Bí quyết phối đồ công sở đẹp như 'chị trợ lý' Mỹ Tâm

Thay vì những item đơn giản, quen thuộc, bạn có thể thử 'đổi gió' cho những bộ trang phục hằng ngày thêm phần mới lạ với cách phối đồ công sở đẹp như Mỹ Tâm.

Bộ phim "Chị trợ lý của anh" vừa ra rạp, Mỹ Tâm đã ngay lập tức đốn tim người hâm mộ không chỉ bởi lối diễn xuất quá ngọt, mà còn bởi gu thời trang đẳng cấp cùng những bộ đồ công sở đầy khí chất của mình. Nếu đang "bế tắc" với tủ đồ đi làm nhàm chán của bản thân, bạn có thể tham khảo cách phối đồ công sở vô cùng sành điệu của Mỹ Tâm thử xem nhé.

Chăm chỉ diện suit 

Những bộ suit đen quyền lực giúp cô nàng Khả Doanh do Mỹ Tâm thủ vai có thể thể hiện cá tính mạnh mẽ, tài giỏi và độc lập của người phụ nữ thành đạt. 

voh - dam cong so
Những bộ suit công sở giúp người phụ nữ thêm phần tự tin và thông minh hơn

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận khả năng tôn dáng "thần sầu" của những bộ suit. Dù mang phong cách menswear nhưng các nàng cứ yên tâm rằng bản thân sẽ không kém phần nữ tính khi vẫn có thể giúp nàng khoe khéo đôi thon, dài của mình.

voh - phoi do cong so
Với phong cách menswear mạnh mẽ, Mỹ Tâm đã cô cùng khéo léo khi kết hợp cùng chiếc móc áo điệu đà để tăng phần nữ tính

Không chỉ vậy, cách chọn các gam màu tối như đen, nâu cũng cho thấy sự "cao tay" của Mỹ Tâm. Màu đen được xem là màu khá an toàn bởi không hề khó phối mà ngược lại còn phù hợp với mọi vóc dáng. Sự kết hợp độc đáo giữa suit đen và sơ mi trắng đã giúp bộ trang phục không bị quá khô khan, đơn điệu. 


Việc lựa chọn các món phụ kiện để kết hợp cùng suit đen sẫm màu sẽ tạo ra làn gió tươi mới cho bộ trang phục của bạn mỗi ngày

Đừng quên những gam màu tươi sáng, nổi bật để set đồ không bị nhàm chán

Cho dù trang phục màu đen có hoàn hảo thế nào thì bạn cũng không nên diện mãi một kiểu từ ngày này qua ngày khác. Hãy thử diện xen kẽ cùng những set đồ nổi bậc khác để bản thân thêm rạng rỡ, có sức sống.

Bên cạnh các yếu tố về mạch phim, diễn xuất diễn viên, "Chị trợ lý của anh" còn gây ấn tượng bởi màu sắc trang phục luôn thay đổi tùy theo tâm lý, tình cảm của nhân vật. Cụ thể, khi buồn thì Mỹ Tâm sẽ diện trang phục tối màu, nhưng càng về sau, tình cảm dành cho nam chính càng lớn nên Mỹ Tâm cũng bắt đầu thường xuyên diện những trang phục nổi bậc như một cách để gây chú ý với đối phương.

voh - phoi do cong so
Diện bộ suit màu vàng chanh rực rỡ như thế này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật và thú vị trong mắt người khác

voh - phoi do cong so
Không chỉ vậy, "chị trợ lý" Mỹ Tâm còn vô cùng sáng tạo khi diện cùng chiếc túi Gucci đeo bên hông như thế này

Ngoài ra, những bộ suit được cách điệu với những đường nét có phần nữ tính hơn cũng sẽ tạo nên nét mới lạ, phá cách của bạn. Chắc chắn, đây cũng sẽ là item bạn không thể bỏ qua.

voh - phoi do cong so
Bộ suit màu nâu nhạt cùng lớp áo ren mềm mại bên trong, cùng với đó là chiếc nơ thắt eo điệu đà một bên giúp thổi một làn gió mới cho những bộ suit quen thuộc

voh - phoi do cong so
Những bộ suit màu trắng, nude sẽ giúp tăng thêm sự tinh tế, thanh lịch cho bộ trang phục công sở của bạn

Hãy thử một điều gì đó hoàn toàn mới

Bên cạnh những thiết kế quen thuộc dành cho dân công sở, các cô nàng cũng có thể biến hóa với những đường cắt xẻ táo bạo, độc đáo, miễn sao đừng gây phản cảm hay khó chịu cho người khác là được. 

voh - phoi do cong so

voh - phoi do cong so
Thay vì đầm váy như bình thường, Mỹ Tâm đã diện quần jean với chiếc áo form dài cut-out độc đáo, tạo nên một hình ảnh trẻ trung, gần gũi so với hình ảnh sang chảnh lúc đầu của nhân vật

Trong phim, Mỹ Tâm đã khiến người xem phải trầm trồ ở phân đoạn ngoại cảnh khi diện bộ trang phục hết sức độc đáo, vừa trẻ trung, dễ thương mà cũng vừa có chút phóng khoáng.

Có thể nói, trong bộ phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã khiến người xem không khỏi bất ngờ khi liên tục biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Từ cô nàng công sở thanh lịch, nghiêm túc, cá tính đến cô nàng công sở dịu dàng, nữ tính với thiết kế tay phồng và công thức mix đồ tông xuyệt tông vô cùng chỉn chu.

voh - dam cong so

voh - dam cong so
Nếu chán phong cách menswear, bạn có thể tự làm mới mình với những chiếc váy gam màu pastel nhẹ nhàng, điểm xuyết thêm chiếc thắt lưng để khoe trọn vòng eo con kiến. 

Môi trường công sở luôn có những yêu cầu chung về cách ăn mặc nên đôi khi sẽ khiến nhiều cô nàng cảm thấy gò bó, nhàm chán. Tuy nhiên, nếu biết cách vận dụng và kết hợp trang phục, bạn vẫn có thể thoải mái ăn mặc thời trang mà vẫn vô cùng phù hợp với văn hóa chung của văn phòng. Nếu không biết phải bắt đầu từ đâu, hãy học hỏi ngay bí quyết phối đồ công sở vừa dễ vừa đẹp của Mỹ Tâm ngay để mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui nhé!

Son màu san hô và phong cách trang điểm sao cho phù hợp: Cùng với sự lên ngôi của màu cam san hô, những thỏi son màu san hô cũng bắt đầu được các chị em săn đón hơn bao giờ hết. Nhưng làm thế nào để trang điểm thật đẹp và phù hợp với màu son này đây?

Những cách buộc dây giày đẹp ai nhìn cũng thích mê: Tùy theo từng kiểu dáng khác nhau, bạn cũng sẽ có vô vàn cách buộc dây giày đẹp cần phải tham khảo đấy nhé.