Tiêu điểm: Ý nghĩa ngày 26/4

Gợi ý những địa điểm vui chơi 20/10 thú vị nhất ở TP.HCM

(VOH) - Nếu bạn chưa biết Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay nên đưa nàng vi vu ở những địa điểm nào thì đừng bỏ qua bài viết sau của chúng tôi.

Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, “cánh mày râu” đã có kế hoạch gì cho buổi tối lãng mạn này chưa? Bên cạnh những bó hoa, món quà, lời chúc ý nghĩa, đừng quên lên đồ cùng nàng xuống phố dạo chơi để hâm nóng tình cảm nhé!

1. Tòa nhà Landmark 81

Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam và nằm trong danh sách “Top tòa nhà cao nhất Đông Nam Á”. Với chiều cao 461,3m gồm 81 tầng có thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất hiện nay, Landmark 81 trở thành tụ điểm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ. 

Tòa nhà Landmark 81 bao gồm các tiện ích giải trí, dịch vụ cũng như nghỉ dưỡng đẳng cấp. Bạn có thể đưa nàng trải nghiệm ngắm nhìn thành phố từ trên cao tại Landmark 81 SkyView, dạo quanh Vincom Center Landmark - thiên đường mua sắm, ẩm thực, vui chơi; trượt băng tại Vincom Ice Rink hay đi xem phim, ăn uống thả ga với đa dạng các món ngon từ Á sang  u,... Ngoài ra, bạn còn có thể nắm tay nàng dạo quanh tại công viên Landmark 81 để thêm phần lãng mạn cho buổi tối 20/10 này. 

Gợi ý những địa điểm vui chơi 20/10 thú vị nhất ở TP.HCM 1
Check-in cực "xịn xò" tại Landmark 81

Xem thêm:
8 việc chồng nên làm vào ngày 20/10 cho vợ yêu bất ngờ và cảm động
Phụ nữ yêu thích gì ở đàn ông?
60 món quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, người yêu, bạn bè, cô giáo ý nghĩa phù hợp nhất

2. Vietgangz Glamping Club Saigon 

Cắm trại cực “chill” ngay tại Sài Gòn, bạn đã thử chưa? Thay vì phải đến Đồng Nai hay Đà Lạt, giờ đây, bạn có thể trải nghiệm hoạt động này ngay tại Vietgangz Glamping Club Saigon, tọa lạc ở khu vực TP Thủ Đức. Đây là địa điểm rất thích hợp với các cặp đôi, gia đình thậm chí là trẻ nhỏ.

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều hoạt động thú vị như bắn cung, đá bóng, cầu lông và một vườn thú gồm nhiều loài vật đáng yêu như cừu, dê, thỏ,... Chắc chắn nàng sẽ cho ra nhiều bộ ảnh check-in sống ảo cực “xịn”. 

Gợi ý những địa điểm vui chơi 20/10 thú vị nhất ở TP.HCM 2
Cắm trại cực "chill" tại Vietgangz Glamping Club Saigon 

3. Địa điểm ăn uống trên cao

Một ý tưởng hẹn hò siêu thú vị và lãng mạn cho ngày 20/10 mà chàng không thể bỏ qua chính là dùng bữa tại các địa điểm ăn uống trên cao. Hai bạn sẽ vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm. Khoảnh khắc thơ mộng này sẽ khiến nàng ngập tràn hạnh phúc và lưu lại những dấu ấn khó quên. 

Một số địa điểm ăn uống trên cao mà bạn có thể tham khảo như tầng 50 của tòa tháp tài chính Bitexco, Social Club Saigon ở quận 3 , Rooftop Garden - Rex Hotel ở quận 1,...

Gợi ý những địa điểm vui chơi 20/10 thú vị nhất ở TP.HCM 3
Social Club Saigon nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

4. Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower có chiều cao 262m so với mặt đất, gồm 68 tầng hiện là tòa nhà cao thứ 2 tại TP.HCM chỉ sau Landmark 81 và là một trong những biểu tượng của thành phố. 

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, tòa nhà Bitexco có lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Địa điểm này trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ bởi đây là nơi tích hợp mua sắm, ăn uống, xem phim, vui chơi giải trí và đặc biệt là có một đài quan sát SkyDeck để ngắm trọn Sài Gòn từ trên cao. Cùng nàng đến Bitexco sẽ tăng thêm phần lãng mạn và ngọt ngào cho buổi tối 20/10 này.

Gợi ý những địa điểm vui chơi 20/10 thú vị nhất ở TP.HCM 4
Tòa nhà Bitexco tọa lạc tại trung tâm quận 1

Xem thêm:
Cách làm thiệp 20/10 và 28 mẫu thiệp 20/10 độc đáo và ấn tượng nhất
Tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất

5. Du ngoạn trên sông Sài Gòn bằng du thuyền

Cần gì đi “trốn” ở những nơi xa, bạn có thể tạo cho nàng bất ngờ nhân dịp 20/10 bằng một bữa ăn tối lãng mạn trên du thuyền, vi vu ngắm cảnh Sài Gòn trên sông. Với giá cả phải chăng, hai bạn có thể thưởng thức đa dạng món ăn Á, Âu tự chọn hoặc theo combo.

Theo lộ trình, thông thường, tàu sẽ đưa khách tham quan dọc sông, ngắm vẻ đẹp về đêm của bến Nhà Rồng, cảnh Bến Nghé. Qua khỏi cầu Sài Gòn, hành khách có thể ngắm trọn vẻ lung linh của tòa nhà Landmark 81...

Điểm đặc biệt là trên tàu còn có chương trình nghệ thuật, biểu diễn ca múa nhạc, ảo thuật phục vụ du khách. Cuối hành trình, tàu trả khách tại bến Bạch Đằng. Từ đó, bạn và nàng có thể dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ hóng mát, nhâm nhi cà phê, trà sữa tại các hàng quán.

Gợi ý những địa điểm vui chơi 20/10 thú vị nhất ở TP.HCM 5
Du ngoạn trên sông Sài Gòn bằng du thuyền

6. Những địa điểm chill lý tưởng ở Sài Gòn về đêm

Khi màn đêm buông xuống, Sài Gòn chìm trong những ánh đèn lung linh, sặc sỡ. Với các bạn trẻ, những địa điểm chill, nhộn nhịp với nhiều hàng quán là nơi hò hẹn lý tưởng cho buổi tối 20/10 này. Bạn có thể đưa nàng đến cầu Ánh Sao, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Bạch Đằng, Phố đi bộ Bùi Viện, Hồ Con Rùa hay nóc hầm Thủ Thiêm để cảm nhận rõ vẻ đẹp của “thành phố không ngủ” này nhé!

Gợi ý những địa điểm vui chơi 20/10 thú vị nhất ở TP.HCM 6
Hồ Con Rùa về đêm

Trên đây là top 6 địa điểm vui chơi lý tưởng cho ngày 20/10 này mà các chàng không nên bỏ qua. Hãy tạo cho nàng thật nhiều bất ngờ trong ngày đặc biệt này để cô ấy biết được, bạn yêu cô ấy đến nhường nào nhé!

Nguồn ảnh: Internet