Top những bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ hay nhất

VOH - Một bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ hay sẽ thu hút được sự quan tâm và tham gia của những người tham dự.

Để học sinh có được những sân chơi lành mạnh sau giờ học căng thẳng, tại các trường học thường sẽ thành lập các câu lạc bộ cho học sinh. Và trước thềm năm học mới, mỗi câu lạc bộ sẽ có chuẩn bị những bài phát biểu, diễn văn để đọc trước mọi người. Đây được xem là cách thu hút thành viên tham gia nhanh và hiệu quả nhất. Sau đây, VOH sẽ tổng hợp lại một số bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ để các bạn cùng tham khảo.

Diễn văn khai mạc lễ ra mắt câu lạc bộ là gì?

Diễn văn là một loại hình diễn thuyết hoặc nói trước đám đông, thường được thực hiện trước công chúng hoặc trong những sự kiện quan trọng như hội nghị, cuộc họp, lễ kỷ niệm, lễ tốt nghiệp, diễn đàn chính trị… với mục đích truyền đạt thông điệp, thuyết phục, tạo ấn tượng với người nghe. Diễn văn có thể được chuẩn bị trước, hoặc trình bày tự do dựa trên khả năng diễn đạt và tương tác với mọi người.

Top những bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ hay nhất 1

Câu lạc bộ là một tổ chức hoặc một nhóm người có cùng sở thích, mục tiêu, hoặc hoạt động chung. Thông qua việc tham gia vào câu lạc bộ, mọi người sẽ được gặp gỡ, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và cùng tham gia các hoạt động có liên quan đến sở thích hoặc mục tiêu của câu lạc bộ.

Vậy, diễn văn khai mạc lễ ra mắt câu lạc bộ là gì? Đây thường là một bài diễn thuyết hoặc bài phát biểu được thực hiện trong buổi ra mắt để chào mừng sự thành lập của câu lạc bộ.

Nội dung của diễn văn có thể trình bày mục tiêu, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của câu lạc bộ, cũng như tạo sự động viên, thu hút sự quan tâm và tham gia của những người tham dự.

Thông thường, các diễn văn khai mạc thường mang tính trang trọng, truyền cảm hứng, tạo tinh thần đoàn kết cho các thành viên cũng như tạo ra cho mọi người cách nhìn tích cực với các hoạt động trong tương lai của câu lạc bộ.

Mẫu bài phát biểu ra mắt Câu lạc bộ Khiêu vũ

Khiêu vũ không chỉ là bộ môn thể thao giúp người tập tăng sự tự tin, nó còn là hình thức giải trí lành mạnh và là “phương thuốc diệu kỳ” cho sức khỏe con người. Có lẽ vì thế, ở một số trường học, đặc biệt là hệ đại học, cao đẳng đã mở ra những câu lạc bộ khiêu vũ để cho học sinh, sinh viên tham gia.

Dưới đây là mẫu bài phát biểu gợi ý dành cho Câu lạc bộ Khiêu vũ ở trường.

"Kính thưa các vị đại biểu, các bạn học viên, thầy cô giáo và tất cả mọi người tham dự buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ Khiêu vũ tại Trường….

Hôm nay, chúng ta đã tụ hội lại đây với một mục tiêu thật tuyệt vời, đó là ra mắt Câu lạc bộ Khiêu vũ, nơi chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ và tận hưởng những những khoảnh khắc đẹp nhất trong bộ môn nghệ thuật này.

Đầu tiên, tôi xin đại diện Câu lạc bộ Khiêu vũ gửi đến các vị lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dành thời gian đến tham gia cùng chúng tôi ngày hôm nay.

Câu lạc bộ Khiêu vũ tại Trường…. không chỉ là nơi để học nhảy múa, mà còn là nơi chúng ta xây dựng tình bạn, gắn kết và cùng nhau chia sẻ niềm vui. Với chúng tôi, khiêu vũ không chỉ là các bước đi mà còn là cách để chúng ta diễn đạt cảm xúc và câu chuyện riêng của mỗi người.

