Love In Contract tập 12: Bị vạch trần quá khứ, Park Min Young đứng mũi chịu sào loạt rắc rối

(VOH) - Tập 12 lên sóng, không chỉ mang đến những tình tiết mới của các nhân vật, mà còn khiến khán giả "đã cái nư" vì những hành động quan tâm của Ji Ho đối với Sang Eun.

Tiếp nối diễn biến của tập 11, Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) ngày càng mở ra thêm nhiều tình huống thú vị, đẩy cảm xúc người xem lên cao trào. Sang Eun (Park Min Young) và Ji Ho (Go Kyung Pyo) lần đầu tiên có buổi hẹn hò vào chiều Chủ Nhật đẹp trời, bất ngờ công việc "làm dâu trăm họ" của Sang Eun xuất hiện tràn lan trên tin tức với tiêu đề giật gân "Quá khứ của bạn gái Kang Hae Jin".

Love In Contract tập 12: Go Kyung Pyo chính thức tham gia
Sang Eun nhận tin "dữ" khi đang hẹn hò với Ji Ho

Buổi hẹn hò theo đó cũng chẳng thể tiếp tục, Sang Eun rầu rĩ trở về nhà với bộn bề nỗi lo chồng chất. Ji Ho chủ động muốn giúp đỡ nhưng Sang Eun lại muốn tự mình giải quyết mọi thứ ổn thỏa rồi sẽ gặp lại anh.

Bất ngờ Woo Gwang Nam (Kang Hyoung Suk) chủ động tìm đến văn phòng làm việc của Ji Ho. Anh lo rằng Ji Ho sẽ hiểu lầm Sang Eun vì những bài báo, nên đã đến trấn an và cho Ji Ho biết rằng Sang Eun trân trọng anh rất nhiều. Theo đó, Ji Ho quyết định sẽ đồng hành cùng Sang Eun, đương đầu với những rắc rối đang ập đến.

 

Ji Ho sau khi nhận được tin Kang Hae Jin sẽ mở họp báo liền liên hệ với vợ cũ Jung Ji Eun (Lee Joo Bin) để nhờ cô giúp đỡ. Anh đưa cho cô tập hồ sơ chứa bài diễn thuyết trước báo chí, hy vọng sẽ làm dịu dư luận, giảm thiểu tổn thất về danh tiếng cho Kang Hae Jin và Sang Eun.

Love In Contract tập 12: Bị vạch trần quá khứ, Park Min Young đứng mũi chịu sào loạt rắc rối 2
Ji Ho hẹn gặp vợ cũ đề nhờ giúp đỡ

Tiếp đến, Ji Ho bắt tay vào điều tra quá khứ nhận nuôi Sang Eun của bà Yoo và những việc làm ẩn khuất của Tập đoàn Ina. Lúc này bà Yoo sau khi biết được công việc mà Sang Eun làm trong suốt 13 năm qua đã vô cùng tức giận, cuối cùng bà cũng thừa nhận Sang Eun chính là tác phẩm mà bà đã tạo ra để phục vụ cho siêu dự án của Tập đoàn Ina.

Love In Contract tập 12: Bị vạch trần quá khứ, Park Min Young đứng mũi chịu sào loạt rắc rối 3
Anh cũng nhanh chóng điều tra ra những sự việc trong quá khứ của Sang Eun

Bà Yoo vẫn luôn cố chấp với kế hoạch Jamie, chắn hẳn bà sẽ tìm ra cách để đẩy Sang Eun vào những rắc rối tiếp theo trong tương lai.

Love In Contract tập 12: Go Kyung Pyo chính thức tham gia
Ji Ho tìm gặp bà Yoo

Sang Eun dù ngoài miệng thì rất cứng rắn, mạnh mẽ nhưng với những gì đang xảy ra khiến cô không khỏi ấm ức buồn bã. Chỉ là bản thân cô giấu đi và không muốn để Ji Ho lo lắng nên mới hành động một mình. Ji Ho dù là một anh bạn trai ít nói nhưng luôn xuất hiện đúng lúc mỗi khi cô cần và cũng rất tinh tế trong những hành động. 

Love In Contract tập 12: Bị vạch trần quá khứ, Park Min Young đứng mũi chịu sào loạt rắc rối 5
Sang Eun và Ji Ho kề vai sát cánh
Love In Contract tập 12: Bị vạch trần quá khứ, Park Min Young đứng mũi chịu sào loạt rắc rối 6
Sang Eun cuối cùng cũng chịu yếu lòng trước bạn trai

Cả Ji Ho và Sang Eun đều thấu hiểu cho nhau, cùng nghĩ ra kế hoạch đón đầu những sóng gió từ các phía. Vậy nên bất kì ai muốn tách rời đôi lứa đều khó mà thành công. Mặc dù tập này cặp đôi không còn phát "cẩu lương" tràn màn hình, nhưng với những hành động quan tâm, lo lắng cho nhau nhiều như vậy cũng đủ khiến khán giả cảm thấy ngọt lịm trong tim.

Liệu cả hai sẽ còn phải vượt qua những chông gai nào nữa? Đón xem những diễn biến mới nhất của Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào lúc 22h30 mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần để biết nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet