‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè

(VOH) – Nail kiểu Pháp nhẹ nhàng, nail màu pastel mơ màng, nail vân đá, thủy tinh sang chảnh, nail bò sữa dễ thương… tất cả đều là những mẫu nail đẹp và siêu trend trong mùa hè năm nay.

Nếu có ý định ‘tậu áo mới’ cho bộ móng của mình thì bạn cứ chọn ngày một trong những mẫu nail đẹp được gợi ý dưới đây. Vì không chỉ xinh xẻo, trendy, chúng còn được xem là lựa chọn siêu ‘hợp cạ’ với mùa hè.

1. Mẫu nail kiểu Pháp màu xanh bơ

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 1

Nail màu xanh bơ dịu mát và thời thượng chính là một trong những sự lựa chọn không thể phù hợp hơn với mùa nắng nóng. Kết hợp màu sơn lì với móng tay kiểu Pháp nhẹ nhàng, thanh lịch thì đảm bảo bạn sẽ có ngay mẫu nail đẹp, sành điệu, cá tính và độc lạ.

2. Mẫu nail kiểu Pháp đính ngọc trai

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 2

Mẫu nail kiểu Pháp vốn đơn giản nên muốn có được bộ móng xinh xẻo, hợp trend thì hè này, bạn hãy thử trang trí thêm những viên ngọc trai nhỏ nhắn. Gợi ý này không chỉ cực trang nhã, phù hợp với cả môi trường công sở mà còn giúp cho kiểu nail vốn phổ biến trở nên mới mẻ, “chanh sả” hơn.

Xem thêm: ‘Lưu gấp’ loạt nail đính charm xinh sang, thời thượng để ‘book lịch’ ngay và luôn

3. Mẫu nail màu pastel

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 3

Màu pastel là một trong những tông màu cực hợp với các mẫu nail mùa hè. Do đó, bạn còn chờ gì mà không “tậu” ngay cho mình một bộ móng thật rực rỡ và ngọt ngào với ý tưởng này?

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 4

Với hội chị em công sở hay những trường hợp ngại sở hữu cả bộ móng màu pastel hơi “chói” thì cách làm móng kiểu Pháp tinh tế sẽ là lựa chọn không thể lý tưởng hơn.

4. Mẫu nail thủy tinh

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 5

Mẫu nail thủy tinh hay nail cực quang, nail tinh thể băng lấp lánh đang là xu hướng cực kỳ được ưa chuộng. Không chỉ cho hiệu ứng đẹp, mẫu móng này còn có tác dụng làm trắng da rất tốt. Ngay cả cô nàng sành điệu Jennie của BLACKPINK cũng đã từng thử ý tưởng này nên bạn còn chờ gì mà không “triển”?

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 6

Móng tay thủy tinh trong suốt không quá “kén” tông da hay khó kiểm soát nên đừng ngại chọn nếu bạn muốn có bộ móng tay đẹp và hợp xu hướng.

5. Mẫu nail kiểu Pháp họa tiết anh đào

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 7

Mẫu nail anh đào kiểu Pháp này đang là xu hướng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu tông màu đỏ - trắng siêu “hợp cạ” và bắt mắt, chúng còn đẹp nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh hay dáng móng từ tròn, vuông cho đến nhọn.

Xem thêm: 'Hô biến' đôi tay thon dài tự nhiên nhờ chọn đúng dáng móng tay

6. Mẫu nail họa tiết đám mây

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 8

Nail hình đám mây lãng mạn, ngọt ngào không chỉ phù hợp với mùa hè đầy nắng và gió mà còn làm trắng tay hiệu quả hay có vô vàn phiên bản xinh yêu.

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 9

Mẫu nail đẹp và đơn giản này chỉ sử dụng duy nhất một tông màu làm màu chính rồi điểm thêm sơn màu trắng để tạo hiệu ứng đám mây nhưng vẫn cực “nịnh” mắt, cực khí chất.

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 10

Gợi ý thêm cho bạn mẫu nail kiểu Pháp họa tiết đám mây vừa xinh sang, thanh lịch lại không bị “đụng hàng”.

7. Mẫu nail mắt mèo màu rượu champagne

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 11

Nail mắt mèo vẫn là môt trong những mẫu nail đẹp và xu hướng trong năm 2021. Với gợi ý này, chúng ta có màu nền là màu đậu đỏ pha màu nude được tạo hiệu ứng trông cực nổi bật, sành điệu và tôn da tay.

8. Mẫu nail màu đậu đỏ

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 12

Nếu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn phải có chút gì đó đặc biệt thì bạn hãy thử mẫu nail màu đậu đỏ siêu xinh xẻo này. 

9. Mẫu nail 3D màu xám trắng

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 13

Mẫu nail đẹp lịm này có sự kết hợp giữa tông màu xám trắng hot trend của năm 2021 và các đường kim loại 3D màu bạc được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Đơn giản nhưng không nhàm chán, kiểu nail này cũng rất phù hợp với hội chị em chuộng style móng trơn hay có phong cách đa dạng.

10. Mẫu nail kim loại trong suốt Hàn Quốc

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 14

Các mẫu nail đẹp đang hot tại Hàn Quốc thường không quá cầu kỳ và phù hợp với nhiều phong cách. Điển hình như kiểu móng tay trong suốt tinh giản kết hợp với các đường kim loại màu vàng trông rất đặc biệt, thu hút nhưng vẫn nhẹ nhàng này.

11. Mẫu nail màu xám

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 15

Nhắc đến những mẫu nail đẹp và hot trong năm 2021, chúng ta không thể không nhắc tới tông màu xám. Nếu không thích sơn móng tay màu trơn thì bạn có thể tham khảo mẫu nail màu xám pha xanh lam và trắng kem nhiều sắc độ tạo hiệu ứng như đá cẩm thạch ở trên. Đảm bảo ai cũng sẽ phải ngoái nhìn đôi bàn tay tao nhã, tinh tế và tràn ngập khí chất thần tiên này.

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 16

Mẫu nail màu xám thời thượng mix họa tiết hình thoi thanh lịch này cũng cực đáng thử nhờ sự thân thiện với làn da.

12. Mẫu nail kiểu Pháp màu vàng tươi

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 17

Nếu đã nhắc đến tông màu của năm 2021 và màu nail dành cho mùa hè thì chắc chắn chúng cũng không thể bỏ qua màu vàng tươi mang đến cảm giác sôi nổi. Không chỉ phù hợp với cả da ngăm lẫn da sáng, mẫu nail kiểu Pháp vàng rực rỡ này còn giúp chị em “ăn điểm” sang trọng, độc đáo mà không lo bị “lố”.

Xem thêm: 12 màu nail trông tuyệt đẹp trên tông da ngăm

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 18

Với những cô nàng chuộng style dễ thương thì cách biến tấu độc đáo với họa tiết quả trứng đầy sáng tạo như thế này cũng là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

13. Mẫu nail vân đá cẩm thạch màu xanh ngọc bích

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 19

Xanh lá cây được đánh giá là một trong những màu nail hot nhất năm nay. Kết hợp màu xanh ngọc lục bảo với màu trắng và bạc chúng ta sẽ có ngay mẫu móng tay vân đá cẩm thạch vừa sang chảnh, tự nhiên vừa “nịnh da” lại phong cách. Do đó, nếu ngại sơn móng tay màu xanh lá cây thì bạn nhờ tham khảo ý tưởng này.

14. Mẫu nail vân đá cẩm thạch kết hợp kim loại

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 20

Nail đá cẩm thạch không còn quá xa lạ với hội chị em “nghiện” nail. Tuy nhiên, muốn sở hữu một bộ móng tay vừa đẹp vừa sành điệu lại không “đụng hàng” thì hãy thử sự kết hợp này. Với mẫu nail ở trên, chúng ta có nền màu nude và trắng được tạo hình như đám mây rồi điểm thêm màu vàng kim để tăng hiệu ứng bóng bẩy cũng như vẻ thời thượng.

15. Mẫu nail xanh bạc hà

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 21

Muốn “tậu” cho mình bộ nail thú vị thì bạn hãy thử nail kẻ caro mix màu xanh bạc hà không chỉ dịu mắt, sáng da mà còn siêu thời thượng.

16. Mẫu nail họa tiết mai rùa

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 22

Không chỉ lọt top những mẫu nail đẹp và xu hướng của năm 2021, nail vẽ họa tiết mai rùa còn có sự pha trộn màu sắc rất tự nhiên và làm trắng da “đỉnh”. Vì vậy, muốn F5 phong cách vốn nền nã của bản thân hay tìm một ý tưởng làm móng cá tính, sang sành thì chị em cứ “triển” ngay gợi ý này. 

17. Mẫu nail vẽ nổi cổ điển

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 23

Nail vẽ nổi có khá nhiều phiên bản nhưng đem lại cảm giác nhẹ nhàng và phù hợp với phong cách retro phổ biến trong mùa hè nhất thì có lẽ đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

18. Mẫu nail kiểu Pháp màu sắc

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 24

Nail kiểu Pháp phiên bản “chính chuyên” luôn sử dụng màu trắng để viền móng. Nhưng nếu thay thế chúng bằng các tông màu rự rỡ và mang đầy hương vị mùa hè như vàng, cam… thì ắt hẳn chúng ta sẽ có được “chiếc áo mới” thú vị hơn.

19. Mẫu nail họa tiết gợn sóng

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 25

Họa tiết sóng nước đặc trưng của mùa hè không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ mà còn tạo điểm nhấn, giúp bộ móng của bạn thêm phần thú vị. Điều quan trọng nhất là chúng phù hợp với mọi dáng móng tay nên chị em cứ thoải mái thử, chỉ cần chọn cho mình tông màu kết hợp đẹp và tôn da.

