Top 35+ bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến bạn 'cười bể bụng'

VOH - Những bộ phim hài Thái Lan bạn nên xem ít nhất một lần: Tình Người Duyên Ma; Cô Nàng Điện Giật, Yêu Chàng Cấp Cứu... Đảm bảo phim sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí 'đỉnh cao'.

Điện ảnh Thái Lan đang ngày càng được khán giả Việt yêu phim ưa thích với các dòng phim như kinh dị đem lại sự kịch tính, giật gân cho người xem hay phim tình cảm lãng mạn. Bên cạnh đó, hiện nay dòng phim hài Thái Lan đang được rất nhiều các bạn trẻ Việt yêu thích vì vừa có dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên tạo sự thoải mái vui vẻ cho khán giả.

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các bộ phim hài Thái Lan hay đang được yêu thích nhé!

Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương - The Perfect Couple (2023)

  • Thể loại: Hài
  • Thời lượng: 100 phút
  • Diễn viên: Nachat Juntapun
  • Đạo diễn: Ramet Ruang Prathum
  • Khởi chiếu: 24/03/2023

Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương là bộ phim hài của Thái Lan xoay quanh cuộc gặp gỡ của đôi trẻ Kiew (Sunny Suwanmethanont) và Whan (Preechaya Pongthananikorn). Quá ưng ý về độ đẹp đôi của các con, gia đình hai phía đã “ủ mưu” để cố gắng gán ghép hai người về chung một nhà. Trớ trêu, Kiew và Whan mỗi người lại có tính cách hoàn toàn trái ngược và không hề có sự hứng thú nào dành cho đối phương. 

Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương khiến khán giả cười không nhặt được mồm bởi sự hài hước của gia đình Kiew - Whan
Từ Ghét Ghét Thành Thương Thương khiến khán giả cười ngặt nghẽo bởi sự hài hước của gia đình Kiew - Whan

Bộ phim đi theo mô típ tình yêu “ghét của nào trời trao của đó” lồng ghép các tình huống dở khóc dở cười. Tuy không nhận được đánh giá cao khi ra rạp nhưng với nội dung nhẹ nhàng, tươi vui thích hợp để khán giả thưởng thức giải trí.

Bậc Thầy Kiếm “Dạo” - Bua Pan: Beauty And The Blade (2023) 

  • Thể loại: Hài, hành Động
  • Thời lượng: 110 phút
  • Diễn viên: Ann Thongprasom, Gulf Kanawut, Cha Nongpanee, Gotji Touchchakon, Hai Arpaporn
  • Đạo diễn: Prueksa Amaruji
  • Khởi chiếu: 27/01/2023

Bậc Thầy Kiếm “Dạo” là câu chuyện của cô gái Buapan (Anne Thongprasom) với lý tưởng mãnh liệt trở thành quân nhân tài giỏi. Tuy nhiên trước ước mơ của con gái, cha cô luôn phản đối quyết liệt và tìm mọi cách ngăn cản Buapan. Không dễ dàng từ bỏ, cô quyết định giấu cha mẹ học để theo học võ thuật. Sau đó cô gặp được anh chàng Kham (Gulf Kanawut), là người có cùng ước mơ với Buapan. 

Buapan cùng tổ đội báo thủ
Buapan cùng những người bạn trong chuyến phiêu lưu hài hước 

Hành trình của Buapan giờ đây đã có thêm người bạn đồng hành, từ đó tạo nên những tình huống thú vị, những pha hành động gay cấn mà không kém phần hài hước. Không chỉ dừng lại ở những tình tiết gây cười, câu chuyện của các nhân vật chính còn mang đến nhiều bài học ý nghĩa và sâu sắc về cuộc sống.

