Top bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và ý nghĩa nhất

VOH - Bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ dưới đây sẽ giúp bạn gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc đến các nhà hảo tâm đã luôn giúp đỡ mình.

Ngày nay, những đóng góp không ngừng của các nhà hảo tâm đã mang lại hiệu quả thiết thực cho nhiều hoạt động thiện nguyện, chương trình, sự kiện ý nghĩa. Và thông qua bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ, đại diện cơ quan, tổ chức nhận được tài trợ có thể bày tỏ lòng biết ơn đến những “tấm lòng vàng”.

Hãy cùng VOH tham khảo các bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ trong bài viết này nhé!

Bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ ngắn gọn và ý nghĩa

Muốn có một bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và súc tích, chúng ta nên tập trung vào những nội dung chính cần trình bày. Đồng thời, truyền đạt sao cho mạch lạc, rõ ràng để gây ấn tượng với người nghe. Dưới đây là các mẫu gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua. 

Mẫu 1

Kính gửi: Các nhà tài trợ chương trình ...!

Lời đầu tiên, Ban tổ chức xin được gửi tới quý Nhà tài trợ lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

Nhằm kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam …, Ủy ban nhân dân (UBND) quận … phối hợp cùng Hội doanh nghiệp quận … đã tổ chức chương trình ... nhằm gặp mặt và biểu dương, khen thưởng những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của quận.

Góp phần rất lớn vào sự thành công của chương trình là sự quan tâm hỗ trợ về mặt vật chất, tài chính và tinh thần, sự giúp đỡ nhiệt tình, hiệu quả, chung tay góp sức của các nhà tài trợ, giúp chúng tôi tổ chức chương trình thành công.

Sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của các nhà tài trợ là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với UBND quận … và Hội doanh nghiệp quận …. Chúng tôi trân trọng gửi đến quý vị lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc.

Trong quá trình tổ chức chương trình, không tránh khỏi những thiếu sót và sơ suất, mong quý vị thông cảm và chia sẻ.

Một lần nữa, xin kính chúc các nhà tài trợ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, hợp tác, hỗ trợ của quý vị tại các sự kiện và chương trình của UBND quận … và Hội doanh nghiệp quận … trong thời gian đến.

Trân trọng!

Top bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và ý nghĩa nhất 1

Mẫu 2

Kính thưa các nhà hảo tâm!

Thay mặt tập thể giáo viên và học sinh trong nhà trường xin gửi tới các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã dành cho nhà trường những tình cảm và việc làm cao đẹp giúp nhà trường vượt qua những khó khăn trong đào tạo giáo dục các em học sinh.

Kính thưa toàn thể các đồng chí: Trường … được tách từ trường … theo quyết định thành lập số … ngày … của UBND huyện … có quy mô … lớp – … học sinh, năm … trường được chương trình … đầu tư xây dựng … phòng học kiên cố phục vụ dạy học; năm … chương trình … xây dựng … phòng nhà Ban giám hiệu phục vụ công tác quản lý. 

Giai đoạn … dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền các cấp và ngành Giáo dục và Đào tạo huyện …, sự nhận thức đầy đủ về giáo dục con em của nhân dân các dân tộc và nỗ lực của đội ngũ giáo viên nên quy mô trường lớp và học sinh không ngừng tăng lên. 

Năm học … trường được đổi tên thành trường …, trường có … lớp – … học sinh trong đó có … em được hưởng chế độ bán trú. Nhà trường đã vận động phụ huynh dựng … phòng nội trú tạm cho … em ở nội trú trong trường. Năm học … quy mô của nhà trường gồm … lớp – … học sinh, trong đó có … học sinh bán trú. 

Để đáp ứng nhu cầu trường … tháng … năm …, UBND huyện … đã có tờ trình đề nghị UBND tỉnh … đầu tư xây dựng … phòng học và phòng chức năng; … phòng nội trú … phòng công vụ cho giáo viên. Trong khi đang chờ tỉnh phê duyệt nhà trường được tổ chức cơm có thịt đưa tin bài và những hình ảnh khó khăn của nhà trường và kêu gọi sự chia sẻ cưu mang giúp đỡ.

Trường được tổ chức cá nhân và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tham gia đầu tư xây mới … gian nhà ở và phòng y tế với diện tích …m2; sửa chữa … gian nhà ở và nhà bếp diện tích …m2 với số tiền ủng hộ là … triệu đồng nguồn kinh phí chính cho việc xây dựng và tu sửa.

Ngoài ra, các nhà hảo tâm đã mua tặng các cháu giường tầng, chăn màn quần áo và nhiều đồ dùng cá nhân khác phục vụ học tập và sinh hoạt. Để công việc xây dựng được thuận lợi nhà trường đã vận động phụ huynh tự nguyện đóng góp ngày công tạo mặt bằng; san nền đào móng góp cốt pha cây chống để giúp nhà thầu thi công. 

Sau hơn … tháng xây dựng, công việc gần như hoàn tất giúp cho các cháu học sinh nội trú có chỗ ngủ an toàn sạch sẽ, ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, xóa đi những thiếu thốn khó khăn về chỗ ăn nghỉ, sinh hoạt nội trú tại trường, yên tâm học tập có kết quả, tạo điều kiện cho trường xóa được hệ thống nhà tạm. 

Đây là một việc làm cao cả xuất phát từ những tấm lòng nhân ái, tình yêu thương đồng loại. Các ông bà, cô chú đã bớt đi một phần thu nhập chính đáng của gia đình để chia sẻ cưu mang cho các cháu học sinh trường …. Từ đây, các thầy cô giáo bớt đi những suy tư lo lắng cho cảnh nghèo của học trò và khó khăn của nhà trường.

Thay mặt nhà trường, thầy cô giáo và các em xin trân thành cảm ơn những tình cảm của tổ chức cá nhân đã dành tặng cho trường. Mong rằng, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân cùng các nhà hảo tâm quan tâm dành tặng những tấm chân tình cho trường, coi nhà trường như một người bạn, học sinh là những người thân cần được cưu mang đùm bọc chở che giúp đỡ. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Top bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và ý nghĩa nhất 2

Mẫu 3

Kính thưa: …!

…/…/…, … đã long trọng tổ chức … đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo công chức, viên chức, người lao động.

Chúng tôi vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu đại diện lãnh đạo các cơ quan … trên địa bàn và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài Trung ương và địa phương đến dự và đưa tin về buổi lễ.

Tại buổi lễ … chúng tôi còn nhận được những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và sự quan tâm về vật chất, tinh thần của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; đặc biệt là sự ủng hộ kinh phí cho chương trình.

Chính sự quan tâm, đồng hành của quý cơ quan, đơn vị đã giúp cho chúng tôi có thêm nguồn kinh phí để khuyến khích, động viên kịp thời những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thay mặt … cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động, xin tri ân và trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm, giúp đỡ của quý cơ quan, đơn vị đã góp phần vào chương trình. Chúc Quý cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển và thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.

Chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của quý cơ quan, đơn vị. Chúng tôi cam kết sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả và thường xuyên công khai thông tin trên Website của chúng tôi ….

Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm:
Top 15 bài phát biểu họp lớp ngắn gọn, hay và đặc sắc nhất
Top những bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ hay nhất
16 bài phát biểu tất niên cuối năm ấn tượng và mới nhất

Lời phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và chân thành

Bài phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ là bài diễn thuyết ngắn thường được tổ chức vào cuối một sự kiện hoặc dự án quan trọng. Nhờ bài trình bày đó mà cá nhân hoặc đơn vị nhận tài trợ có thể vinh danh những người hảo tâm đã có nhiều đóng góp to lớn giúp chương trình thành công. 

Mẫu 1

Kính thưa: Ông …!

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã từng nói: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân, đời người khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Chính vì thế mà giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu ở nước ta. Và “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

Ngày hôm nay, giáo dục không còn là nhiệm vụ của riêng ai mà là nhiệm vụ chung của toàn xã hội. Công cuộc xã hội hóa giáo dục được bắt đầu, từ khắp mọi miền đất nước cũng bắt đầu xuất hiện hàng triệu triệu tấm lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức vì thế hệ trẻ.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

… là một xã nghèo thuộc chương trình dự án … của Chính phủ, người dân nơi đây sống chủ yếu bằng nghề lâm nghiệp, điều kiện kinh tế, xã hội đang còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ đói nghèo chiếm …%. Nhà trường có … điểm trường gồm … học sinh, các em chủ yếu là con em gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. 

Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh hàng ngày đang còn thiếu thốn chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường. Tuy vậy, trong những năm qua, chúng tôi luôn có những người bạn đồng hành bên cạnh. Đó là các tổ chức, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức cả về vật chất và tinh thần cùng nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục!

Và hôm nay, Nhân ngày khai giảng năm học mới … trường Tiểu học … lại vinh dự đón nhận một tấm lòng vàng, từ một tình cảm đặc biệt với nhà trường. Công ty … đến trao cho mỗi em học sinh trong nhà trường một chiếc áo ấm cùng với nhiều món quà đầy ý nghĩa khác. 

Những món quà quý giá này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn trường và khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Top bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và ý nghĩa nhất 3

Các em học sinh thân mến!

Trường chúng ta tuy đang còn gặp rất nhiều khó khăn, nhưng trong những năm qua chúng ta đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào, đã sớm chiếm được lòng tin yêu và cảm mến của các bậc phụ huynh và nhiều thế hệ học sinh. 

Thầy mong muốn các em, trước hết không được thỏa mãn với kết quả hiện tại mà phải luôn cầu tiến, noi gương và phát huy những thành tích, những phẩm chất tốt đẹp của các anh chị đi trước trên mọi mặt, từ văn hóa cư xử cho đến nề nếp thực hiện nội quy; từ việc học tập, sinh hoạt ở trường đến sinh hoạt ở nhà hay ở những nơi công cộng. Những phẩm chất đó không chỉ giúp các em có chất lượng, hiệu quả học tập cao mà còn là vốn hành trang cần thiết cho sự thành đạt sau này.

Các em là những người thật may mắn và tự hào khi được công ty … đã đến và trao quà cho các em, những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao của quý công ty tới mỗi các em.

Thay mặt nhà trường, tôi xin trân trọng đón nhận và cảm ơn tình cảm tri ân nồng hậu của công ty. Xin kính chúc các đồng chí trong ban giám đốc, các đồng chí cán bộ của toàn công ty dồi dào sức khỏe, gặp nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc để không chỉ một đơn vị nhà trường mà nhiều đơn vị khác và nhiều hơn nữa các em học sinh sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt từ công ty.

Thầy mong muốn các em được nhận quà ngày hôm nay tiếp tục phấn đấu, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã, lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo, của Hội khuyến học cùng nhà tài trợ.

Xin chân thành cảm ơn sự có mặt động viên kịp thời của các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND huyện, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học huyện, Đài … huyện đến dự và đưa tin buổi lễ.

Xin chúc các quý vị đaị biểu mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu 2

Kính thưa các Quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy, cô giáo!

Thưa toàn thể các bạn học sinh, sinh viên!

Em tên là: …

Sinh viên lớp: …

Em là 1 trong số … thành viên câu lạc bộ “Mái ấm trường …”.

Lời đầu tiên, thay mặt cho gần … bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh sinh viên thường trú tại các tỉnh cách xa trường Đại học …, đặc biệt là các sinh viên của câu lạc bộ “Mái ấm trường …”, có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng, đang có mặt trong buổi gặp mặt tặng quà nhân dịp Tết …. 

