Gợi ý top body lotion dưỡng trắng giúp da sáng ‘bật tone’

VOH) – Làn da trắng, mịn màng là niềm mơ ước của mọi cô gái. Song nếu không may mắn sở hữu đặc điểm này thì cũng đừng lo lắng vì top body lotion sau có thể giúp bạn ‘nâng tông da’ một cách từ từ.

Ngoài bảo vệ, nuôi dưỡng từ bên trong thì sử dụng body lotion có công dụng dưỡng trắng cũng là cách giúp bạn có được nước da như mong muốn. Chính vì vậy, đừng quên tham khảo và bổ sung những gợi ý dưới đây vào quy trình chăm sóc cơ thể của mình.

  1. Aveeno Positively Radiant Body Lotion

voh-body-lotion-duong-trang-voh.com.vn-1
Body lotion của Aveeno phù hợp với cả da nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Aveeno luôn nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng do đó nếu bạn muốn dưỡng trắng cho làn da có đôi chút nhạy cảm thì có thể thử Aveeno Positively Radiant Body Lotion. Được làm từ phức hợp đậu nành bổ sung thêm glycerin, sản phẩm này sẽ cải thiện tông màu, kết cấu đồng thời nuôi dưỡng làn da thô ráp, xỉn màu khiến chúng rạng rỡ và mịn màng hơn. Công thức giữ ẩm lên đến 24 giờ, không gây dị ứng cùng chất lotion hấp thụ khá nhanh cũng giúp bạn chăm sóc làn da hiệu quả hơn, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô.

  1. Cetaphil Restoring Lotion With Antioxidants

voh-body-lotion-duong-trang-voh.com.vn-2
Ngoài dưỡng trắng Cetaphil Restoring Lotion With Antioxidants còn có công dụng bảo vệ da (Nguồn: (Internet)

Với công thức nhẹ nhàng, không gây dị ứng, gây mụn hay chứa hương liệu, paraben thì Cetaphil Restoring Lotion With Antioxidants cũng là một lựa chọn phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm. Được bổ sung các chất chống oxy hóa và niacinamide (vitamin B3), chai lotion này không chỉ dưỡng trắng, cải thiện dấu hiệu xỉn màu và kết cấu da hiệu quả mà còn có thể góp phần hạn chế thiệt hại, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Thêm vào đó, Cetaphil Restoring Lotion With Antioxidants cũng làm mềm, dưỡng ẩm tốt lại không gây nhờn nên bạn có thể yên tâm sử dụng chúng cho các vùng da khác nhau trên cơ thể.

  1. Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula

voh-body-lotion-duong-trang-voh.com.vn-3
Sữa dưỡng Neutrogena có công thức thấm nhanh, giữ ẩm tốt (Nguồn: Internet)

Với tinh chất dầu hạt mè, Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula có thể vừa chống nắng, ngăn ngừa lão hóa vừa nuôi dưỡng khiến da sáng khỏe mịn màng. Công thức sữa dưỡng giàu độ ẩm và lưu giữ suốt nhiều giờ cũng sẽ giúp bạn chăm sóc cơ thể tốt hơn. Đặc biệt là mặc dù dưỡng ẩm khá tốt nhưng Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula lại thấm nhanh và tạo được cảm giác thông thoáng, dễ chịu nên bạn có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm hay cho tất cả các mùa trong năm.

  1. Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA

voh-body-lotion-duong-trang-voh.com.vn-4
Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion chứa 10% AHA có tác dụng tẩy tế bào chết (Nguồn: Internet)

Là công thức giàu dưỡng chất, chăm sóc da toàn diện và cải thiện tông màu, Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA không chỉ dưỡng trắng hiệu quả mà còn nuôi dưỡng và bảo vệ da khá tốt. 10% AHA trong sản phẩm này sẽ cải thiện bề mặt da một cách nhanh chóng, ngăn vừa viêm lỗ chân lông, đốm nâu để mang lại vẻ ngoài trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ. Ngoài ra, chiết xuất hoa cúc La Mã, nho và trà xanh cũng sẽ cung cấp thêm lợi ích nuôi dưỡng, chống oxy hóa để duy trì làn da sáng khỏe tự nhiên.

  1. Nivea Instant White Firming Body Lotion SPF 30

voh-body-lotion-duong-trang-voh.com.vn-5
Nivea Instant White Firming Body Lotion ngoài dưỡng ẩm, dưỡng trắng còn được bổ sung SPF 30 (Nguồn: Internet)

Các dòng sản phẩm chăm cơ thể của Nivea đều khá quen thuộc, có mức giá khá dễ chịu và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thị trường Việt Nam. Nivea Instant White Firming Body Lotion là sản phẩm có sự kết hợp giữa chiết xuất trái cây giàu vitamin C, chất chống oxy hóa và collagen, Q10 (coenzyme Q10) nên bên cạnh dưỡng trắng thì nó còn có thể cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và mềm mịn của làn da. Hiệu quả nuôi dưỡng toàn diện cộng với công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời chính là ưu điểm lớn của Nivea Instant White Firming Body Lotion mà bạn nên cân nhắc.

  1. The Body Shop British Rose Instant Glow Body Essence

voh-body-lotion-duong-trang-voh.com.vn-6
Sữa dưỡng của The Body Shop được chiết xuất từ hoa hồng (Nguồn: Internet)

Với thành phần chính là tinh chất hoa hồng, The Body Shop British Rose Instant Glow Body Essence có khả năng tăng cường độ ẩm cho da đồng thời cải thiện các vấn đề gây sạm đen, xỉn màu để duy trì vẻ rạng rỡ và khỏe mạnh. Công thức nhẹ dịu, thấm nhanh và dưỡng ẩm lên đến 24 giờ cùng hương thơm dễ chịu cũng sẽ giúp bạn không phải lo lắng về cảm giác bết dính khó chịu đồng thời chăm sóc cơ thể tốt hơn.

  1. Alpha Hydrox Silk Wrap Body Lotion

voh-body-lotion-duong-trang-voh.com.vn-7
Body lotion Alpha Hydrox Silk Wrap phù hợp với làn da bị xỉn màu, có dấu hiệu lão hóa (Nguồn: Internet)

Alpha Hydrox Silk Wrap Body Lotion chứa tới 12% glycolic acid nên có thể loại bỏ lớp da chết gây tắc nghẽn và xỉn màu đồng thời cải thiện các vết thâm, dấu hiệu lão hóa, kích thích sản xuất collagen khiến da sáng hồng, săn chắc và trẻ trung hơn. Ngoài ra, công dụng bổ sung dưỡng chất và độ ẩm của nó cũng sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mượt và tươi mới hơn. 

Không chỉ đem đến làn da căng mịn, ẩm mượt, trẻ trung, những loại lotion trên còn có khả năng giúp bạn loại bỏ tình trạng xỉn màu, sạm đen khá hiệu quả. Chính vì vậy, đừng quên bổ sung chúng vào quy trình chăm sóc cơ thể hàng ngày của mình để thấy được sự cải thiện rõ rệt. 

5 công thức đắp mặt nạ trắng da ‘chuẩn spa’ tại nhà: (VOH) – Làn da trắng sáng, mịn màng từ lâu đã được xem là tiêu chuẩn của người phụ nữ châu Á. Đắp mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên là cách có thể giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên và an toàn tại nhà: (VOH) – Da thâm sạm, xỉn màu là vấn đề mà rất nhiều chị em phải đối mặt. Để giải quyết tình trạng này, bạn chỉ cần áp dụng 5 cách làm trắng da mặt sau để lấy lại vẻ tươi sáng, mịn màng cho làn da.