Bà Trần Kim Yến tái đắc cử Bí thư Quận ủy quận 1

(VOH) - Sáng nay 24/7, Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận 1 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 họp phiên bế mạc.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ quận 1 nhiệm kỳ mới gồm 41 người. Bà Trần Kim Yến tiếp tục được bầu làm Bí thư Quận ủy quận 1, nhiệm kỳ 2020-2025. Bà Hoàng Thị Tố Nga và ông Nguyễn Văn Dũng tiếp tục giữ chức vụ Phó Bí thư Quận ủy quận 1.

Đại hội cũng đã bầu ra Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 1 gồm chín người và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ TP lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 10 người (chín đại biểu chính thức và một đại biểu dự khuyết).

Quận ủy quận 1, quận 1, Bí thư Quận ủy quận 1

 Ban Chấp hành Đảng bộ quận 1 nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội 

Tại Đại hội, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 với các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng và an ninh. Đảng bộ quận 1 cũng xác định 41 chỉ tiêu thuộc 7 lĩnh vực, 7 nhóm nhiệm vụ - giải pháp và 7 chương trình trọng điểm để xây dựng quận phát triển bền vững trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu bế mạc đại hội, bà Trần Kim Yến, Bí thư quận ủy quận 1 kêu gọi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân phát huy hơn nữa sức mạnh đại đoàn kết, chung sức tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ trong năm năm tới, phấn đấu xây dựng quận 1 “an toàn - văn minh - phát triển - nghĩa tình”. "Mỗi một nhiệm vụ, mỗi một chương trình có những nhiệm vụ tách biệt nhưng để đạt được những chương trình này phải có sự gắn kết kết nối và và quan trọng nhất là sự tham gia giám sát và góp ý kịp thời của Mặt trận, đoàn thể và của người dân trên địa bàn. Và một yếu tố không không kém phần quan trọng để đạt được, đó là đảng và chính quyền phải lắng nghe những ý kiến từ hoạt động giám sát, từ việc phản biện và từ các chương trình tương tác mà quận đã đặt ra trong nhiệm kỳ này.

Tin, ảnh: Minh Hiệp