Tin nhanh chiều 12/9: Một cô gái tử nạn vì chơi mô tô nước trái phép ở Quảng Ninh

(VOH) – Sau một đêm tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ nạn nhân bị đuối nước khi chơi mô tô nước tại khu vực bãi tắm Hòn Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Giá xăng tiếp tục giảm sâu trong kỳ điều chỉnh mới

Theo thông tin từ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, trong kỳ điều chỉnh hôm nay (12/9), giá xăng dầu tiếp tục giảm, cụ thể:

  • Xăng E5RON92 đang ở mức 23.359 đồng/lít, giảm 1.128 đồng/lít, giá sau điều chỉnh là 22.231 đồng/lít.
  • Xăng RON95-III đang ở mức 24.230 đồng/lít, giảm 1.015 đồng/lít, giá sau điều chỉnh là 23.215 đồng/lít.
  • Dầu diesel 0.05S đang có giá 25.188 đồng/lít, giảm 1.308 đồng/lít, về mức giá 23.880 đồng/lít.
  • Dầu hỏa đang có giá 25.445 đồng/lít, giảm 1.127 đồng/lít, về mức giá là 24.318 đồng/lít.
  • Dầu mazut 180CST 3.5S đang có giá 16.077 đồng/kg, giảm 1.038 đồng/kg, về mức giá là 15.039 đồng/kg.
Tin nhanh chiều 12/9: 1

Giá xăng dầu điều chỉnh giảm trong phiên điều hành ngày 12/9 (Ảnh: Q.ĐỊNH/TTO)

Để có mức giá trên, cơ quan điều hành đã thực hiện trích lập quỹ bình ổn giá với các mặt hàng xăng  E5RON92 ở mức 451 đồng/lít, xăng RON95 ở mức 450 đồng/lít, dầu diesel ở mức 90 đồng/lít, dầu hỏa ở mức 200 đồng/lít và dầu mazut ở mức 741 đồng/kg.

Xem thêm: Giá gas ngày 12/9: Bật tăng mạnh, Nga đe dọa ngừng xuất khẩu dầu và khí đốt

Quảng Ninh: Một phụ nữ tử nạn khi chơi mô tô nước trái phép tại Hạ Long

Ngày 12/9, cơ quan chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích khi chơi mô tô nước trong đêm cùng nhóm bạn tại khu vực bãi tắm Hòn Gai thuộc phường Hồng Hà.

Trước đó, khoảng 19h30 tối 11/9, nữ nạn nhân đã cùng nhóm bạn tổ chức ăn uống tại khu vực bãi tắm Hòn Gai. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, nhóm này tự ý mang mô tô nước đến bãi tắm để chơi và tổ chức nhiều lượt chạy trái phép tại bãi tắm nhưng không ai mặc áo phao.

Đến lượt cuối cùng, 3 người ngồi trên mô tô nước đang lao như bay trên mặt nước thì chị N.T.H. (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị rơi xuống biển mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP Hạ Long đã tổ chức tìm kiếm xuyên đêm và đến 12/9 đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Bãi tắm Hòn Gai do Ban Quản lý các dịch vụ công ích TP Hạ Long quản lý, bãi tắm chỉ hoạt động đến 18h30 hàng ngày. Đặc biệt, bãi tắm này cũng chưa cấp phép các hoạt động cho phương tiện thể thao dưới nước.

Xem thêm: Trưởng văn phòng công chứng tử nạn khi lái mô tô nước trên lòng hồ thủy điện Thác Mơ

Bắt nghi can đâm chết thanh niên trong nhà trọ ở quận 8

Liên quan vụ “nam thanh niên bị sát hại trong phòng trọ” vào tối 11/9, trưa 12/9, Công an quận 8 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã bắt giữ được nghi can gây án.

Tin nhanh chiều 12/9: 2

Người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi vụ việc (Ảnh: CHÍ THẠCH/SGGPO)

Công an cho biết, khoảng 16h ngày 11/9, hai thanh niên đi tới căn nhà trọ của anh L.P.T. (SN 1998, ngụ quận 8) ở một hẻm thuộc đường Âu Dương Lân (phường 2, quận 8) để nói chuyện. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi nhau. Khoảng 15 phút sau, hai thanh niên rời khỏi căn nhà trọ của anh T..

Đến 21h cùng ngày, mẹ anh T. đi công việc về nhà trọ thì phát hiện con trai đã t.ử v.ong bên vũng máu. Người mẹ hô hoán và báo công an.

Quá trình điều tra, công an đã bắt giữ 1 nghi can đâm ch.ết anh T. và tạm giữ 1 người có liên quan. Công an yêu cầu nghi can còn lại và người có liên quan tới công an đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Do đang trong quá trình điều tra nên phía công an chưa tiết lộ danh tính nghi can và người liên quan đang bị bắt giữ, tạm giữ.

Xem thêm: Kiên Giang: Thầy giáo đâm chết đồng nghiệp ngay tại căng tin trường

Cố tình băng qua đường sắt, người đàn ông bị xe lửa tông tử vong

Ngày 12/9, một lãnh đạo UBND xã Cổ Dũng (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) xác nhận tại điểm giao cắt đường bộ - đường sắt thuộc ngã tư Cổ Dũng xảy ra vụ tai nạn khi một người đàn ông cố tình băng qua đường sắt dù hệ thống barie tự động đã hạ xuống để cảnh báo.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h45 cùng ngày, tàu HP1 đang trên hành trình từ ga Hà Nội về ga Hải Phòng, khi đến khu vực trên thì bất ngờ có người đàn ông đi xe máy cố tình băng qua hệ thống barie tự động đã hạ xuống. Hậu quả vụ tai nạn khiến người đàn ông t.ử v.ong tại chỗ, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn K. (60 tuổi, trú tại xã Thượng Vũ, huyện Kim Thành).

Đáng nói, hình ảnh từ camera an ninh khu vực ghi lại cho thấy, trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có nhiều người dân khác cũng cố tình băng qua đường ray này bất chấp hệ thống barie cảnh báo đã được hạ xuống.

Xem thêm: Vụ xe tập lái tông chết người: Khởi tố cả thầy và học viên

Bắt kẻ hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi ngay tại quán karaoke

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vũ Văn Dương (32 tuổi, trú tại thôn Lý Dương, xã Vĩnh Hồng, huyện Bình Giang) về tội hi.ếp d.âm người dưới 16 tuổi.

Tin nhanh chiều 12/9: 3

Nghi phạm hiếp dâm Vũ Văn Dương (Ảnh: NLĐO)

Trước đó, đêm 31/8, Dương cùng nhóm bạn vào phòng VIP 2 của quán karaoke Hải Nam tại thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang để hát. Đến khoảng 0h30 ngày 1/9, mọi người ra về hết chỉ còn Dương và em Đ.M.O. (SN 2006, ở huyện Văn Yên, Yên Bái).

Lúc này, Dương xông đến đẩy em O. ra ghế, dùng vũ lực khống chế với mục đích giao cấu, nhưng em O. đã chống cự quyết liệt, đẩy Dương ra và bỏ chạy.

Sau đó, em O. đến Công an huyện Bình Giang trình báo sự việc. Cơ quan chức năng xác định thời điểm Dương thực hiện vụ hiếp dâm bất thành em O. mới hơn 15 tuổi, chưa đủ 16 tuổi.