Ngày hôm nay, em xin được gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc sức khỏe đến các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hảo tâm và toàn thể các bạn học sinh sinh viên có mặt ở đây ngày hôm nay.

Kính thưa các Quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Hôm nay, chúng em rất vui và xúc động khi được nhận những suất quà Tết vô cùng ý nghĩa mà các thầy cô, các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức và sẻ chia với chúng em.

Trong số những học sinh, sinh viên đang có mặt ở đây ngày hôm nay, hoàn cảnh của mỗi người không ai giống ai, mỗi người một vùng miền, mỗi người một câu chuyện, mỗi người một nỗi đau riêng, nhưng đều có nhiều khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống. 

Trong suốt thời gian học tập, tu dưỡng tại trường …, đã có không ít những khó khăn, trở ngại, nhưng rồi, nhờ ý chí, nhờ định hướng và mục tiêu hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn, chúng em biết rằng “Học tập gần như là con đường duy nhất và tốt nhất để chúng em xây dựng cuộc sống mai này”.

Đặc biệt chính là nhờ vào những sự quan tâm, thấu cảm và động viên từ thầy cô, bạn bè và cộng đồng, chúng em đã và đang tiếp tục hành trình xây thêm những viên gạch nhỏ cho bức tường của tương lai.

Top bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và ý nghĩa nhất 4

Riêng bản thân em, các bạn học sinh sinh viên và tất cả mọi người đều biết rằng cuộc sống của chúng ta luôn hiện hữu những khó khăn, buồn tủi bên cạnh những niềm vui, nhưng không thể phủ nhận rằng chính những thăng trầm ấy trong cuộc sống, chúng ta lại học được cách để trở nên mạnh mẽ hơn và nỗ lực không ngừng.

Em nhớ một câu danh ngôn, rằng “Những điều tốt đẹp sẽ đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn và những điều tốt nhất sẽ đến với những người không bỏ cuộc”. Đúng như vậy, bản thân em và tất cả … bạn học sinh, sinh viên có mặt ngày hôm nay, tất cả mọi người đã trải qua bao vất vả, bao thiệt thòi và ngày hôm nay, chúng ta có mặt ở đây, tự hào rằng “chúng ta là học sinh, sinh viên của trường …”.

Ngày hôm nay, quả thực chúng em rất xúc động và vô cùng biết ơn các thầy, các cô, các doanh nghiệp, nhà tài trợ. Chúng em biết rằng, những suất quà này không chỉ góp phần cho chúng em những chiếc vé tàu, xe để trở về bên gia đình đón cái Tết sum vầy, cái Tết của tình thân mà trong đó là bao tình cảm chất chứa, là những lời động viên, vỗ về, là công sức lao động của những tấm lòng hảo tâm. 

Hơn thế nữa, đó còn là niềm tin, niềm tin vào sự phấn đấu vươn lên, vượt khó vì ngày mai lập nghiệp đối với thế hệ trẻ chúng em. Đối với những bạn không may mắn như … bạn SV mồ côi cả cha lẫn mẹ đang sinh hoạt tại câu lạc bộ “Mái ấm …’ như chúng em thì những phần quà này lại càng ý nghĩa biết bao. 

Chính vì điều đó, chúng em tự biết mình phải biết trân trọng món quà và dùng số tiền này vào việc nào để có ý nghĩa nhất cho xứng với mục đích “góp phần một cái Tết đầm ấm” của buổi gặp mặt ngày hôm nay.

Thay mặt cho tất cả học sinh sinh viên được nhận quà, chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện bản thân để trở thành một công dân tốt, góp phần nhỏ bé của mình để xây dựng quê hương, đất nước, giúp ích cho xã hội, để không làm phụ những tình cảm và sự quan tâm mà các doanh nghiệp, các thầy cô, các đơn vị tài trợ đã dành cho chúng em.

