Tuyên dương 46 gương cá nhân, tập thể điển hình “Dân vận khéo”

(VOH) - Chiều nay 8/10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp TP tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập (8/10/2013-8/10/2018). Đây là tổ chức đảng cấp trên cơ sở không có chính quyền cùng cấp.

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Hồng Hậu-Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP cho biết: từ khi thành lập, Đảng bộ đã tập trung kiện toàn tổ chức bộ máy cơ quan, tiếp nhận các tổ chức đảng và đảng viên.

Qua 5 năm hoạt động, đến nay Đảng ủy khối có 17 cơ sở đảng trực thuộc với hơn 1.400 đảng viên. Các doanh nghiệp hoạt động đa dạng về ngành nghề, trong đó phần lớn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.

Qua 5 năm, Đảng bộ Khối đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả, hoàn thành tốt các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, chăm lo đời sống, thu nhập của người lao động, kịp thời nắm bắt tình hình, chủ động giải quyết vướng mắc và kiến nghị của Thành ủy.

 các gương điển hình tiêu biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TP

Hình các gương điển hình tiêu biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TP được tuyên dương tại buổi lễ. 

Bà Hậu cho biết 5 năm qua, Đảng bộ Khối đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước trưởng thành, mặc dù nay cũng còn nhiều hạn chế nội tại cần tiếp tục khắc phục.  

Mỗi tổ chức đảng trực thuộc, cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động thuộc Khối đều có thể tự hào với sự phát triển của Đảng bộ Khối ngày hôm nay.  

Đảng bộ Khối doanh nghiệp TP đã cùng với các đảng bộ trực thuộc Đảng bộ TPHCM và nhân dân TP có những đóng góp nhất định trong quá trình xây dựng TPHCM trở thành TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Dip này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP tuyên dương 129 gương điển hình tiêu biểu Đảng bộ Khối giai đoạn 2013-2018 và tuyên dương 23 tập thể , 34 cá nhân điển hình “Dân vận khéo” năm 2018.