Chờ...

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (6/5): Tuyển nữ Việt Nam vs Myanmar

VOH - Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (6/5) là các trận đấu thuộc loạt trận thứ hai ở cả bảng A và B, đáng chú ý tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp tuyển nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar (16h00, hôm nay): Tranh vé bán kết

Cũng như U22 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam cũng nằm ở bảng đấu tử thần khi có sự góp mặt của Philippines và Myanmar. Đội bóng còn lại của bảng A là Malaysia - bóng đá nữ không phát triển nên mang tính chất lót đường ở bảng đấu này.

Việt Nam và Philippines là hai đội bóng sẽ dự World Cup 2023 nên được đánh giá nhỉnh hơn Myanmar. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở lượt đấu đầu tiên bảng A, khi Myanmar bất ngờ quật ngã Philippines 1-0. Ở trận đấu còn lại, tuyển nữ Việt Nam thắng Malaysia 3-0.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay (6/5): Tuyển nữ Việt Nam vs Myanmar
Đội tuyển nữ Việt Nam quyết giải mã Myanmar để xây chắc ngôi đầu - Ảnh: internet

Với kết quả này, tuyển nữ Myanmar chứng tỏ họ không hề thua kém Việt Nam và Philippines. Vì vậy, giới chuyên môn nhận định, cuộc đọ sức của tuyển Việt Nam với Myanmar chiều nay 6/5 sẽ vô cùng khó khăn.

Thử thách với tuyển nữ Việt Nam còn lớn hơn khi thi đấu dưới thời tiết nắng nóng tại Campuchia. So với tuyển nữ Myanmar, thể lực của các học trò HLV Mai Đức Chung không tốt bằng.

Khi phải chơi bóng dưới thời tiết khắc nghiệt, hai đội sẽ bị bào mòn thể lực nhanh chóng. Và tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp bất lợi hơn Myanmar. Nhưng tin chắc tuyển nữ Việt Nam sẽ vượt khó nhờ sự nhỉnh hơn về trình độ và bản lĩnh thi đấu.

Trong 25 lần gặp nhau trước đây, tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng đến 18 trận, thua 3 và hòa 4.  

Đội hình dự kiến

  • ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Huỳnh Như, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Hải Yến, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Mỹ Anh.
  • ĐT nữ Myanmar: Ma Ma Soe, Yu Ya Oo, Phyu Phyu Win, Htet Htet Wai, Win Theingi Tun, San Thaw Thaw, Mo Mo Tun, Marlar Tun, July Kyaw, Thet Mon Myint, Mya Mya Nyein.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 32 hôm nay

Ngày

Giờ

Bảng

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

Kênh trực tiếp

6/5/2023

16h00

A

Myanmar

-

Việt Nam

 VTV5, FPT Play

16h00

B

Lào

-

Thái Lan

 

20h00

A

Malaysia

-

Philippines

 

20h00

B

Singapore

-

Campuchia