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim hành động Thái Lan hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ
20 phim lẻ Thái Lan hay nhất siêu bánh cuốn không thể bỏ lỡ

Tăng Tốc Về Phía Em - Fast and Feel Love (2022)

  • Thể loại: Hài, Tình cảm
  • Thời lượng: 132 phút 
  • Diễn viên: Nat Kitcharit, Urassaya Sperbund, Anusara Korsamphan, Kanokwan Butrachart, Wipawee Patnasiri, Keetapat Pongruea
  • Đạo diễn: Nawapol Thamrongrattanarit
  • Khởi chiếu: 29/04/2022

Tăng Tốc Về Phía Em kể về chàng Kao (Nat Kitcharit) nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công và tài giỏi trong bộ môn xếp ly tốc độ Speed Stack. Tuy nhiên “nhiều tài thì lắm tật”, dù Kao đã là thanh niên trưởng thành nhưng bản chất chỉ như một đứa trẻ khổng lồ, luôn khiến người khác phải lo lắng, trông nom. Đến mức độ bạn gái của Kao là Jay (Urassaya Sperbund) phải đảm đương luôn vị trí bảo mẫu của anh. 

Đứa trẻ to xác Kao vất vả đối diện với cuộc sống của người trưởng thành
Đứa trẻ to xác Kao vất vả đối diện với cuộc sống của người trưởng thành

Quá chán nản khi phải lo lắng cho người yêu như chăm lo cho "con trai", Jay quyết định chia tay Kao để tìm hạnh phúc đích thực của đời mình. Không còn Jay bên cạnh quán xuyến mọi việc, Kao rơi vào khủng hoảng với lối sống tự lập. Rắc rối không ngừng ập đến và cả vị trí vô địch tốc độ mà cậu giỏi nhất cũng có nguy cơ rơi vào tay đối thủ. 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Love Destiny: The Movie (2022)

  • Thể loại: Lãng Mạn, Lịch sử, Hài
  • Thời lượng: 166 phút 
  • Diễn viên: Thanavat Vatthana Puti, Ranee Campen
  • Đạo diễn: Adisorn Tresirikasem
  • Khởi chiếu: 09/09/2022 

Bản truyền hình Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh từng gây sốt màn ảnh nhỏ năm 2018, trở lại với bản điện ảnh, bộ phim tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ở bối cảnh vương quốc Xiêm những năm 1782, phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng Bhop và nàng Gaysorn.

Bhop là kỹ sư giỏi giang nhưng có phần mộng mơ bởi nỗi ám ảnh về một cô gái định mệnh của mình, dù không hề biết mặt biết tên, anh ta khẳng định mình sẽ chỉ yêu thương cô gái trong mộng đó. Còn Gaysorn là tiểu tiểu thư quyền quý với dung nhan kiều diễm. Trúng tiếng sét định mệnh ngay từ giây đầu gặp gỡ, anh kỹ kư một mực đem lòng theo đuổi cô tiểu thư nọ. 

Tình yêu truyền kiếp của Bhop và Gaysorn
Tình yêu truyền kiếp của Bhop và Gaysorn

Hành trình chinh phục người đẹp của Bhop khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi độ vô tư và hài hước của anh. Đồng thời, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh còn lồng ghép những thông điệp và những tình tiết lịch sử có thật một cách khéo léo.

Xem thêm: 
Top 23 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt
12 bộ phim cổ trang Thái Lan hay nhất hiện nay

AI Love You (2022)

  • Thể loại: Hài, Viễn tưởng 
  • Thời lượng: 95 phút
  • Diễn viên: Mario Maurer, Pimchanok Luevisadpaibul, David Asavanond
  • Đạo diễn: David Asavanond
  • Khởi chiếu: 15/02/2022

AI Love You là bộ phim viễn tưởng tạo dựng bối cảnh tương lai, nơi có sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo và xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Lana (Baifern Pimchanok). Lana mong muốn bản thân có thể hẹn hò với một người đàn ông bình thường có tính cách tốt bụng, nhưng mọi chuyện không như cô mong đợi.

Câu chuyện tình yêu viễn tưởng hài hước của AI Love You
Câu chuyện tình yêu viễn tưởng hài hước của AI Love You

Không hài lòng với người bạn trai mà mình đang hẹn hò, Lana quyết định chia sẻ rắc rối yêu đương và xin lời khuyên từ AI tên Dob. Nhưng thật bất ngờ, Dob lại có tình cảm với Lana và thậm chí quyết định theo đuổi cô. AI Love You mang đến cho khán giả một câu chuyện với góc nhìn tình yêu mới giữa con người và trí tuệ nhân tạo.  

