Chờ...

Xem gì trên Netflix tháng 12/2023?

VOH - Tháng 12/2023, Netflix tiếp tục mang đến cho khán giả những bộ phim hay, hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Trong tháng cuối năm, Netflix tự hào giới thiệu những siêu phẩm góp phần làm nên bản sắc đặc biệt của dịch vụ phát trực tuyến này. Khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian của các thể loại khác nhau, từ hành động mãn nhãn, tâm lý sâu lắng, đến những chuỗi sự kiện kỳ bí của thế giới siêu nhiên.

Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu sẽ được Netflix “thả xích” trong tháng 12, mời bạn đọc của VOH cùng xem qua.

Sweet Home: Thế Giới Ma Quái - Sweet Home: Season 2

  • Ngày phát hành: 1/12/2023
  • Thể loại: Kinh dị, hành động
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Lee Eung Bok
  • Diễn viên: Song Kang, Lee Jin Wook, Go Min Si, Park Gyu Young

Phần 2 của Sweet Home sẽ chính thức công chiếu nào ngày 1/12/2023. Đây là tác phẩm kinh dị, phiêu lưu và giả tưởng, được chuyển chuyển thể từ webtoon cùng tên. Câu chuyện tập trung vào Cha Hyun Soo (do Song Kang thủ vai) – một cậu học sinh cá biệt, phải đối diện với sự hiện diện đáng sợ của những sinh vật kỳ quái đang xâm nhập vào thế giới xung quanh mình.

Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 1
Sweet Home: Thế Giới Ma Quái - Ảnh: Netflix

Để giữ lấy sinh mạng, Hyun Soo và cư dân trong khu chung cư phải đoàn kết, chiến đấu quyết liệt chống lại đám quái vật hung tợn đó.

Mùa 1 của bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu và nhận được sự yêu thích từ đông đảo người xem. Đây cũng là động lực để các nhà làm phim quyết định tiếp tục sản xuất mùa 2. Cộng đồng người hâm mộ phim đang háo hức chờ đợi những diễn biến tiếp theo, mong muốn thấy số phận của những nhân vật yêu quý sẽ ra sao trong cuộc chiến đầy rẫy nguy hiểm, chống lại đám quái vật đáng sợ.

Chào Mừng Đến Samdal-ri - Welcome to Samdal-ri

  • Ngày phát hành: 2/12/2023
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Cha Young Hoon
  • Diễn viên: Ji Chang Wook, Shin Hye Sun
Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 2
Chào Mừng Đến Samdal-ri - Ảnh: Netflix

Lấy bối cảnh ở đảo Jeju, câu chuyện xoay quanh hai người bạn từ thuở nhỏ Jo Yong Pil (Ji Chang Wook) và Jo Sam Dal (Shin Hye Sun). Sau khi mất mẹ vì một dự báo thời tiết sai, Yong Pil quyết định trở thành người dự báo thời tiết để bảo vệ những người lớn tuổi trong làng. Tuy nhiên, vì quá đam mê, không muốn đưa ra bất kỳ thông tin sai lệch nào đã làm Yong Pil có biệt danh là kẻ gây rối.  

Mặt khác, Sam Dal đến Seoul để theo đuổi ước mơ trở thành thợ chụp ảnh thời trang thành công. Thế nhưng, khi cuộc sống không được như ý muốn, cô quay trở về quê nhà và tái ngộ Yong Pil. Mặt dù sự cố đã chia rẽ Yong Pil và Sam Dal nhưng hai người bạn vẫn tìm thấy sự cuốn hút ở đối phương, mãnh liệt như thuở ban đầu...

Xem thêm: Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri?

Tôi và Các Cậu Bé Nhà Walter - My Life With the Walter Boys

  • Ngày phát hành: 7/12/2023
  • Thể loại: Chính kịch
  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Đạo diễn: 
  • Diễn viên: Sarah Rafferty, Marc Blucas, Alisha Newton, Nikki Rodriguez, Ashby Gentry, Noah LaLonde
Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 3
Tôi và Các Cậu Bé Nhà Walter - Ảnh: Netflix

Sau khi mất đi gia đình trong một tai nạn thương tâm, cô bé 15 tuổi Jackie Howard (Nikki Rodriguez) đã bỏ lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi ở New York để đến vùng Colorado hoang vắng và sống cùng bạn thân của mẹ - Katherine (Sarah Rafferty). Khi đang cố thích nghi với cuộc sống mới ở vùng nông thôn, Jackie quyết định tập trung học hành và đậu vào trường đại học Princeton.

Bên cạnh đó, cô cũng phải đối mặt với chuyện tình phức tạp với anh em nhà Walter: Alex – chàng trai đáng tin, ham đọc sách và anh chàng bí ẩn, rắc rối Cole. Khi Jackie cố gắng thay đổi cuộc sống của mình, những cảm xúc và căng thẳng mà cô phủ định có nguy cơ khiến mọi nỗ lực đi chệch hướng. Liệu rằng Jackie có thể sống thật với chính mình và tìm thấy tình yêu đích thực hay không?

