Quận 6 tuyên dương 47 gương sáng Đảng viên giai đoạn 2019 – 2020

(VOH) - Sáng nay (28/1), Liên đoàn lao động Quận 6 tổ chức tuyên dương 47 gương sáng Đảng viên giai đoạn 2019 – 2020.

Đây là công nhân viên chức, lao động được kết nạp Đảng trong năm 2019 và năm 2020, tích cực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của đơn vị; có thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất; Chân tình chia sẻ với đồng nghiệp về những kinh nghiệm, sáng kiến trong côn tác, lao động sản xuất để cùng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề; Có đề xuất về những giải pháp, cách làm hiệu quả góp phần cùng Công đoà cơ sở trong công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đán cho người lao động.

Bà Huỳnh Thị Ngọc Huyền, giáo viên trường mầm non Họa Mi Quận 6, mới vào Đảng tháng 7/2020. Tuy là Đảng viên trẻ, bà Ngọc Huyền luôn có ý thức trách nhiệm trong công tác chuyên môn, không ngừng học tập để nâng cao trình độ. Ngoài việc đi dạy, Ngọc Huyền còn tranh thủ thời gian buổi tối để đi học thêm lớp đại học sư phạm, tự trang bị kiến thức chuyên môn cho mình.

Bày tỏ niềm vui khi được tuyên dương, bà Huỳnh Thị Ngọc Huyền chia sẻ:

“Tâm đắc nhất trong công việc là tôi rất yêu thương trẻ. Đó là lý do tôi chọn ngành này để tiếp bước. Bản thân tôi thấy rất vui và tự hào khi mình là một Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng học tập, trao đổi, lấy kiến thức nhiều hơn, giao lưu với anh chị lớn hơn trong đảng đế tiếp thu kiến thức nhiều hơn nữa”.

Tuyên dương 47 gương sáng Đảng viên giai đoạn 2019 – 2020 1
Ông Ngô Thanh Bắc, chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 6 tặng hoa cho các đảng viên ưu tú được tuyên dương.

Buổi tuyên dương là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn hệ thống Công đoàn quận nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mạng trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên Công đoàn và công chức, viên chức, công nhân lao động; giúp mỗi cá nhân không ngừng nâng cao nhận thức, niềm tin về Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh; Khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong đấu tranh giành độc lập, thống nhất Tổ quốc, nhất là trong sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế hiện nay.

Ông Ngô Thanh Bắc, Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 6 cho biết thêm: “Việc tuyên dương này cũng góp phần giáo dục đến tất cả cán bộ, công nhân viên chức lao động trên địa bàn Quận 6, những anh chị em là đoàn viên ưu tú của hệ thống công đoàn, góp phần vào việc xây dựng Đảng và chính quyền trong sạch, vững mạnh. Việc bồi dưỡng, giáo dục, đưa những đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng cũng là một trách nhiệm của tổ chức công đoàn”.

Tuyên dương 47 gương sáng Đảng viên giai đoạn 2019 – 2020 2
Các Đảng viên ưu tú được Liên đoàn lao động Quận 6 tuyên dương 

Liên đoàn lao động Quận 6 cũng đã trao danh sách đoàn viên công đoàn ưu tú cho Quận ủy Quận 6, để tiếp tục bồi dưỡng, giáo dục cho những đối tượng này trở thành Đảng viên trong thời gian tới. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930 – 3/2/2021).