Chờ...

Lý Lan Địch lột xác trong phim cổ trang mới sau 5 năm bị chê bai ngoại hình

VOH - Từng bị công kích ngoại hình một cách nặng nề khi đóng Mộng Hồi Đại Thanh, Lý Lan Địch đã trở lại dòng phim cổ trang với hình ảnh xinh đẹp lung linh khác xa 5 năm trước.

Không chỉ được yêu mới bởi diễn xuất thuyết phục, Lý Lan Địch còn là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của lứa 95 nhờ nét đẹp mộc mạc, giản dị, hệt cô bạn nhà bên cùng các vai diễn đậm hơi thở thanh xuân vườn trường. 

ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (13)

Vẻ đẹp mộc mạc của Lý Lan Địch đã từng là rào cản của cô nàng - Ảnh: Weibo

Thế nhưng, chính đặc thù này về ngoại hình, hình tượng này đã khiến nữ diễn viên có quãng thời gian phải lao đao trước búa rìu dư luận khi lần đầu đóng phim cổ trang. Năm 2019, Lý Lan Địch đảm nhận nữ chính bộ phim cổ trang Mộng Hồi Đại Thanh, đóng cùng Vương An Vũ.

ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (19)
Lý Lan Địch từng bị ném đá vì vẻ ngoài kém sắc khi đóng Mộng Hồi Đại Thanh 5 năm trước - Ảnh: Weibo

Hóa thân vào nữ nhân thời cổ đại, Lý Lan Địch liên tục bị cộng đồng mạng ném đá bởi ngoại hình kém sắc. Một số ý kiến cho rằng khác xa với hình ảnh được photoshop kỹ càng trong poster, khi lên phim, Lý Lan Địch bỗng chốc trở nên to béo, thừa cân và có phần đô con. 

ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (11)
Nữ diễn viên bị chê trông thô kệch, thừa cân - Ảnh: Weibo
ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (10)
Có vẻ như tổ tạo hình đã tạo nên kiểu tóc không phù hợp với Lý Lan Địch - Ảnh: Weibo

Có lẽ vì quá quen thuộc với Lý Lan Địch qua những vai diễn thanh xuân vườn trường và đô thị hiện đại nên khán giả đặt kỳ vọng cao với việc lần đầu nữ diễn viên chạm ngõ cổ trang. Vậy nên khi nữ diễn viên bị dìm thê thảm trong tạo hình nữ nhân Thanh triều, khán giả đã vô cùng hụt hẫng. 

Thời điểm đó, netizen cho rằng Lý Lan Địch không phù hợp đóng cổ trang. Vậy nhưng hiện tại, có lẽ netizen nên rút lại suy nghĩ này. Những hình ảnh mới đây của Lý Lan Địch trên phim trường Triều Tuyết Lục đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngãng, vội vàng quay xe. 

ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (5)
Lý Lan Địch xinh đẹp dịu dàng trong dự án cổ trang mới - Ảnh: Weibo
ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (1)
Khán giả quay xe, hết lời khen ngợi cô nàng - Ảnh: Weibo

Trong những bộ trang phục cổ đại nhạt màu, gương mặt nhỏ nhắn của Lý Lan Địch bừng sáng. Ngũ quan thanh tú kết hợp với khí chất đằm thắm, điềm tĩnh càng giúp nữ diễn viên lấy được nhiều thiện cảm. Đặc biệt, phần lớn netizen bày tỏ sự ấn tượng trước tạo hình cầm ô đứng dưới trời tuyết của cô nàng. Mặc trên mình chiếc váy lam nhạt dịu dàng, Lý Lan Địch trông như mỹ nhân cổ trang bước ra từ trong tranh. 

ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (3)
Tấm ảnh dưới trời đông đẹp như tranh vẽ của Lý Lan Địch - Ảnh: WWeibo

Không chỉ Triều Tuyết Lục, trong thời gian tới, có lẽ người hâm mộ của Lý Lan Địch sẽ được thưởng thức nữ diễn viên trong đa dạng các tạo hình cổ trang. Bởi ngoài Triều Tuyết Lục đóng cùng Ngao Thụy Bằng, cô nàng còn có Lưu Thủy Điều Điều đóng cùng Nhậm Gia LuânLự Kính đóng cùng Đàn Kiện Thứ.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Quyền Sủng Chi Ngỗ Tác Y Phi của tác giả Bộ Nguyệt Thiển Trang, Triều Tuyết Lục thuộc thể loại phá án. Nội dung xoay quanh Tần Hoàn (Lý Lan Địch) - con gái của Đại Lý Tự Khanh, có được y thuật cao siêu và khả năng khám nghiệm tử thi tuyệt đỉnh. Nàng và thế tử Yến Trì (Ngao Thụy Bằng) cùng nhau phá nhiều án treo, tìm hung thủ, cuối cùng giải oan cho cha.

ly-lan-dich-lot-xac-trong-phim-co-trang-moi-sau-5-nam-bi-che-bai-ngoai-hinh (15)
Truyền Tuyết Lục là bộ phim do Lý Lan Địch đóng chính cùng Ngao Thụy Bằng - Ảnh: Weibo

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.