Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục thăng cấp tài nguyên, dự án điện ảnh mới được công bố chính thức

VOH - Phim điện ảnh Tiger Wolf Road đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Ương sau Ai Là Hung Thủ.

Ngày 10/4, trong Hội giới thiệu phim ảnh xuất sắc toàn quốc lần thứ 25 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc, dự án điện ảnh Hổ Lang Chi Lộ/Tiger Wolf Road (tạm dịch: Con Đường Hổ Sói) đã công bố dàn cast chính với sự tham gia chủ chốt của Tiêu Ương, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Hoa (diễn xuất đặc biệt).

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h9
Dự án điện ảnh Hổ Lang Chi Lộ công bố dàn cast chính - Ảnh: weibo

Bộ phim nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý đối với cộng đồng mọt phim Hoa ngữ vì đây là dự án tầm cỡ với sự tham gia của các gương mặt diễn viên thực lực, thực hiện bởi đạo diễn Ngũ Bách và biên kịch Thượng Khả.

Sau vai phụ trong Điều Thứ 20, Con Đường Hổ Sói tiếp tục đánh dấu cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp ngày càng thăng hoa của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù tên của cô xếp ở vị trí phiên 2, sau Tiêu Ương nhưng đây vẫn là vai chính phim điện ảnh được kỳ vọng rất cao. 

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h1
voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h6
Hình ảnh đóng máy Con Đường Hổ Sói được leak ra trong năm 2023 - Ảnh: weibo

Khai thác đề tài chủ nghĩa hiện thực, Con Đường Hổ Sói bóc tách góc khuất về vấn nạn bắt cóc trẻ em qua hình ảnh bi đát nhưng vẫn không từ bỏ hy vọng của những người làm cha làm mẹ. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm con, chống lại nạn bắt cóc/buôn bán trẻ em của ba nhân vật lão Thôi (Tiêu Ương thủ vai), Anh Tử (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) và Triệu Tử Sơn (Lưu Hoa thủ vai).

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h5
Dự án màn ảnh rộng đáng mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: weibo

Lão Thôi có đứa con bị bắt cóc đã 6 năm, Anh Tử (Triệu Lệ Dĩnh) từng bị chồng cũ bán mất con gái, còn Triệu Tử Sơn có đứa con bị bắt cóc dẫn đến tử vong và anh đang liều mạng để chống lại nạn bắt cóc trẻ em. Ba người họ tình cờ quen biết và cùng nhau đấu trí đấu dũng với bọn bắt cóc buôn người. 

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h17
Tiêu Ương và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác trong phim Ai Là Hung Thủ - Ảnh: weibo

Trong vài năm trở lại đây, kể từ giai đoạn tái xuất sau khi nghỉ ngơi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng bứt phá, nâng cấp tài nguyên phim ảnh ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Cô nàng mang đến cho khán giả những hình tượng nhân vật vừa mới mẻ vừa để lại dấu ấn sâu đậm.

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h14
voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h15
Nữ doanh nhân Hứa Bán Hạ mạnh mẽ và cô gái nông thôn Hà Hạnh Phúc quật cường - Ảnh: weibo

Trước đó, đối với khán giả màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên đã thành công để lại ấn tượng tốt đẹp qua nhân vật Hà Hạnh Phúc trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ.

Đối với khán giả màn ảnh rộng, vai phụ Hác Tú Bình trong phim điện ảnh Điều Thứ 20 ra rạp tại Trung Quốc vào tháng 2 vừa qua cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được đánh giá cao từ đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu và sự công nhận của đông đảo khán giả.

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h7
Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia phim điện ảnh Đạp Gió Rẽ Sóng cùng Đặng Siêu và Bành Vu Yến năm 2017 - Ảnh: weibo

Qua sự thấu hiểu và nắm bắt thiết lập người mẹ khiếm thính một cách sâu sắc, trọn vẹn, Triệu Lệ Dĩnh khiến cho khán giả hoàn toàn tin tưởng vào sự tồn tại của nhân vật Hác Tú Bình. Hơn hết, rất nhiều người xem là người khiếm thính cũng dành lời tán thưởng, công nhận nữ diễn viên đã thể hiện nhân vật đầy chân thực. 

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h13
voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h16
Chỉ đóng vai phụ nhưng nhân vật người mẹ khiếm thính của Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây chú ý mạnh mẽ - Ảnh: weibo

Gần đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh còn gặt hái thêm hàng loạt thành tích khủng khi trở lại dòng phim tiên hiệp Dữ Phượng Hành, không những thủ vai chính cô còn lần đầu tiên thử sức với vai trò giám chế.

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h11
voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h10
Tạo hình cổ trang đẹp mắt và diễn xuất làm rung động lòng người - Ảnh: weibo

Visual nổi bật với trạng thái nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U40 cùng diễn xuất nhập vai xuất thần giúp "nữ hoàng rating" hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả qua vai diễn Thẩm Ly. Sau khi kết thúc sớm, Dữ Phượng Hành vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục tạo nên nhiều con số kỷ lục hiếm có.

voh-trieu-le-dinh-tiep-tuc-thang-cap-tai-nguyen-h18
Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Tại Nhân Gian - Ảnh: weibo

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn "tồn kho" đến 3 dự án điện ảnh bao gồm Con Đường Hổ Sói, Tâm Sự Của Kiều Nghiên đóng chính cùng Tân Chỉ Lôi, Tương Viên Lộng hợp tác với Chương Tử Di và Lôi Giai Âm. Tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa tham gia bộ phim truyền hình mới có tựa đề Tại Nhân Gian, đóng chính cùng Doãn Phưởng. 

6b17116egy1holkezfo82j21400u07bk
Con Đường Hổ Sói hứa hẹn sẽ tạo nên thành tích cao trên đường đua màn ảnh rộng - Ảnh: weibo

Dự án trọng điểm Con Đường Hổ Sói đã đóng máy vào ngày 27/4/2023. Dòng giới thiệu ngắn gọn đầy kích thích "những người mất con phải biến thành hổ và sói, trái tim phải như sắt đá, nếu không sẽ bị hủy hoại không làm được gì". Đồng thời, màn kết hợp giữa Tiêu Ương, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Hoa tin chắc sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện kịch tính giàu cảm xúc. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2024.

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn