Gợi ý kiểu túi xách du lịch tiện ích cho những chuyến đi ‘vui quên lối về’

(VOH) – Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên chuẩn bị những kiểu túi xách du lịch phù hợp để chuyến đi được thuận lợi và vui vẻ.

Để bắt đầu một chuyến vi vu tuyệt vời không thể bỏ qua khâu chuẩn bị hành lý và túi xách du lịch là một món đồ không thể thiếu. Không chỉ cần một chiếc túi xách chứa quần áo mà chuyến đi còn cần thêm nhiều kiểu túi du lịch với nhiều tiện ích khác như túi xách dạo phố, túi đi tắm biển hay túi giúp thuận tiện di chuyển khi đi máy bay…

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-1

Tùy theo mục đích sử dụng khi đi chơi, chúng ta có một số gợi ý về kiểu túi xách du lịch tiện ích như bên dưới, mọi người tham khảo qua nhé!

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-2

Túi xách du lịch cỡ lớn

Không thể thiếu trong bất kỳ chuyến đi chơi xa nào, túi xách du lịch cỡ lớn giúp bạn chứa “tất tần tật” mọi thứ cần thiết. Đây là chiếc túi quan trọng nhất để bạn mang theo đủ số lượng quần áo cho các ngày đi chơi.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-3

Túi xách du lịch cỡ lớn còn dùng để chứa các phụ kiện, vật dụng như giày, nội y, nón, khăn choàng, mỹ phẩm, dụng cụ vệ sinh cá nhân… Vì thế một chiếc túi cỡ lớn là vô cùng cần thiết để bạn có thể chứa tất cả vật dụng cần mang theo một cách đầy đủ, gọn gàng mà không cần thêm những chiếc túi khác, gây khó khăn khi mang xách, di chuyển.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-4

Vì tính chất đòi hỏi mang theo nhiều vật dụng nên túi xách du lịch cỡ lớn cần được chọn kỹ, yêu cầu độ bền cao, chất lượng tốt. Để chọn được kiểu túi xách du lịch cỡ lớn phù hợp, cần chú ý đến chất liệu dày dặn, đường may tỉ mỉ, phần quai xách chịu được lực lớn và chắc chắn.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-5

Túi xách du lịch cỡ lớn nên ưu tiên loại có ngăn chứa lớn kèm theo một số ngăn phụ để thuận tiện phân chia đồ đạc theo nhóm. Khóa kéo của từng ngăn cũng cần được kiểm tra kỹ, phải thật bền và an toàn, để yên tâm hơn, bạn có thể chọn loại có khóa bảo mật.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-6

Ba lô cho chuyến đi ít ngày

Với những chuyến đi cần ít đồ đạc trong vòng 2 – 4 ngày, bạn có thể thay thế chiếc túi xách du lịch cỡ lớn bằng ba lô để thuận tiện hơn trong việc mang xách và di chuyển. Ba lô rất được hội mê du lịch yêu thích bởi tính đa năng, gọn gàng, đeo vai tiện ích, thích hợp cho những chuyến phượt hay trekking.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-7

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-8

Ba lô cũng có thể chứa nhiều quần áo, vật dụng, đảm bảo đủ các yêu cầu cá nhân của chuyến đi. Nếu bạn không thích cảm giác phải xách túi gây cản trở bạn chụp ảnh, check-in khi du hí thì ba lô là lựa chọn tuyệt vời nhất.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-9

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-10

Khi chọn ba lô du lịch bạn nên ưu tiên loại có ngăn lớn, chất liệu chống thấm nước càng tốt. Đặc biệt, quai đeo của ba lô cần êm, mềm, có đệm dày để bạn luôn thoải mái khi đeo dù phải di chuyển liên tục. Một số ba lô còn có ngăn chứa nhỏ, ẩn bên trong rất thuận tiện để cất một số vật dụng quan trọng.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-11

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-12

Túi xách du lịch có tay kéo

Với những chuyến đi cần di chuyển nhiều hoặc khi đi máy bay thì một chiếc túi xách du lịch có tay kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm sức lực, đi lại nhanh chóng, dễ dàng hơn. Chiếc túi xách này có thiết kế tương tự như vali kéo nhưng nhẹ và gọn hơn rất nhiều.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-13

