Truy lùng tung tích hot Tiktoker weikangvicoo với kỹ năng biến hóa thần sầu

(VOH) – Nhờ “skill biến hóa” thần sầu, chủ tài khoản TikTok weikangvicoo bỗng chốc hút lượng fan khủng. Anh vừa có những chia sẻ và gửi lời cảm ơn fan Việt.

“Một tiểu ca ca biết biến mặt, dáng vẻ mà bạn muốn tôi đều có” là câu giới thiệu của hot TikToker weikangvicoo (韦康vico). Nhờ thông thạo kỹ năng sử dụng các công cụ đồ họa và AI đổi mặt, anh chàng đã tạo nên nhiều sản phẩm video khiến người xem phải "mắt chữ a mồm chữ o".

Truy lùng tung tích hot boy douyin weikangvicoo với kỹ năng biến hóa thần sầu 1
韦康vico chia sẻ độc quyền với VOH.

Đa số các video ngắn của anh chàng đều xuất hiện trên xu hướng với từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt like. Như phần giới thiệu ngắn được ghim ở đầu tài khoản, weikang đã tạo ra rất nhiều "dáng vẻ của người nổi tiếng". Phong cách sáng tạo nội dung của anh chàng chủ yếu là “biến mặt” thành những ngôi sao không chỉ riêng Cbiz mà còn có các nhân vật phim ảnh có độ nhận diện cao.

Xem thêm: 
Bạch Lộc rủ rê Vương Hạc Đệ quay Tiktok tại phim trường
Nữ TikToker đưa tiếng Thái đến gần hơn với bạn trẻ Việt
NSND Bạch Tuyết ở tuổi U80: sử dụng TikTok thuần thục, nhận đề cử hạng mục Âm nhạc của năm

Hot boy weikang vừa có phần chia sẻ độc quyền cùng VOH Giải trí liên quan đến các sản phẩm video ngắn đang hot hit của mình. Đầu tiên, anh chàng gửi lời chào đến fan Việt và độc giả VOH, giới thiệu đôi nét về bản thân vốn là một designer thế hệ 9x đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc. Năm 2018, weikang bắt đầu tiếp xúc với các video ngắn từ đó anh tự tìm tòi học hỏi thêm các công cụ hậu kỳ video AE và C4D.

Truy lùng tung tích hot boy douyin weikangvicoo với kỹ năng biến hóa thần sầu 2
Weikang chia sẻ song song video hậu trường.

Weikang chia sẻ: "Đối với các sản phẩm của tôi mà nói, ý tưởng của tôi chủ yếu bắt nguồn từ cảnh quay trong các tác phẩm phim ảnh. Đồng thời kết hợp với phong cách thuộc sở trường của bản thân để diễn đạt. Từ bước đầu lên kế hoạch thiết kế động tác, góc máy, trang phục và bối cảnh cho đến hậu kỳ cắt ghép chỉnh sửa, hoàn thiện tác phẩm đều do một mình tôi thực hiện".

 

Anh chàng hot boy douyin tài năng còn tiết lộ thêm một sản phẩm video sẽ mất thời gian khoảng 2 tuần để hoàn thành và hào hứng nói: "Các video của tôi được share lại chính là sự công nhận đối với các tác phẩm của tôi. Sau này tôi cũng sẽ thử thách bản thân với nhiều ý tưởng thú vị hơn. Cuối cùng rất cảm ơn mọi người đã yêu thích các video của tôi". 

Truy lùng tung tích hot boy douyin weikangvicoo với kỹ năng biến hóa thần sầu 3
Nhiều gương mặt ngôi sao quen thuộc xuất hiện trong các video của anh chàng.

Hàng loạt cái tên quen thuộc như Vương Nhất Bác, Bạch Kính Đình, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi,... đều từng xuất hiện đầy chân thực trong sản phẩm của weikang. Đến những gương mặt kinh điển của màn ảnh như Harry Potter hay “chị đại” Wednesday vừa gây sốt tạo nên hot trend "điệu nhảy ma mị gây nghiện" vừa qua cũng không làm khó được kỹ năng edit tài tình của anh chàng.

Truy lùng tung tích hot boy douyin weikangvicoo với kỹ năng biến hóa thần sầu 4
Hot boy douyin 韦康vico.

Tài khoản Douyin của weikangvicoo hiện đã có hơn 2 triệu fan và phiên bản quốc tế tiktok có gần 500 nghìn lượt theo dõi với gần 9 triệu lượt like. Bên cạnh nền tảng video ngắn đang rất được ưa chuộng này, weikang cũng sở hữu nhiều tài khoản sáng tạo nội dung trên các nền tảng khác như kuaishou, bilibili,... 

Truy lùng tung tích hot boy douyin weikangvicoo với kỹ năng biến hóa thần sầu 4
Tài khoản của weikang trên bilibili bị hạn chế do vướng phải tranh cãi "bản quyền".

Trong quá trình sáng tạo nội dung, weikang cũng gặp không ít khó khăn và nhiều nhận xét không hay từ người dùng mạng. Nhưng bỏ qua tất cả, anh chàng vẫn đang phát huy những kỹ năng đã tích cóp được để mang đến nhiều nội dung chất lượng hơn cho người xem.

Cập nhật thông tin giải trí đặc sắc nhất tại VOH giải trí.

Ảnh: tiktok-weikangvicoo