Review Blank The Series tập 3 - Ngày càng cuốn nhưng ngập tràn "cẩu huyết"

VOH - Bà ngoại Aneung bị “vả mặt” vì xem thường Khun Neung.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim

Sau cuộc cãi vã và từ bỏ việc theo đuổi Khun Neung (do nghĩ mình không thể so bì với Khun Sam), Aneung bỗng “biệt tăm biệt tích” biến mất khỏi cuộc đời của chị đẹp. Ngay cả Khun Neung cũng không thể quen được sự thiếu vắng hình bóng của cô nàng học sinh cấp ba. 

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (20)
Tập trước, Khun Neung đã yêu cầu Aneung biến mất khỏi tầm mắt của mình - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (21)
Cô gái trẻ bùng nổ cảm xúc khi bị tổn thương tình cảm - Ảnh: chụp màn hình

Dù mạnh miệng đuổi cô em nhỏ đi nhưng làm sao được khi trong tâm tư của Khun Neung đã quen dần dáng hình của Aneung. Đến lúc không thể chịu được, cô bèn gọi điện thoại để hỏi thăm nhưng tất cả những gì nghe thấy chỉ là những hồi chuông không dứt.

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (28)
Khun Neung không thể gọi điện được cho Aneung - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (29)
Cô mất ngủ vì lo lắng - Ảnh: chụp màn hình

Aneung rời đi như khiến thế giới của nàng họa sĩ thêm u tối, tẻ nhạt. Hoạt động của cô chững lại, cô bị phân tâm nhưng chẳng thể hiểu nổi mình đang bị cái gì. Chỉ duy nhất Khun Sam - con người từng trải qua giai đoạn vấn vương, tương tư của thứ tình cảm chưa được xác định rõ mới hiểu được đó là tình yêu.

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (17)
Khun Sam như "quân sư tình yêu" của Khun Neung - Ảnh: chụp màn hình

Cuối cùng, Khun Neung đặt sĩ diện của mình qua một bên và tìm đến Aneung, làm rõ vị trí của Khun Sam trong lòng của cô. Tuy khúc mắc đã được gỡ bỏ nhưng bình yên lại chẳng thể kéo dài được lâu...

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (33)
Màn tái ngộ ngượng ngùng của cặp đôi chính - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (34)
Ảnh: chụp màn hình

Quý bà Philat (Dee Mattama), bà ngoại của Aneung là người khắt khe đến mức bảo thủ. Bà từng thất bại trong việc ra lệnh con gái thực hiện đúng với ý nguyện của mình, thế nên, sang đến Aneung, bà quyết nhúng tay thật sâu vào cuộc đời của cô. 

Phải nói rằng, cách dạy dỗ của quý bà Philat tiêu cực và mang tính kiểm soát cao. Ngoài thường xuyên sử dụng đòn roi, bà ngoại còn không để Aneung có cơ hội kết bạn hay giao du với người nào khác. Sự nghiêm khắc và đáng sợ của bà thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với nhiều bạn học của Aneung, khiến họ không dám mời cô đi chơi vì sợ vướng vào rắc rối.

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (8)
Hai người bà "ghê gớm" trong Blank The Series - Ảnh: chụp màn hình

Chưa dừng lại đó, quý bà Philat còn xâm phạm quyền riêng tư của cháu gái dẫu cô bé đã trưởng thành. Sợ Aneung có người theo đuổi mà bà lấy hết tất cả số tranh mà Khun Neung vẽ tặng mang đi đốt. Ngay cả bức tranh mà Khun Neung vừa trao tay cũng bị xé nát thành nhiều mảnh vụn.

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (32)
Bạn bè né tránh Aneung vì sợ rước họa vào người - Ảnh: chụp màn hình

Mỗi người đều yêu thương theo cách riêng của mình, nhưng với quý bà Philat, dường như bà chỉ xem Aneung là công cụ để làm hài lòng ước muốn của bản thân. Vì thế, để cháu gái đi đúng con đường mình đã vạch ra, bà sẵn sàng chà đạp danh dự của những người xung quanh, đánh giá và khinh thường họ dù chỉ mới gặp mặt vài giây.

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (39)
Thái độ của bà Philat khi nhìn người "dưới cơ" mình - Ảnh: chụp màn hình

Không ai hết, Khun Neung chính là nạn nhân mới nhất. Tuy nhiên, có câu “Đừng trông mặt mà bắt hình dong”, những người hiền lành, thân phận thấp hèn có thể sẽ không phản kháng cách nhìn người của bà Philat, nhưng Khun Neung thì khác.

Bởi vì quan tâm Aneung, chứng kiến cô bé chịu cảnh chửi bới quá mức mà Khun Neung đã thay đổi thái độ và muốn được gần Aneung hơn, cho cô học sinh điểm tựa để dựa vào những lúc chênh vênh. Sẵn mang dòng máu hoàng gia cao quý trong người nên lần phản bác lại của Khun Neung càng khiến bà Philat trở tay không kịp. 

