60 món quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, người yêu, bạn bè, cô giáo ý nghĩa phù hợp nhất

(VOH) - Mua quà 20/10 cho mẹ, cho vợ, cho người yêu, bạn gái hay crush như thế nào cho ý nghĩa, tinh tế mà vẫn thiết thực?

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, việc chuẩn bị các món quà 20/10 cho những người phụ nữ thân thương là một việc làm hết sức ý nghĩa. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết tặng gì cho mẹ, vợ, bà,... thì hãy xem qua bài viết này.

1. Những món quà 20/10 cho mẹ thật ý nghĩa

Hằng năm, vào ngày Phụ nữ Việt Nam bạn nên lựa chọn những món quà 20/10 ý nghĩa nhất để tặng mẹ. Bởi vì mẹ là một người phụ nữ tần tảo, giàu đức hy sinh và đã dành cả thanh xuân của mình để nuôi dưỡng, chăm lo cho chúng ta.

Tặng quà 20/10 cho mẹ, ngoài việc chú ý đến sự đặc biệt và thiết thực, hãy gói trọn cả tình yêu thương cũng như lời cảm ơn sâu sắc của mình để gửi đến bậc sinh thành. Dưới đây là một số món quà 20/10 gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

1.1 Nến thơm handmade

Nếu muốn tự làm quà 20/10 tặng mẹ thì nến thơm handmade sẽ không phải là một sự lựa chọn tồi. Bởi vì mùi hương phù hợp sẽ đem đến cho con người cảm giác dễ chịu đồng thời mang đến những lợi ích như cải thiện giấc ngủ, kích thích sự tập trung,... Ngoài ra cách làm nến thơm cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần có những nguyên liệu như sáp đậu nành, bấc nến, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh,... là bạn đã có thể tạo ra một “siêu phẩm” nến thơm tặng mẹ rồi.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 1

1.2 Hoa hồng giấy nhún

Hoa hồng giấy nhún là một món quà 20/10 handmade cho mẹ rất đẹp lại còn dễ thương. Nguyên liệu để làm hoa là giấy nhún, hồ dán, dây kẽm…Việc tỉ mỉ ngồi cắt và ghép nhiều cánh hoa thành một đoá hoa hồng hoàn chỉnh sẽ làm cho món quà này không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 2

1.3 Bữa ăn do bạn tự nấu

Một năm có 365 ngày, ngày nào mẹ cũng tất bật dành thời gian nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cả  gia đình. Năm nay, để ngày Phụ nữ Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn, bạn hãy dành tặng mẹ một món quà 20/10 siêu bất ngờ là bữa ăn do chính bạn tự nấu. Hẳn mẹ sẽ cảm thấy rất vui và cảm động vì bạn đã khôn lớn, biết thương yêu và đỡ đần mẹ. Hãy đi chợ sắm sửa nguyên liệu và nấu những món mà mẹ thích nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 3

1.4 Gối handmade

Cách làm gối handmade sẽ khó hơn so với 3 món quà trước đó. Tuy nhiên nó sẽ mang lại một ý nghĩa vô cùng dễ thương như là lời chúc sức khoẻ, mong mẹ mỗi đêm đều có giấc ngủ ngon. Chiếc gối xinh xắn, dễ thương sẽ đại diện cho lòng hiếu thảo và tình yêu thương mà bạn dành cho mẹ. Để làm được món quà này bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như vải nỉ, bông gòn, máy may, chỉ và keo.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 4

1.5 Hoa hướng dương

Nếu bạn không có thời gian làm quà 20/10 tặng mẹ, thì có thể mua cho bà một đoá hoa hướng dương. Loài hoa này mang ý nghĩa sâu xa là chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe và ngụ ý mẹ chính là mặt trời của con - mặt trời chỉ có một mà thôi.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 5

1.6 Body mist

Body mist không chỉ mang đến hương thơm dịu nhẹ mà còn giúp dưỡng da. Vì vậy bạn thật sự là một đứa con rất tâm lý khi tặng món quà 20/10 này cho mẹ.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 6

1.7 Bộ chăn ga, gối nệm

Thật ấm áp và hạnh phúc biết bao khi đứa con bé bỏng ngày nào của mẹ giờ đã khôn lớn và biết quan tâm đến mẹ. Bộ chăn ga, gối nệm sẽ là một món quà 20/10 tràn ngập yêu thương vì nó xuất phát từ mong muốn cho mẹ có giấc ngủ trọn vẹn.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 7

