Liên đoàn lao động quận 5 tuyên dương 90 gương sáng đảng viên

(VOH) - Dịp này, Liên đoàn lao động quận đã trao danh sách 521 đoàn viên ưu tú (trong đó khu vực ngoài nhà nước 92 người) cho Đảng xem xét, bồi dưỡng và tạo nguồn phát triển Đảng viên mới năm 2020.

Chiều 3/2, nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020), Liên đoàn lao động quận 5 đã tổ chức buổi họp mặt ôn lại 90 lịch sử vẻ vang của Đảng và tuyên dương 90 Gương sáng đảng viên năm 2020. Đây là những đảng viên tiêu biểu đạt được nhiều thành tích trong công tác, có những sáng kiến tiêu biểu trong hoạt động sản xuất và hoạt động Công đoàn. Điển hình như đảng viên Nguyễn Minh Cảnh, nhân viên xưởng sửa xe Công ty CP Ánh Dương Việt Nam, có nhiều sáng kiến kỹ thuật, tiết kiệm chi phí trong việc sửa chữa xe cho công ty. Từ những gương sáng đảng viên sẽ góp phần thúc đẩy phong trào tu dưỡng, rèn luyện, tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ và thực hiện tốt việc học tâp và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam

Tuyên dương những gương sáng đảng viên 

Dịp này, Liên đoàn lao động quận đã trao danh sách 521 đoàn viên ưu tú (trong đó khu vực ngoài nhà nước 92 người) cho Đảng xem xét, bồi dưỡng và tạo nguồn phát triển Đảng viên mới năm 2020.