Khi không cần kéo, bạn có thể giấu phần tay kéo vào sát thân túi và xách đi như một chiếc túi xách du lịch cỡ lớn bình thường rất tiện lợi. Cũng giống như túi du lịch cỡ lớn và vali, túi xách có tay kéo đựng được khá nhiều quần áo và vật dụng.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-14

Để có được chuyến đi thoải mái, bạn nên lưu ý đến chất lượng túi xách du lịch tay kéo, nhất là phần thanh kéo và bánh xe phải chắc chắn, bền, hoạt động tốt. Chất liệu vải bố dày dặn hay nhưng chất liệu chống thấm được khuyên dùng để bạn bảo quản đồ đạc tốt hơn.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-15

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-16

Túi xách tay

Với các nàng thì một chiếc túi xách tay khi đi du lịch là không thể thiếu phải không nào. Bởi khi đi dạo phố, ăn uống, tham quan, bạn không thể vác theo chiếc túi xách du lịch cỡ lớn đi khắp mọi nơi.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-17

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-20

Lúc này, chiếc túi xách tay sẽ giúp bạn mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết như bóp ví, máy ảnh, điện thoại, khăn giấy, son môi, phấn phủ… Không những thế, một chiếc túi xách tay sành điệu, trendy còn giúp bạn “lên ảnh” cực chất với những bức hình “triệu like”.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-18

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-19

Một trong những chiếc túi xách du lịch được yêu thích ở dạng xách tay là túi tote, vừa chất, chứa được nhiều đồ, lại phù hợp cả nam và nữ. Bạn có thể xếp gọn túi tote vào chung với túi quần áo khi di chuyển và mang ra sử dụng khi cần thiết mà không lo xách một lúc quá nhiều túi.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-29

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-30

Túi đeo chéo

Một chiếc túi xách du lịch khác được yêu thích bởi cả nam và nữ là túi đeo chéo với độ tiện dụng “siêu cao”. Bạn có thể đựng giấy tờ, visa check-in khi đi máy bay trong túi đeo chéo để việc lấy ra, cất vào được dễ dàng hơn.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-21

Khi dạo phố ở những nơi bạn đến du lịch thì túi đeo chéo là một phụ kiện vô cùng thích hợp, vừa thoải mái di chuyển, vừa mang theo được đồ dùng cá nhân. Những chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn, thiết kế vô cùng đa dạng, bắt mắt sẽ rất lý tưởng cho mọi chuyến đi.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-22

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-23

Túi xách du lịch chống nước

Ngoài những chiếc túi xách du lịch cỡ lớn để đựng “cả thế giới” thì các bạn đi chơi biển cũng nên mang thêm một chiếc túi bằng chất liệu chống thấm nước nữa nhé! Chiếc túi này có kích thước vừa phải, vừa đủ đựng theo một bộ quần áo, khăn, kem chống nắng, sữa tắm, dầu gội dùng khi tắm biển.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-24

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-25

Chiếc túi xách du lịch chống nước này vô cùng quan trọng, nếu thiếu thì việc mang đồ ra biển sẽ hơi phiền và phải lo giữ túi không bị ướt. Những chiếc túi xách chống nước kiểu này thường có thiết kế đơn giản, ngăn vừa phải, dạng xách tay. Bạn còn có thể tận dụng chúng đựng đồ bẩn, ướt khi du lịch nữa đấy.

voh.com.vn-goi-y-kieu-tui-xach-du-lich-tien-ich-cho-nhung-chuyen-di-vui-quen-loi-ve-26

Để chọn được chiếc túi xách du lịch phù hợp, bạn nên xác định được mục đích sử dụng từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn. Một chuyến đi tuyệt vời cần bắt đầu từ sự chuẩn bị tốt, vì thế hãy tham khảo những kiểu túi xách du lịch cần thiết để có được sự an tâm trước khi xuất phát.

Nguồn ảnh: Internet

Đâu là kiểu túi xách công sở nàng nên sở hữu?: Túi xách công sở là một phụ kiện không thể thiếu của chị em văn phòng, cùng xem qua kiểu túi đi làm nào đang được hội chị em ưa chuộng nhé!
Túi xách vải – Xu hướng thời trang xinh yêu cho phong cách 'sống xanh': Siêu tiện lợi, thời trang, hợp với nhiều phong cách, thân thiện môi trường, túi xách vải là món phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay của giới trẻ. Bạn đã kịp cập nhật xu hướng này chưa?