40 lời chúc mừng 20/10 cho crush hay và ý nghĩa khiến nàng siêu lòng

(VOH) - Nếu bạn đang phải lòng một cô gái nào đó thì hãy sử dụng những lời chúc 20/10 cho crush dưới đây. Chắc chắn các cô nàng sẽ ‘đổ gục trong vòng một nốt nhạc’!

Ngày Phụ nữ Việt Nam chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn nam bày tỏ tình yêu với người ấy thông qua những lời chúc 20/10 cho crush. Vì vậy nếu bạn đang “thầm thương trộm nhớ” về nàng thì hãy xem kỹ bài viết bên dưới để có thêm ý tưởng “tỉnh tò”.

Những lời chúc mừng 20/10 ngắn gọn ý nghĩa cho crush

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần những lời chúc 20/10 cho crush ngắn gọn, ý nghĩa cũng giúp cho người ấy hiểu tình cảm của bạn như thế nào. Cùng tham khảo ngay những câu chúc dưới đây và sử dụng chúng để “hạ gục” nàng nhé!

  1. Hôm nay là là một ngày cực kỳ đặc biệt, tớ cũng muốn dành những điều ngọt ngào và tốt nhất cho người đặc biệt trong trái tim này. Chúc cậu mãi luôn xinh xắn, mạnh khỏe và hạnh phúc.
  2. Đánh thức công chúa xinh xắn. Quà 20/10 sắp tới tay cậu. Chúc cậu có một ngày thật vui vẻ. 
  3. Em nè! Anh không biết từ khi nào, hình như đã lâu lắm rồi khi nhìn thấy nụ cười của em thôi là anh sẽ vượt qua mọi mỏi mệt và gian khổ trong cuộc sống. Chúc em - crush của tôi có một ngày lễ thật vui vẻ.
  4. Hôm nay là ngày 20/10, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và tỏa sáng. Mừng ngày 20/10 tuyệt vời của em.
  5. Một người phụ nữ như bạn là quý giá và khó tìm. Chúc bạn có một ngày 20/10 thật đẹp, đẹp như… bạn vậy.
Tổng hợp 40 lời chúc 20/10 khiến crush đổ gục 1
  1. Chúc em không chỉ ngày 20/10 mà các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ trung và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé!
  2. Phụ nữ giống như hoa, đàn ông giống như nước. Hoa cần nước để phát triển, thế giới cần hoa để trở nên tươi đẹp hơn. Ngày 20/10 này, chúc em sẽ trở thành đoá hoa xinh đẹp nhất. Hãy cho anh một cơ hội làm… người yêu em nhé!
  3. Hãy luôn mỉm cười nhé cô gái xinh xắn vì nụ cười của em luôn khiến anh thấy thật ấm áp. Chúc em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.
  4. Ngày 20/10 này anh gửi tặng em một món quà nho nhỏ vì em chính là người có công giúp trái tim anh biết thế nào là rung động.
  5. Đối với anh ngày 20/10 của những năm trước thật bình thường và tẻ nhạt. Nhưng năm nay nó lại rất đặc biệt, em biết tại sao không? Vì năm nay anh được gặp em, hãy thật vui và hạnh phúc nhé cô gái.

Những lời chúc mừng 20/10 hay nhất cho crush

Hãy dùng những lời chúc mừng 20/10 cho crush hay nhất dưới đây để giúp công cuộc “cưa cẩm” nàng trở nên dễ dàng hơn. Và đừng quên bày tỏ thật chân thành vì ngàn lời hoa mỹ cũng chẳng thể bằng một lời chúc giản dị đến từ tận đáy lòng.

