At A Distance Spring Is Green - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi?

(VOH) - Không chỉ mang màu sắc thanh xuân cùng 2 nam diễn viên vô cùng điển trai, Mùa Xuân Xanh Từ Xa còn sở hữu nhiều lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ.

At A Distance Spring Is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa) là bộ phim truyền hình do đài KBS 2TV thực hiện dựa trên 1 webtoon nổi tiếng. Nội dung phim mang màu sắc thanh xuân tươi trẻ, kể về cuộc đấu tranh của những sinh viên đại học phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. Mùa Xuân Xanh Từ Xa sở hữu dàn diễn viên trẻ tuổi với visual hoàn hảo như: Park Ji Hoon, Kang Min Ah, Bae In Hyuk, Eunbin (CLC), Shin Su Hyun, Lee Woo Je, Choi Jung Woo, Woo Davi.

Xem thêm: Phim Hàn Quốc dựa trên webtoon có những tác phẩm nào nổi bật? Vì sao lần nào ra mắt cũng sốt xình xịch?

Giữa lúc màn ảnh Hàn đang ngập tràn trong drama với cuộc đổ bộ của MinePenthouse 3 thì Mùa Xuân Xanh Từ Xa như một làn gió mới dành cho những khán giả. Bộ phim với nội dung gần gũi, nhẹ nhàng, đề cập đến những vấn đề mà đa số người trẻ đều gặp phải hứa hẹn sẽ làm trái tim bạn rung động. 

Xem thêm: Cùng là drama về giới siêu giàu Hàn Quốc nhưng Mine lại 'ăn đứt' Penthouse vì những lý do này

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 1
Mùa Xuân Xanh Từ Xa là bộ phim mang màu sắc thanh xuân đáng mong đợi trong thời gian tới
Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 2
Bộ 3 diễn phim chính tại buổi họp báo ra mắt phim

Nếu vẫn còn phân vân không biết có nên dõi theo bộ phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa hay không, thì đây sẽ là 3 lý do có thể thuyết phục bạn! 

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - mối quan hệ giữa tình yêu, tình bạn và ước mơ của những cô cậu sinh viên đại học

Câu chuyện thanh xuân trong bộ phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa được kể thông qua 3 nhân vật chính là Yeo Jun (Park Ji Hoon), Kim So Bin (Kang Min Ah) và Nam Soo Hyun (Bae In Hyuk). Cụ thể, Yeo Jun (Park Ji Hoon) là sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường ĐH Myungil. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng một gia thế giàu có, nhưng những điều này vẫn không thể giúp Yeo Jun vượt qua nỗi đau của việc thiếu thốn tình thương từ chính gia đình mình. Và rồi cậu bắt đầu vướng vào những rắc rối kì lạ với các tiền bối của mình là So Bin và Soo Huyn. Cả ba đã cùng nhau trải qua những cảm xúc kì lạ và dần trưởng thành từ chính những điều đó.

Xem thêm: Penthouse, Hospital Playlist và loạt phim lên sóng trong tháng 6: Bộ nào sẽ nắm trùm rating?

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 3
Park Ji Hoon vào vai chàng sinh viên điển trai, nhà giàu nhưng thiếu thốn tình thương

Về phía nữ chính Kim So Bin (Kang Min Ah), cô là sinh viên năm 3 khoa quản trị kinh doanh ĐH Myungil. Khác với Yeo Jun, cô là một sinh viên đại học bình thường, mang trong người cảm giác thất vọng vì luôn nỗ lực nhưng kết quả đem lại không hề như mong muốn. Trong mắt mọi người, So Bin không có gì nổi bật, tính cách nhút nhát nhưng luôn sống chăm chỉ hơn bất kì ai khác.

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 4
Kang Min Ah vào vai Kim So Bin, cô nàng "số nhọ" dù cố gắng rất nhiều nhưng không thu được kết quả tốt

Trong khi đó, anh chàng nam thứ Nam Soo Huyn (Bae In Hyuk) là sinh viên năm 3 khoa quản trị kinh doanh ĐH Myungil. Vì bận rộn với việc học và công việc làm thêm nên anh luôn tỏ ra lạnh lùng, gai góc để đẩy mọi người ra xa. Nhưng từ khi gặp Yeo Jun và So Bin, cuộc sống của Soo Hyun đã trở nên thay đổi chóng mặt.

