‘D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2’ trở lại: Ngoài Jung Hae In và Son Seok Koo còn có gì đặc biệt?

(VOH) – Netflix vừa công bố những hình ảnh mới nhất từ buổi đọc kịch bản đầu tiên của ‘D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ’ mùa 2. Bộ phim được mong đợi sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Netflix "chốt đơn" sản xuất D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2

Sau thành công của mùa 1, người hâm mộ đã không ngừng chờ đợi nhà sản xuất sẽ tiếp tục cho ra mắt phần 2. Tuy nhiên, dường như mọi thứ chỉ dừng ở mức tin đồn khiến tâm trạng của người hâm mộ vô cùng nôn nóng. 

Cho đến mới đây, Netflix đã chính thức xác nhận việc sản xuất D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ phần 2. Vào ngày 31/5, buổi đọc kịch bản đầu tiên với sự tham gia của dàn diễn viên cũng đã chính thức diễn ra để người hâm mộ có thể an tâm hơn. 

Trước khi D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ phần 2 chính thức lên sóng, đây sẽ là những thông tin bạn không thể bỏ lỡ.

Dàn diễn viên chính của “D.P. Season 2 – Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2”

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-1
Dàn diễn viên chính thức của "D.P. Season 2 - Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2"

Jung Hae In (정해인) vai Ahn Jun Ho 

Tiếp tục đảm nhận vai Binh nhì Ahn Jun Ho, nam tài tử Jung Hae In sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm, truy bắt những binh lính đào ngũ cùng đồng đội của mình. Thông qua đó, những bí mật, góc khuất và nhiều vấn đề xung quanh của môi trường quân ngũ được bóc tách một cách trần trụi nhất. Những điều mà chỉ khi bản thân tham gia, có mặt chứng kiến mới hiểu được sự nghiệt ngã của cái gọi là "nghĩa vụ quân sự".

Nói về sự trở lại trong tác phẩm đánh dấu bước ngoặt trong diễn xuất của mình, Jung Hae In chia sẻ: “Tôi rất vui khi có thể đóng D.P. Season 2 cùng với mọi người, và tôi rất phấn khích, mong chờ được gặp lại ê-kip tuyệt vời trên phim trường. Hãy chờ đợi và chào đón Binh nhì Ahn Jun Ho nhé!”.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-2
Jung Hae In

Trước khi đến với series D.P. - Truy Bắt Lính Đào Ngũ, nam diễn viên sinh năm 1988 vốn được yêu thích thông qua các vai diễn mang đậm tính tự sự, nhẹ nhàng và tình cảm. Một số tác phẩm tạo nên tên tuổi của anh như là: Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (Something In The Rain), Hoa Tuyết Điểm (Snowdrop), Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping), v.v...

Tưởng chừng anh sẽ "chết vai" trong hình tượng soái ca ngôn tình, thì D.P. như một sự chuyển mình đầy bất ngờ và đã giúp anh gặt hái thêm nhiều thành quả trên con đường diễn xuất của mình. Bằng chứng, vai Ahn Jun Ho đưa Jung Hae In vào danh sách đề cử hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" mảng truyền hình của Baeksang Arts Awards lần thứ 58.

Xem thêm: 15 bộ phim hay của Jung Hae In

Koo Kyo Hwan (구교환) vai Han Ho Yul

Mảnh ghép của nhóm truy bắt lính đào ngũ bên cạnh Ahn Jun Ho chính là Hạ sĩ Han Ho Yul, do nam diễn viên Koo Kyo Hwan đảm nhiệm. Nam diễn viên sẽ tiếp tục phát huy sự tươi vui, nhí nhố, pha trò của mình để làm nhẹ đi sự kịch tích, căng thẳng trong một vài tình tiết của bộ phim. Đó là sự tương phản có ý đồ mà biên kịch đã tạo ra nhân vật này, vốn không tồn tại ở bản webtoon gốc.

