Xu hướng tết tóc dài cho những cô dâu chuộng vẻ đẹp ngọt ngào

(VOH) – Được yêu thích nhất mùa cưới năm nay, xu hướng tết tóc dài như một ‘phép màu’ biến mỗi cô gái trở thành nàng dâu xinh đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại.

Đám cưới là sự kiện trọng đại và các nàng luôn muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, ngọt ngào nhất. Để có được sự xinh đẹp ấy, lựa chọn kiểu tóc cô dâu phù hợp là điều không thể bỏ qua. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào thì tết tóc dài yêu kiều là gợi ý dành cho bạn.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-1

Những kiểu tết tóc dài dành riêng cho cô dâu đang là xu hướng được yêu thích nhất trong mùa cưới năm nay, các nàng sắp lên xe hoa có thể tham khảo ngay nhé!

Tết tóc dài xõa thấp

Tết tóc dài xõa thấp đang “làm mưa làm gió” trong mùa cưới bởi sự ngọt ngào và không kén gương mặt của cô dâu. Tóc tết xõa thấp được thắt gọn, để thấp dài theo lưng ở phía sau hoặc lệch một bên vai, vừa trẻ trung lại rất duyên dáng.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-2

Tùy vào sở thích và tay nghề của thợ làm tóc, kiểu tết tóc dài xõa thấp cho cô dâu sẽ được uốn xoăn, đánh phồng hoặc đánh rối một cách nghệ thuật, rất điệu đà chứ không bị “bông xù” như nhiều người tưởng tượng. Kiểu tóc này cũng rất dễ trang trí với hoa, vương miện, cài tóc dành riêng cho cô dâu hay các hạt chuỗi ngọc.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-3

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-4

Ưu điểm của kiểu tóc này là khá đơn giản do đó giúp tiết kiệm một khoảng thời gian cho cô dâu, tóc cũng có thể giữ nếp suốt thời gian dài mà không cần dùng quá nhiều gel cứng hay kẹp tăm. Kiểu tết tóc dài xõa thấp phù hợp với những buổi tiệc cưới ấm áp, vừa thoải mái, vừa xinh đẹp khi cô dâu đi bàn chào khách.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-5

Tết tóc dài kiểu vương miện

Kiểu tóc tết bắt nguồn từ châu Âu này mang đến sự sang trọng, quyến rũ và ngọt ngào cho các cô dâu mới. Tết tóc dài kiểu vương miện phù hợp nhiều độ tuổi, từ các cô gái trẻ đến những nàng tuổi “băm” yêu thích sự thanh nhã và quyến rũ.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-6

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-7

Tết tóc dài kiểu vương miện còn giúp nàng khoe khéo chiếc cổ cao thon thả và bờ vai mảnh mai “mê hoặc”. Thích hợp với những bữa tiệc tối trang trọng, kiểu tết tóc này biến nàng trở thành một nữ hoàng quyền lực, huyền bí với thần thái kiêu sa khó ai bì.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-8

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-9

Với xu hướng dùng hoa tươi trang trí tóc cô dâu đang vô cùng hot hit trong năm nay, các bạn đừng bỏ qua những bông hoa xinh đẹp để kiểu tóc vương miện thêm mềm mại và nữ tính nhé. Bên cạnh đó, với nguồn gốc từ châu Âu nên kiểu tóc vương miện trang trí những vòng nguyệt quế kim loại cũng rất tuyệt để nàng biến hóa theo phong cách nữ thần.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-10

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-11

Tết tóc dài nửa đầu

Các nàng thích phong cách boho hoặc kiểu nữ tính, tự nhiên có thể chọn kiểu tết tóc dài nửa đầu với một phần tóc tết và phần tóc dài còn lại được buông xõa dịu dàng. Kiểu tóc này rất dễ thực hiện, thậm chí các nàng có thể tự làm tại nhà chỉ mất từ 3 – 10 phút với kiểu đơn giản.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-12

Xuất phát từ kiểu tóc buộc nửa đầu thường ngày, biến tấu thêm phần tóc tết, xoắn thừng, đánh rối, tết vòng kép… sẽ giúp nàng điệu đà, đẹp tự nhiên hơn trong ngày cưới. Kiểu tóc này chỉ cần trang trí thêm những vòng hoa tươi, cài tóc kim loại lấp lánh là nàng đã có kiểu tóc cô dâu vô cùng cuốn hút.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-23