Trong câu lạc bộ này, chúng ta sẽ cùng hòa mình vào âm nhạc, di chuyển theo các giai điệu và thả lỏng tâm hồn mình. Chúng ta sẽ học hỏi từ nhau, cùng nhau phát triển trong nghệ thuật khiêu vũ.

Hãy cùng nhau xây dựng một môi trường vui vẻ, sáng tạo và hỗ trợ lẫn nhau. Hãy biến Câu lạc bộ Khiêu vũ trở thành nơi chúng ta vừa có thể học vừa thể hiện được bản thân mình thông qua niềm đam mê cùng sự tự tin.

Tôi tin rằng, với tinh thần hợp tác và nỗ lực không ngừng, chúng ta sẽ chinh phục những khả năng mới và đạt được những thành công tuyệt vời.

Xin cảm ơn quý vị đã tham dự buổi lễ ra mắt câu lạc bộ khiêu vũ. Chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc. Chúc Câu lạc bộ Khiêu vũ hoạt động sôi nổi, đoàn kết.

Xin chân thành cảm ơn."

Xem thêm:
Ý nghĩa lễ khai giảng và chương trình lễ khai giảng năm học mới 2022-2023
Top 9 bài phát biểu khai giảng năm học mới hay nhất
80+ lời chúc năm học mới, câu chúc ngày khai giảng hay

Gợi ý bài phát biểu ra mắt Câu lạc bộ Văn nghệ

Hầu như bất cứ ngôi trường nào hiện nay cũng đều có một câu lạc bộ văn nghệ. Vậy để thu hút thành viên tham gia, chúng ta cần kêu gọi thông qua nhiều cách, một trong số chính là từ bài diễn văn ra mắt câu lạc văn nghệ.

Vậy bạn đã có cho mình một bài phát biểu ưng ý nhất chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo thử mẫu bài phát biểu dưới đây nhé!

Top những bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ hay nhất 2

"Kính thưa quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo, quý khách mời và các bạn học sinh thân mến!

Hôm nay, chúng ta đã tụ họp tại đây để chứng kiến một sự kiện đáng nhớ - buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ Văn nghệ của trường … . Đây là một dịp quan trọng, không chỉ với sự hiện diện của chúng ta ở đây, mà còn với tinh thần và niềm đam mê của mỗi cá nhân tham gia.

Trường… luôn khích lệ và tôn vinh sự sáng tạo, tinh thần nghệ thuật và tài năng trong mỗi học sinh. Với việc thành lập Câu lạc bộ Văn nghệ, chúng ta tạo ra một không gian đặc biệt để mọi người có cơ hội tỏa sáng, thể hiện tài năng và khám phá năng lực bản thân mình.

Câu lạc bộ Văn nghệ không chỉ là nơi trình diễn văn nghệ. Đó còn là nơi mà chúng ta tìm thấy cảm hứng, học hỏi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ. Thông qua âm nhạc, vũ đạo và nhiều hình thức nghệ thuật khác, chúng ta được thể hiện bản thân và chắp cánh cho ước mơ trong tim mỗi người.

Sự ra đời của Câu lạc bộ Văn nghệ cũng mở ra cơ hội để mọi người được kết nối và thắt chặt tình thân, tạo ra một không gian học hỏi, phát triển và trưởng thành.

Thay mặt Câu lạc bộ, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người đã đóng góp, hỗ trợ và làm việc chăm chỉ để tạo nên Câu lạc bộ Văn nghệ như hiện nay. Tôi hy vọng trong thời gian tới, với niềm đam mê và sáng tạo, chúng ta sẽ cùng nhau tỏa sáng và làm cho Câu lạc bộ Văn nghệ trở thành một phần quan trọng của cuộc sống học đường.

Xin chân thành cảm ơn!"

Bài phát biểu ra mắt Câu lạc bộ Thể Thao

Thể thao được chia thành nhiều nhóm, nhiều bộ môn khác nhau. Và mỗi bộ môn có thể thành lập một câu lạc bộ, ví dụ: Câu lạc bộ Cầu lông, Câu lạc bộ Bóng chuyền, Câu lạc bộ Bóng đá… Dưới đây sẽ là mẫu bài phát biểu mẫu ra mắt Câu lạc bộ Cầu lông của trường THPT Nguyễn Huệ.

"Kính thưa các vị đại biểu!

Lời đầu tiên thay mặt học sinh trường THPT Nguyễn Huệ chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của quý đại biểu; của thành viên các Câu lạc bộ Cầu lông trong Huyện; của các cổ động viên và người dân địa phương quan tâm đến hoạt động của trường.

Kính thưa quý vị!

Với sự quan tâm của UBND Tỉnh, Sở GDĐT. Cơ sở vật chất nhà trường ngày một khang trang hoàn thiện, giữa năm 2017 nhà hội trường đa năng hoàn thành và đi vào hoạt động.

Nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao của Cán bộ giáo viên nhân viên - học sinh nhà trường cũng như nhân dân địa phương; trường thiết kế trong nhà đa năng 3 sân cầu lông với trang thiết bị hiện đại.

Thưa quý vị!

Với bất cứ hoạt động thể thao nào muốn duy trì thường xuyên, muốn thu hút đông đảo người tham gia cũng như muốn đạt thành tích cao trong thi đấu thì cần phải có một hình thức tổ chức quản lý tốt; hình thức tổ chức đó người ta thường gọi là câu lạc bộ.

Với lý do đó, hôm nay em (tên người đại diện)… xin được phép đại diện trường THPT Nguyễn Huệ trịnh trọng tuyên bố về sự Thành lập cũng như Lễ ra mắt Câu lạc bộ cầu lông trong trường.

Xin chúc mừng câu lạc bộ và mong muốn thời gian tới, câu lạc bộ tổ chức hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao thành tích hoạt động thể dục thể thao của nhà trường cũng như địa phương.

Cũng rất mong muốn, các câu lạc bộ cầu lông huyện nhà; các cổ động viên và nhân dân địa phương ủng hộ, giúp đỡ; giao lưu, trao đổi tạo điều kiện cho Câu lạc bộ Cầu lông nhà trường sớm ổn định và đi vào hoạt động hiệu quả.

Cuối cùng xin chúc tất cả các vị đại biểu, các vị khách quý được mạnh khỏe, hạnh phúc; chúc toàn thể thành viên các Câu lạc bộ Cầu lông hoạt động thật sôi nổi, đoàn kết; thi đấu kết quả cao trong mọi giải đấu.

Xin cảm ơn."

Xem thêm:

30+ bài thơ về ngày khai giảng chào đón năm học mới
50 lời chúc mừng khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa nhất
40 status khai giảng năm học mới, cap hay ngày tựu trường năm học mới

Mẫu bài phát biểu ra mắt Câu lạc bộ Âm nhạc

Cũng giống như rất nhiều câu lạc bộ khác, Câu lạc bộ Âm nhạc thu hút được rất nhiều sự chú ý của học sinh, sinh viên tham gia. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bài phát biểu ra mắt Câu lạc bộ Âm nhạc tại trường, bạn có thể tham khảo thử mẫu gợi ý dưới đây.

Top những bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ hay nhất 3

"Kính thưa thầy cô giáo, các bạn học sinh thân mến!

Hôm nay, chúng ta đã tụ họp tại đây để chứng kiến sự ra mắt của một câu lạc bộ mới tại trường - Câu lạc bộ Âm nhạc của trường...

