Top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới

(VOH) – Bạn có biết những thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới ngày nay là gì và có giá trị ra sao không? Ắt hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết được những mức giá ‘trên trời’ của những chiếc đồng hồ ấy.

Ngày nay đồng hồ không chỉ được cánh mày râu yêu thích mà ngay cả hội chị em phụ nữ cũng đam mê. Và một khi đã mê đồng hồ thì không thể nào bỏ qua thông tin về những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới. Vậy đâu là đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay?

1. Đâu là đồng hồ đắt nhất thế giới?

Đồng hồ không chỉ được sử dụng để xem giờ, mà thêm vào đó nó còn được dùng như một món trang sức để thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Những ai đã từng theo dõi tin tức về những chiếc đồng hồ xa xỉ, hẳn có lúc cũng phải giật mình bởi cái giá phải trả chỉ để sở hữu một món đồ vừa vặn trong lòng bàn tay. 

Hãy cùng điểm qua những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải kinh ngạc, trầm trồ bởi sự đẳng cấp và đầy tính nghệ thuật.

1.1 Đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới

Kim cương vốn dĩ đã đắt, nhưng khi được đính lên những chiếc đồng hồ sang trọng của các nhà thiết kế trứ danh, giá trị của chúng sẽ càng nổi bật hơn bao giờ hết. Nhắc đến những mẫu hồ đắt đỏ, thì không thể không nhắc đến Graff Diamonds Hallucination. Chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh có giá 55 triệu đô la Mỹ, tương đương 1,365 tỷ đồng.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-1

Chiếc đồng hồ này được chế tác bởi công ty chuyên bán đồ trang sức xa xỉ Graff Diamonds. Vỏ ngoài của đồng hồ được làm từ chất liệu bạch kim, bên trên có nạm hàng ngàn viên cương kim cương quý hiếm với đủ màu sắc đặc biệt, nặng tới 110 cara.

Ngoài ra, nó còn có những nét cắt cực kỳ ấn tượng như hình trái tim, hình quả lê hoặc hình tròn. Nếu nhìn kỹ, ta có thể thấy rất nhiều mặt đá thạch anh nho nhỏ, ẩn mình giữa những viên kim cương hồng đắt giá, cho phép hiển thị thời gian chính xác nhất một cách tinh vi. Không cần phải lên dây cót hoặc dự trữ năng lượng, chiếc đồng hồ này vẫn có thể hoạt động trơn tru suốt nhiều tháng.  

Với vẻ ngoài lấp lánh và vô cùng xinh đẹp, chiếc đồng hồ Graff Diamonds – Hallucination đã trở món đồ xa xỉ được phái đẹp của giới thượng lưu mê mẩn.

1.2 Đồng hồ thông minh đắt nhất thế giới

Mẫu đồng hồ thông minh đắt nhất thế giới thuộc về hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ, mang tên Tag Heuer Connected Full Diamond. Hiện chiếc đồng này đang được bán với giá 180.000 USD, tương đương 4,1 tỷ đồng.

Mẫu đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành android này đã vượt qua chiếc đồng Apple Watch Gold Edition và trở thành chiếc đồng hồ thông minh đắt nhất hành tinh.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-2

Tag Heuer Connected Full Diamond có kết cấu tương tự với người anh em Connected được ra mắt năm 2015, nó sở hữu mặt cảm ứng hình tròn, có kích cỡ khoảng 45mm. Bên trong là bộ vi xử lý Intel, thành quả kết hợp giữa Intel và gã khổng lồ Google. Đồng thời, chiếc đồng hồ thông minh này còn cho phép người dùng tùy chỉnh các khía cạnh vật lý như dây đeo, vấu chỉnh giờ…

Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của nó chính là phần vỏ ngoài được làm từ vàng trắng 18k, bên ngoài mặt kính và dây đeo có đính tổng cộng 589 viên kim cương tuyệt đẹp nặng tới 23.35 carat.

2. Đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới cho nữ

Nhu cầu làm đẹp của phái nữ luôn rất đắt đỏ, đặc biệt là với những món trang sức sang trọng như đồng hồ. Những mẫu đồng hồ nổi tiếng và đắt nhất thế giới dành cho phái nữ có thể kể đến như sau:

1. Graff Diamonds Hallucination

Chiếc đồng hồ Graff Diamonds Hallucination của thương hiệu lừng danh Graff Boutique là chiếc đồng hồ giá trị xa xỉ bậc nhất và cũng là chiếc đồng hồ đứng ở Top 1 trong danh sách những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-3

Chiếc đồng hồ được tạo ra từ 110 carat kim cương với nhiều màu sắc như: hồng, xanh dương, xanh lá cây, cam và vàng. Được sắp xếp một cách đầy nghệ thuật tạo nên hiệu ứng cầu vồng nổi bật. 

