Tin nhanh chiều 27/7: Dùng dao mổ heo đâm chết con trai, cha lĩnh án chung thân

(VOH) - Từng dùng búa đánh vợ, người đàn ông này lại dùng dao đâm chết con trai 19 tuổi vì không nghe lời.

Dùng dao mổ heo đâm chết con trai, cha lĩnh án chung thân

Ngày 27/7, Tòa án nhân dân (TAND) TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hữu Ngọc (48 tuổi; quê Vĩnh Phúc) tù chung thân về tội "Giết người".

Nạn nhân là N.N.L. (19 tuổi), con trai của Ngọc.

Tin nhanh chiều 27/7: Người cha dùng dao mổ heo đâm chết con trai lĩnh án chung thân 1
Nguyễn Hữu Ngọc tại tòa - Ảnh: TTO

Ngọc làm nghề buôn bán thịt heo, sống cùng vợ và 2 con tại phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM. Trưa 26/5/2021, Ngọc gọi con trai ra phụ mổ heo nhưng L. không ra. Đang say xỉn lại tức giận nên Ngọc đã cầm dao mổ heo dọa đâm L..

Nghe thấy anh L. đáp “Bố đâm thì đâm đi”, Ngọc bật dậy cầm dao đâm một nhát vào bụng L..

L. chạy ra khỏi nhà, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng 3 ngày sau thì tử vong.

Vụ việc đã được vợ Ngọc tố giác với Công an.

Với tư cách là đại diện hợp pháp của bị hại, vợ Ngọc không có yêu cầu bồi thường, mong Hội đồng xét xử xem xét mức hình phạt theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, tháng 5/2014, Ngọc từng bị Công an quận Gò Vấp xử phạt hành chính 1,7 triệu đồng vì hành vi dùng búa đánh vợ.

Xem thêm: Công an truy nóng “nghịch tử” sát hại cha ruột, cướp tài sản ở Phú Nhuận

Máy bay bốc khói, phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Đà Nẵng

Khoảng 10h45 sáng 27/7, chuyến bay mang số hiệu VN 7184 (máy bay A321) xuất phát từ Đà Nẵng đi Hà Nội đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi vừa cất cánh.

Theo thông tin ban đầu, sau khi máy bay cất cánh, phi hành đoàn phát hiện động cơ số hai có nguy cơ xảy ra sự cố kỹ thuật.

Nhận định ban đầu có thể là sự cố “hóc gió” ở động cơ số hai. Một nhân viên kỹ thuật hàng không sân bay Đà Nẵng cho biết trong các chuyến bay trên thế giới sự cố “hóc gió” thỉnh thoảng vẫn xảy ra. Khi không khí vào không đủ trong buồng đốt, dẫn đến giảm hiệu quả đốt, nhiên liệu đốt không hết có thể sinh ra khói.

Một số hành khách và người dân đã thấy phía sau máy bay phụt ra khói.

Cảng vụ hàng không miền Trung cho biết máy bay A321 có số hiệu VN 7184 sau khi hạ cánh khẩn cấp an toàn tại sân bay Đà Nẵng đang được kiểm tra nguyên nhân sự cố.

Xem thêm: Khách mang dao gọt trái cây lên máy bay, nhân viên soi chiếu bỏ qua “trong một phút lơ là”

Vinh: Công an mật phục, bắt quả tang đối tượng trộm 14 điện thoại tại cửa hàng

Sáng 27/7, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết Cao Văn Điệp (23 tuổi, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh) đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trộm 14 chiếc điện thoại di động của một cửa hàng.

Nguồn: TTO

Theo đó, ngày 23/7, Điệp đến một cửa hàng kinh doanh điện thoại trên đường Lê Duẩn, TP Vinh. Lợi dụng sơ hở đối tượng đã lấy trộm 9 điện thoại di động iPhone các loại.

Sau khi tiêu thụ được 7 chiếc điện thoại đã trộm, khoảng 11h30 ngày 24/7, Điệp tiếp tục quay lại cửa hàng trên và trộm cắp thêm 5 chiếc điện thoại di động iPhone khác.

Tại đây, Điệp đã bị lực lượng công an phường Trường Thi, TP Vinh mật phục vây bắt. Tổng giá trị tài sản mà đối tượng này trộm cắp được là trên 150 triệu đồng.

Hiện Công an TP Vinh đã thu giữ được 7 chiếc điện thoại di động iPhone các loại và đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy thu 7 chiếc điện thoại còn lại để trả cho bị hại.

Xem thêm: Bảo vệ mai phục, bắt gọn kẻ trộm xe máy giữa đêm khuya

Người đàn ông cầm hung khí xông vào cửa hàng điện thoại tấn công nhân viên, cướp tài sản

Ngày 27/7, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video một người đàn ông cầm hung khí đe dọa nhân viên cửa hàng điện thoại để cướp tài sản.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng điện thoại trên đường Tỉnh lộ 10 thuộc phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM và được camera ở đây ghi lại.

Nguồn: TTO

Theo thông tin ban đầu, chiều 22/7, một người đàn ông bước vào cửa hàng điện thoại, đi đến khu vực gần quầy thu ngân và bất ngờ dùng hung khí tấn công nhân viên, mở hộc tủ lấy tiền rồi tẩu thoát.

Kẻ cướp lấy đi số tiền khoảng 7 triệu đồng và khiến một nhân viên của cửa hàng bị thương ở tay.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Trị Đông A và Công an quận Bình Tân đã có mặt lấy lời khai nạn nhân và trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra.

Qua điều tra truy xét, Công an đã bắt được nghi phạm gây án. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: Nam thanh niên mang hung khí xông vào cướp ngân hàng

TPHCM: Nghi phạm sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử đã tử vong

Ngày 27/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức cho biết, Trần Hữu Phúc (21 tuổi), nghi phạm sát hại vợ là chị S.T.C.Th. (23 tuổi) tại phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức (TPHCM) vào tối 24/7, đã tử vong tại bệnh viện.

Tin nhanh chiều 27/7: Người cha dùng dao mổ heo đâm chết con trai lĩnh án chung thân 2
Nghi phạm Trần Hữu Phúc – Nguồn: TTO

Trước đó, ngày 24/7, Phúc giết vợ rồi trốn về An Giang. Biết không thể thoát, đối tượng này đã  uống thuốc trừ sâu tự tử rồi ra Công an tỉnh An Giang đầu thú.

Công an tỉnh An Giang đã đưa Phúc vào bệnh viện cấp cứu đồng thời báo với Công an TP Thủ Đức. Sau khi bị di lý về TPHCM, Phúc được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị nhưng không qua khỏi.