Tình Cuối Của "Bà Cô" Lắm Chiêu - Rak Sutthai Yai Jom Wiang (2022) 

Tình Cuối Của "Bà Cô" Lắm Chiêu là bộ phim hài tình cảm của Thái Lan, xoay quanh Pat (do Bee Namthip đóng) - một cô gái tài giỏi và lúc nào cũng chỉ chú tâm vào công việc. Một phần nữa là vì Pat đã mất niệm tin vào tình yêu nên đến bây giờ cô cũng khá lớn tuổi rồi nhưng vẫn ế, mọi người xung quanh còn thầm gọi cô là "bà cô già ế chồng". 

Cho đến khi Pat gặp được chàng trợ lý mới trẻ tuổi là Tan (do Neng Saran đóng), họ đã trải qua những tình huống dở khóc dở cười. Cũng từ đó mà hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau. Liệu sự rung động của cả hai có chiến thắng được khoảng cách tuổi tác không?

Tình Cuối Của
 

Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi - Help Me Khun Pee Chuay Duay (2021)

Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi là bộ phim tâm lý hài hước của Thái Lan xoay quanh cô gái Muthita (do Prang Kannarun thủ vai) - một người vừa tài năng vừa xinh đẹp, cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội nên sức ảnh hưởng của cô cũng vô cùng lớn. Cô cũng đã có ý định tiến đến hôn nhân với người mà cô hẹn hò. 

Thế nhưng, một ngày nọ cô bỗng nhìn thấy một hồn ma của một người đàn ông mới chết nhưng chưa siêu thoát được. Từ đó, những tình huống hài hước đã xảy ra và dần dần, Muthita và hồn ma ấy đã trở thành "bạn" của nhau. Hồn ma ấy đã đưa ra cho cô rất nhiều lời khuyên cho tình yêu của cô, không những thế anh ta còn trở thành "người giám hộ" của Muthita. 

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim ma hài Thái Lan hay nhất vừa sợ hãi vừa ‘cười bung nóc’
20 tựa phim ma Thái Lan hay nhất dành cho team gan dạ

Cứu Tôi! Ôi Ma Ơi
 

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - The Con Heartist (2020)

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo được xem là bộ phim hài Thái Lan chiếu rạp hay năm 2020, nội dung phim xoay quanh cặp đôi oan gia Ina (do Baifern Pimchanok đóng) và Tower (do Nadech Kugimiya đóng). Cô nàng Ina bị bạn trai lừa gánh một số nợ khổng lồ cho anh ta và anh ta đã bỏ trốn, sau đó lại đen đủi hơn khi bị lừa bởi anh chàng Tower.

May mắn hơn một xíu là lần này, cô đã phát hiện kịp thời nên Tower chưa lừa được cô. Ina dọa sẽ đưa Tower đến đồn cảnh sát, nếu anh không muốn thì phải cùng cô thực hiện kế hoạch trả thù tên bạn trai cũ xấu xa của mình. Trong quá trình thực hiện kế hoạch trả thù ấy, những tình huống dở khóc dở cười xảy ra và cuối cùng, hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau. Hãy đón xem bộ phim để hiểu rõ hơn nhé!

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
 

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2 ( 2020 )

Ngôi Đền Kỳ Quái 2
 

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 được ra mắt vào tháng 7/2020 với nội dung xoay quanh màn trở lại của Balloon và First sau thời gian tu hành không thành công. Tuy nhiên, lý do hoàn tục lại là nguyên nhân khiến họ mắc phải lời nguyền "những kẻ rời đi đều không có kết cục tốt đẹp". 

Được gắn nhãn là phim kinh dị nhưng Ngôi Đền Kỳ Quái 2 lại khiến người xem "cười bể bụng" với những pha "tấu hài cực mạnh". Nhiều ý kiến cho rằng phim mang nội dung nhẹ nhàng, hài hước, không gây ám ảnh quá mức cho người xem.

Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake ( 2020 )

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh2
 

Thế Thân Bá Đạo từng lôi kéo nhiều khán giả đến rạp khi ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2020. Thế Thân Bá Đạo bắt đầu khi Kim (Ter Ratthanant) và Goft (Ping Pong) vô tình khiến cho minh tinh Cathy (Chompoo Araya) xảy ra tai nạn. Vì không muốn phải đền hợp đồng quảng cáo 50 triệu bath, cả hai đã lập kế hoạch tìm người thế thân cho Cathy. Họ vô tình gặp được Chae Nam là một người chuyển giới được cho là phiên bản chợ búa của Cathy. Liệu kế hoạch của họ có thành công trót lọt?

Thế Thân Bá Đạo nhận được nhiều lời khen ngợi của giới mộ điệu bởi những "miếng" hài duyên dáng, tinh tế cùng dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, phim còn cho thấy rõ cuộc sống của những con người tự tin với giới tính của mình mà không cần quan tâm đến ánh mắt của người khác.

Xem thêm: 
Top 15 phim hài lẻ nổi bật khiến bạn cười không ngớt
Top 16 phim hài chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim hài Thái Lan hay nổi bật đã và sắp được xuất xưởng trong năm 2020:

  • Bikeman 2 : Ôm Hờ Yêu Thật - Bike Man 2.
  • Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ - The Protector.
  • Hồn Ma Văn Sĩ - Ghost Writer.
  • Yêu Nhau Mùa Ế - Low Season.
  • Mother Gamer - Mẹ tôi gánh đội.

Thách Yêu 2 Năm - Love Battle (2019)

Thách Yêu 2 Năm là cuộc đối đầu của cặp đôi Tan (do Pun Panjan thủ vai) - một chàng trai đã hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu và Jeed (do Esther Supreeleela thủ vai) - một cô gái luôn luôn tin rằng mỗi người rồi sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Cả hai như là đại diện của hai phe đối lập nhau, luôn tranh cãi với nhau và trong cả công việc, cả hai cũng không phân thắng bại. Cặp đôi đã tạo ra các tình huống dở khóc dở cười khiến người xem có những phút giây thực sự thư giãn.

Thách Yêu 2 Năm
 

Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone ( 2019 )

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh3
 

Chắc hẳn Yêu Nhầm Bạn Thân là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các mọt phim Thái nói riêng và giới mộ điệu nói chung. Với nội dung về câu chuyện "friendzone" quen thuộc vừa nhẹ nhàng, vui nhộn, vừa sâu sắc, Yêu Nhầm Bạn Thân đã dễ dàng chinh phục được khán giả khó tính nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của cặp trai tài gái sắc Nine và Baifern còn làm tăng thêm độ hot cho phim.

Dì Ơi, Đừng Có Bồ - Love and Run ( 2019 )

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh4
 

Dì Ơi, Đừng Có Bồ cũng là bộ phim hài Thái Lan hay khiến người xem phải ôm bụng cười nghiêng ngả bởi độ "mặn mà" từ nội dung đến dàn diễn viên. Phim nói về Lin (Supassara Thanachat), một cô y tá xinh xắn được nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại không thuận lợi khi cậu cháu trai Due (Chanon Santinatornkul) "khó ở" không vừa mắt ai và tìm cách phá đám. Những chiêu trò tinh quái của anh không chỉ khiến dì của mình phát bực mà còn tại ra loạt tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống của cả hai.

Xem thêm: 
Top 43 series phim bộ Thái Lan hay nhất, bùng nổ rating cao
Top 30+ bộ phim học đường Thái Lan hay siêu hấp dẫn đủ thể loại

Một số phim hài Thái Lan hay năm 2019 còn có:

  • Thách Yêu 2 Năm - Love Battle
  • Ngôi Đền Kỳ Quái - Pee Nak

Tình Yêu Hay Tiền Tỉ - App War (2018)

Tình Yêu Hay Tiền Tỉ là bộ phim kể về June (Warisara Yu đóng) và Bomb (Nat Kitcharit đóng). Cặp đôi ấy vì đều là những người trẻ đang trên con đường khởi nghiệp trong lĩnh vực app điện thoại. Họ có khá nhiều điểm giống nhau nên mới đầu khi gặp nhau họ có cảm tình với nhau, thế nhưng về sau, trên thương trường họ phải cạnh tranh về lợi ích rất nhiều nên đã đối đầu với nhau. Cả hai đều muốn giành được nguồn đầu tư vào công ty của mình nên không từ bất cứ kế hoạch nào, và họ đã làm ra những việc gây ra thiệt hại cho chính công ty của mình khiến họ cười không được, khóc cũng không xong...

