Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe'

(VOH) - Bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đi đến hồi kết. Tập cuối của phim ghi nhận mức rating realtime lên đến gần 35% - một con số kỷ lục nhất từ trước đến nay.

Thành tích Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối

Tối ngày 18/08, tập cuối của bộ phim Hàn Quốc Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) đã lên sóng và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem. Theo Nielsen Korea, tập cuối của phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 17,5%, đánh dấu mức cao mới mọi thời đại của bộ phim. Ngoài ra, rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực) của phim cũng đạt mức cao nhất từ trước đến nay với con số 34,61%.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 1
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đi đến hồi kết

Thành tích này cũng giúp Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo lọt Top 10 bộ phim có rating cao nhất đài cáp và giành vị trí thứ 7. Đây thật sự là một thành tích rất đáng nể với một bộ phim được thực hiện bởi nhà đài "tân binh" như ENA. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 2
Phim đứng ở vị trí thứ 7 trong top 10 phim có rating cao nhất đài cáp

Diễn biến tập cuối

Nội dung tập cuối Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xoay quanh vụ kiện của hệ thống mua sắm trực tuyến Raon khi đã để hacker xâm nhập và lấy cắp dữ liệu của hơn 30 triệu người dùng. Đáng nói, hacker đã gây ra sự việc này chính là Choi Sang Hyeon (Choi Hyun Jin) - con trai của luật sư Tae Su Mi (Jin Kyung) và cũng là em cùng mẹ khác cha của Woo Young Woo (Park Eun Bin). 

Vì cảm thấy có lỗi nên Sang Hyeon đã thừa nhận lỗi lầm với mẹ, nhưng Tae Su Mi đã bảo cậu hãy giữ kín chuyện này để bản thân có thể suôn sẻ trở thành Bộ trưởng Bộ tư pháp. Không còn cách nào khác, Sang Hyeon đã tim đến chị gái của mình là Woo Young Woo để nói rõ mọi chuyện, thậm chí còn quay đoạn video để làm bằng chứng tự thú trước tòa. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 3
Choi Sang Hyeon chính là hacker trong vụ rò rĩ thông tin của Raon

Nắm trong tay "quân bài" chí mạng, giám đốc Han Seon Young (Beak Ji Won) đã định sẽ tung ra với truyền thông để lật đổ Tae Su Mi. Tuy nhiên, Young Woo đã ngăn cản và cho biết cô sẽ thuyết phục Tae Su Mi cho con trai ra làm chứng, chịu trách nhiệm về lỗi lầm của mình. Cuối cùng, trước những lời lẽ "chạm vào tim" của Young Woo, Tae Su Mi đã chấp nhặn từ bỏ vị trí Bộ trưởng và thừa nhận bản thân đã thiếu sót trong việc nuôi dạy con. Vụ kiện của Raon nhờ đó mà cũng được giải quyết 1 cách suôn sẻ. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 4
Choi Sang Hyeon đã ra đầu thú, làm nhân chứng tại phiên tòa
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 5
Tae Su Mi chấp nhận từ bỏ vị trí Bộ trưởng để làm 1 người mẹ tốt
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 6
Diễn xuất của Park Eun Bin được khen ngợi hết lời

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất trong tập cuối Extraordinary Attorney Woo chính là mối quan hệ giữa Woo Young Woo và Lee Jun Ho (Kang Tae Oh). Sau những lần ngập ngừng nhưng không thể ngỏ lời, cuối cùng Jun Ho đã dũng cảm nói rõ lòng mình với Young Woo.

“Tình cảm tôi dành cho cô, giống như tình đơn phương dành cho một con mèo vậy. Thỉnh thoảng, bọn mèo lại khiến con sen cảm thấy cô đơn, nhưng chúng cũng giúp con sen hạnh phúc nhiều chừng đó".

Lý giải cho điều này, Jun Ho cho biết rằng mỗi khi cùng Young Woo ăn trưa và nói chuyện về cá voi, hay những lúc cùng nhau thực hiện từng việc một trong danh sách hẹn hò kỳ lạ, cả những lú hôn răng cụng vào nhau, anh đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 7
Lời tỏ tình hết sức đáng yêu của Lee Jun Ho

"Thế nên chúng ta đừng chia tay nhé” - Lời chia sẻ vừa chân thành, vừa đáng yêu của Jun Ho khiến ai nghe xong cũng phải quắn quéo. Đáp lại Jun Ho, Young Woo cũng khiến nhiều người ôm tim vì câu nói quá đỗi ngọt ngào: “Cụm từ tình đơn phương dành cho một con mèo không phù hợp lắm, vì mèo cũng yêu thương con sen mà. Thế nên chúng ta... đừng chia tay nhé”. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 8
Young Woo cũng có màn đáp lời vô cùng đáng yêu
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 9
Cả hai đã quyết định tiếp tục hẹn hò

Không chỉ có cặp đôi Young Woo và Jun Ho, mà tập cuối Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cũng mang đến cái kết viên mãn cho tất cả các nhân vật. Cụ thể, sau ca phẫu thuật thành công thì sức khỏe luật sư Jung Myung Seok (Kang Ki Yong) cũng đã dần ổn định. Đồng thời, anh và vợ cũ cũng đã chính thức "nối lại tình xưa. Trong khi đó, anh chàng Kwon Min Woo (Joo Jong Hyuk) cũng đã không còn ác cảm với Young Woo, thậm chí anh chàng còn 5 lần 7 lượt làm thân khiến "nắng xuân" So Yeon (Ha Yoon Kyung) cũng phải bất ngờ. Cũng từ đây, mối quan hệ giữa Min Woo và So Yeon cũng sẽ có thêm 1 bước tiến mới. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 10
Luật sư Jung Myung Seok và vợ về lại bên nhau
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 11
Min Woo và So Yeon cũng tốt đẹp hơn
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 12
Ai cũng đều vui vẻ

Khán giả 'quay xe', nội dung phần 2 sẽ diễn biến thế nào?

Nếu như trước đó, khán giả đã dành nhiều lời chê bai cho biên kịch vì nội dung phim ngày càng trở nên đuối sức, nhiều chi tiết gây tranh cãi thì ở tập cuối này, đa số đều phải "quay xe" vì cái kết quá trọn vẹn. Sau 16 tập phim với nhiều cung bậc cảm xúc, tập cuối Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã giải quyết ổn thỏa các vấn đề, giúp người xem có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đuối sức, đoạn kết đầy bi kịch gây hoang mang

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập cuối đạt kỷ lục rating, cái kết trọn vẹn khiến fan 'quay xe' 13
Tập cuối viên mãn làm hài lòng người xem 

Tuy nhiên, cũng chính vì cái kết quá viên mãn mà không ít người cũng đặt ra nghi vấn liệu rằng phần 2 của bộ phim sẽ mang đến những diễn biến như thế nào? Phải chăng biên kịch đang "cố tình" tạo nên những biến cố gì khác cho các nhân vật trong mùa 2? Nhưng dù sao thì đó cũng là câu chuyện của tương lai, còn ở hiện tại, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã có 1 mùa phim vô cùng thành công. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: chụp màn hình, internet