Người đẹp Miss Earth Quyên Qui "tơi tả" khi chạm ngõ điện ảnh

VOH - Tưởng đóng vai tiểu thư sẽ an nhàn, sung sướng nhưng Quyên Qui liên tục “lên bờ xuống ruộng” khi đóng Quý Cô Thừa Kế 2.

Quyên Qui được biết đến là Top 11 Miss Earth 2023. Cô sở hữu gương mặt dễ mến, tươi tắn cùng ngoại hình chuẩn chỉnh. Trước khi tham gia đấu trường sắc đẹp, cô nàng từng góp mặt trong nhiều vai diễn nhỏ như Hiền (vợ Long đẹp trai) trong web-drama Xóm Trọ

Dù không được đào tạo diễn xuất nhưng với năng lực cùng sự cố gắng, người đẹp Miss Earth được nhiều khán ủng hộ và đánh giá cao. Góp mặt trong Quý Cô Thừa Kế 2 chính là cột mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Theo Quyên Qui chia sẻ, cô là “fan cứng” của Quý Cô Thừa Kế 1, từng 3 lần ra rạp xem phim và thấm đẫm cảm xúc của các nhân vật. 

Người đẹp Miss Earth Quyên Qui
Quyên Qui "đen đủi" khi bị "bầm dập" trong phim điện ảnh đầu tiên - Ảnh: NSX

Ngoài ngoại hình chuẩn tiểu thư trâm anh thế phiệt, Quyên Qui cho biết để chuẩn bị cho vai diễn điện ảnh đầu tay, cô đã quan sát cử chỉ và cách ăn nói của nhiều bạn bè được sinh ra trong gia đình giàu có. Tuy nhiên, giấc mộng “sống cảnh sung sướng” bị dập tan khi Quyên Qui nhận ra nhân vật mình đóng “bầm dập” nhất phim.

Theo thông tin được tiết lộ trong trailer, Quyên Qui sẽ đảm nhận vai chính Kim, tiểu thư nhà hào môn có thói ăn chơi sa đọa. Thế nhưng, càng về sau, tâm lý của nhân vật này càng phức tạp. Ở một cảnh, cô nàng đã dại dột nhảy lầu từ tầng 3. Dù được trang bị đồ bảo hộ nhưng với một diễn viên trẻ tuổi như Quyên Qui thì đây chính là thử thách lớn.

Người đẹp Miss Earth Quyên Qui
Đóng cảnh khó, cộng với hiệu ứng tại trường quay ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của Quyên Qui - Ảnh: NSX
Người đẹp Miss Earth Quyên Qui
Quyên Qui rét run tại phim trường - Ảnh: NSX

Tiếp đến, cô còn bị bạn chơi xấu và đánh “hội đồng”. Đó là cảnh quay dưới mưa, nước dội xối cả, khiến Quyên Qui rét đến run người. Lạnh bên ngoài chưa đủ, Quyên Qui còn rơi vào cảnh chạnh lòng, lạnh con tim khi chia tay với bạn trai mà cô đã dành cả tâm trí để yêu thương. 

Về diễn xuất, dù đứng chung khung hình với Huy Khánh và Trang Nhung nhưng Quyên Qui không hề kém cạnh. Người đẹp thể hiện được đa dạng cảm xúc của nhân vật khi rơi vào hoàn cảnh đau thương và linh hoạt trong việc biểu đạt sự phá cách của tiểu thư đã quen thói ăn sung mặc sướng.

Người đẹp Miss Earth Quyên Qui
Bên cạnh Quý Cô Thừa Kế 2, Quyên Qui hy vọng sẽ được thử sức ở nhiều loại vai diễn khác lạ hơn - Ảnh: NSX

Quý Cô Thừa Kế 2 kể về gia đình tưởng hạnh phúc nhưng đầy rẫy niềm đau của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và Kim (Quyên Qui). Người cha Cao Minh liên tục bạo hành vợ và con gái. Con gái Kim bất mãn, chống đối cha mẹ trong khi cô vợ Hải Đường lâm vào cảnh khó xử khi không biết phải giải quyết vấn đề gia đình như thế nào.

Mâu thuẫn gia đình càng tăng cao khi dường như có người nào đó đang âm thầm tác động đến. Câu hỏi được đặt ra là liệu ba nhân vật Cao Minh, Hải Đường và Kim có tìm được tiếng nói chung? Hay sẽ rơi vào cảnh lâm ly bi thương?

Quý Cô Thừa Kế 2 chính thức khởi chiếu từ ngày 8/3/2024. Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.