Our Blues tập 7, 8 review: Shin Min Ah được Kim Woo Bin cứu, cặp đôi học sinh gây xúc động

(VOH) - Tiếp diễn câu chuyện về cặp đôi học sinh, tập 7+8 Our Blues đẩy câu chuyện lên cao trào tưởng chừng như không có hướng giải quyết.

Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) - một bộ phim đầy sự ấm áp của những con người và câu chuyện chữa lành trên hòn đảo Jeju đang gây bão trong thời gian vừa qua. Với diễn biến ngày càng hấp dẫn và kịch tính tập 7 và 8 của phim đã lần lượt đạt rating 7.9% và 9.6% - một lượng rating cao ngất ngưởng. Riêng tập 8, bộ phim đã đạt 9.6%, là tập phim có lượng rating cao nhất xuyên suốt bộ phim. Vậy, những diễn biến nào đã đẩy bộ phim lên cao trào và thu hút lượt theo dõi đông đảo đến thế?

Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 1
 Tập 8 Our Blues đạt rating cao nhất từ lúc phát hành

Tập 7 và 8 tập trung hầu như toàn bộ thời gian để nói về cặp đôi học sinh Bang Yeong Ju (Roh Yoon Seo) và Jung Hyeon (Bae Hyun Sung). Ở đầu tập 7, khi sóng gió chưa thực sự ập đến, họ đã có những dự tính cực kỳ dễ thương khi cả hai cùng nhau quyết định giữ lại đứa con và cũng dần nhận được sự đồng thuận từ phía bạn bè và thầy cô.

Xem thêm: Visual cặp đôi học sinh trong Our Blues: Roh Yoon Seo quá xinh, Bae Hyun Sung đốn tim cực mạnh

Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 2
Những dự định đáng yêu khi cặp đôi quyết định vượt qua sóng gió
Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 3
Cùng nhau chịu phạt và hứng chịu những lời không hay

Tuy nhiên, dù đã lường trước được hậu quả nhưng phản ứng từ phía 2 ông bố “không đội trời chung” là quá gay gắt. Về phía Bang Jeong Ju, đúng như dự đoán, Ho Sik hết mực yêu thương con gái, không dám động vào cô “con gái rượu” dù chỉ là một ngón tay nhưng lại vô cùng thất vọng và đau khổ.

Và dù có yêu thương Bang Yeong Ju đến đâu thì Ho Sik (Choi Young Joon) vẫn không chấp nhận cái thai của con trai kẻ thù. Còn Jung Hyeon thì không cần phải bàn khi bị người cha In Kwon (Park Ji Hwan) mắng nhiếc thậm tệ, đánh đập đủ đường và đương nhiên là không chấp nhận cái thai của con kẻ mình ghét cay ghét đắng.

Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 4
 
Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 5
 

Những diễn biến tiếp theo, Bang Yeong Ju đã nhất quyết không nghe lời bố, quyết định rời khỏi nhà và giữ lại đứa con. Và một lần nữa, Jung Hyeon lại chứng tỏ bản thân là một người yêu, người cha tuyệt vời khi không rời bạn gái nửa bước. Anh chấp nhận làm mọi công việc để được “mẹ tròn con vuông” và người con gái mình yêu được tiếp tục con đường học vấn.

Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 6
 
Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 7
 

Chắc chắn không thể thiếu cuộc đụng độ của hai kẻ thù truyền kiếp, Ho Sik và In Kwon đánh nhau vì chuyện xảy ra giữa hai đứa trẻ. Tuy nhiên, họ dần hiểu được những khúc mắc đằng sau những hiểu lầm năm xưa và có phần nào dần cảm thông cho nhau khi mà Ho Sik đã đưa In Kwon đến nhập viện sau khi đã “sứt đầu mẻ trán".

Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 8
 
Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 9
Cả hai nhớ lại những hiểu lầm không đáng có trong quá khứ

Và cuối cùng, khi mà Jung Hyeon đã chứng kiến và hiểu được tình cảm, những nỗi lòng của người cha In Kwon phải chịu để nuôi dạy mình nên người, Jung Hyeon quyết định xin lỗi và cảm thông cho cha mình nhiều hơn. Ho Sik cũng chứng kiến cảnh tượng này và câu chuyện đang dần hé lộ những màu sắc khả quan hơn.

Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 10
Tình phụ tử trở nên thiêng liêng và ấm áp hơn bao giờ hết

xem thêm: Our Blues tề tựu dàn sao lớn xứ Hàn thế này, bảo sao khi vừa phát hành đã vượt mặt Tuổi 25, Tuổi 21

Ở một diễn biến khác, Min Seon A (Shin Min Ah) sau khi gieo mình xuống biển đã được thuyền của Park Jeong Jun (Kim Woo Bin) cứu được, nhưng tất cả các thủ tục phía sau đều do một tay Lee Dong Seok (Lee Byung Hun) hậu thuẫn. Và câu chuyện của họ lại một lần nữa bắt đầu khi Seon A đã nghỉ ngơi tại nhà Dong Seok.

Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 11
 
Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 12
 
Our Blues tập 7+8 review: Shin Min Ah tự tử không thành, đôi học sinh giữ đứa con đến cùng 13
Shin Min Ah và Lee Byung Hun không thể chạy trốn được mối duyên tiền định

Câu chuyện của cặp đôi học sinh vẫn chưa kết thúc và những khúc mắc lớn khác vẫn đang bắt đầu tiếp diễn, cùng đón xem Our Blues vào tối thứ 7, chủ Nhật trên Netflix và tvN nhé.