Park Shin Hye hóa "ác quỷ" trong The Judge From Hell, liệu có thoát mác "diễn đơ"?

VOH - Hiếm hoi vào vai phản diện, Park Shin Hye khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về vai diễn mới của cô trong The Judge From Hell (Thẩm Phán Đến Từ Địa Ngục).

The Judge From Hell (Thẩm Phán Đến Từ Địa Ngục)bộ phim tình cảm giả tưởng mới của đài SBS. Phim có sự tham gia của bộ đôi diễn viên chính là Park Shin Hye và Kim Jae Young. 

Trong phim, Park Shin Hye vào vai Kang Bit Na - một ác quỷ đến từ địa ngục và nhập vào thân xác của một nữ thẩm phán. Nhiệm vụ của Kang Bit Na là trừng phạt những tên tội phạm giết người nhưng lại không cảm thấy hối hận về tội lỗi của mình bằng cách đưa họ xuống địa ngục. 

park shin hye tao hinh ac ma trong tham phan den tu dia nguc20240904-182236-006
Park Shin Hye hóa thân thành ác quỷ trong phim mới Thẩm Phán Đến Từ Địa Ngục

Vốn là ác quỷ có tính cách lạnh lùng, vô cảm, nhưng Kang Bit Na đã dần thay đổi khi gặp thám tử Han Da On (Kim Jae Young). Anh không chỉ là một sĩ quan cảnh sát chăm chỉ, nhạy bé của đơn vị Tội phạm bạo lực, mà còn là người có trái tim nhân hậu. Sự ấm áp của Han Da On đã làm "tan chảy" trái tim của Kang Bit Na, giúp cô trở thành một thẩm phán thực thụ. 

park shin hye tao hinh ac ma trong tham phan den tu dia nguc20240904-182236-004
Kim Jae Young vào vai chàng cảnh sát ấm áp Han Da On

Theo như tiết lộ của đội ngũ sản xuất, Park Shin Hye và Kim Jae Young sẽ mang đến những "phản ứng hóa học vừa ngọt ngào vừa nồng nhiệt". Từ những câu chuyện vui vẻ cho đến những cuộc đụng độ căng thẳng, bộ đôi diễn viên sẽ cho người xem thấy được mối quan hệ hấp dẫn giữa Kang Bit Na và Han Da On. 

park shin hye tao hinh ac ma trong tham phan den tu dia nguc20240904-182236-00123
Tương tác của cả hai được người hâm mộ mong đợi

Bên cạnh màn kết hợp với Kim Jae Young, Park Shin Hye còn khiến người xem mong đợi bởi đây là vai phản diện hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Trong loạt ảnh mới của nhân vật Kang Bit Na vừa được nhà sản xuất hé lộ, Park Shin Hye đã cho thấy sự đa dạng trong biểu cảm của mình.

Trong một khoảnh khắc, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt bê bết máu, biểu cảm lạnh lùng và vô cảm tạo nên cảm giác đầy bí ẩn. Đặc biệt, ánh mắt đầy nham hiểm khi nhìn ai đó đã phần nào cho thấy tính cách dữ dội của Kang Bit Na. 

park shin hye tao hinh ac ma trong tham phan den tu dia nguc20240904-182236-001
Park Shin Hye thể hiện ánh mắt lạnh lùng, nham hiểm của Kang Bit Na

Nhưng ở bức ảnh khác, Park Shin Hye lại xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy sức sống. Dường như Kang Bit Na còn có những khía cạnh đáng yêu, tươi ság chứ không chỉ là sự lạnh lùng, dữ tợn. 

Việc thể hiện nhân vật có nét tính cách đối lập là một thử thách lớn với Park Shin Hye, nhưng nữ diễn viên đã cho thấy sự chuyển đổi biểu cảm đầy mượt mà. Điều này càng khiến người xem thêm tò mò về vai diễn vừa lạnh lùng, vừa đáng yêu của cô trong The Judge From Hell. 

park shin hye tao hinh ac ma trong tham phan den tu dia nguc20240904-182236-002
Trong một khoảnh khắc khác, cô lại bộc lộ sự đáng yêu, trong sáng

Park Shin Hye là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn khi gia nhập giới giải trí từ năm 11 tuổi. Tên tuổi của cô gắn liền với loạt tác phẩm đình đám như: Cô Nàng Đẹp Trai (You're Beautiful), Những Người Thừa Kế (The Heirs), Cô Bé Người Gỗ (Pinocchio), Sống Sót (#Alive), Nốt Trầm Đời Bác Sĩ (Doctor Slump),... 

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Park Shin Hye vẫn luôn đứng vững và ngày càng trở nên nổi tiếng. Dù thường nhận những lời chê vì diễn xuất một màu, thiếu chiều sâu, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn liên tục được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". 

park shin hye tao hinh ac ma trong tham phan den tu dia nguc20240904-182236-0030
Dù nhận nhiều lời chê bai nhưng Park Shin Hye vẫn đứng vững trong làng giải trí nhờ khả năng chọn kịch bản "đỉnh" 

Nhiều ý kiến cho rằng chính nhờ khả năng chọn kịch bản của Park Shin Hye đã giúp cô đạt được thành công. Cùng với đó là sự ăn ý với bạn diễn nam cũng giúp loạt phim của cô luôn tạo được hiệu ứng tốt. 

Với vai diễn Kang Bit Na trong The Judge From Hell, Park Shin Hye sẽ cho thấy hình ảnh hoàn toàn mới của mình so với những vai diễn trước đó. Hãy cùng chờ đón xem nữ diễn viên có thể thành công thoát mác "diễn đơ" hay không nhé!

Park Shin Hye biến hóa đa dạng với vai diễn mới trong Thẩm Phán Đến Từ Địa Ngục

The Judge From Hell (Thẩm Phán Đến Từ Địa Ngục) còn có sự tham gia của các diễn viên: Kim In Kwon, Lee Mi Do, Lee Kyu Han, Lee Joong Ok,... Tác phẩm dự kiến lên sóng vào ngày 21/9 trên kênh SBS và Disney+. 

park shin hye tao hinh ac ma trong tham phan den tu dia nguc20240904-182236-007
 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.