1.8 Bộ quần áo mặc ở nhà

Những bộ quần áo mặc nhà với chất vải mềm mịn và mát mẻ sẽ giúp cho mẹ cảm thấy thoải mái khi mặc. Một món quà tặng tuy giản dị, đời thường nhưng thật ra đứa con có hiếu sẽ quan tâm mẹ từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 8

1.9 Chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Đã bao lâu rồi bạn chưa cùng gia đình đi du lịch? Cuộc sống thật bận rộn khiến ta tràn đầy lo toan, “bỏ quên” cả gia đình và mẹ. Vì vậy ngày 20/10 này,  bạn hãy thử sắp xếp thời gian để đưa mẹ đi du lịch. Một chuyến đi cùng gia đình sẽ giúp đấng sinh thành cảm thấy rất hạnh phúc đấy!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 9

1.10 Khung ảnh gia đình

Lấy bộ khung ảnh gia đình làm quà 20/10 tuy đơn giản nhưng thể hiện được bạn là đứa con biết yêu thương mẹ và gia đình. Món quà sẽ trở nên đặc biệt hơn khi bạn tặng nó kèm theo những lời chúc ý nghĩa.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 10

Xem thêm:
100 stt 20/10 hay, cap chúc mừng ngày 20/10 hài hước thú vị
45 bức tranh đẹp nhất tặng mẹ, bà, cô giáo, chị em nhân dịp 20/10
70 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất

2. Quà tặng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ và cho bà

Tặng quà 20/10 sẽ khiến cho những người phụ nữ quan trọng trong gia đình như mẹ chồng, mẹ vợ và bà cảm thấy hạnh phúc. Vì thế bạn hãy chủ động lựa chọn các món đồ tốt nhất cho họ trong ngày lễ này nhé!

2.1 Vòng cẩm thạch

Vòng cẩm thạch là một món quà 20/10 đầy ý nghĩa cho mẹ chồng, mẹ vợ. Chiếc vòng này không chỉ đem đến sự sang trọng, quý phái cho phụ nữ trung niên mà nó còn mang ý nghĩa đem đến may mắn, tài lộc cho các mẹ. Ngoài ra, vòng cẩm thạch cũng được cho là có tác dụng giúp ổn định sức khỏe.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 11

2.2 Trang sức ngọc trai

Trang sức ngọc trai sẽ rất phù hợp để làm quà tặng 20/10 cho bà và cho mẹ. Một chiếc vòng cổ, nhẫn hay hoa tai bằng trọc trai sẽ mang đến cho người đeo một nét đẹp sang trọng, quý phái.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 12

2.3 Đầm

Một chiếc đầm sẽ rất phù hợp để làm quà tặng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ hay bà. Bởi vì là phụ nữ thì ở độ tuổi nào đi chăng nữa niềm đam mê dành cho thời trang là bất diệt. Những mẫu đầm với thiết kế phù hợp, kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng sẽ làm cho mẹ thêm yêu quý cô con dâu, chàng rể hay đứa cháu của mình hơn.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 13

2.4 Các thiết bị công nghệ dùng để giải trí

Với sự phát triển của công nghệ và internet thì những món quà như điện thoại, máy tính bảng...sẽ là một món quà 20/10 tuyệt vời dành cho mẹ chồng hoặc mẹ vợ. Đây là món quà giúp các mẹ thư giãn và dễ dàng liên lạc với con cái khi bạn và mẹ không ở gần nhau.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 14

2.5 Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Sẽ thật hạnh phúc nếu như có một cô con dâu tâm lý biết tặng quà 20/10 cho mẹ chồng là một bộ mỹ phẩm dưỡng da. Bạn biết không, người phụ nữ nào cũng quan tâm đến nhan sắc của mình. Hãy dành thời gian tìm hiểu để chọn được cho các mẹ một món quà phù hợp và đừng quên gửi chúng cùng với những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam thật ý nghĩa nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 15

2.6 Ghế massage

Người lớn tuổi hay gặp các vấn đề về đau nhức xương khớp vì thế sẽ thật ý nghĩa nếu bạn tặng quà 20/10 cho bà, mẹ chồng hoặc mẹ vợ là một chiếc ghế massage. Món quà tặng sức khoẻ này sẽ giúp những người phụ nữ thân thương thoải mái và tràn đầy năng lượng trong cuộc sống. 