Tình Yêu Hay Tiền Tỉ
 

Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year ( 2018 )

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh5
 

Ngay từ khi phát hành trailer, Ông Anh Trời Đánh đã thu hút sự quan tâm với những tình tiết hài hước, những chiêu trò bá đạo cùng sự xuất hiện của Urassaya Sperbund, Sunny Suwanmethanon và Nichkhun. Tuy nhiên, những ai xem phim rồi mới thực sự cảm nhận được đây không chỉ đơn thuần là bộ phim gây cười mà còn là câu chuyện cảm động về tình anh em.

Chàng Tiên Cá - Mr. Merman ( 2018 )

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh6
Chàng Tiên Cá sẽ mang đến cho người xem những giây phút thú vị.

Ngày xửa ngày xưa có một nàng tiên cá.... Ngày nảy ngày nay có một chàng tiên cá. Chỉ nghe ngay từ tiêu đề của phim thôi đã thấy sự khác biệt và mang tính hài hước cho người xem rồi. 

Câu chuyện về 3 chàng tiên cá đẹp trai với “cá” tính và niềm mong ước khác nhau. Liệu 3 chàng tiên cá này sẽ có tính cách khác nhau ra sao và các tính cách đó sẽ gây cười cho khán giả như thế nào? Hãy cùng theo dõi phim để biết diễn biến của Chàng Tiên Cá ra sao nhé!

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim tình cảm Thái Lan hay 2023 nhất định phải xem
‘Truy lùng tiểu tam’ với 15 bộ phim thái lan về đề tài ngoại tình hay nhất

Tham khảo thêm những bộ phim hài Thái Lan năm 2018 dưới đây:

  • Tình Yêu Hay Tiền Tỷ - App War
  • Nam Thần Xe Ôm - Bike Man
  • 7 Ngày Yêu - 7 Days

Mèo Mai Mối - Cat a Wabb (2015)

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh7
Mèo Mai Mối sẽ là một câu chuyện đầy thú vị.

Bộ phim tình cảm hài hước của Thái Lan Mèo mai mối được phát sóng kể từ năm 2015. Bộ phim là câu chuyện một chú mèo ú Johnny vô cùng đẹp đẽ và nổi tiếng do có anh chủ đẹp trai còn giàu có. Chú mèo Johnny là cầu nối mai mối giữa ông chủ của mình và cô gái xinh đẹp có tên Mayo - thực tập sinh tại một công ty quảng cáo.

Việc xuất hiện và như một cách tình cờ về sự tác hợp vô tình của chú mèo ú Johnny đã tạo nên những thước phim lãng mạn và hài hước với người xem. Đây là một trong những phim hài Thái Lan gây ấn tượng sâu sắc với người xem.

Cô Nàng Điện Giật - May Who ( 2014 )

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh8
Dàn diễn viên chính trong phim Cô Nàng Điện Giật.

Mặc dù ra đời từ năm 2015 tuy nhiên hiện nay đây vẫn là bộ phim hài Thái Lan hay được đông đảo nhiều khán giả yêu thích. Một cô gái vốn có cái tên kì lạ và trong chính bản thân cô cũng có một năng lực kì lạ. Vậy năng lực này là gì? Đó chính là khả năng phát ra điện. 

Từ một con người bằng xương bằng thịt lại có khả năng trở nên vô hình trong mắt bạn bè, mặc dù vẫn hiện diện tại vị trí đó nhưng không một ai có thể biết cô gái này đang ở đây. 

Đến một ngày, có một anh chàng điển hình của mẫu con người đẹp trai, rất giỏi thể thao khiến nhân vật nữ chính thầm thương trộm nhớ. Mỗi lần gặp được chàng trai ấy thì trái tim của cô gái dường như không kiểm soát được và bắt đầu phóng điện. Khi việc này đã xảy ra quá nhiều lần khiến bí mật điện giật của cô bị bại lộ. Từ đó hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười ra đời.

Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong ( 2013 )

VOH-phim-hai-thai-lan-chieu-rap-anh9
Phim Tình Người Duyên Ma hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí đúng nghĩa.

Đây là một bộ phim lấy chủ đề về ma nhưng lại có nhiều chi tiết hài hước "cười đến đau cả bụng". Đây xứng đáng là bộ phim hài Thái Lan hay nhất từ trước tới nay.

Phim kể về câu chuyện tình yêu, gia đình của chàng trai Mak khi phải ra trận trong cuộc chiến tranh với Xiêm bỏ lại ở nhà người vợ đang mang bầu phía sau. Trên chiến trường, sát cánh và chiến đấu cùng anh là những người bạn Ter, Puak, Shin, Aey. Khi hết chiến tranh Mak đã mời bạn của mình về thăm gia đình anh.

Nhưng khi trở về nghe tin đồng rằng Nak - vợ của Mak đã qua đời và hình bóng người phụ nữ hiện tại đang ở trong nhà Mak là một bóng ma. Từ đây, câu chuyện vừa giật gân lại đầy các tình tiết gây cười bắt đầu xuất hiện. Hãy cùng người thân của mình xem Tình Người Duyên Ma và thư giãn bạn nhé!

Xem thêm: 
Top 15 phim kinh dị hài khiến bạn vừa sợ muốn xỉu vừa cười ra nước mắt
Top 30 bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất mà fan không nên bỏ qua

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety ( 2011 )

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào tưởng chừng lãng mạn nhưng lại hài hước bất ngờ.
Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào tưởng chừng lãng mạn nhưng lại hài hước bất ngờ.

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào nói về 5 đôi bạn trẻ sống tại Bangkok những tưởng đó là những thước phim ngọt đến sâu răng lôi cuốn người xem thì đây lại là các tình huống cười ra nước mắt của các cặp tình nhân khác nhau này.

Xin Chào Người Lạ - Hello Stranger ( 2010 )

Xin Chào Người Lạ, câu chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi May và Dang.
Xin Chào Người Lạ, câu chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi May và Dang.

Nuengthida Sophon là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại Thái Lan. Trong phim hài Thái Lan Xin Chào Người Lạ cô đóng vai nhân vật May. Phim còn có sự góp mặt của nam người mẫu điển trai Chantavit Dhanasevi đóng vai Dang. 

Được biết đây cũng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Thái Songkalot Bangyikhun, tiểu thuyết có tên Two Shadows in Korea.

Bộ phim kể về chuyện hai du khách xứ chùa vàng Thái Lan đến du lịch tại đất nước xinh đẹp Hàn Quốc. Ban đầu họ không hề hẹn gặp hay quen biết nhau mà tình cờ trong chuyến đi Hàn Quốc họ vô cùng tình cờ chạm mặt tại thủ đô Seoul. Sau khi họ gặp nhau đã có những tình huống trớ trêu và hài hước sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả. Cùng với đó là câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Mya và Dang.

Nổi tiếng với những bộ phim hài, màn ảnh rộng xứ chùa Vàng còn có nhiều tác phẩm khiến người xem "cười lăn lộn" khi ra rạp như:

  • Siêu Cớm Ngoại Cỡ - Oversiza Cops (2017)
  • Nữ Gia Sư (2015)
  • Cô Nàng Điện Giật (2014)
  • Nhật Ký Tình Yêu (2014)
  • Tình Yêu Của Tôi (2014)
  • Tình Người Duyên Ma (2013)
  • ATM Lỗi Tình Yêu (2012)
  • Khun Nai Ho (2012)
  • Tình Yêu Đầu Tiên (2010)
  • Tàu Điện Tình Yêu (2009)

Qua các gợi ý ở bài viết trên, các bạn đã chọn cho mình được bộ phim hài Thái Lan nào để xem ngay lập tức cho mình hay chưa? Sau những giờ học hay làm việc mệt mỏi, hãy để những bộ phim hài Thái Lan hay này giúp bạn thư giãn và có những tràng cười thật sảng khoái nhé!