Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X

(VOH) - Vốn là ông bố hiền lành, vui tính nhất nhà nhưng ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) cũng phải động tay trước sự ích kỷ, quá quắt của Quang Minh (Nhan Phúc Vinh).

Mở đầu tập 5 Giấc Mơ Của Mẹ, những mâu thuẫn trong gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Theo đó, sau 2 ngày đầy rắc rối, uất ức ở công ty, Trà My (Diễm My 9X) mới được về nhà. Chưa kịp làm gì, cô đã bị bà Thanh mắng xối xả vì tự ý ký hợp đồng thuê quán, làm trái ý mẹ. Trà My bướng bỉnh cãi lại: “Rõ ràng là mẹ muốn giữ lại cái quán đó mà, tại sao mẹ lại làm vậy chứ? Nếu không phải là anh hai mà là con thì sao, nếu con cần tiền mẹ có sang quán cho con làm vốn không?”. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 1
Vừa về đến nhà sau 2 ngày mệt mỏi ở công ty
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 2
Trà My lại đón thêm những lời nặng nề từ mẹ ruột

Cô cảm thấy ấm ức vì bản thân đã từ bỏ việc thuê căn hộ ra riêng để giúp mẹ, nhưng đổi lại chỉ nhận về những lời la mắng, trách móc. Đúng lúc hai mẹ con đang cãi nhau gay gắt thì Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) về đến. Biết chuyện quán ăn không sang lại được nữa, đồng nghĩa với việc mình không có tiền để mở văn phòng luật, Quang Minh chỉ trích em gái, cho rằng Trà My ỷ có tiền mà coi thường, nhạo báng anh hai. Thậm chí Quang Minh còn cho rằng Trà My đang cố tình tỏ ra giỏi giang, gánh gồng hết tiền bạc trong nhà để cả nhà phải mang ơn, đồng thời để hạ bệ anh. 

Trong cơn hậm hực, Quang Minh lên án em gái: “Tao biết trong thâm tâm của mày luôn coi thường, nhạo báng tao. Nhưng mọi người trong cái gia đình này lại tin tưởng tao hơn. Rồi mày không chịu thua tao, thay vì mày oán trách khóc lóc thì mày cố tỏ ra hy sinh cho cái nhà này để tất cả mọi người trong cái này nhà mang ơn mày, nể phục mày, kính trọng hơn. Tao biết tất cả những gì mày làm là để biến tao, biến thằng anh của mày thành một thằng bất tài vô dụng trong cái gia đình này”.

Xem thêm: Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 3
Không có được tiền, Quang Minh liền tức giận trách móc Trà My 
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 4
Anh không ngại buông ra những lời nặng nề khiến Trà My tổn thương

Nghe đến đây, Trà My sốc đến nghẹn lời. Còn ông Quốc không nhịn được đã lao tới đánh con trai một trận. Ông Quốc nói rõ cho Quang Minh và cả nhà biết rằng suốt bao năm qua Trà My đã tích cóp dành dụm như thế nào và vì cái nhà này mà cô đã hy sinh ra sao. Ông thấy tội cho con gái. Thái độ ích kỷ quá quắt của Quang Minh khiến ông bức xúc thay cho Trà My. Ông trách Quang Minh là anh lớn trong nhà, chẳng những chưa từng giúp đỡ cho bố mẹ mà còn chỉ trích nặng lời với em. Rồi ông lại tự trách bản thân vô dụng, để vợ con phải khổ. 

Xem thêm: NSƯT Hữu Châu nói gì khi đóng cặp cùng NSND Hồng Vân sau 30 năm trong Giấc Mơ Của Mẹ?

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 5
 
Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 6
Quá tức giận, ông Quốc vốn hiền lành cũng phải đánh Quang Minh 

Những chuyện xào xáo trong nhà chưa dừng lại ở đó. Tối hôm đó bà Thanh đã ngồi nói chuyện riêng với Trà My. Nghĩ rằng Trà My còn có tiền riêng để dành, bà Thanh muốn mượn tiền của Trà My để cho Quang Minh làm ăn. Hai mẹ con nói với nhau được dăm ba câu đã cãi nhau. Dù Trà My khẳng định đã “vét” đến đồng cuối cùng cho mẹ, bà Thanh cứ gặng hỏi mãi, thậm chí còn mặt nặng mày nhẹ vì thái độ cứng rắn của con gái. Bà chỉ quan tâm đến mong ước và sự nghiệp của con trai cả mà không hề để ý đến nỗi tủi thân, ấm ức trong lòng Trà My. 

Xem thêm: Diễm My 9X diễn xuất tiến bộ, Giấc Mơ Của Mẹ gây xúc động vì 'chạm' đúng thực tế trong mỗi gia đình

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 7
Sau buổi tối cãi nhau căng thẳng, bà Thanh tiếp tục dụ dỗ Trà My đưa tiền cho anh trai làm ăn, trong khi cô đã vét sạch số tiền dành dụm trước đó

Mặt khác, Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) tiếp tục được bạn nhờ vả đóng giả là bác sĩ để gặp cô tiểu thư chảnh chọe Thanh Hằng (Ngân Hoà). Sau buổi xem mắt đầu tiên, Thanh Hằng đã “đổ” Kiên Cường và chủ động tìm đến bệnh viện để gặp anh. Thế nên giờ đây Kiên Cường phải nghĩ cách để “cắt đuôi” cô nàng rich kid. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 8
Cậu út Kiên Cường lại gặp rắc rối với cô nàng rich kid

Cuối tập 5, cặp đôi oan gia ngõ hẹp Trà My và Trọng Khang (Quốc Anh) một lần nữa đụng độ trong tình huống oái oăm. Trọng Khang đến công ty gặp Trà My để trả lại tiền công mà hôm trước cô đã gửi cho đồng nghiệp của anh, đúng lúc bà Hồng - mẹ anh và cũng là giám đốc công ty đang đến. Vì muốn tránh mặt mẹ và che giấu thân phận con trai giám đốc nên Trọng Khang vội “đâm đầu” trốn vào nhà vệ sinh nữ và bị Trà My bắt gặp. 

Giấc Mơ Của Mẹ Tập 5: Nhan Phúc Vinh bị NSƯT Hữu Châu đánh tới tấp vì nặng lời với Diễm My 9X 9
Tưởng chừng như đã vui vẻ hơn sau tập 4, nhưng mối quan hệ giữa Trà My và Trọng Khang vẫn còn oan gia lắm

Tập 6 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 12/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có tập 6 trên VieON. 

(Ảnh: VieON)