Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, ngày phát hành không còn xa

VOH - Người hâm mộ phấn khích mong chờ diễn biến tiếp theo của câu chuyện trong khi nữ chính khẳng định phần 2 sẽ ngược hơn phần 1 rất nhiều.

Theo thông tin từ Sina ngày 11/9, phim cổ trang tiên hiệp Trường Tương Tư phần 2 đã qua ải kiểm duyệt, được cấp giấy phép phát hành. Khán giả dự đoán tác phẩm sẽ lên sóng vào dịp lễ Quốc khánh Trung Quốc vào tháng 10 tới. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Trường Tương Tư không ngừng "công phá" màn ảnh nhỏ, làm dậy sóng cộng đồng mọt phim và liên tục gặt hái nhiều thành tích đáng nể.

Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, dự kiến ngày phát hành không còn xa 1
Trường Tương Tư phần 1 "thắng đậm" với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả - Ảnh: Tencent Video

Với sự tham gia chính của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng ViĐàn Kiện Thứ, câu chuyện chuyển thể từ tiểu thuyết của Đồng Hoa chứa đựng nhiều gia vị đặc sắc, đầy rung cảm.

Diễn xuất chân thành, đầu tư cho nhân vật của dàn diễn viên chính thành công chiếm trọn tình cảm người xem. Dương Tử nhờ đó củng cố thêm năng lực diễn xuất và vị thế của bản thân trong giới giải trí. Ngoài ra, dàn mỹ nam trong phim như "một bước lên mây" dù vẫn chưa thực sự nổi đình nổi đám, nhưng vẫn có được một bước tiến đáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất.

Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, dự kiến ngày phát hành không còn xa 2
Chuyện tình dây dưa giữa một nữ và nhiều nam tạo sức hút lớn - Ảnh: Tencent Video

Hành trình trưởng thành ngược hết nước mắt với những lựa chọn và hướng đi khác nhau không ngừng xâm chiếm tâm trí người xem. Các chất liệu có mối liên kết chặt chẽ với hiện thực, thời đại được lồng ghép khéo léo trong bối cảnh huyền huyễn, kỳ ảo để người xem cảm nhận những điều rất đỗi bình thường trong những điều phi thường. 

Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, dự kiến ngày phát hành không còn xa 3
Tiểu Yêu và Phòng Phong Bội/Tương Liễu - Ảnh: Tencent Video
Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, dự kiến ngày phát hành không còn xa 4
Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh - Ảnh: Tencent Video

Ngay sau khi xuất hiện thông tin liên quan đến phần 2, từ khóa "Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt" lập tức chễm chệ trên top tìm kiếm Weibo. Thông tin sớm cũng tiết lộ độ dài phần 2 sẽ thay đổi từ 35 tập giảm xuống còn 21 tập. Nữ chính Dương Tử từng chia sẻ diễn biến tiếp theo hứa hẹn sẽ ngược thấu tâm can hơn trước rất nhiều.

Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, dự kiến ngày phát hành không còn xa 5
Phần 2 được cấp phép phát hành - Ảnh: Weibo
Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, dự kiến ngày phát hành không còn xa 6
Trường Tương Tư phần 1 đạt điểm Douban 7.7 với hơn 340 ngàn lượt đánh giá, đánh giá 5 sao chiếm 31,1% và 4 sao chiếm 36,3% - Ảnh: Douban

Theo dõi Trường Tương Tư từ đầu đến hiện tại, qua diễn biến câu chuyện có thể thấy phần 2 vẫn chủ yếu khắc họa Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Số mệnh nghiệt ngã, đau thương của Tương Liễu đã trở thành một điều gì đó khắc khoải trong lòng người hâm mộ. Tình yêu của Tương Liễu dành cho Tiểu Yêu thực sự khó diễn đạt bằng lời. 

Trường Tương Tư phần 2 qua kiểm duyệt, dự kiến ngày phát hành không còn xa 7
Dương Tử hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Tiểu Yêu - Ảnh: Tencent Video

Một số fan hâm mộ thậm chí dự đoán tình tiết chính của từng tập phim trong phần 2, tin chắc sẽ còn đặc sắc và xúc động hơn nữa. Tuy cách diễn giải và thiết lập nhân vật trong Trường Tương Tư vẫn còn thiếu sót nhưng với diễn xuất nhập vai, thiết lập mê hoặc người hâm mộ, tổng thể câu chuyện vẫn xuất sắc trở thành một tác phẩm "bùng nổ". Phần 2 của bộ phim hiển nhiên được khán giả háo hức mong chờ.

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!