Âm nhạc, như chúng ta đã biết, là một bộ môn nghệ thuật vô cùng lãng mạn. Nó có khả năng kết nối con người từ khắp mọi nơi, vượt qua mọi ranh giới văn hóangôn ngữ. Câu lạc bộ Âm nhạc được thành lập với mục tiêu tạo nên một môi trường thú vị và sáng tạo, nơi mà những niềm đam mê âm nhạc của chúng ta có thể tỏa sáng và phát triển.

Trong Câu lạc bộ Âm nhạc, chúng ta sẽ có cơ hội hòa mình vào thế giới của những ca từ, giai điệu. Từ những giai điệu truyền thống cho đến âm nhạc đương đại. Chúng ta sẽ cùng nhau học hỏi, chia sẻ và thể hiện tài năng của mình thông qua những buổi thực hành, biểu diễn và sáng tác âm nhạc.

Câu lạc bộ Âm nhạc không chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm, mà còn mở cửa đón chào tất cả những ai đam mê và muốn khám phá âm nhạc.

Chúng tôi tin rằng, câu lạc bộ Âm nhạc sẽ trở thành một không gian thú vị, nơi mà mọi người có thể thể hiện chính mình và tạo ra những tác phẩm âm nhạc độc đáo. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng và phát triển câu lạc bộ này, để âm nhạc trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và hành trình học tập của chúng ta.

Xin chân thành cảm ơn quý vị đã tham gia và chúc cho câu lạc bộ Âm nhạc của chúng ta ngày càng phát triển và thành công. Cảm ơn quý vị và chúc mọi người một buổi lễ thật vui vẻ và ý nghĩa!

Xin cảm ơn."

Gợi ý bài phát biểu ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh

Câu lạc bộ tiếng Anh là một trong những câu lạc bộ không thể thiếu tại các môi trường học tập của học sinh, sinh viên. Việc tham gia câu lạc bộ không chỉ giúp nâng cao khả năng giao tiếp, từ vựng, ngữ pháp… mà còn là nơi để các bạn học sinh gặp gỡ, giao lưu nhiều người, xây dựng tự tin, tạo thêm niềm mối quan hệ mới.

Dưới đây là mẫu bai diễn văn ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh, giúp bạn có thêm nhiều thành viên trong câu lạc bộ của mình:

"Kính thưa quý thầy cô giáo, phụ huynh, các bạn học sinh và các bạn thành viên của Câu lạc bộ tiếng Anh thân mến!

Hôm nay, chúng ta vui mừng tụ họp tại đây để khai mạc lễ ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh tại trường… Đây là một dịp đặc biệt, nơi chúng ta có cơ hội chào đón những bước đi mới trong hành trình tìm hiểu và trau dồi kiến thức về môn tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới.

Câu lạc bộ tiếng Anh không chỉ là nơi để chúng ta học hỏi về ngữ pháp và từ vựng, mà còn là một môi trường thú vị để chia sẻ, giao lưu và thực hành tiếng Anh một cách tự tin. Tại đây, chúng ta có thể thực hiện các hoạt động sáng tạo, thi đấu, thảo luận và hòa mình vào các trò chơi học thuật thú vị.

Với sự hướng dẫn của các thầy cô giáo và sự nỗ lực của tất cả các bạn học sinh, chúng tôi hy vọng câu lạc bộ tiếng Anh sẽ trở thành một nguồn động viên, khích lệ và nâng cao khả năng giao tiếp của mỗi người. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một không gian thân thiện, để mỗi người đều có thể phát triển và tiến bộ.

Hãy cùng chúng tôi chung tay tạo nên những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích trong thời gian tới. Chúc câu lạc bộ tiếng Anh của chúng ta ngày càng phát triển và mang lại những thành tựu to lớn.

Cảm ơn quý vị và các bạn đã tham dự!

Trân trọng."

Trên đây là những mẫu diễn văn ra mắt các câu lạc bộ phổ biến tại trường học. Hy vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ có được cho mình một bài phát biểu ra mắt câu lạc hay nhất!

Đừng quên cập nhật những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.