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-13

Với kiểu tết tóc dài nửa đầu, nàng sẽ ngọt ngào, điệu đà hơn với phần đuôi tóc uốn xoăn sóng nước, nhớ giữ tóc sạch, không bết để có độ bồng bềnh như ý muốn. Kiểu tóc này thích hợp cho các nàng chụp ảnh cưới hoặc thích hợp cô dâu trong bữa tiệc đãi người thân, bạn bè gần gũi.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-14

Tết tóc dài kết hợp búi cao, thấp

Như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, kiểu tết tóc dài kết hợp búi mang đến vẻ kiêu sa, đẹp rạng ngời cho mọi cô gái. Đa số các nàng đều thích kiểu tóc cô dâu này bởi dễ biến hóa phong cách, thích hợp nhiều kiểu váy cưới và nhiều kiểu tiệc từ tiệc gia đình, tiệc nhà hàng…

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-15

Tết tóc dài kết hợp búi tóc có thể chọn kiểu búi cao hoặc thấp. Kiểu tóc búi thấp sẽ mang đến sự dịu dàng, đằm thắm hơn, trong khi tóc búi cao mang đến sự trẻ trung, “sang chảnh”. Đây được xem là “kiểu tóc cô dâu quốc dân” bởi độ phủ sóng từ Á sang Âu và không bao giờ lỗi mốt.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-16

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-17

Điều đặc biệt của kiểu tóc này đó là tạo cảm giác cầu kỳ, phức tạp nhưng thực tế lại đơn giản, thậm chí bạn có thể tự làm tại nhà nếu khéo tay. Ngoài trang trí với hoa tươi, phụ kiện cài tóc, bạn có thể chọn phong cách quý phái với vương miện và khăn voan.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-18

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-19

Tết tóc dài kiểu thác nước

Tết tóc dài kiểu thác nước tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, nữ tính của các cô gái, rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Đây cũng là kiểu tóc thích hợp với các cô dâu trong ngày cưới, đặc biệt với những nàng thuộc tuýp lãng mạn, nhẹ nhàng.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-20

Kiểu tết tóc dài thác nước thường không quá cầu kỳ và yêu cầu nhiều về phụ kiện trang trí. Chỉ cần một chiếc cài tóc điệu đà đính đá lấp lánh hoặc những bông hoa nhỏ cũng đủ để tạo nên sự lung linh cho cô dâu trong ngày cưới.

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-21

Độ bồng bềnh và xõa nhẹ của mái tóc tết thác nước thích hợp với những chiếc váy cưới form dáng suông trong những bữa tiệc ấm cúng. Để nét nữ tính, dịu dàng được trọn vẹn, nàng cần chọn phong cách trang điểm đi cùng phù hợp như kiểu Tây hoặc kiểu Hàn Quốc với tone màu nhẹ, ngọt nhé!

voh.com.vn-xu-huong-tet-toc-dai-ngot-ngao-bien-nang-thanh-co-dau-xinh-dep-nhat-22

Hy vọng những kiểu tết tóc dài dành cho cô dâu trên đây sẽ giúp nàng trở thành người phụ nữ đẹp nhất khi lên xe hoa. Chúc bạn chọn được kiểu tóc ưng ý và có được vẻ đẹp rạng ngời, hoàn hảo trong ngày cưới của mình nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Các kiểu tết tóc Hàn Quốc lấy cảm hứng từ sao KPOP: Các kiểu tết tóc Hàn Quốc luôn có mặt trong danh sách các kiểu tóc hot nhất mà chị em phái nữ không thể bỏ qua. Tìm hiểu ngay các kiểu tóc tết đang chiếm lĩnh thế giới KPOP.
Kiểu tóc ngắn xoăn ‘tân thời’ giúp nàng nâng tầm nhan sắc: Tóc ngắn xoăn đang được phái đẹp hưởng ứng nhiệt liệt bởi độ xinh miễn bàn, thay đổi diện mạo trẻ trung và điệu đà bất ngờ.