Lâm Canh Tân "tạt nước lạnh" vào fan cặp đôi của Dữ Phượng Hành

VOH - Khán giả đang si mê "Tân Dĩnh phu phụ" bỗng bừng tỉnh khi Lâm Canh Tân để lộ ảnh hẹn hò ngọt ngào với bạn gái kém 11 tuổi.

Ngày 11/4, Lâm Canh Tân bất ngờ trở thành cái tên chiếm top đầu bảng xu hướng tìm kiếm của nền tảng mạng xã hội Weibo.

Hôm qua, khán giả vẫn đang háo hức với cặp đôi Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh của Dữ Phượng Hành. Mọi người rất phấn khích khi cả hai diễn viên đều chia sẻ lại đoạn video Lâm Canh Tân trong tạo hình thần quân Hành Chỉ hát karaoke bài hát Cô Gái.

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h2
lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h7
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cùng đăng video "thần quân hát bài Cô Gái" gây sốt ngày 10/4 - Ảnh: weibo

Thú vị hơn, đoạn video do Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trên Weibo cá nhân còn xuất hiện giọng cười đầy sảng khoái của nữ diễn viên, Lâm Canh Tân không quên nhắc cô đóng cửa lại. 

Chưa kịp đắm chìm trong mật ngọt của "Tân Dĩnh phu phụ" thì hôm nay, blogger đã vội khiến người hâm mộ "mất hứng" với loạt ảnh hẹn hò ngọt ngào giữa nam diễn viên và bạn gái Sử Nhuế Y kém anh 11 tuổi. 

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h3
Loạt từ khóa về Lâm Canh Tân chiếm top đầu xu hướng tìm kiếm Weibo - Ảnh: weibo

Theo số đông khán giả, hình ảnh này không làm ảnh hưởng đến việc anh quảng bá Dữ Phượng Hành cùng Triệu Lệ Dĩnh. Song, rất nhiều người hâm mộ cặp đôi Thẩm Ly - Triệu Lệ Dĩnh và Hành Chỉ - Lâm Canh Tân cảm thấy mất vui trước "sự cố" này. 

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h9
lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h10
lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h11
Những khoảnh khắc chung của cặp đôi trong show nhập vai dành riêng cho dàn sao Dữ Phượng Hành chiếu trên Tencent Video cũng gây chú ý không kém - Ảnh: weibo

Dữ Phượng Hành vẫn trong giai đoạn phát hành theo lịch chiếu cố định và liên tục trở thành tâm điểm gây chú ý. Hai diễn viên chính thường xuyên tương tác qua lại trên Weibo góp phần tạo thêm sức hút và mức độ thảo luận cho tác phẩm.

Hoàn toàn có thể khẳng định sự thành công của Dữ Phượng Hành gắn liền với màn tương tác 10 điểm không có nhưng giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h12
Nhiều người xem hy vọng cặp đôi có thể phim giả tình thật - Ảnh: weibo

Thậm chí, bất cứ ai là người xem "mới" không phải fan của cặp đôi còn mong ước cả hai sẽ "phim giả tình thật". Do đó, họ không khỏi hụt hẫng, nuối tiếc khi thấy hình ảnh của Lâm Canh Tân và bạn gái ngoài đời thực.

Theo dõi Lâm Canh Tân nhiều năm, hẳn phần lớn khán giả đều biết đến độ đào hoa của anh chàng. Ra mắt làng giải trí hơn 10 năm, Thập Tứ a ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm từng xuất hiện các tin tức tình cảm với không ít các bóng hồng của Cbiz. 

Tuy nhiên, mặc dù "đào hoa" là vậy nhưng Lâm Canh Tân luôn chia tay các mối tình trong êm đẹp và chưa từng với phải những ồn ào tình ái không đáng có.

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h13
Lâm Canh Tân không thường xuyên đóng phim và khi tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ "bùng nổ" trở lại - Ảnh: weibo

Về bạn gái hiện tại của Lâm Canh Tân, Sử Nhuế Y là ca sĩ người Trung Quốc, sinh năm 1999, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Nam Kinh. Cô nàng sở hữu diện mạo xinh đẹp cá tính và vóc dáng cao ráo, quyến rũ, được mệnh danh là "Hoa khôi Nam Nghệ". 