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 16

2.7 Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Thật ý nghĩa biết nhường nào khi con cháu biết quan tâm đến sức khỏe của bà, của mẹ. Trong ngày lễ đặc biệt 20/10 bạn đừng ngần ngại mà hãy dành món quà tặng sức khỏe cho những người phụ nữ thân thương trong gia đình để bày tỏ được sự kính trọng, biết ơn. Nhân sâm, yến sào, nấm linh chi,.. đều là những lựa chọn tốt, hãy tham khảo nhé.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 17

2.8 Thiết bị đo huyết áp

Đây cũng là một món đồ chăm sóc sức khỏe ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Thiết bị đo huyết áp sẽ giúp các mẹ và bà dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 18

2.9 Giày dép

Sẽ rất hoàn hảo nếu bạn tặng cho bà một đôi giày, dép tốt, vừa vặn, êm ái để giúp bà có thể đi lại thuận tiện và đỡ đau chân. Ngoài yếu tố trên món quà này còn mang một ý nghĩa khác là mong cho bà mãi vững bước, sống lâu cùng con cháu.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 19

2.10 Khăn choàng quý phái

Tháng 10 là tháng cuối thu, tiết trời se lạnh đang dần và sắp bước sang mùa đông. Một chiếc khăn choàng ấm áp sẽ giúp các bà, các mẹ giữ ấm và bảo vệ sức khỏe. Hãy xem sở thích của bà và mẹ để chọn được chiếc khăn phù hợp nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 20

Xem thêm: 
45 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu
50 lời chúc mừng 20/10 cho bà nội ngoại, cô, dì, thím ý nghĩa
30 bài thơ chúc mừng 20/10 ngắn gọn, hài hước hay nhất

3. Quà 20/10 cho người yêu, crush

Bạn đã chuẩn bị quà 20/10 cho người yêu hoặc crush chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo và lựa chọn một trong những món đồ dưới đây, hứa hẹn chúng sẽ giúp bạn “đốn tim” các nàng đấy!

3.1 Hoa

Trong những ngày lễ dành cho phụ nữ hoặc các cặp đôi, hoa dường như là một món quà không thể thiếu. Bởi vì hoa đại diện cho nét đẹp thanh tao và cao quý của người phụ nữ. Bạn có thể dành tặng một đóa hồng, tulip,... như một món quà tặng 20/10 đơn giản cho người yêu hay crush. Tuy nhiên trước khi mua hãy tìm hiểu thật kỹ ý nghĩa của từng loài hoa để tránh bị “hố” nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 21

3.2 Cây để bàn sen đá - hoặc xương rồng

Bạn có thể tặng cho crush một chậu sen đá hoặc xương rồng nhân ngày 20/10. Cây sen đá sẽ tượng trưng cho tình yêu bất diệt, bền vững, chân thành mà bạn dành cho nàng. Còn xương rồng sẽ đại diện cho một tình yêu nồng nàn, mãnh liệt và chung thuỷ nhưng lại thầm kín chưa dám thổ lộ. Hai loại cây này thật ý nghĩa đúng không nào, chần chờ gì nữa mà không mua tặng crush ngay!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 22

3.3 Quà handmade

Nhân dịp đặc biệt, bạn có thể bỏ chút thời gian làm những món đồ xinh xắn như túi xách, kẹp tóc handmade,... để làm quà tặng 20/10 cho người yêu, crush. Những món quà trên vừa phù hợp với túi tiền vừa chứa đựng tất cả công sức và tình yêu mà bạn dành cho “nửa kia” nên nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận đấy.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 23

3.4 Giày nữ 

Mặc dù không quá mới lạ, nhưng giày nữ sẽ không phải là một sự lựa chọn tồi. Dùng một đôi giày cao gót làm quà 20/10 cho người yêu sẽ giúp bạn thể hiện được sự tinh tế và lãng mạn của mình. Nếu người yêu hoặc crush có tính cách năng động thì cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi sở hữu một đôi sneaker cá tính.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 24

3.5 Nước hoa

Đa số phụ nữ đều thích những mùi hương dễ chịu. Thế nên nước hoa là một món quà 20/10 tinh tế, ngọt ngào và chắc chắn sẽ khiến chị em mê mệt. Bạn nhớ chọn mùi hương theo sở thích hoặc tính cách của nàng nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 25