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 5
Bae In Hyuk vào vai chàng sinh viên lạnh lùng, xa cách Soo Hyun

Ba cô cậu sinh viên với 3 nét tính cách và hoàn cảnh trái ngược nhau, nhưng mỗi người đều có điểm chung là cuộc sống của họ vẫn còn 1 chỗ “khuyết”. Và rồi họ sẽ trải qua những thay đổi đặc biệt cùng nhau thông qua cuộc gặp gỡ định mệnh. Mùa Xuân Xanh Từ Xa sẽ mang đến cho người xem câu chuyện về những sinh viên tìm thấy tình yêu và tình bạn trong một khuôn viên trường cùng những khó khăn trong quá trình theo đuổi ước mơ. 

Mùa Xuân Xanh Từ Xa khác với những bộ phim thanh xuân vườn trường đã có từ trước

Đa số nhiều khán giả sẽ cho rằng những bộ phim mang màu sắc thanh xuân đều sẽ có nội dung tương tự nhau và ngày càng trở nên nhàm chán. Nhưng hãy yên tâm rằng Mùa Xuân Xanh Từ Xa sẽ là bộ phim thanh xuân mang đến cho bạn cảm giác vô cùng mới mẻ, khác với những tác phẩm mà bạn đã xem trước đây. 

Mùa Xuân Xanh Từ Xa sẽ miêu tả hình ảnh các sinh viên đại học đang phải vật lộn để đối mặt với thực tế khắc nghiệt của mình. Mặc dù bề ngoài, những thanh niên này trông có vẻ ổn, nhưng thực chất họ phải gánh vác những áp lực như phải đạt điểm cao, trả tiền thuê nhà hàng tháng, tìm việc làm, hẹn hò và duy trì mối quan hệ giữa mọi người. 

Bộ phim sẽ không tô hồng cuộc sống sinh viên tươi đẹp, hay miêu tả hời hợt những khó khăn, gánh nặng mà dường như bạn sinh viên nào cũng phải trải qua. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều đã từng trải qua những khoảng thời gian khó khăn và nhiều biến cố như vậy. Mùa Xuân Xanh Từ Xa sẽ chạm đến trái tim của bạn thông qua cách mà từng nhân vật tự mình giải quyết vấn đề của họ. 

Xem thêm: Thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống với list phim thanh xuân Hàn Quốc siêu hay

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 6
Bộ phim sẽ mang đến câu chuyện thanh xuân của các nhân vật khác hoàn toàn so với nhiều tác phẩm khác

Mùa Xuân Xanh Từ Xa sở hữu dàn sao trẻ với visual lung linh cùng khả năng diễn xuất tốt

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon vốn được biết đến với vai trò ca sĩ và là cựu thành viên nhóm nhạc nam Wanna One. Tuy nhiên, ngay từ khi còn bé, anh chàng đã là một diễn viên nhí sáng giá khi góp mặt trong nhiều bộ phim như: Hãy Cười Lên Nào, Đức Vua Và Tôi, Huyền Thoại Iljimae,... 

Sau khi kết thúc các hoạt động cùng Wanna One, Park Ji Hoon tiếp tục hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo và diễn viên. Anh tham gia một số bộ phim như Hoa Đảng: Trung Tâm Mai Mối Joseon, Cách Mạng Tình Yêu và gần đây nhất là Mùa Xuân Xanh Từ Xa. 

Với vẻ ngoài baby, đáng yêu của mình, Park Ji Hoon được nhận xét là rất hợp với những bộ phim thanh xuân và vai diễn trong Mùa Xuân Xanh Từ Xa cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt, vai diễn lần này cũng đòi hỏi Park Ji Hoon khả năng diễn xuất khi phải thể hiện tốt những tổn thương mà nhân vật Yeo Jun phải trải qua. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 7
 
Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 8
Khán giả sẽ được thấy một Park Ji Hoon trưởng thành hơn qua vai diễn Yeo Jun

Bae In Hyuk

Mặc dù là một nam diễn viên mới, nhưng Bae In Hyuk đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả qua vai nam phụ Gye Sun Woo trong bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho. Trong phim, Bae In Hyuk vào vai một đàn anh khóa trên lạnh lùng, điển trai nhưng luôn dành cho Lee Dam (Hyeri) tình cảm chân thành, đôi khi còn có chút ngốc nghếch. Tuy nhiên, mối tình tay ba giữa Gye Sun Woo, Lee Dam và hồ ly Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) cũng khiến người xem không khỏi đau lòng cho số phận của nam phụ. , 

Vào vai Nam Soo Hyun trong Mùa Xuân Xanh Từ Xa, Bae In Hyuk được dự đoán sẽ tiếp tục rơi vào mối tình tay 3 đau lòng dựa trên những hình ảnh và trailer giới thiệu của phim. Liệu rằng lần này, Bae In Hyuk có tiếp tục trở thành nam phụ đáng thương trong mối tình tay ba nữa hay không? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến trong bộ phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa nhé! 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 9
Bae In Hyuk tiếp tục có cơ hội tỏa sáng sau Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly
Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 10
Nhưng mối quan hệ tay ba tiếp tục khiến khán giả lo lắng

Kang Min Ah

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2009, Kang Min Ah đã sở hữu trong tay rất nhiều vai diễn ấn tượng như: vai Jang Ok Jung  thời trẻ trong phim cổ trang Tình Sử Jang Ok Jung, vai Yoon Mi Do - nữ chính phim Hội Nữ Thám Tử Trường Seonam, Choi Soo Ah - bạn thân của nữ chính Moon Ga Young trong True Beauty. Nối tiếp những thành công này, Kang Min Ah hứa hẹn sẽ làm nên chuyện với vai nữ chính Kim So Bin trong phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa.

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 11
Kang Min Ah cũng là cái tên rất đáng mong đợi cho vai nữ chính trong phim
Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 12
Nữ diễn viên sẽ thể hiện vai diễn lần này thế nào?

Na In Woo và các diễn viên khác

Ngoài ba diễn viên chính là Park Ji Hoon, Kang Min Ah và Bae In Hyuk, dàn diễn viên của phim còn có những cái tên khác bao gồm Eunbin (CLC), Woo Davi và Choi Jung Woo. Cả ba đều sẽ vào vai những sinh viên tại Đại học Myungil và có mối quan hệ rắc rối với 3 nhân vật chính. Liệu rằng họ sẽ thể hiện nét cá tính độc đáo của riêng mình thông qua từng nhân vật như thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé! 

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 13
Sơ đồ quan hệ phức tạp của các nhân vật

Ngoài ra, người xem cũng đang mong đợi sự xuất hiện đặc biệt của Na In Woo, nam chính của bộ phim cổ trang River Where The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên). Trong phim, Na In Woo sẽ vào vai anh trai Yeo Joon Wan của Yeo Joon. Trong những bức ảnh được nhà sản xuất hé lộ, người hâm mộ đều không khỏi tò mò trước mối quan hệ bí ẩn giữa 2 anh em nhà họ Yeo. 

Xem thêm: Sau scandal của Ji Soo, Na In Woo đã cứu bộ phim Sông Đón Trăng Lên thế nào?

Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 14
Na In Woo sẽ vào vai anh trai của Yeo Jun
Mùa Xuân Xanh Từ Xa - Phim mới của Park Ji Hoon có gì đáng mong đợi? 15
Mối quan hệ bí ẩn giữa cả hai được thể hiện qua ánh mắt khiến người xem tò mò

Tạo hình của các nhân vật được nhận xét là rất sát với bản gốc trong webtoon. Vì thế nên người hâm mộ đang rất mong đợi vào màn ra mắt của bộ phim cùng dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng này. 

At A Distance Spring Is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa) sẽ chính thức công chiếu vào ngày 14/6 lúc 9:30 tối (giờ Hàn Quốc). Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng việt qua ứng dụng iQiyi.