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h4
lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h5
lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h14
Hình ảnh hẹn hò giữa Lâm Canh Tâm và Sử Nhuế Y - Ảnh: weibo

Cô từng tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh của Tencent năm 2020. Ngoài ra, Sử Nhuế Y còn từng góp mặt trong phim Giữa Cơn Bão Tuyết (vai Đại hác) và Từng Thiếu Niên (vai Lâm Tinh Nghiên). 

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h16
lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h17
Dung mạo của Sử Nhuế Y, kém Lâm Canh Tân 11 tuổi - Ảnh: weibo

Tháng 10/2023, Sử Nhuế Y và Lâm Canh Tân bị bắt gặp hẹn hò trong khi hai người cùng nhau đi dạo, ăn uống rất vui vẻ mặc dù không rõ cơ duyên nào đưa cặp đôi đến với nhau.

Việc "đẩy thuyền" cặp đôi diễn viên trong một bộ phim chứng tỏ họ được khán giả yêu mến và tương tác ăn ý đến mức chân thật hơn vàng. Trước đó, một người hâm mộ của Lâm Canh Tân còn bày tỏ rằng, mong anh sẽ cố gắng hạn chế để lộ hình ảnh riêng tư để tránh ảnh hưởng đến tâm trạng xem phim của khán giả.

lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h6
lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-h15
Dữ Phượng Hành chính thức khép lại hành trình rực rỡ vào ngày 11/4 - Ảnh: weibo

Cũng trong ngày chiếu tập cuối của bộ phim, Lâm Canh Tân đăng dòng trạng thái dài trên Weibo cá nhân để nói lời tạm biệt và cảm ơn gửi đến tất cả mọi người. Người hâm mộ cặp đôi Dĩnh - Tân tiếp tục tràn vào "xả giận" khi nhận thấy nam diễn viên có vẻ quá khánh sáo, lạnh nhạt với bạn diễn hơn trước. 

Lâm Canh Tân nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, tạm hiểu như sau: "Cảm ơn Triệu lão sư trong quá trình quay phim đã cho tôi sự tự tin rất lớn. Dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng lúc nào cô cũng tràn ngập năng lượng, điểm ngày khiến người ta rất đỗi khâm phục, được hợp tác với cô là niềm vinh hạnh của tôi".

voh-lam-canh-tan-tat-nuoc-lanh-vao-fan-cap-doi-du-phuong-hanh-1
Lâm Canh Tân đăng bài tạm biệt Dữ Phượng Hành, fan CP tràn vào "xả giận" - Ảnh: weibo

Trong số các bình luận đáng chú ý, một fan lên tiếng: "Thật ra, chúng tôi tức giận không phải do anh có bạn gái hay không, tôi thấy chẳng sao cả. Điều chúng tôi quan tâm ở đây chính là anh rõ ràng đã có bạn gái còn cố tình đưa ra những phát ngôn gây hiểu lầm, tự anh "biên" để rồi bây giờ phim chưa kết thúc đã để lộ chuyện tình cảm cá nhân. Hôm nay còn có show của dàn diễn viên và tập cuối, anh không thể ráng nhịn thêm mấy ngày nữa hay sao... Làm như vậy có ổn với bộ phim, với khán giả hay không?"

Trước ồn ào này, khán giả chia làm hai luồng quan điểm hoàn toàn trái ngược, người cảm thấy rất bình thường, người cảm thấy khó chịu, không hài lòng với nam diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã trở thành đôi bạn rất thân thiết kể từ sau khi hợp tác chính trong phim cổ trang Sở Kiều Truyện cũng như một số dự án quảng cáo khác. Fan lâu năm dễ dàng nhận ra tình cảm đặc biệt giữa hai diễn viên và đủ tỉnh táo để biết rằng họ hoàn toàn không có khả năng "phim giả tình thật".

voh-review-du-phuong-hanh-tap-cuoi-h27
Hai diễn viên tài năng đã tạo nên một cặp đôi đẹp từ trên màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh: weibo

Việc hình ảnh hẹn hò đời thường của Lâm Canh Tân còn có nhiều người cho là động thái ác ý khi nam diễn viên như trở lại thời kỳ đỉnh cao, được săn đón mạnh mẽ. Dẫu vậy, vẫn có nhiều khán giả bất bình trước thái độ "tự xây, tự hủy" CP của Lâm Canh Tân. Họ cho rằng anh thiếu trách nhiệm, không tôn trọng tâm huyết của Triệu Lệ Dĩnh dành cho Dữ Phượng Hành, ít nhiều làm ảnh hưởng đến tác phẩm đáng xem này. 

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục Tin sao