3.6 Son môi

Son môi là một trong những món quà được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Bạn có thể chọn các màu mà người yêu và crush thích hoặc các màu đặc biệt theo trend như cam đất, đỏ đất, đỏ cam,... Lưu ý đặc biệt là bạn không nên chọn màu hồng, đặc biệt là hồng cánh sen vì nó rất kén người dùng!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 26

3.7 Kẹo ngọt

Bạn có thể dùng những viên kẹo hoặc chocolate để làm quà 20/10 cho crush. Những viên kẹo sẽ thể hiện được tình cảm ngọt ngào của người tặng, giống với hương vị của tình yêu.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 27

3.8 Đồ lưu niệm

Bạn có thể chọn hộp nhạc, quả cầu pha lê, đèn ngủ… hay bất cứ thứ gì mà khi nhìn thấy nàng sẽ nhớ đến bạn. Đồ lưu niệm là quà tặng 20/10 cho crush khá đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa. Con gái đều thích những món đồ nhỏ xinh, vì vậy, biết đâu nó sẽ giúp công cuộc “cưa cẩm” crush của bạn dễ dàng hơn đấy.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 28

3.9 Phụ kiện tóc

Dây buộc tóc, nơ buộc tóc, kẹp tóc, băng đô… là những món đồ không thể thiếu trong ngăn tủ của các cô nàng. Thế nên khi yêu hoặc crush một ai đó bạn có thể tặng họ những món đồ nhỏ xinh này. Sự quan tâm ngay từ những thứ nhỏ nhất sẽ khiến người mà bạn yêu thương cảm thấy vui và cảm động hơn bao giờ hết.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 29

3.10 Bữa ăn tối lãng mạn

Bạn nghĩ sao về một bữa ăn ngon, xung quanh đầy nến và hoa hồng? Thật lãng mạn đúng không nào? Việc tự tay chuẩn bị sẽ càng thêm bất ngờ và dễ dàng “ghi điểm” với nàng nên các đấng mày râu có thể cân nhắc.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 30

Xem thêm: 
60 lời chúc mừng 20/10 cho người yêu, bạn gái ngọt ngào nhất
40 lời chúc mừng 20/10 cho crush hay và ý nghĩa khiến nàng liêu xiêu
Những câu nói tỏ tình crush hay ngọt ngào tan chảy

4. Quà 20/10 tặng vợ ngọt ngào

Mặc dù không còn quá lãng mạn như các cặp đôi yêu nhau nhưng dịp đặc biệt như thế này người chồng vẫn cần thể hiện sự quan tâm với vợ bằng những món quà tặng 20/10 dù là nhỏ nhất. Đây là cách để các cặp đôi hâm nóng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Dưới đây là một vài gợi ý mà phái mạnh có thể tham khảo.

4.1 Trang sức 

Việc tặng những món quà như nhẫn, dây chuyền, hoa tai,.. là cách để bạn thể hiện sự quan tâm và tình yêu chân thành đến "nóc nhà". Khi dùng những món quà này cô ấy sẽ cảm thấy mình xinh đẹp, nổi bật và tự hào vì có một “ông chồng” tinh tế như bạn đấy!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 31

4.2 Bộ dụng cụ nhà bếp

Những bộ dụng cụ nhà bếp thông minh sẽ đem lại nhiều sự tiện lợi cho vợ, giúp việc bếp núc, việc nhà trở nên đơn giản hơn. Không dừng lại ở đó món quà này còn đại diện cho sự thấu hiểu của bạn dành cho vợ. 

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 32

4.3 Hoa và bánh kem

Hãy dành cho cô vợ thuỷ chung món quà là một bó hoa và chiếc bánh kem xinh xắn nhé. Hoa là thứ không cần phải bàn cãi vì được hầu hết các chị em yêu thích. Còn chiếc bánh kem sẽ mang tới cho nàng cảm giác được yêu thương, trân trọng và hơn hết là khá thiết thực.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 33

4.4 Túi xách

Đây là một trong món quà 20/10 mang hàm ý gắn bó lâu dài, tình nghĩa trường tồn qua năm tháng. Thế nên muốn gửi gắm thông điệp này đến vợ thì các ông chồng hãy lựa chọn một chiếc túi thật chất lượng và bền nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 34

4.5 Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

Để thể hiện sự tinh tế của mình đối với vợ yêu hãy tặng cho cô ấy một liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại spa. Món quà 20/10 này rất có ý nghĩa đấy vì nó như lời chúc cô ấy luôn xinh đẹp, rạng rỡ.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 35

4.6 Thú cưng

Nếu vợ của bạn là một “con sen” chính hiệu thì hãy dành cho cô ấy một bé cún hoặc mèo nhé. Khi tặng món quà này, hẳn là nàng sẽ rất vui và hạnh phúc cho mà xem.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 36

4.7 Robot hút bụi, cây lau nhà thông minh

Là một người phụ nữ hiện đại, ngoài chăm sóc gia đình người vợ còn phải thực hiện các nhiệm vụ ngoài xã hội. Để “quý phu nhân” có thời gian nghỉ ngơi, bạn nên sắm ngay cho cô ấy một con robot hút bụi hay những thiết bị gia dụng thông minh khác làm quà 20/10 nhé! 

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 37

4.8 Điện thoại

Hãy thử nhìn xem chiếc điện thoại của vợ bạn đã cũ chưa. Nếu nó đã cũ thì bạn nên tặng cô ấy một chiếc điện thoại mới trong ngày 20/10. Đôi khi vì tiết kiệm, vun vén cho gia đình vợ bạn không nỡ dành tiền mua đó.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 38

4.9 Chuyến du lịch

Chuyến du lịch là một món quà 20/10 tuyệt vời dành tặng cho vợ. Nếu có thời gian, bạn có thể cùng “nửa kia” đi du lịch vào ngày đặc biệt này để hâm nóng tình cảm, khiến cuộc hôn nhân thêm phần trọn vẹn.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 39

4.10 Bữa tối do chính tay bạn nấu

Còn gì hạnh phúc hơn khi có được người chồng biết đỡ đần, nấu món ăn ngon đãi vợ trong ngày 20/10. Chỉ cần một hành động nhỏ này là đủ để cô ấy hiểu bạn là một người biết yêu thương và trân trọng hôn nhân. 

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 40

Xem thêm:
70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất
50 lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng tiếng Anh ngọt ngào
Status hay về vợ chồng yêu thương nhau cố gắng vượt qua chông gai khó khăn

5. Quà tặng 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng nữ

Để duy trì các mối quan hệ ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên hoặc khách hàng nữ, bạn hãy dành tặng họ những món quà 20/10 ý nghĩa và độc đáo nhé. Sau đây là một số gợi ý mà chúng ta có thể cân nhắc lựa chọn.

5.1 Bộ mỹ phẩm

Một bộ mỹ phẩm cao cấp sẽ rất phù hợp để làm quà tặng 20/10 cho khách hàng, đối tác nữ. Đương nhiên, nhớ tìm hiểu sở thích, tính cách, phong cách cá nhân nếu như bạn muốn “ghi điểm” tuyệt đối.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 41

5.2 Ví cầm tay

Ví cầm tay là một món đồ rất hữu dụng với phái đẹp, lại còn thời trang. Trong dịp này bạn có thể lựa chọn những chiếc ví xinh đẹp, hợp trend để làm quà tặng 20/10 cho bạn bè hoặc đồng nghiệp nữ.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 42

5.3 Tranh treo tường

Tranh treo tường là một trong những món quà tặng cho khách hàng, đối tác không còn quá mới lạ. Tuy nhiên, người tặng phải thật sự có gu và có sự hiểu biết nên bạn nhớ cân nhắc kỹ.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 43

5.4 Cà phê

Đây là một loại thức uống phổ biến và nổi tiếng của người Việt Nam. Vì vậy ngày 20/10 này, bạn có thể tặng quà cho đồng nghiệp nữ hoặc khách hàng một loại cà phê ngon, chất lượng.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 44

5.5 Hoa tươi

Quà tặng 20/10 cho khách hàng, đồng nghiệp nữ cũng có thể là một đóa hoa xinh xắn. Phụ nữ đôi khi không cần nhiều, chỉ cần đơn giản vậy thôi là đủ để họ vui cả ngày.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 45

5.6 Cốc sứ

Cốc sứ sẽ là một món quà hoàn hảo dành tặng cho người làm văn phòng. Ngày 20/10 tới đây, bạn có thể lựa chọn những ly cốc sứ với hình thù dễ thương và màu sắc bắt mắt để làm quà cho nhân viên nữ nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 46

5.7 Tinh dầu thư giãn

Là một người sếp tâm lý hãy dùng tinh dầu thư giãn để làm quà 20/10 tặng nhân viên nữ. Món quà này sẽ giúp nhân viên giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 47

5.8 Vé xem phim

Vé xem phim là một trong những món quà vô cùng thiết thực giúp các chị em xả stress nhân ngày 20/10. Với món quà này bạn có thể dành tặng cho bạn bè nữ hoặc các vị khách thân thiết khi ghé thăm cửa hàng.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 48

5.9 Trà sữa

Các bạn nam trong công ty có thể mời các chị em đồng nghiệp nữ một ly trà sữa. Bởi vì đa phần các chị em đều yêu thích loại thức uống béo ngậy này. 

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 49

5.10 Gấu bông

Chỉ với một con gấu bông nhỏ xinh làm quà lưu niệm là đã khiến chị em vui cả ngày. Thế nên việc chọn những món quà 20/10 là thú nhồi bông tặng bạn bè, đồng nghiệp sẽ không phải là một sự lựa chọn tồi. 

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 50

Xem thêm: 
50 lời chúc mừng 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất
40 lời chúc mừng 20/10 cho đồng nghiệp nữ độc đáo và hài hước
40 lời chúc mừng 20/10 cho khách hàng, đối tác chuyên nghiệp nhất
60 lời chúc mừng 20/10 cho bạn bè ngắn gọn hài hước bá đạo

6. Quà tặng 20/10 cho cô giáo

Tục ngữ có câu “Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy” vì thế trong ngày đặc biệt này bạn nên dành những món quà tặng và lời chúc 20/10 cho cô giáo để thể hiện niềm kính trọng và quý mến. 

6.1 Hoa và thiệp

Hoa tươi là một trong những lựa chọn hàng đầu trong ngày 20/10. Thế nên dù là mẹ, bạn gái hay cô giáo bạn có thể chọn những đoá hoa xinh nhát và gửi đến họ. Đừng quên những tấm thiệp có ghi lời chúc chân thành cho cô nhé!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 51

6.2 Sách 

Bạn có thể dành tặng cho cô giáo những quyển sách hay nhân ngày 20/10. Hãy cố gắng tìm hiểu loại sách mà cô yêu thích và gửi kèm theo những lời chúc tốt đẹp để cảm ơn cô.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 52

6.3 Vải may áo dài

Đây là một món quà rất thiết thực dành tặng các cô giáo vì họ là những người thường xuyên mặc áo dài. Lưu ý rằng khi chọn vải bạn cần chọn màu sắc nhã nhặn và phù hợp với màu da của người nhận cũng như môi trường giáo dục.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 53

6.4 Giày dép

Những đôi giày, dép cao gót sẽ rất phù hợp để làm quà 20/10 cho cô giáo. Đây cũng được xem là món quà rất thiết thực cho cô khi mặc cùng áo dài.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 54

6.5 Đồng hồ đeo tay

Phần lớn các giáo viên đều sử dụng đồng hồ đeo tay. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ nhỏ xinh dành tặng cô trong ngày 20/10.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 55

6.6 Đèn xông tinh dầu

Tặng đèn xông tinh dầu cho ai đó tựa như một lời chúc sức khoẻ. Vì vậy chọn nó nó làm quà tặng 20/10 cho cô giáo mầm non của con cũng là một ý tưởng hay.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 56

6.7 Bút ký

Bút viết là vật không thể thiếu đối với nghề giáo viên. Vì vậy nếu bạn tặng giáo viên nữ một chiếc bút ký có thiết kế đẹp và tinh tế, cô sẽ rất thích đấy!

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 57

6.8 Túi

Túi, cặp đựng giáo án là thứ luôn đồng hành cùng cô giáo trên con đường giảng dạy. Thế nên, bạn có thể chọn những mẫu túi có thiết kế và màu sắc đơn giản, tinh tế để tặng người cô nhân dịp 20/10 nhé.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 58

6.9 Phụ kiện cài áo

Phụ kiện cài áo vừa có ý nghĩa vừa mang tính thời trang. Thế nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn quà 20/10 cho cô là những chiếc trâm cài áo đẹp và phù hợp.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 59

6.10 Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là một món quà đơn giản nhưng thể hiện bạn là một người biết quan tâm sức khỏe của cô giáo. Món quà này có mẫu mã rất đa dạng nên bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Tổng hợp 60 món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân thương 60

Trong bài viết này chúng tôi đã gợi ý cho bạn 60 món quà 20/10 dành cho tất cả những người phụ nữ đặc biệt. Dù lựa chọn món quà nào đi chăng nữa thì hãy nhớ luôn đặt sự chân thành vào trong nhé.

Hình ảnh: internet