Xem thêm: 

21 phim học đường Mỹ giúp bạn khám phá thế giới thanh thiếu niên trời Tây 

Top 15 bộ phim hay nhất dành thanh thiếu niên xem là ghiền

Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nuuget - Chicken Run: Dawn of the Nugget

  • Ngày phát hành: 15/12/2023
  • Thể loại: Hoạt hình, hài, phiêu lưu
  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Đạo diễn: Sam Fell
  • Diễn viên: Thandiwe Newton, Zachary Levi, Bella Ramsey, Imelda Staunton, Lynn Ferguson, David Bradley, Jane Horrocks
Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 4
Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nuuget - Ảnh: Netflix

Sau khi thành công thoát khỏi nông trại Tweedys một cách táo bạo và nguy hiểm, Ginger đã tìm ra nơi sống lý tưởng – một hòn đảo biệt lập và thanh bình, nơi cả đàn có thể chung sống hòa hợp và an toàn mà không gặp bất kỳ mối nguy nào từ con người. Không bao lâu sau, con gái của Ginger và Rocky – Molly ra đời, gần như tạo được cái kết đẹp cho cô gà anh dũng.

Thế nhưng, toàn bộ số gà giờ đây phải đối mặt với mối nguy mới, dữ dội hơn ở đất liền. Để giải cứu con gái đang bị giam cầm trong công xưởng của kẻ thù và bảo vệ sự an toàn, sự tự do của đàn gà, Ginger và đội của mình đưa ra quyết định đột nhập vào nơi nguy hiểm, dẫu có nhiều bất trắc sẽ xảy ra.

Nhân Duyên Tiền Định - Love Destiny: Season 2

  • Ngày phát hành: 19/12/2023
  • Thể loại: Tình cảm, xuyên không
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Đạo diễn: Nine Saraswadi Wongsompet
  • Diễn viên: Bella Ranee Campen, Pope Thanawat Wattanaputi, Punjan Prama Imanothai, Prang Kannarun Wongkajornklai, Susi Susira Angelina Naenna

Nhân Duyên Tiền Định là phần phim tiếp nối câu chuyện tình yêu xuyên không. Ở phần này, tác phẩm tập trung vào chuyện tình của Por Rit (Pope Thenawat) và Puttan (Bella Ranee). Trong đó, Rit là con trai của Detch và Kadesurang và Puttan chính là họ hàng xa của Kadesurang, đến từ thời hiện đại.

Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 5
Nhân Duyên Tiền Định - Ảnh: Netflix

Nhân Duyên Tiền Định sẽ giải thích rõ hơn lý do vì sao Kadesurang và Puttan có thể ngược dòng thời gian về quá khứ. Thêm vào đó, phần phim này cũng sẽ đưa ra cái kết cho số phận của Karakade, người đã nhập linh hồn vào Puttan khi cô bé gặp tai nạn suýt chết.

Phần 2 Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh hiện đang được phát sóng tại Thái Lan và liên tục lập nên nhiều thành tích về lượt rating truyền hình và trực tuyến. Khả năng diễn xuất của Bella Ranee và Pope Thenawit cũng được đánh giá cao vì có thể đảm nhận nhiều nhân vật cùng lúc.

Xem thêm: 

Bella Ranee profile: Biết từ a-z về nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Thái Lan

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua

Sinh Vật Gyeongseong - Gyeongseong Creature: Season 1 Part 1

  • Ngày phát hành: 22/12/2023
  • Thể loại: Lịch sử, kỳ bí, kinh dị, giật giân, hành động
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Jeong Dong Yun
  • Diễn viên: Park Seo Jun, Han So Hee, Claudia Kim, Kim Hae Sook, Cho Han Cheul, Wi Ha Jun
Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 6
Sinh Vật Gyeongseong - Ảnh: Netflix

Sinh Vật Gyeongseong là phim thuộc thể loại hành động, kinh dị, giật gân, có sự góp mặt của Park Seo Joon, Han So Hee, Soo Hyun, Kim Hae Sook, Jo Han Chul và Wi Ha Joon. Tác phẩm lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945, khi vùng Gyeongseong (tên trước kia của Seoul) chìm trong bóng tối do bị Nhật Bản thuộc địa hóa.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của những con người phải chiến đấu kịch liệt khi họ bị đặt vào rìa của sự sống và cái chết. Trong đó, nổi bật hai người thanh niên trẻ đang đối mặt với những vinh vật kỳ lạ, được sinh ra từ lòng tham của con người.

Sinh Vật Gyeongseong được chia làm hai phần: phần thứ nhất sẽ được phát sóng vào 22/12/2023, gồm 7 tập và phần thứ hai sẽ được công chiếu vào 5/1/2024 với 3 tập.

Xem thêm: 

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên

Top 33 phim truyền hình Hàn Quốc hay năm 2023 các mọt phim không thể bỏ lỡ 

Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Rebel Moon - Phần Một: Người Con Của Lửa - Rebel Moon — Part One: A Child of Fire

  • Ngày phát hành: 22/12/2023
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng
  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Diễn viên: Sofia Boutella, Charlie Hunnam, Michiel Huisman, Djimon Hounsou, Doona Bae, Ray Fisher, Cleopatra Coleman

Ở thiên hà xa xôi, nơi chịu sự đàn áp của chính quyền Motherwworld, người dân hành tinh Veldt luôn sống trong lo sợ bởi bị đội quân của Motherworld, do Belisarius kiểm soát, đe dọa. Trước tình hình này, ựu thành viên của Imperium - Kora (Sofia Boutella), người đang cố gắng bù đắp lại quá khứ đau thương, đã vùng dậy, giúp đỡ người dân tội nghiệp thoát khỏi sự lãnh đạo của chính phủ tàn độc. Cô đi khắp nơi, chiêu mộ nhiều chiến binh khắp các thiên hà để thực hiện quyết tâm của mình.

Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 7
Rebel Moon - Phần Một: Người Con Của Lửa - Ảnh: Netflix

Rebel Moon - Phần Một: Người Con Của Lửa là phim do đạo diễn Zack Snyder thực hiện, được lấy cảm hứng từ thương hiệu nổi tiếng – Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao. Trước khi được phát sóng trên Netflix, phim đã được công chiếu có giới hạn tại một số rạp ở Hoa Kỳ vào ngày 15/12/2023.

Berlin

  • Ngày phát hành: 29/12/2023
  • Thể loại: Hành động, tội phạm, chính kịch, bí ẩn, giật gân
  • Quốc gia: 
  • Đạo diễn: Álex Pina
  • Diễn viên: Pedro Alonso, Michelle Jenner, Begoña Vargas, Tristán Ulloa, Julio Peña, Joel Sánchez

Berlin là phim khai thác về cuộc đời trộm cắp của nhân vật cùng tên, đây cũng chính là chỉ huy của vụ cướp xưởng đúc tiền Tây Ban Nha trong Money Heist.

Xem gì trên Netflix tháng 12/2023? 8
Berlin - Ảnh: Netflix

Qua đoạn trailer được công bố vào đầu năm nay, Berlin được dự đoán sẽ có loạt hành động kịch tính, đan xen vào hành trình giật gân của Berlin khi còn trẻ. Trước vụ án gây chấn động Tây Ban Nha, Berlin từng thực hiện nhiều phi vụ táo bạo và một trong số đó là kế hoạch cướp chiếc vương miện trị giá 44 triệu USD.

Trong series này, thủ lĩnh thiên tài sẽ hợp tác cùng các thành viên hoàn toàn mới. Ngoài ra, không chỉ xoay quanh câu chuyện của tên trộm thông minh, quyến rũ, phim còn đào sâu vào tâm lý của Berlin thông qua chuyện tình lãng mạn giữa anh với vợ của kẻ thù.

Một số tác phẩm đáng lưu ý khác:

  • Bữa Tiệc Tối Giáng Sinh - Catering Christmas ( 01/12/2023)
  • Giáng Sinh Ở Rạp Chiếu Bóng Ngoài Trời - Christmas at the Drive-In (01/12/2023)
  • Giáng Sinh Ở Silver Peak - B&B Merry (01/12/2023)
  • Lời Chúc Giáng Sinh An Lành - A Merry Christmas Wish (01/12/2023)
  • Mùa Đông Đầy Ắp Tình Yêu - Fall Into Winter (01/12/2023)
  • Nét Vẽ Giáng Sinh  - A Brush with Christmas (01/12/2023)
  • Thật Mừng Đã Đến Giáng Sinh - I'm Glad It's Christmas (01/12/2023)
  • Nhật Ký Giọt Sương: Mùa 2 - Dew Drop Diaries: Season 2 (04/12/2023)
  • Đấu Trường Âm Nhạc - Sing 2 (06/12/2023)
  • Hilda: Mùa 3 - Hilda: Season 3 (07/12/2023)
  • Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng - Leave the World Behind (8/12/2023)
  • Ngang Qua Bầu Trời - Across The Sky (10/12/2023)
  • Hoàng Quyền: Mùa 6: Phần 2 - The Crown: Season 6 Part 2 (14/12/2023)
  • Archer - Archer: Season 14 (15/12/2023)
  • One Piece Film: Red (15/12/2023)
  • Clifford: Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford the Big Red Dog (16/12/2023)
  • Maestro (20/12/2023)
  • Như Hoa Trên Cát - Like Flowers in Sand (21/12/2023)
  • Pinkfong Sing-Along Movie 3: Catch the Gingerbread Man (25/12/2023)
  • Pokémon Concierge (28/12/2023)

Và đó là những tác phẩm đáng chú ý mà Netflix sẽ mang đến cho khán giả trong tháng 12/2023. Những bộ phim này không chỉ đưa người xem vào những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm mà còn khám phá những góc khuất của tâm hồn con người, làm chúng ta suy ngẫm về ý nghĩa của sự sống và sự đối mặt với thử thách. Hãy sẵn sàng cho một tháng 12 rộn ràng cùng Netflix, nơi các tác phẩm đặc sắc đang chờ đón bạn khám phá!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.