Chia sẻ ở lần trở lại với D.P. Season 2 - Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2, anh cho biết: “Tôi đã chờ đợi điều này. Thật vui khi được gặp lại ê-kip sản xuất và dàn diễn viên. Tôi mong muốn được làm việc với tất cả mọi người rất nhiều”.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-3
Koo Kyo Hwan

Sau thành công của D.P., nam diễn viên sinh năm 1982 ngày càng được biết đến rộng rãi hơn, những tựa phim trước đó và gần đây của anh nhanh chóng tạo sự chú ý với công chúng. Có thể kể đến như: Peninsula (Train to Busan 2)Kingdom: Ashin of the North, bom tấn phòng vé Escape from Mogadishu, và gần đây nhất là siêu phẩm truyền hình kinh dị, tâm linh Monstrous (Lời Nguyền Pho Tượng Cổ). Không chỉ giỏi giang ở vai trò là diễn viên, Koo Kyo Hwan còn từng thử sức với nhiều lĩnh vực khác trong nghệ thuật thứ 7 như đạo diễn, biên kịch.

Tại giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 vào đầu tháng 5 vừa qua, vai diễn Han Ho Yul đã đem về cho anh chiến thắng ở hạng mục "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" mảng truyền hình. Sau khi định hình ổn định bên địa hạt điện ảnh, thì truyền hình cũng không nằm ngoài tầm với của Koo Kyo Hwan.

Kim Sung Kyun (김성균) vai Park Beom Gu

Trong D.P., vai diễn Trung sĩ Park Beom Gu, cấp trên của Binh nhì Ahn Jun Ho và Hạ sĩ Han Ho Yul, mang đến cho người xem một hình ảnh chính trực, luôn nghĩ cho đồng đội và binh lính của mình nhưng dù thế nào thì vẫn phải phụ thuộc vào các điều lệ bắt buộc mà môi trường quân đội đề ra. Đây là một dạng vai không quá khó đối với nam diễn viên dầy dạn kinh nghiệm Kim Sung Kyun. Liệu ở mùa 2, nhân vật này sẽ hỗ trợ cho nhóm truy bắt lính đào ngũ như thế nào đây?

Với sự trở lại trong D.P. Season 2 - Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2, anh bày tỏ: “Tôi rất vui mừng và xúc động khi được tiếp tục tạo nên những kỷ niệm đẹp, lẫn tình yêu thương nơi khán giả thông qua phần 2 sắp tới. Tôi sẽ làm việc hết mình bằng một tinh thần, một trái tim không thay đổi”.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-4
Kim Sung Kyun

Nếu là mọt phim Hàn thì Kim Sung Kyun hẳn là gương mặt không quá xa lạ, nam diễn viên sinh năm 1980 đã góp mặt trong khá nhiều tác phẩm tạo được cả hiệu ứng tốt về tính chuyên môn lẫn thương mại. Điển hình nhất chính là Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988), với vai người bố vô tư, ôn hòa, đầy đáng yêu nhưng cũng lắm dỗi hờn, nội tâm sâu sắc. Mà mấy ai đâu biết được rằng, trước khi bén duyên nghiệp diễn, anh chủ yếu hoạt động ở nhà hát.

Xem thêm: Những câu nói cảm động tạo nên một Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) đi cùng năm tháng

Son Seok Koo (손석구) vai Im Ji Seob

Vai diễn Trung úy Im Ji Seob của Son Seok Koo là nhân vật được thêm mới vào trong kịch bản phim, đối đầu trực diện với Trung sĩ Park Beom Gu, nhằm phác họa thêm các vai trò cộm cáng trong hệ thống quân đội để nhắc nhớ đến những mong muốn thăng tiến, cùng nhiều tham vọng khác khi làm việc trong xã hội. Đất diễn của nam diễn viên trong mùa 2 được hứa hẹn sẽ đẩy lên nhiều hơn so với mùa trước.

Trước khi trở lại phim trường D.P. Season 2 - Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2, anh thừa nhận rằng: “Tôi cảm thấy biết ơn vì đã tham gia D.P. để hỗ trợ cho người bạn đạo diễn thân thiết của mình. Những ngày quay phim luôn thú vị mà không có bất kỳ áp lực, gánh nặng nào. Tôi muốn sớm gặp lại tất cả diễn viên và nhân viên trên phim trường”.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-5
Son Seok Koo

Son Seok Koo gia nhập thế giới điện ảnh từ năm 2014 qua tác phẩm chiếu rạp 18+ Scarlet Innocence và tạo được chú ý qua bộ phim hài, lãng mạn Matrimonial Chaos (Vụ Ly Hôn Thế Kỷ). Nam diễn viên sinh năm 1983 đang là soái ca của đông đảo công chúng nhờ màn thể hiện xuất sắc trong drama chữa lành My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi), giữ vững top 1 nhiều tuần liền và hiện vẫn nằm trong top 10 của Netflix Việt Nam.

Xem thêm: Son Seok Koo - nam chính Nhật Ký Tự Do Của Tôi tiết lộ mẫu bạn gái quá giống Kim Ji Won, nhìn đến tình sử mà choáng theo

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-6
Từ trái qua: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun & Son Seok Koo

Ji Jin Hee (지진희) vai Goo Ja Woon

Là gương mặt mới đầu tiên được bổ sung vào dàn cast của D.P. Season 2 - Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2, nam diễn viên sinh năm 1971 sẽ vào vai một giám đốc pháp lý của trụ sở quân đội. Chưa biết vai trò của nhân vật này có tác động như thế nào vào mạch phim ở mùa 2, nhưng Ji Jin Hee vô cùng hào hứng: “Nhân vật Ja Woon là nhân vật mà tôi chưa từng thử qua, vì vậy tôi có một chút không quen thuộc. Nhưng tôi cũng rất mong đợi đến ngày tạo hình nhân vật và thể hiện diễn xuất trên phim trường. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể tạo ra một bức tranh tuyệt vời cùng các nhân vật khác”.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-7
Ji Jin Hee

Hơn 20 năm theo đuổi diễn xuất, tài tử Ji Jin Hee ít khi dính điều tiếng và luôn dồn tâm huyết cho hoạt động nghệ thuật. Anh là ngôi sao thực lực rất được lòng giới chuyên môn, từng gây ấn tượng qua các vai diễn trong Move to Heaven – Hướng Tới Thiên Đường, Designated Survivor: 60 Days – Tổng Thống 60 Ngày, v.v... Đặc biệt là kiệt tác Nàng Dae Jang-geum (2003 - 2004). 

Xem thêm: Move To Heaven: Bức tranh đẹp về cuộc sống, con người và cái chết, Lee Je Hoon trở thành ông chú cộc cằn nhưng vô cùng ‘mít ướt’

Kim Ji Hyun (김지현) vai Seo Eun

Tương tự Ji Jin Hee, vai diễn của Kim Ji Hyun cũng được bổ sung thêm vào dàn cast cho D.P. Season 2 - Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2. Nữ diễn viên sinh năm 1982 sẽ hóa thân vào Trung tá Seo Eun, một sĩ quan hoạt động của Văn phòng Công tố Bộ Quốc phòng. So với mùa 1, việc có một gương mặt nữ gia nhập đội hình chính thức thì có vẻ cục diện sắp tới sẽ thú vị lắm. Tuy nhiên, nhân vật chính diện hay phản diện thì vẫn còn là ẩn số.

Kim Ji Hyun không giấu được cảm xúc khi chia sẻ về dự án mới: “Tôi thực sự rất vui khi được làm việc với mọi người trong một dự án tuyệt vời như D.P. Tôi sẽ vui vẻ trong suốt quá trình làm việc để tìm ra những cách tốt nhất đóng góp cho tác phẩm”.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-8
Kim Ji Hyun

Kim Ji Hyun là nữ diên viên nhạc kịch tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, Khoa Diễn xuất. Cô bắt đầu diễn xuất vào năm 2006 và gần đây nhận được sự yêu mến thông qua tác phẩm truyền hình Thirty-Nine – Ba Mươi Chín cùng chị đẹp Son Ye Jin.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-9
Ji Jin Hee & Kim Ji Hyun đứng thứ 1, 4 từ trái qua cùng đạo diễn (đứng thứ 3) và các diễn viên khác

“D.P. Season 2 – Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2” sẽ có nội dung thế nào?

D.P. Season 2 – Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 sẽ tiếp tục hành trình bắt và truy đuổi những người lính đào ngũ của bộ đôi Ahn Jun Ho, Han Ho Yul trong môi trường quân đội. Đạo diễn Han Joon Hee và biên kịch Kim Bo Tong sẽ cùng đồng hành để chỉ đạo tác phẩm một lần nữa.

Nội dung mùa 2 sẽ tiếp nối những sự kiện diễn ra trong phần trước, với các tình tiết cao trào được đẩy lên tối đa ở những tập cuối. Dù phần kịch bản chưa tiết lộ thêm thông tin, nhưng công chúng hoàn toàn có thể mong chờ và đặt hy vọng cho sự bùng nổ sắp tới. Đặc biệt là phản ứng hóa học tuyệt vời giữa dàn diễn viên thực lực.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-10
Bộ 3 diễn viên: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan & Kim Sung Kyun

Hiện chưa có thông tin cụ thể về thời điểm phát sóng của Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2, tuy vậy, phía sản xuất lẫn công chúng yêu điện ảnh đều mong tác phẩm sẽ sớm công chiếu nửa cuối năm nay. Tương tự mùa 1, D.P. Season 2 được trình chiếu độc quyền trên nền tảng Netflix.

“D.P. – Truy Bắt Lính Đào Ngũ” và những thành tích đã đạt được

Truy Bắt Lính Đào Ngũ - D.P. (Deserter Pursuit) - 디피

  • Điểm IMDb: 9/10
  • Ngày phát hành: 27/8/2021
  • Dựa trên: Webtoon D.P Dog’s Day
  • Thể loại: Chính kịch, tâm lí, hành động, giật gân, quân đội
  • Thời lượng: 45 – 55 phút/ tập (6 tập)
  • Đạo diễn: Han Joon Hee
  • Biên kịch: Kim Bo Tong
  • Diễn viên: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, D.P. – Truy Bắt Lính Đào Ngũ là một series phim của Netflix kể về một đội quân sự đặc biệt được cử đi truy bắt những kẻ đào ngũ. Trong đó, binh nhì Ahn Jun Ho nhờ có tư chất tốt nên được đặc cách tham gia đội chỉ sau vài ngày đầu nhập ngũ.

Anh cùng hạ sĩ Han Ho Yul hợp tác truy đuổi những người lính đào ngũ và sau những lần dấn thân vào các chiến dịch vây bắt, Jun Ho dần hoài nghi về tính nhân đạo của công việc này. Họ buộc phải đối diện trong một cái kết đầy mạo hiểm không ngờ đến.

D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ và những giải thưởng

Kể từ khi phát sóng trên toàn cầu, D.P. – Truy Bắt Lính Đào Ngũ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng về đề tài độc đáo, hấp dẫn, dám đi thẳng vào trọng tâm những góc khuất của nghĩa vụ quân sự bắt buộc ở Hàn Quốc. Quy tụ những gương mặt bảo chứng về mặt diễn xuất, D.P. nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên top thịnh hành phim ảnh và trở thành nội dung được thảo luận sôi nổi khắp các diễn đàn trong một thời gian dài.

d-p-season-2-truy-bat-linh-dao-ngu-2-jung-hae-in-va-son-seok-koo-xac-nhan-tro-lai-bo-sung-nhung-guong-mat-moi-tiem-nang-11
Cặp cộng sự chính của D.P. Season 2: Koo Kyo Hwan & Jung Hae In

Tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 diễn ra vào đầu tháng 5/2022, D.P. – Truy Bắt Lính Đào Ngũ đã xuất sắc giành được giải "Phim truyền hình hay nhất". Về cá nhân, ngoài nam diễn viên Koo Kyo Hwan đoạt giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất", thì Jo Hyun Chul cũng chiến thắng hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" (mảng truyền hình).

Dù không thắng giải, nhưng Han Joon Hee và Jung Hae In cũng nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục "Đạo diễn xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" (mảng truyền hình).

Xem thêm: Lễ trao giải Baeksang: Kim Tae Ri, Lee Jun Ho thắng lớn, Squid Game lại gây tranh cãi

 
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (mảng truyền hình)
 
Phim truyền hình xuất sắc nhất

Ảnh & Video: Netflix, Internet