  1. Nhân dịp 20/10, anh chúc em sẽ thật hạnh phúc với những gì mà em đã chọn. Thành công trên con đường sự nghiệp và có người yêu là… anh!
  2. Món quà nhỏ này sẽ thay anh nói hết những tình cảm của mình dành cho em đấy, cô gái đặc biệt ạ. Chúc em thật xinh tươi và hạnh phúc trong ngày 20/10 này nhé.
  3. Ngày 20/10 anh không biết nói gì hơn chỉ muốn dành cho em những lời chúc phúc tốt đẹp và ngọt ngào. Trước đây em chính là cô gái đặc biệt nhất trong trái tim anh, bây giờ mà mãi mãi về sau cũng vậy.
  4. Em gì đó ơi! Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, anh mong rằng em sẽ luôn hạnh phúc và lạc quan. Hãy nhớ rằng khi nào mệt mỏi quá thì hãy nói với anh, anh sẽ luôn dõi theo và trở thành chỗ dựa vững chắc cho em. Chúc cô gái của anh 20/10 vui vẻ!
  5. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn nhắn nhủ với em rằng người anh thương từ trước đến nay chỉ có một. Người anh nhớ chỉ có một. Người anh yêu chỉ có một. Người anh muốn sống trọn đời cũng chỉ có một. Đó chính là cô gái đang đọc những dòng tin nhắn này.
Tổng hợp 40 lời chúc 20/10 khiến crush đổ gục 2
  1. Ngày 20/10 này anh không thể ở cạnh em, nhưng em hãy luôn nhớ rằng tình yêu của anh dành cho em mãi luôn sâu đậm. Chúc crush của anh có một ngày lễ thật ấm áp và hạnh phúc.
  2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, anh chúc em luôn vui và thành công trong cuộc sống. Nhân đây anh cũng muốn nói với em một điều mà anh đã giấu kín từ rất lâu… anh rất thích em, làm người yêu anh nhé!
  3. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Hãy cho anh cơ hội là người mang tới những niềm vui cho em không chỉ trong hôm nay mà tới hết cuộc đời được không em?
  4. Từ khi nhìn thấy em, mọi thứ đều trở nên đặc biệt. Anh chúc em luôn đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào và hãy cho anh cơ hội được đồng hành cùng em trên đoạn đường phía trước nhé! Chúc em 20/10 rực rỡ!
  5. Anh sẽ không chúc em gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

Xem thêm:
40 lời chúc mừng 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa
45 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu
50 lời chúc mừng 20/10 cho bà nội ngoại, cô, dì, thím ý nghĩa

Những lời chúc mừng 20/10 cho crush siêu dễ thương

Ngoài những lời chúc 20/10 cho crush ngắn gọn nhưng chứa cả nỗi lòng ở trên, bạn cũng có thể cân nhắc những lời chúc mừng 20/10 cho crush siêu dễ thương ở bên dưới. Bởi vì bạn biết không, phái đẹp luôn thích những điều ngọt ngào.

  1. Chúc crush của tớ có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Nhớ cậu rất nhiều.
  2. Ngày 20/10 là ngày của phái nữ, nhưng tớ lại muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, tớ có thể đi quanh cậu một vòng được không?
  3. Em à, anh biết rằng hoa hồng có gai, là để tự bảo vệ bản thân, phụ nữ mạnh mẽ, là để bảo vệ trái tim mình. Nhưng hôm nay là ngày 20/10, em không cần mạnh mẽ đến thế đâu. Hãy yếu đuối và cho anh cơ hội trở thành bờ vai vững chắc để em dựa dẫm nhé!
  4. Em biết em và hoa hồng giống nhau ở điểm nào không? Em như một bông hồng có nhiều gai nhọn, dẫu làm tay rướm máu nhưng vẫn khiến người đời mê say. Ngày 20/10 thật ý nghĩa em nhé, chúc chúng ta sớm thành đôi.
  5. Em có biết không, từ bao lâu nay trong giấc mơ của anh luôn xuất hiện hình bóng của em. Hôm nay là ngày 20/10 là ngày của những người phụ nữ tuyệt vời nên em hãy thôi “làm phiền” giấc mơ của anh được không? Thay vào đó em hãy xuất hiện trong thế giới thật của anh đi.
Tổng hợp 40 lời chúc 20/10 khiến crush đổ gục 3
  1. Anh cứ nghĩ cuộc sống của mình đã hoàn hảo cho tới khi gặp được em. Vì vậy, ngoài lời chúc mừng ngày 20/10, anh còn muốn nói với em rằng, em có nguyện ý cùng anh khiến cho cuộc sống của cả hai  trở nên ấm áp, ý nghĩa và sống động hơn không? 
  2. Nếu có bản án dành cho anh vì đã lỡ phải lòng em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời. Chúc em có ngày 20/10 thật tuyệt vời và dễ thương.
  3. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em có một ngày 20/10 tràn đầy năng lượng.
  4. Dậy đi cô bé, sáng 20/10 rồi kìa! Anh nhờ một thiên thần tới gọi em dậy nhưng thiên thần không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy. Have a nice day!
  5. Hỡi người tôi thầm thương trộm nhớ! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không. Dẫu rằng em chưa cho anh cơ hội để trở thành người yêu nhưng em hãy nhớ rằng trái tim anh luôn hướng về em. Chúc em có một ngày 20/10 thật đẹp bên người thân và gia đình nhé!

Những lời chúc mừng 20/10 cho crush hài hước, vui vẻ

Nếu crush là một người yêu thích sự pha trò, hài hước thì bạn hãy nhanh tay lưu lại những lời chúc 20/10 dưới đây nhé! Nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng nhờ sự duyên dáng, dí dỏm.

  1. Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh biết em nhận được rất nhiều quà và lời chúc. Nhưng anh biết em vẫn chưa nhận được một thứ quan trọng nhất, đó là anh! Đùa thôi, chúc em có một ngày lễ 20/10 nhiều niềm vui và hãy cười tươi lên em nhé!
  2. Em à! Ngày 20/10 này anh muốn nhắn nhủ rằng em có thể cười ít hơn không? Vì mỗi lần em cười là trái tim này cứ đập loạn nhịp. Không nói đùa nữa, nhân ngày 20/10 anh chúc em luôn lạc quan nhé, cô gái có nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời.
  3. Ngày hôm là một ngày rất đặc biệt nên anh đã phải soạn đi soạn lại đôi dòng tin nhắn này gửi tặng người con gái mà anh thầm thương bấy lâu. Anh đã cầu cho cô ấy có một ngày lễ hạnh phúc, bình an và mãi xinh đẹp. Em biết đó là ai không… là người đang đọc tin nhắn này đó. Chúc mừng 20/10!
  4. Hôm nay là ngày 20/10, trước tiên, anh chúc em có một ngày lễ vui tươi, hạnh phúc. Thứ hai cho anh hỏi là tại sao đêm hôm qua em đã đánh cắp trái tim anh trong giấc mơ. Bây giờ anh không cần em trả lại nữa, chỉ cần em trả cho anh tình yêu có được không?
  5. Chúc em có ngày 20/10 nhẹ nhàng, yên ả. Lẽ ra anh không nên làm phiền em vào ngày đặc biệt này. Nhưng anh có thắc mắc nghĩ hoài vẫn không ra mà chỉ mình em mới có thể giải thích được. Em cho anh hỏi, em có cướp đi linh hồn của anh không mà sao nhìn đâu anh cũng thấy em vậy?
Tổng hợp 40 lời chúc 20/10 khiến crush đổ gục 4
  1. Chúc ấy 20/10 vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc, nhiều quà nha. Nhân dịp này tớ cũng xin “hỏi gặng” ấy có nhớ tớ không? Nếu có thì làm người thương nha!
  2. Anh chúc em có một ngày lễ 20/10 tốt lành như củ hành! Anh đùa thôi, nhớ ăn sáng trước khi đi làm em nhé! Hy vọng hôm nay và cả mai sau, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em.
  3. Này bạn, hôm nay là 20/10 đáng ra tớ không nên đi đòi nợ con gái. Nhưng bạn nợ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người đâu mà… bạn nợ tớ NỤ CƯỜI đó. Chúc một ngày thật bất ngờ bạn nhé, crush của tớ!
  4. Mặt trời đã ló rạng đằng Đông, đã đến lúc thức dậy và chào đón một ngày mới rồi đó cô gái ơi! Chúc em buổi sáng ngày 20/10 tốt lành nhé!
  5. Em à, anh nghĩ là em nên thuê vệ sĩ đi vì em như một báu vật ấy. Thôi! Thuê anh đi cho lẹ, không cần trả tiền, anh chỉ cần tình yêu thôi.

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn nhớ gửi những lời chúc 20/10 cho crush để “ghi điểm” cũng như bày tỏ tình cảm. Hãy mạnh dạn và tự tin lên nhé vì tình yêu chỉ đến với những người dũng cảm, biết nắm bắt cơ hội. Chúc bạn thành công!

Sưu tầm