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (40)
Khung Neung có Chet... - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (41)
và bà nội "chống lưng" khi gặp quý bà Philat - Ảnh: chụp màn hình

Qua cách nhìn người của bà Philat, người xem cũng dễ thấy được nếu mãi chú tâm vào suy nghĩ của mình, “thượng đội hạ đạp” thì sớm ngày chính chúng ta sẽ bị cách đối nhân xử thế đó quay lại trừng phạt. Trong tập ba, bà Phitlat chỉ khó thở đôi chút, nhưng nếu bà vẫn giữ lập trường cũ thì có lẽ mọi thứ sẽ không đơn giản như vậy.

BANNER CUOI BAI 800
Đọc tiếp bài viết bên dưới bạn nhé!
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (37)
Trong tình thế "nước sôi lửa bỏng" nhưng Aneung vẫn bị hút hồn bởi vẻ đẹp của Khun Neung - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (38)
Ảnh: chụp màn hình

Ở tập mới nhất, khán giả cũng được dịp mừng rỡ vì vai trò của cậu bạn Folk đã được làm rõ hơn đôi chút. Như đã đề cập ở tập trước, Folk là bạn học cùng trung tâm với Aneung. Sau một tai nạn nhỏ, cậu đem lòng yêu mến và lén lút theo sau để nhìn Aneung nhiều hơn. Sự việc này đã bị Khun Neung bắt tại trận, Folk cũng bị Khun Neung chỉnh đốn trong tập hai. 

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (25)
Aneung từng làm Folk suýt gãy mũi - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (26)
Folk trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên - Ảnh: chụp màn hình

Rút kinh nghiệm, trong tập ba, cậu đã lấy can đảm để ngỏ ý kết bạn với Aneung. Tuy vậy, vì trong lòng đã có người thương nên Aneung khi nghe thấy có người muốn làm thân với mình liền “co giò" bỏ chạy. Hành động quyết liệt của cô nàng cho thấy ngay cả “cánh cửa” thì Folk cũng không được chạm vào.

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (27)
Aneung hoảng hồn khi hay tin có người thích mình - Ảnh: chụp màn hình

Những tưởng đã có quá nhiều drama thì Blank The Series tập ba khép lại bằng sự xuất hiện của mẹ Aneung, người phụ nữ bí ẩn trước giờ chỉ được biết đến qua lời truyền miệng. Dù nhân vật này chỉ có đúng 10 giây trên khung hình nhưng đã làm các nhân vật trong phim thay đổi biểu cảm gương mặt rõ rệt, nhất là Khun Neung và Chet. 

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (55)
Vai trò của mẹ Aneung trong câu chuyện quan trọng đến đâu? - Ảnh: chụp màn hình

Dự đoán rằng đây là người phụ nữ có quan hệ phức tạp với Khun Neung và Chet trong quá khứ. Hơn thế, lần xuất hiện đột ngột kèm tiếng nhạc căng thẳng cuối phim còn ẩn ý một điều rằng, rất có thể đây sẽ là người ngăn cho cuộc tình của Khun Neung - Aneung trở thành hiện thực. Vì sao ư? Bởi không thể một bộ phim mà hai nhân vật chính lại có cùng một tên, tất cả đều có ý đồ và sẽ được tiết lộ bởi quá khứ của các nhân vật trong phim…

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (56)
Khun Neung bàng hoàng khi biết mẹ của Aneung là ai - Ảnh: chụp màn hình

Sang đến tập ba, Faye Malisorn và Yoko Lertprasert tiếp tục không làm người xem thất vọng với diễn xuất gần như quá có hồn của mình. Cả hai diễn viên đều thể hiện được rào cản trong suy nghĩ, cuộc sống của nhân vật. Nhưng sau khi gặp đối phương, từng bản thể đều trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin hơn để dần bước ra khỏi vùng an toàn của mình. 

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (45)
Bộ đôi Faye... - Ảnh: chụp màn hình
review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (71)
và Yoko đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình - Ảnh: chụp màn hình

Khun Neung tuy nói không thích nhưng cô luôn lén kìm nén nụ cười và hạnh phúc khi thấy Aneung vui vẻ. Dù có cứng rắn đến mấy, bức tường sắt trong lòng Khun Neung đang được cô học sinh điểm tô bằng những cành hoa tươi thắm, chỉ chờ đến ngày chúng phát triển thành khu vườn ngập tràn sắc xuân…

review-blank-the-series-tap-3-ngay-cang-cuon-nhung-ngap-trang-cau-huyet (57)
Nhờ nội dung lôi cuốn, diễn xuất ổn mà phim liên tục phá vỡ thành tích của chính mình - Ảnh: chụp màn hình

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của Blank The Series vào lúc 20h30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh Youtube NineStarStudios bạn nhé! Và đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.