Jisoo (BLACKPINK) chuẩn bị ra mắt MV solo, chi phí đầu tư cực khủng

(VOH) - Đây là điều nhiều người hâm mộ của Jisoo mong chờ nhất trong năm 2023. Cô nàng chính là thành viên cuối cùng của nhóm được ra mắt dự án âm nhạc cá nhân.

Sáng ngày 21/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin YG thông báo về màn ra mắt solo của Jisoo (BLACKPINK). hIỆN TẠI, “chị cả” của nhóm BLACKPINK đang quay video âm nhạc cho một bài hát mới tại nước ngoài, chi phí đầu tư được phía YG tiết lộ là rất "khủng". 

Đại diện của YG xác nhận: "MV solo của Jisoo đang được quay hình tại một địa điểm nước ngoài với tính bảo mật nghiêm ngặt. Bạn có thể trông đợi vào nó vì đây là dự án với chi phí đầu tư lớn nhất trong số tất cả các MV từ trước tới nay của BLACKPINK".

Thành viên cuối cùng của BLACKPINK - Jisoo chuẩn bị ra mắt MV solo 1
YG Entertainment thông báo dự án cá nhân của Jisoo được đầu tư khủng

Cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm cho câu nói “chi phí lớn nhất từ trước đến nay của BLACKPINK”. Bởi lẽ đây là điều mà người hâm mộ của Jisoo nói riêng và BLACKPINK nói chung đều mong đợi từ rất lâu. Tính đến thời điểm hiện tại, YG Entertainment luôn bị công chúng chỉ trích vì đối xử bất công với Jisoo. “Chị cả” của nhóm là người cuối cùng được ra mắt solo nên không tránh khỏi sự kỳ vọng một điều gì đó mới mẻ từ phía công ty chủ quản.

Thông thường, việc quay MV thuộc giai đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất album, vì thế nên người hâm mộ đoán rằng ngày ra mắt solo của Jisoo không còn xa nữa. Trước đó, nữ thần tượng đã hứa hẹn công khai với fan rằng cô sẽ tung sản phẩm cá nhân trong năm nay. Thêm vào đó, YG Entertainment cũng trấn an khán giả bằng cách đầu tư album của nhóm dù lịch trình của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quá bận rộn.

Thành viên cuối cùng của BLACKPINK - Jisoo chuẩn bị ra mắt MV solo 2
Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước thông tin này

Một số fan cứng của Jisoo bày tỏ sự tò mò về địa điểm nước ngoài mà cô nàng quay MV solo liệu có phải chính là L.A - Los Angeles hay không. Bởi sau khi thông tin Jisoo chuẩn bị ra mắt MV cá nhân bị rò rỉ, công chúng để ý thấy trong thời gian qua ngoài việc lưu diễn world tour BORN PINK tại Los Angeles thì không ít vũ công của Jisoo cũng đã check-in tại đây. Nếu như việc này là sự thật thì sản phẩm “debut” solo của Jisoo trong năm 2023 đáng mong chờ ở mức độ bùng nổ nhất.

Xem thêm: Jisoo giàu có như thế nào ở tuổi 28?

Thành viên cuối cùng của BLACKPINK - Jisoo chuẩn bị ra mắt MV solo 3
Các vũ công của Jisoo đã check-in ở Los Angeles

Những ngày vừa qua, BLACKPINK đang thực hiện dự án BORN PINK lớn nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop, thu hút khoảng 1,5 triệu người. Sau khi hoàn thành xuất sắc 14 concert tại 7 thành phố Bắc Mỹ và 10 tour diễn châu Âu tại 7 thành phố vào năm ngoái, các cô gái “Hồng Đen” đang có dự định hướng đến châu Á để gặp gỡ nhiều người hâm mộ hơn. Họ cũng sẽ biểu diễn với tư cách là khách mời đầu tiên tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella ở Mỹ vào tháng 4 và Lễ hội Mùa hè Anh quốc Hyde Park ở Anh vào tháng 7 năm nay. 

Thành viên cuối cùng của BLACKPINK - Jisoo chuẩn bị ra mắt MV solo 4
World Tour của các cô nàng BLACKPINK thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng

Sau hơn 6 năm hoạt động, BLACKPINK gặt hái vô số thành tích và kỷ lục đáng nể. Các thành viên cũng có sự nghiệp có nhân rực rỡ ở nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, thời trang, quảng cáo, phim ảnh…

3 thành viên Jennie, Lisa, Rosé đã lần lượt phát hành album solo và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, Jisoo mặc dù được công ty cho lấn sân sang diễn xuất ở phim truyền hình Snowdrop, song đến thời điểm hiện tại, chị cả BLACKPINK mới rục rịch quay sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!

Ảnh: chụp màn hình, twitter.