Quận 4 trao tặng Huy hiệu Đảng cho 27 đảng viên cao tuổi Đảng

(VOH) - Ban Thường vụ Quận ủy Quận 4 vừa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 7/11 cho các đảng viên lão thành, đảng viên cao tuổi Đảng trên địa bàn quận.

Sáng nay, 4/11/2021, nhân kỷ niệm 104 năm ngày Cách Mạng tháng Mười Nga (07/11/1917 - 7/11/2021), Ban Thường vụ Quận ủy Quận 4 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 7/11 cho các đảng viên lão thành, đảng viên cao tuổi Đảng trên địa bàn quận.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Thái Thị Bích Liên - Bí thư Quận ủy Quận 4, tự hào ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, những giá trị chân lý, những bài học quý báu từ thực tiễn cách mạng, qua đó phát huy truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Bên cạnh đó, bà Thái Thị Bích Liên ghi nhận, biểu dương và chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này: “Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho những đảng viên phấn đấu suốt đời vì nước, vì dân. Trung thành với lý tưởng, mục tiêu cao cả của Đảng. Được nhận huy hiệu đảng là vinh dự cho các đồng chí, vinh dự của gia đình và niềm vui chung của chi bộ, của Đảng bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt và niềm vui chung của Đảng bộ quận. Thay mặt Ban Thường Vụ Quận ủy trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đồng chí được trao tặng huy hiệu đảng hôm nay”.

trao tặng Huy hiệu Đảng
Đồng chí Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành, đảng viên cao tuổi Đảng tròn 55 năm tuổi Đảng.

Xúc động khi được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, bà Trần Thị Thu, đảng viên Đảng bộ phường 16, Quận 4 chia sẻ: “Trong 45 năm qua, đứng trong hàng ngũ của Đảng, bản thân tôi luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, ở bất cứ cương vị nào cũng không ngừng phấn đấu và học tập để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên. Hôm nay, trong buổi lễ trân trọng này, tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và rèn luyện bản thân để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

troa tặng huy hiệu đảng
Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Trưởng Ban Tuyên giáo Quận 4 trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn 40 và 30 năm tuổi đảng.

Dịp này, Đảng bộ Quận 4 vinh dự có 27 đồng chí được trao huy hiệu Đảng tròn 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Các Đảng viên cao tuổi Đảng, sức yếu không thể đến nhận, Ban Thường Vụ quận ủy Quận 4 sẽ đến tận nhà để trao huy hiệu Đảng.