Tuyên dương 35 gương sáng đảng viên trên địa bàn Quận 6

(VOH) - Sáng nay (14/1), Liên đoàn lao động quận 6 tổ chức tuyên dương gương sáng đảng viên năm 2021.

Có 35 đảng viên tiêu biểu trong giai đoạn năm 2020 – 2021 được tuyên dương. Đây là những cá nhân tích cực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của đơn vị; có thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất, sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp những kinh nghiệm, sáng kiến trong công tác, lao động sản xuất để cùng nhau nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề. Ngoài ra, còn có những đảng viên đã có những đề xuất, sáng kiến, cách làm hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho bản thân, cơ quan, đơn vị; góp phần cùng công đoàn cơ sở chăm lo tốt cho đoàn viên, thể hiện tốt vai trò của tổ chức công đoàn, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Chương trình học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là chủ đề hằng năm được mỗi đảng viên đăng ký thực hiện nghiêm túc, hiệu quả trên địa bàn quận. Từ đó, đã xuất hiện những gương sáng đảng viên tiêu biểu. Đảng viên trẻ Nguyễn Thị Ngọc Phú, Công ty Quang Huy chia sẻ: “Từ lúc đi học cho đến giờ, tôi thấy rất tự hào về tổ chức đảng. Khi được kết nạo vào đảng, suốt quá trình đó, tôi thấy mình có thể góp sức của mình nhiều hơn nữa cho tổ chức cũng như những người xung quanh. Tôi rất vinh dự khi hôm nay đến đây và nhận được sự tuyên dương này. Là một đảng viên trẻ tuổi tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn và nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể phát triển bản thân mình, xứng đáng với vinh dự này”.

Tuyên dương 35 gương sáng đảng viên trên địa bàn Quận 6 1

Các gương sáng đảng viên được tuyên dương.

Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể công nhân viên chức lao động trên địa bàn quận 6. Qua đó, giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, lòng yêu nước và lý tưởng, đạo đức cách mạng trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động, không ngừng nâng cao nhận thức, niềm tin về Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng trong thời kỳ hội nhập và phát triển hiện nay. Bà Tô Thị Ngọc Thủy, phó chủ tịch Liên đoàn lao động quận 6 cho biết thêm: “Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, nhằm tôn vinh các anh chị là đảng viên được kết nạp vào năm 2020 và 2021, Liên đoàn lao động quận tổ chức chương trình nhằm tuyên dương và tôn vinh các anh chị đã cống hiến cho đảng và tổ chức công đoàn, đồng thời nhân rộng ra đến công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn quận phải luôn học tập, nâng cao trình độ cũng như là nâng cao năng suất lao động, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng lớn mạnh hơn trong thời gian tới”.

Dịp này, Liên đoàn lao động quận 6 trao danh sách công đoàn viên ưu tú để Quận ủy xem xét, bồi dưỡng và phát triển vào hàng ngũ của Đảng.