20. Mẫu nail màu hồng đào

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 26

Trong những mẫu nail đẹp dành cho mùa hè, nail màu hồng đào có lẽ là lựa chọn có tác dụng làm trắng da mạnh mẽ nhất. Vì vậy, chị em nhớ thử “ngay tắp lự”.

21. Mẫu nail hoa nhí dễ thương

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 27

Giống như áo hoa nhí, váy hoa nhí, mẫu nail hoa nhí cũng được “săn đón” cực nhiệt tình trong mùa hè. Gợi ý này không chỉ tinh giản, dễ thương mà còn được sử dụng các tông màu rất “thơ” như xanh bạc hà, tím khoai môn nên nhìn càng hút mắt, xinh xắn.

22. Mẫu nail màu trắng

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 28

Màu trắng kem dịu mát và thanh lịch rất thích hợp để sử dụng cho những bộ nail trong mùa hè. Đương nhiên, thay vì sơn toàn bộ móng, chúng ta có thể chọn những phiên bản xinh yêu và trendy hơn như kết hợp với họa tiết hình trái tim.

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 29

Mẫu nail đá cẩm thạch cổ điển, sang chảnh màu trắng pha xám này khá bắt mắt và bí ẩn nhưng chị em công sở vẫn có thể thử mà không sợ bị “lố”.

23. Mẫu nail gradient

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 30

Nail gradient với sự pha trộn của các tông màu trông vô cùng ngọt ngào, tự nhiên, càng nhìn càng mê lại còn siêu hợp với không khí mùa hè.

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 31

Móng tay gradient cầu vồng sinh động, dễ thương và có nhiều cách biến tấu.

24. Mẫu nail gradient kết hợp

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 32

Trang trí mẫu nail này với kim loại cũng là ý tưởng rất đáng cân nhắc vì chúng đem lại cảm giác nữ tính, sang trọng và sang chảnh bên cạnh sự ngọt ngào.

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 33

Năm nay, mẫu nail kiểu Pháp khá “được lòng” hội chị em sành điệu nên bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp chúng với nail gradient cầu vồng.

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 34

Muốn có được đôi bàn tay thanh lịch, khí chất mà vẫn ngọt ngào, nữ tính thì mẫu nail gradient caro như thế này cũng là gợi ý không hề tồi.

25. Mẫu nail màu tím khoai môn

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 35

Đừng nghĩ rằng nail màu tím “sến” vì chỉ cần biến tấu đúng cách thì chúng ta sẽ có ngay bộ móng cực thơ mộng và trắng da. Ví như thay vì chỉ sơn màu tím khoai môn thì bạn có thể tận dụng sự kết hợp của màu cam và màu tím để tạo ra hiệu ứng chuyển màu linh hoạt.

26. Mẫu nail màu trà sữa

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 36

Sau tóc màu trà sữa, son màu trà sữa, mẫu nail đẹp màu trà sữa cũng “nối gót lên ngôi” trong năm 2021. Chỉ cần kết hợp chúng với các tông màu phù hợp như hồng patsel, xanh pastel thì tổng thể sẽ ngọt ngào, khí chất và hút mắt hơn hẳn.

27. Mẫu nail kẹo bông Marshmallow

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 37

Là sự đan xen của một chút màu hồng, một chút màu be, một chút màu vàng, mẫu nail kẹo bông Marshmallow xinh xắn và ngọt ngào này chắc chắn sẽ khiến không ít chị em “phải lòng”.

28. Mẫu nail bầu trời đêm

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 38

Bầu trời đêm hè đầy mộng mơ, kỳ ảo với sự tô điểm của những vì sao ẩn hiện và một chút sequin lấp lánh không chỉ đem lại cho bạn mẫu nail đẹp đến "nghẹt thở" mà còn khó “đụng hàng”.

29. Mẫu nail bánh Macaron

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 39

Sử dụng những tông màu vô cùng tươi vui và hút mắt nhưng không hề bị “chói”, mẫu nail bánh Macaron ngọt ngào và “ngon mắt” này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng chuộng style dễ thương.

30. Mẫu nail bò sữa

‘Chấm nhanh’ 30 mẫu nail đẹp dành riêng cho mùa hè 40

Mẫu nail bò sữa vẫn giữ được độ hot từ cuối năm ngoái cho đến mùa hè năm nay nhờ ưu điểm xinh xắn, đáng yêu trong cả thiết kế lẫn màu sắc. Do đó, bạn còn chờ gì mà không thử ngay xu hướng này?

Mẫu nail đẹp và phù hợp với mùa hè có vô vàn lựa chọn khác nhau. Song muốn “bắt sóng” nhanh xu hướng làm móng của năm 2021 thì chị em nhớ ngắm thật kỹ những gợi ý ở trên để tìm được “chân ái” cho mình.

Nguồn ảnh: instagram