Với giá khoảng hơn 1,3 tỷ Việt Nam đồng, Graff Diamonds Hallucination  xứng danh là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

2. Graff The Fascination

Nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ nữ đắt nhất thế giới, Graff The Fascination hiện có giá trị lên đến 920 tỷ Việt Nam đồng.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-4

Mẫu đồng hồ The Fascination được đính khoảng 152,96 carat kim cương trắng và một viên kim cương hình quả lê ở chính giữa nặng tới 38,13 cara.

3. Breguet - Marie Antoinette

Chiếc đồng hồ bỏ túi cao cấp này thuộc về thương hiệu Breguet của Thụy Sĩ, nơi nổi tiếng với những chiếc đồng hồ xa hoa và quý giá.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-5

Chiếc đồng hồ mang giá trị lịch sử này được Hoàng hậu Marie Antoinette (người Áo) vợ của đức vua Louis XVI (Pháp) đặt làm từ năm 1782 với giá khoảng 745,6 tỷ Việt Nam đồng. Tuy nhiên kiệt tác này phải mất tới 40 năm để hoàn thành, và chủ nhân của nó thì đã qua đời trước khi nhìn thấy nó.

4. Chopard 201 Carat

Chiếc đồng hồ cao cấp này đến từ công ty trang sức nổi tiếng Chopard (Thụy Sĩ)

Chopard 201 Carat được nạm tổng cộng 874 viên kim cương với rất nhiều hình dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-6

Trong đó có 3 viên lớn đều nặng trên 10 cara, cụ thể là: Viên màu hồng 15 cara, màu xanh 12 cara và màu trắng 11 cara. Ngoài ra, tổng trọng lượng của những viên kim cương còn lại là 163 cara. Chiếc đồng hồ này được bán với mức giá khoảng 621,3 tỷ Việt Nam đồng.

5. Richard Mille Caliber RM 019

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-7

Richard Mille Calibre RM 019  là một trong những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đắt nhất hiện nay với thiết kế cá tính và phong cách. Richard Mille Calibre RM 019 được làm từ vàng trắng tinh khiết, nạm kim cương quanh viền đồng hồ, mặt đồng hồ có màu xám và dây da đen. Hiện Richard Mille Calibre RM 019 được bán ra với giá khoảng khoảng 11 tỷ đồng tiền Việt.

Xem thêm:
Con gì to nhất thế giới ở trên cạn và dưới nước hiện nay?
Top 10 giống chó hung dữ nhất thế giới cần cẩn thận khi nuôi
Top 13 loài rắn độc nhất thế giới ở trên cạn và dưới nước

6. Patek Philippe Twenty

Đồng hồ Patek Philippe Twenty được làm từ vàng 18k và đính kết thạch anh, với khả năng chống nước tuyệt đối. Mặt đồng hồ trang trí bằng 2 hàng kim cương, trong đó có một viên kim cương lớn được đặt ở nút điều chỉnh. 

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-8

Vì là thiết kế dành riêng cho phái đẹp nên Patek Philippe Twenty được thiết kế mặt số chữ nhật, nam kim cương ở các vị trí cọc số, kết hợp chữ số La Mã trên nền trắng, tạo nên sự trang nhã, sang trọng và cổ điển.

Chiếc đồng hồ này hiện đang có mức giá khoảng hơn 6 tỷ Việt Nam đồng.

7. Cartier La Dona

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-9

Chiếc đồng hồ La Dona thuộc thương hiệu Cartier được làm hoàn toàn từ loại vàng trắng đắt đỏ, mặt số thạch anh và dây đeo dạng lắc sang trọng. Mặt số được làm theo số la mã, không theo bất cứ khuôn mẫu nào. Hiện nay giá bán của Cartier La Dona khoảng hơn 3 tỷ Việt Nam đồng.

8. Cartier Pasha de Cartier Small Model

Đây là chiếc đồng hồ dành riêng cho những quý cô sang trọng, cá tính. Cartier Pasha de Cartier Small Model được làm bằng vàng 18K, núm điều chỉnh đính kim cương đen siêu quý hiếm. Mặt số được phủ sơn đen toàn bộ, các chi tiết cọc số, bộ kim, mặt số phụ được sơn trắng để làm điểm nhấn và tạo hiệu ứng dễ nhìn cho người đeo. 

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-10

Hiện mẫu đồng hồ này có giá khoảng 2,8 tỷ Việt Nam đồng.

3. Đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới cho nam

Bạn cho rằng trang sức dành cho nam không đắt như nữ trang? Vậy thì hãy cùng ngắm nhìn những mẫu đồng hồ nam đắt nhất thế giới sau đây nhé!

1. Patek Philippe - Henry Graves Supercomplication

Chiếc đồng hồ trứ danh có giá 24 triệu USD (tương đương 596, 5 tỷ đồng) này được chế tác bởi hãng đồng hồ Patek Philippe (Thụy Sỹ). Nó thuộc về triệu phú người Mỹ Henry Graves Jr, với chất liệu chủ yếu là vàng nguyên chất 18K.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-11

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được thiết kế rất tinh xảo với 24 chức năng, bao gồm cả lịch, chu kỳ mặt trăng, dự trữ năng lượng, chỉ báo hướng mặt trời mọc và mặt trời lặn.

2. Jacob & Co. – Billionaire

Chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Jacob & Co này có giá 18 triệu đô la (khoảng 447,3 tỷ đồng) được bao phủ hàng loạt viên kim cương đắt giá với tổng trọng lượng lên tới 260 cara.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-12

Đây là thiết kế hợp tác giữa giữa thương hiệu Jacob & Co và hãng thời trang cao cấp Billionaire Couture, với phần thân và dây làm từ vàng trắng 18 cara.

3. Paul Newman Rolex Daytona

Chiếc đồng hồ đeo tay nổi tiếng này thuộc về nam diễn viên quá cố Paul Newman. Đây là món quà tràn đầy tình yêu mà vợ ông đã tặng cho chồng mình vào năm 1968, mặt đáy của đồng hồ được khắc dòng chữ "Drive Carefully Me" (lái xe cẩn thận).

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-13

Chiếc Rolex Daytona Paul Newman Ref. 6239 này đã được đưa ra đấu giá và trở thành chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới, với mức giá 17.752.500 USD (khoảng 4,3 tỷ đồng).

4. Hublot - Big Bang

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-14

Chiếc đồng hồ Big Bang được sản xuất bởi thương hiệu Hublot, Thụy Sĩ. Với mức giá 5 triệu USD (khoảng 124,2 tỷ đồng) nó được gắn trên mình 1.280 viên kim cương có tổng trọng lượng hơn 100 cara, đi kèm với sáu viên kim cương lớn có trọng lượng mỗi viên hơn 3 cara.

Xem thêm:
10 người sống lâu nhất thế giới và 5 xứ sở có tuổi thọ cao nhất
Người chạy nhanh nhất thế giới và những kỷ lục chạy nhanh
Top 11 loài cá đẹp nhất thế giới

4. Thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới

Bên cạnh những mẫu đồng hồ đắt giá trên, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và xa xỉ. Trong số những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ và quý hiếm, phải kể đến Audemars Piguet, thương hiệu đồng hồ trẻ nhất nhưng cũng đắt nhất trong số big 3 thương hiệu đồng hồ đắt giá trên thế giới.

dong-ho-dat-nhat-the-gioi-voh-15

Audemars Piguet là thương hiệu được thành lập năm 1875 và là một trong những cái tên nổi bật trong ngành sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ. Bộ đôi Audemars và Piguet đã cùng nhau tạo ra những chiếc đồng hồ tinh xảo, phức tạp và đòi hỏi tính kỹ thuật cực kỳ cao.

Audemars Piguet luôn luôn nằm trong top những thương hiệu đồng hồ đắt giá nhất hành tinh trong nhiều năm qua, đồng thời còn cho thấy xu hướng gia tăng lượng tiêu thụ sau khi chính thức xâm nhập thị trường tỷ dân Trung Quốc vào năm 2018.

Năng lực tiêu thụ, giá cả và cả giá trị thương hiệu của Audemars Piguet luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Điều này có nghĩa là những sản phẩm của họ sẽ luôn giữ vững được giá trị, bất kể thời gian ra sao, đây ắt hẳn sẽ là một món đầu tư tuyệt vời với những ai đam mê đồng hồ.

Với thông tin về top những thương hiệu và đồng hồ đắt nhất thế giới được tổng hợp trên đây, ắt hẳn các bạn đã có được cái nhìn rõ nét hơn về sự ‘chịu chi’ của giới thượng lưu trên toàn cầu.

Ngày nay đồng hồ không chỉ là một thứ để xem giờ, mà đó còn là một món phụ kiện đắt giá, tô điểm cho sự sang trọng và quý phái của chủ sở hữu. Dù chúng đều có mức giá vô cùng đắt đỏ, nhưng với những vị triệu phú sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục hay hàng trăm triệu đô la, thì đây cũng chỉ là một món trang sức đeo trên người mà thôi.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet