Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai

(VOH) - Đừng tưởng chỉ có nam chính mới làm chị em xao xuyến. Hội nam thần phản diện của màn ảnh cũng làm người xem phải chao đảo vì visual không thể ghét nổi của mình.

Không thua kém hội những ông chồng quốc dân hay hội nam chính vạn người mê, hội mỹ nam phản diện cũng sở hữu lượng fan đông đảo. Cùng điểm qua những gương mặt khiến chị e phải phá bỏ “tam quan”, dù ác vẫn cứ phải yêu này nhé!

Hội phản diện không thể ghét của màn ảnh Hoa Ngữ 

Nhuận Ngọc (La Vân Hi) - Hương Mật Tựa Khói Sương

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dạ Thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi) ban đầu là một vị thần thông thái, tài cao, học rộng có vẻ ngoài thư sinh, nho nhã. Sau đó, Nhuận Ngọc đem lòng đơn phương Cẩm Mịch (Dương Tử) - người con gái chưa bao giờ thuộc về chàng. Cũng chính vì tình yêu ấy mà chuỗi bi kịch yêu - hận xảy ra triền miên. Từ đó, Nhuận Ngọc cũng gây ra không ít chuyện tày trời không thể cảm thông nổi.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 1
Nhuận Ngọc và Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương

Mưu hại huynh đệ, tạo phản, lừa dối Cẩm Mịch chỉ để đạt được mục đích cá nhân. Mãi tới khi cuộc chiến giữa hai giới Ma - Thần diễn ra, Cẩm Mịch phải hy sinh tính mạng của mình thì lúc này Nhuận Ngọc mới chịu rút lui.

Thế nhưng, suy cho cùng, cũng chỉ vì quá yêu Cẩm Mịch và những thâm thù của gia tộc để lại mà Nhuận Ngọc mới "hắc hoá" như vậy. Và dù có hắc hóa như thế nào thì khán giả cũng khó lòng mà ghét được nhân vật này. Tạo hình của Dạ Thần Nhuận Ngọc có thể được xem là tạo hình để đời trong sự nghiệp của La Vân Hi.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 2
Bao trái tim thiếu nữ đã ngã gục trước nhan sắc này
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 3
Đến khóc cũng đẹp 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 5
Vai diễn ấn tượng của La Vân Hi 

Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) - Hậu Cung Như Ý Truyện

Trải qua 87 tập phim, Hậu Cung Như Ý Truyện khép lại với biết bao cảm xúc khác nhau trong lòng khán giả. Khán giả xót thương cho Như Ý (Châu Tấn), nàng Kế hậu có sức chịu đựng phi thường cùng một tình yêu đáng thương. Trong Hậu Cung Như Ý Truyện, không chỉ mình Như Ý mới rơi lệ vì mối tình bạc bẽo của mình mà ngay cả dàn hậu cung Tử Cấm Thành cũng không ai là có một cuộc tình trọn vẹn với bậc Đế vương Càn Long (Hoắc Kiến Hoa).

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 6
Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) - Hậu Cung Như Ý Truyện

Thậm chí, khán giả của Như Ý Truyện còn bực mình tới nỗi mỗi khi nhắc tới nhân vật này, họ lại ưu ái đặt cho cái tên "tra Long" (lấy trong từ tra nam, chỉ những người có tính cách xấu xa, cặn bã). Trong phim, khán giả cảm thấy không thuận mắt với "tra Long" bởi cái sự "già mà không nên nết", thị tẩm 4 phi tần còn đam mê tửu sắc, ghen tuông vô cớ, hành hạ Như Ý, ép chết các phi tần, hoàng tử,...

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 7
 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đâu chỉ có dàn hậu cung bị mê đắm trước sắc đẹp và quyền lực của Càn Long. Hội chị em khán giả cũng không thoát khỏi mị lực này.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 8
Chết chìm trong chiếc nhan sắc này 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 9
 

Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) - Đông Cung

Đông Cung là bộ phim mà chỉ cần nghe thấy tên của nó, tất cả người xem chỉ có thể thở dài rồi nói: "Thật là bộ phim bi thương". Trong Đông Cung, Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) là Thái tử của Lễ Triều, ban đầu Lý Thừa Ngân làm thân với tiểu công chúa Tây Châu là Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm), thế nhưng sau đó, chính Lý Thừa Ngân lại là người sát hại hết cả bộ tộc của Tiểu Phong, đưa Tiểu Phong đi từ bi kịch này tới bi kịch khác.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 10
Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) - Đông Cung

Lý Thừa Ngân là một người rất thông minh và mưu lược. Nhờ vậy, hắn mới có thể từng bước tiêu diệt được Đan Sĩ, giấu đi tài năng, chờ thời cơ lật đổ đối thủ để lên ngôi thái tử. Sau đó, Lý Thừa Ngân lại bày mưu tính kế, vừa bảo vệ Tiểu Phong, vừa lợi dụng kẻ cần lợi dụng để nắm lấy quyền lực, trả mối thù xưa.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 11
"Ngoài diệt cả tộc em, giết chết sư phụ em, anh chưa từng làm gì có lỗi với em cả"

Có thể nói Lý Thừa Ngân là mẫu nhân vật quá phức tạp, vừa mưu mô vừa lãnh đạm, lại có tham vọng quá to lớn nên dù có cố gắng thế nào cũng không thể tránh khỏi làm tổn thương người hắn yêu nhất.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 12
"Tra nam" điển hình của phim Hoa Ngữ gọi tên Lý Thừa Ngân

Xem thêm: 
Nam chính phim Hoa ngữ đầu năm 2023, ai có tạo hình tôn nhan sắc nhất?
Top 15 bộ phim hay nhất của Trần Tinh Húc

Hạo Thần (Lưu Học Nghĩa) - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Hạo Thần (Lưu Học Nghĩa) trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là nhân vật do Lưu Học Nghĩa thủ vai, đặc biệt, vai diễn đầy phức tạp này lại hoàn toàn không có trong nguyên tác. Nhân vật Hạo Thần có đến 2 thân phận, một là Bạch Đế - người cai quản phía Đông của Thiên giới, và đệ tử số 1 tên Hạo Thần của Điểm Tình cốc. Trước kia, vì đã "cảm nắng" Chiến Thần (Toàn Cơ sau này) nên Hạo Thần mới không chịu nổi khi bên cạnh Toàn Cơ là một Vũ Tư Phượng chung tình.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 13
Hạo Thần (Lưu Học Nghĩa) - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Mặc dù Hạo Thần là vai diễn phản diện, tuy nhiên người xem lại có phần yêu mến nhân vật này bởi những lần "chen ngang" rất hài hước của anh với cặp đôi chính. Thậm chí, trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, người xem còn đặt biệt danh mới là "Hạo trà xanh", ý chỉ Hạo Thần luôn tìm những lý do nghe qua có vẻ hợp lý nhưng thực chất lại là âm thầm chia cắt Chử Toàn Cơ và Tư Phượng. 

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 15
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 16
Anh không chỉ đẹp, anh còn ác nữa 

Lưu Tử Hành (Vương Tinh Việt) - Châu Sinh Như Cố

Trong Châu Sinh Như Cố, Thái tử Lưu Tử Hành (Vương Tinh Việt) là một người sâu sắc và đầy tham vọng, lại được đồng hành với hoàng đế từ nhỏ. Trong khi Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) vừa mới sinh ra đã được định hôn phải gả cho thái tử. Khi bị ép phải nhập cung làm phi, vì danh dự gia tộc, Thôi Thời Nghi không còn lựa chọn nào khác.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 17
Lưu Tử Hành (Vương Tinh Việt) - Châu Sinh Như Cố

Lưu Tử Hành ngay từ lần gặp đầu tiên đã rất yêu thích Thôi Thời Nghi nhưng cũng biết rõ trái tim nàng không thuộc về mình. Hôn ước bị huỷ khiến hắn đau khổ, tuy nhiên, vị thái tử này vẫn cố chấp, kiên quyết phải hoàn thành hôn sự đã định. Ở trong cung nhiều năm, Thôi Thời Nghi mang thai con của Lưu Tử Hành, nhưng lại bị nghi ngờ ép uống thuốc phá thai một cách tàn khốc.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 18
Vai diễn là bước đệm lớn trong sự nghiệp của Vương Tinh Việt 

Có lẽ, vì Lưu Tử Hành đã bị ép sống một đời không được mưu cầu, không được tranh đoạt, thế nhưng người con gái tưởng chừng không cần tranh đoạt cũng thuộc về mình, hoá ra cũng dễ dàng rời khỏi tay hắn, vậy nên Lưu Tử Hành đã trở nên tàn ác, mưu mô, hèn hạ. Hắn tính kế hại chết Châu Sinh Thần hòng có được Thôi Thời Nghi, để rồi cuối cùng vẫn phải căm phẫn bi thương nhìn người con gái mình yêu nhảy xuống thành.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 19
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 20
Một nhân vật vừa đáng thương vừa đáng trách 

Xem thêm: Top 30 bộ phim Trung Quốc hay nhất từng khiến các mọt phim 'mất ăn mất ngủ'

Phong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh) - Dưới Ánh Mặt Trời

Những tháng đầu năm 2021, Dưới Ánh Mặt Trời bất ngờ ra mắt. Bộ phim truyền hình Trung Quốc này nhanh chóng gây chú ý bởi chuyển thể từ tiểu thuyết Vật Trong Tay của Bối Hân, một tác phẩm có nội dung quá ám ảnh, tràn ngập các tình tiết bạo lực, hành hạ, cưỡng bức… Vì thế, để được dựng thành phim và phát sóng, Dưới Ánh Mặt Trời đã phải “thay da đổi thịt” từ phần lớn nội dung đến cả tên nhân vật. 

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 21
Phong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh) - Dưới Ánh Mặt Trời

Dù vậy, bản chất độc ác của Phong Tiêu Thanh (nhân vật trong nguyên tác là Phó Thận Hành) do Bành Quán Anh đóng vẫn được giữ nguyên. Khác với bản truyện gốc Vật Trong Tay, Phong Tiêu Thanh trong Dưới Ánh Mặt Trời đã bị đẩy xuống thành nam thứ, trở thành phản diện của phim. Nhờ vậy mà những âm mưu tàn độc và suy nghĩ biến chất của nhân vật này đều được giữ lại và “phát huy” trên màn ảnh nhỏ, khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 22
Anh ác số 2 không ai dám xưng số 1 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 23
 

Mã Văn Tài (Trần Quán Lâm) - Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài

Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài 2007 là một phiên bản đặc biệt nhất trong lịch sử, không phải vì độ thành công mà bởi đây là bản phim duy nhất mà ở đó, Mã Văn Tài được yêu mến, thậm chí là át vía nam chính. Đảm nhận vai Mã Văn Tài si tình năm đó là "trai đẹp cực phẩm" Trần Quán Lâm. Với ngoại hình điển trai và diễn xuất có chiều sâu, Trần Quán Lâm đã thể hiện xuất sắc nhân vật Mã Văn Tài.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 24
Mã Văn Tài (Trần Quán Lâm) - Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài

Anh cũng được khán giả yêu thương, ưu ái gọi với cái tên Mã Văn Tài đẹp trai nhất trong mọi phiên bản Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài. Trước Mã Văn Tài, Trần Quán Lâm đã từng ghi dấu ấn với nhiều vai phản diện đặc sắc thế nhưng không thể phủ nhận chính vai diễn phản diện si tình này đã đưa tên tuổi của anh chạm tới đỉnh cao mới, nổi danh trên toàn châu Á.

Sau vai diễn này, Trần Quán Lâm tiếp tục thành công với hình tượng nam thần phản diện. Đổi đời nhờ hình tượng trai đểu, tàn ác thế nhưng cũng chính những vai diễn này đã khiến khán giả vô duyên vô cớ nghi ngờ nhân cách của Trần Quán Lâm, để tới khi anh gặp scandal, khán giả không chịu tin rằng anh bị oan.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 25
Một trong những "tra nam" đời đầu của màn ảnh Hoa Ngữ

Vũ Văn Hộ (Từ Chính Khê) - Độc Cô Thiên Hạ 

Nhân vật Vũ Văn Hộ do Từ Chính Khê thủ vai trong Độc Cô Thiên Hạ, bộ phim từng làm mưa làm gió giai đoạn đầu 2018. Chỉ là vai nam phụ, nhưng mối tình si của Vũ Văn Hộ dành cho Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên thủ vai) đã lay động được đông đảo khán giả.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 26
 

Vũ Văn Hộ là một thái sư tài hoa, quyền lực và cũng mang trong mình dã tâm bậc nhất - tranh ngôi đoạt vị. Bằng khả năng diễn xuất, Từ Chính Khê đã lột tả được tính cách nhân vật nhiều mâu thuẫn. Ngoại hình mang đậm khí chất của bậc vương giả, mắt phượng mày kiếm cũng giúp Từ Chính Khê được ca ngợi là mỹ nam cổ trang nổi bật của màn ảnh năm nay.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 27
Vũ Văn Hộ (Từ Chính Khê) - Độc Cô Thiên Hạ 

Không chỉ bị thu hút bởi ngoại hình, khán giả còn thực sự cảm động trước chuyện tình đau thương, ngang trái của Vũ Văn Hộ với Bàn Nhược. Một người có đầy đủ điều kiện, tiêu chuẩn để giành vị trí cửu ngũ chí tôn như Vũ Văn Hộ, lại vì Bàn Nhược mà thốt lên rằng: "Nếu nàng ấy không ở bên ta, thì ta cần bá nghiệp này để làm gì?".

Vũ Văn Hộ trước đây giành giang sơn vì quyền lực, còn sau này, tranh ngôi đoạt vị cũng chỉ vì thực hiện mong muốn của Bàn Nhược, giúp nàng trở thành hoàng hậu mà thôi.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 28
 

Mối tình si không có happy ending này đã lấy đi bao nước mắt của khán giả, thậm chí Vũ Văn Hộ và Bàn Nhược còn được bình chọn là cặp đôi được khán giả yêu thích hơn cặp đôi chính Dương Kiên - Già La.

Xem thêm: Những bộ phim cung đấu Trung Quốc cực hấp dẫn dành cho cú đêm

Những lần hắc hóa thành công nhất của các nam thần xứ sở Kim Chi

Không biết có phải do màn ảnh Hàn luôn chọn những nam thần siêu cấp đẹp trai vào các thể loại vai ác như thế này hay không, mà cứ xem phim nào là khán giả thích vai phản diện phim đó. 

Jung Ba Reum (Mouse) – Lee Seung Gi

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay, phải nói ngay đến nhân vật Jung Ba Reum do Lee Seung Gi thủ vai trong bom tấn Mouse gây sốt hồi đầu năm 2021. Bởi lẽ cho đến hiện tại sau khi đã xem hết phim thì người xem vẫn chưa thể tin được nhân vật này lại là phản diện nắm trùm.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 29
Jung Ba Reum (Mouse) – Lee Seung Gi
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 30
Ánh mắt nguy hiểm

Ban đầu khi xem, ai cũng nghĩ Jung Ba Reum là chàng cảnh sát tốt bụng, hay cười chứ nào có ngờ được anh chàng lại là kẻ săn người hai mặt vô cùng tàn nhẫn đâu. Thậm chí cái ngày thân phận của Jung Ba Reum được tiết lộ nhiều người phải chạy đi xem lại phim từ đầu vì không tin nổi.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 31
Nhìn như vậy ai nghĩ anh lại ác đến thế cơ chứ?
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 32
 

Kể từ khi thay đổi góc nhìn sang nhân vật Ba Reum, mỗi nụ cười, ánh mắt của anh chàng đều làm khán giả ớn lạnh. Lee Seung Gi diễn đạt đến mức mà vẻ đẹp của anh cũng không thể làm hội chị em bớt sợ nhân vật này hơn.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 33
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 34
 

Harry (Missing You) – Yoo Seung Ho

Harry của Missing You là một vai phản diện theo phần đông người xem nhận xét là có phần đáng thương. Dù ác đến mấy nhưng Harry vẫn dành một tình yêu chân thật cho nữ chính Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye). Harry yêu điên cuồng đến mức có thể sẵn sàng hy sinh vì cô nhưng buồn cho anh, nữ chính thì chỉ mãi về với nam chính mà thôi.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 35
Harry (Missing You) – Yoo Seung Ho
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 36
Yoo Seung Ho cũng góp mặt vào danh sách nam phản diện đẹp trai lần này

Nhân vật Harry của Yoo Seung Ho sở hữu một vẻ ngoài điển trai, ấm áp và tốt bụng. Ban đầu còn lầm tưởng anh sẽ chỉ là chàng nam thứ yêu đơn phương nữ chính thôi nhưng hóa ra Harry lại là một tội phạm có vấn đề tâm lý đang nung nấu kế hoạch trả thù. Tuy là phản diện nhưng sự đấu tranh về sức khỏe tinh thần cũng như tình yêu mãnh liệt của anh đã dành được nhiều sự đồng cảm từ người xem.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 38
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 39
 

Lee Jeong Mun (Bad Guys) – Park Hae Jin

Cũng như Yoo Seung Ho, vai phản diện Lee Jeong Mun của Park Hae Jin là vai diễn mang tính đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng. Thoát khỏi hình tượng đẹp tao nhã, thư sinh ở các bộ phim trước đó, Park Hae Jin cho thấy hình ảnh một tên tội phạm nguy hiểm thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người ngay từ lần xuất hiện đầu tiên.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 40
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 41
Lee Jeong Mun (Bad Guys) – Park Hae Jin

Lee Jeong Mun là một tội phạm thiên tài với chỉ số IQ cao ngất ngưởng, vì vậy mà trong Bad Guys anh đóng vai trò khá nhiều trong việc lên kế hoạch, chiến lược. Trước đây, cứ nghĩ Park Hae Jin cười đẹp thôi chứ có ngờ lúc anh lạnh lùng nó cũng có khí chất ngút ngàn như thế chứ.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 42
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 43
 

Lee Min (Hello Monster) – Park Bo Gum

Lee Min, chàng phản diện có khuôn mặt baby, khi khóc đem lại cho người xem cảm giác đáng yêu như cậu em trai nhà bên thật ra là một tội phạm nguy hiểm, siêu kín tiếng đang ẩn mình dưới lớp vỏ bọc là một luật sư thành đạt.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 44
Lee Min (Hello Monster) – Park Bo Gum
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 45
Visual thánh thiện thách thức thành công vai phản diện 

Tại vì nhan sắc quá đổi “thánh thiện” này mà ban đầu khi xem Hello Monster, nhiều khán giả liên tục đinh ninh rằng Lee Min là nhân vật tốt. Ban đầu chị em trước màn ảnh đổ “xiêu vẹo” và còn khen cậu chàng có khí chất ấm áp, nụ cười tỏa nắng cơ, đến lúc Lee Min lộ bản chất thật thì câm nín luôn.

Xem thêm: Top 30+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Nam Gyu Man (Remember) – Nam Goong Min

Vai diễn Nam Gyu Man trong Remember của Nam Goong Min không phải là vai phản diện đầu tiên mà anh đảm nhận nhưng là vai diễn mang tính bước ngoặt giúp sự nghiệp của “ông hoàng rating thế hệ mới” bay cao như diều gặp gió. Trước đó, ai đã từng được thưởng thức tài năng diễn xuất của nam diễn viên ở vai phản diện trong The Girl Who See Smells rồi, thì phải công nhận là dù nhân vật này ác nhưng còn chưa đủ trình để so với Nam Gyu Man trong Remember đâu. 

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 46
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 47
Nam Gyu Man (Remember) – Nam Goong Min

Nhân vật Nam Gyu Man khoác lên mình dáng vẻ sang trọng của ông chủ một tập đoàn lớn nhưng lại vô cùng tàn bạo và máu lạnh. Từ ánh mắt cho đến các hành động đều khiến nhiều người xem cảm thấy khiếp sợ. Nhiều người còn đùa rằng làm mà gặp ông chủ như thế này thì chắc xin được nghỉ sớm chứ không dám hó hé gì cả. 

Gwi (Scholar Who Walks the Night) – Lee Soo Hyuk

Gwi, ma cà rồng đẹp nhất màn ảnh Hàn là vai phản diện nổi bật nhất của mỹ nam Lee Soo Hyuk. Việc chiêu mộ nam diễn viên vào vai diễn này là một trong những thành công của nhà sản xuất, vì anh chàng được rất nhiều người nhận xét là có vẻ đẹp chuẩn chỉnh như bước ra từ bộ truyện tranh gốc của phim.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 48
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 49
Gwi (Scholar Who Walks the Night) – Lee Soo Hyuk

Gwi sở hữu vẻ đẹp ma mị, nam tính cuốn hút tất cả ánh nhìn xung quanh nhưng nhân vật này đồng thời cũng cho thấy sự tàn bạo của mình qua ánh mắt và cách hành động. Nói là vai ác chứ lúc xem phim, chắc khán giả chỉ lo ngồi xuýt xoa vẻ đẹp của anh chàng nên quên luôn cả mạch diễn biến chính của phim. Thời điểm phim lên sóng, chỉ mong có một phần ngoại truyện riêng biệt về nhân vật Gwi thôi nhưng mơ ước chỉ mãi là ước mơ. 

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 50
Chiếc nhan sắc ma mị giúp Lee Soo Hyuk để lại dấu ấn trong vai diễn 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim ngôn tình tổng tài từng khiến ‘mọt phim’ Hàn điên đảo

Seo Moon Jo (Hell Is Other People) – Lee Dong Wook

Ai cũng đã từng một thời thích nhất nụ cười của diễn viên Lee Dong Wook. Nhưng từ khi xem Hell Is Other People thì chỉ biết “quay xe” mong sau này anh đừng cười như vậy nữa. Lý do là vì vai phản diện Seo Moon Jo của anh chàng đem lại cảm giác rất rùng rợn. 

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 51
 

Ẩn sau vỏ bọc của một nha sĩ điển trai là một kẻ biến thái với tâm lý bất ổn. Thoại phim đã khiến người xem lạnh gáy rồi mà Lee Dong Wook còn nói với tông giọng trầm nhân đôi sát thương. 

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 52
Seo Moon Jo (Hell Is Other People) – Lee Dong Wook
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 53
 
Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 54
Nụ cười gây ám ảnh của Seo Moon Jo 

Moo Tae Goo (Voice 1) – Kim Jae Wook

Trùm cuối chốt sổ hôm nay chính là phản diện huyền thoại Moo Tae Goo trong phần đầu tiên của series tội phạm Voice. Anh là một trong những phản diện gây ấn tượng mạnh nhất trong cả 4 mùa của phim. Mang vẻ đẹp thuần thục của một quý ông, sở hữu khối tài sản giàu sụ nhưng lại mắc chứng tâm thần, nhân vật Moo Tae Goo của Kim Jae Wook gieo rắc nỗi sợ hãi cho rất nhiều khán giả ở mỗi khung cảnh xuất hiện. 

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 55
Moo Tae Goo (Voice 1) – Kim Jae Wook

Mỗi lần Moo Tae Goo phạm tội bất chấp pháp luật chỉ để thỏa mãn bản thân và gây sự chú ý đến bố ruột là lại khiến khán giả cảm thấy rùng mình. Kim Jae Wook đã nhận được vô số lời khen ngợi khi xuất sắc hóa thân vào nhân vật phản diện khó nhằn này.

Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai 56
Ngầu đét thế này thì làm sao nỡ ghét

Khí chất lạnh lùng, đúng chất “tổng tài” pha lẫn điệu cười rùng rợn là những dấu ấn riêng biệt mà Moo Tae Goo để lại cho người xem. Có lẽ mọi người đặc biệt yêu thích nhân vật này của Kim Jae Wook bởi bỏ qua cái sự ác độc của anh thì anh đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng trong mơ của hội chị em. 

Xem thêm: Top 14 bộ phim Hàn Quốc bất hủ cực hay, cày đi cày lại vẫn không chán

Đã đóng vai ác xin đừng đẹp trai đến thế, phản diện đáng ra phải khiến người ta không thích mà vì vẻ đẹp xuất sắc của các diễn viên mà khán giả lại không ghét nổi ai luôn. Còn bạn thì sao, bạn có ấn tượng với phản diện đẹp trai nào bên trên không?

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.