Chờ...

VĐV karate Hoàng Thị Mỹ Tâm giúp đoàn Việt Nam có thêm HCV

VOH - VĐV karate Hoàng Thị Mỹ Tâm đánh bại đối thủ người Indonesia ở trận chung kết để mang về tấm HCV nội dung kumite hạng cân 55kg nữ.

Hoàng Thị Mỹ Tâm đã đánh bại võ sĩ Indonesia 4-3 ở trận chung kết, để giành HCV nội dung kumite hạng cân 55kg nữ. Đây là tấm HCV karate thứ ba của Việt Nam ở SEA Games 32 và là thứ ba của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 7/5.

Để vuột mất tấm HCV nội dung Kumite nữ hạng cân 55 kg là sự tiếc nuối nhất của Mỹ Tâm ở kỳ SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà Việt Nam. Cô đặt quyết tâm làm lại ở kỳ SEA Games lần này với mục tiêu giành 2 HCV.

VĐV karate Hoàng Thị Mỹ Tâm giúp đoàn Việt Nam có thêm HCV
VĐV karate Hoàng Thị Mỹ Tâm giúp đoàn Việt Nam có thêm HCV - Ảnh: internet

Mỹ Tâm cũng đã có màn chạy đà trước kỳ đại hội rất hoàn hảo khi giành cú đúp HCV nội dung kumite nữ hạng dưới 55 kg tại Giải Vô địch karate Đông Nam Á tổ chức trên đất Philippines vào tháng 3 vừa qua.

Năm nay, với việc VĐV Hồ Thị Thu Hiền vắng mặt, Hoàng Thị Mỹ Tâm (SN 2003, quê xã Tượng Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) là một trong những niềm hy vọng mang HCV về cho Tổ quốc.

Và không phụ lòng sự mong đợi của CĐV, đầu giờ chiều nay (7/5), Hoàng Thị Mỹ Tâm đã xuất sắc giành HCV nội dung Kumite hạng cân 55kg sau khi vượt qua đối thủ đến từ Indonesia với tỉ số 4-3.

Hai tấm HCV trước đó của tuyển karate Việt Nam có được ở nội dung biểu diễn nam và nữ trong ngày thi đấu 6/5.

Xem trận chung kết karate nội dung kumite hạng cân 55kg của VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm (nguồn Webthethao)