Một lần nữa, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, các nhà tài trợ, các thầy cô giáo và kính chúc tất cả mọi người một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Em xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ học bổng ấn tượng

Các quỹ khuyến học đã giúp hàng triệu học sinh, sinh viên hiếu học vượt qua nghịch cảnh để tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Và chính những nhà hảo tâm là người chắp cánh ước mơ đó. Hãy bày tỏ sự biết ơn đến họ bằng bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ sau đây nhé!

Mẫu 1

Thưa các vị đại biểu!

Hôm nay, trong không khí chung của cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm … năm ngày giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước, kỷ niệm … năm ngày sinh Bác Hồ vĩ đại, tỉnh … chúng ta tổ chức Lễ tri ân các nhà tài trợ cho Quỹ khuyến học tỉnh; thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu khách quý, các nhà tài trợ, các cán bộ khuyến học về dự buổi lễ hôm nay.

Thưa các vị đại biểu!

Hội khuyến học là tổ chức tự nguyện của mọi người dân tâm huyết với sự nghiệp phát triển giáo dục, tích cực tham gia xã hội hóa giáo dục, góp sức phấn đấu cho phong trào toàn xã hội học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục, nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. 

Qua báo cáo của đồng chí Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh, có thể khẳng định, trong gần … năm qua, kể từ khi thành lập Hội Khuyến học tỉnh, công tác khuyến học, khuyến tài đạt được nhiều thành tích to lớn và thiết thực cho xã hội, nhằm khơi dậy truyền thống hiếu học lâu đời của dân tộc, tạo được niềm tin trong nhân dân và giúp mọi người nâng cao ý thức học tập, học tập thường xuyên, học tập suốt đời. 

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Hội khuyến học là xây dựng Quỹ khuyến học nhằm khuyến khích, hỗ trợ công tác dạy và học, tạo điều kiện cho sự phát triển giáo dục ở tất cả các vùng miền trong tỉnh.

Trong gần … năm qua, dựa vào sự tự nguyện, hảo tâm ủng hộ của … tổ chức, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, đã tài trợ, ủng hộ cho quỹ khuyến học tỉnh gần … tỷ đồng, trong đó có nhiều đơn vị đồng hành thường xuyên cho quỹ như …. 

Đây là nghĩa cử đầy cao đẹp, những tấm lòng vàng giúp cho Hội khuyến học tỉnh đã trao học bổng “khuyến học, khuyến tài” cho hàng chục nghìn học sinh, sinh viên của tỉnh chăm học vượt khó; khen thưởng hàng trăm học sinh giỏi; tặng quà cho các lớp học tình thương, các trường học vùng sâu, vùng xa, các thầy cô giáo dạy giỏi; các gia đình có nhiều khó khăn…. 

Nhờ sự trợ giúp này mà nhiều học sinh, sinh viên có nguy cơ bỏ học đã được tiếp tục học tập, tốt nghiệp ra trường có việc làm ổn định và đóng góp công sức trong việc xây dựng quê hương, đất nước.

Top bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và ý nghĩa nhất 5

Cùng với Hội Khuyến học tỉnh, các cấp Hội khuyến học cơ sở cũng luôn tích cực, chủ động trong việc vận động các tổ chức, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân ủng hộ quỹ khuyến học. Tính đến nay Quỹ khuyến học các cấp đã vận động được trên … tỷ đồng và trao học bổng, khen thưởng gần … ngàn học sinh. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh tôi ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Hội khuyến học các cấp trong tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, cá nhân, các công ty, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân luôn đồng hành và hỗ trợ cho Quỹ khuyến học các cấp trong tỉnh.

Thưa các vị đại biểu!

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa, vẫn còn nhiều học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, các thầy cô giáo tâm huyết với ngành giáo dục đào tạo đang gặp hoàn cảnh khó khăn, mong chờ tấm lòng quý báu cao cả của các tổ chức, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân. 

Tôi kêu gọi và hy vọng rằng các vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh vì sự nghiệp “trồng người”, vì lợi ích trăm năm của đất nước và dân tộc, tiếp tục quan tâm hỗ trợ, ủng hộ Quỹ khuyến học để có nhiều học sinh, sinh viên nhận học bổng hơn nữa, góp phần giúp các cháu có hoàn cảnh khó khăn học tốt hơn, đỗ đạt nhiều hơn, thành đạt cao hơn, để khi các cháu ra trường phục vụ tốt cho quê hương đất nước, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập.

Việc hỗ trợ, đồng hành thường xuyên của quý vị, không chỉ là nghĩa cử cao đẹp mà còn chính là sự đầu tư cho sự phát triển của tỉnh nhà và đất nước. Tôi cũng đề nghị Hội Khuyến học các cấp trong tỉnh tiếp tục tuyên truyền, vận động để mọi người dân, mọi tổ chức, doanh nghiệp ngày càng hiểu rõ hơn về tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội, để mọi người tiếp tục chung tay quan tâm, tham gia, ủng hộ nhiều hơn nữa cho công tác khuyến học nói chung và cho quỹ khuyến học nói riêng ngày càng phát triển.

Thưa các vị đại biểu!

Năm …, là năm đất nước ta có nhiều sự kiện lịch sử quan trọng và cũng là năm tiến hành Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ …. Tôi đề nghị Hội khuyến học cần tiếp tục phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được, thực sự là lực lượng nòng cốt liên kết các tổ chức xã hội trong việc đẩy mạnh phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ đó, cần có sự đồng hành của toàn xã hội, trong đó sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân là rất quan trọng.

Tại lễ tri ân này, một lần nữa tôi xin cảm ơn các các tổ chức, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân luôn đồng hành và ủng hộ quỹ khuyến học. Chúc sức khỏe toàn thể quý vị. Chúc Hội khuyến học tỉnh nhà tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu 2

Kính thưa quý cấp lãnh đạo!

Kính thưa: Ông …!

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo đã về hưu và thầy cô giáo đang công tác tại trường …!

Trường Tiểu học …, trường … là 2 trường nằm trên địa bàn xã, các bậc cha mẹ học sinh đa số đều sống bằng nghề nông. Vì vậy, so với học sinh ở nơi khác thì các em còn gặp nhiều khó khăn.

Thấu hiểu được điều đó nên mọi thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại 2 trường đều tâm huyết và có trách nhiệm với nghề, luôn làm việc tận tụy, tất cả vì học sinh thân yêu.

Ngày hôm nay, hai trường lại vinh dự đón nhận tấm lòng vàng từ tình cảm đặc biệt của Ông/Bà … cùng gia đình đã khơi dậy và tiếp nối truyền thống về lòng biết ơn và tri ân đến quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại trường. 

Top bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ hay và ý nghĩa nhất 6

Những lời tri ân chân tình, sâu sắc, những món quà ý nghĩa, thiết thực là nguồn động viên rất lớn đến quý thầy cô giáo, đồng thời củng cố niềm tin, khích lệ, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của các em học sinh trong nhà trường.

Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên nhân viên, quý bậc cha mẹ học sinh, tất cả học sinh hai trường, tôi xin trân trọng đón nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, xin trân thành cảm ơn tình cảm tri ân nồng hậu của công ty …. 

Xin kính chúc nhà tài trợ cùng gia đình và các thành viên của nhóm đồng hành cùng nhà tài trợ dồi dào sức khỏe, gặp nhiều niềm vui, gia đình hạnh phúc.

Chúc công ty ngày càng thành công trong mọi lĩnh vực, luôn là công ty hữu tình.

Xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu cảm ơn nhà tài trợ là lời tri ân chân thành mà chúng ta có thể dành tặng cho các nhà hảo tâm - những người có “tấm lòng vàng”, đầy yêu thương và nhân ái. Hy vọng với các gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài diễn thuyết của mình. 

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.