Chờ...

6 bài phát biểu tân gia nhà mới hay không nên bỏ qua

VOH - Bài phát biểu tân gia nhà mới sẽ giúp gia chủ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã hỗ trợ mình trong quá trình xây dựng ngôi nhà.

Người xưa thường có câu: “An cư lạc nghiệp”. Bởi chỉ khi chúng ta ổn định nơi ăn chốn ở thì mới có thể tập trung phát triển sự nghiệp. Do đó, sau thời gian dài tích góp tài chính để xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà, mọi người sẽ tổ chức tiệc tân gia. Và một trong những phần không thể thiếu tại bữa tiệc chính là bài phát biểu tân gia nhà mới của gia chủ. 

Hãy cùng VOH điểm qua các bài phát biểu tân gia nhà mới hay và ý nghĩa nhất trong bài viết này nhé!

Những bài phát biểu tân gia hay nhất

Chủ nhà phát biểu tân gia là hoạt động quan trọng khi chuyển về sinh sống tại nơi ở mới. Vì vậy, việc chủ động soạn sẵn mẫu phát biểu sẽ giúp bữa tiệc của bạn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và thành công ngoài mong đợi đấy. 

Mẫu 1

Kính thưa ông bà, bố mẹ, cô bác và bạn bè có mặt trong bữa tiệc hôm nay!

Điều tôi hạnh phúc nhất là có được căn nhà khang trang, sạch đẹp cho vợ chồng tôi và các con cùng sinh hoạt, để tránh nắng mưa, gió rét. Sau thời gian dài khởi công xây dựng, căn nhà đã hoàn thiện và gia đình tôi đã chuyển đến sinh sống. Nhân tiệc mừng ngày hôm nay, tôi xin cảm ơn bà con lối xóm đã giúp đỡ chúng tôi một số công việc trong quá trình xây nhà.

Thời gian chuyển nhà từ nhà cũ đến đây, do đồ đạc khá nhiều nên cũng rất lỉnh kỉnh, bừa bộn, gia đình tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn như …. Anh/chị đã cùng gia đình tôi sắp xếp mọi thứ ngay ngắn.

Bên cạnh đó, tôi cũng vô cùng biết ơn anh/chị … đã thiết kế và nhận thi công ngôi nhà này. Cảm ơn đội ngũ công nhân chăm chỉ, nhanh nhẹn. Nhớ những hôm trời nắng, các anh vẫn hăng say làm việc không ngừng nghỉ. 

Trong quá trình thiết kế và bố trí nội thất cho ngôi nhà, tôi cũng nhận được rất nhiều lời góp ý chân thành từ các anh chị và các bạn. Nhờ vậy, tôi nâng cao tính thẩm mỹ, giúp không gian ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. 

Cuối cùng, tôi xin cảm ơn mọi người đã tới tham gia bữa tiệc mừng tân gia của gia đình tôi. Đây là niềm vinh hạnh to lớn của chúng tôi. Chúc mọi người có một bữa tiệc vui vẻ!

Xin trân trọng cảm ơn!

6 bài phát biểu tân gia nhà mới hay không nên bỏ qua 1

Mẫu 2

Kính thưa ông bà, cha mẹ, cô dì chú bác và tất cả những bạn bè, đồng nghiệp có mặt tại buổi tiệc ngày hôm nay!

Sau những tháng ngày khởi công xây dựng, với tất cả sự mong đợi của gia đình, đến nay ngôi nhà đã được hoàn thiện. Bữa tiệc hôm nay cũng chính là lời cảm ơn chân thành mà tôi muốn gửi đến những người bạn, những người làng xóm đã giúp đỡ gia đình để có được ngôi nhà đẹp mắt nhất. 

Kể về khoảng thời gian xây dựng căn nhà này thì không biết bao nhiêu cho đủ. Trong quá trình chuyển đồ dùng từ nhà cũ sang nhà mới, chúng tôi nhận sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè lối xóm. Họ đã cùng gia đình sắp xếp ngay ngắn, ổn thỏa mọi thứ.

Nhìn lại những tháng ngày qua, tôi vô cùng biết ơn đội ngũ nhân công, người nhận công trình đầy nhiệt huyết và có tâm với nghề. Anh/chị là một phần quan trọng để tạo dựng lên ngôi nhà này. Bên cạnh đó, tôi muốn cảm ơn đến các anh/chị thiết kế và bố trí nội thất. Anh/chị đã cho chúng tôi lời góp ý chân thành khiến ngôi nhà trở nên hài hòa hơn.

Cuối cùng, gia đình tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã tới tham dự bữa tiệc tân gia này. Đây là niềm vinh hạnh to lớn của gia đình chúng tôi. Điều tôi hạnh phúc nhất lúc này là có được căn nhà khang trang, sạch sẽ, là nơi trú chân, là tổ ấm của gia đình tôi. Tôi vô cùng trân quý những điều đó. Chúc mọi người có một bữa tiệc thật vui vẻ!

Xin cảm ơn!

Xem thêm:
Top 16 bài phát biểu kết thúc năm học hay và ý nghĩa nhất
Tổng hợp các mẫu diễn văn khai mạc và bế mạc hội nghị hay nhất
Top mẫu diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty hay nhất

Lời phát biểu tân gia của chủ nhà ấn tượng

Phát biểu tân gia nhà mới là cách để chủ nhân ngôi nhà có thể gửi lời cảm ơn đến những vị khách mời, bạn bè và người thân. Bởi họ đã giúp đỡ trong quá trình xây dựng “cơ ngơi” cũng như đến tham dự tiệc tân gia của gia đình. 

Mẫu 1

Xin chào tất cả mọi người!

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào được chào đón tất cả các bạn tới dự bữa tiệc tân gia của chúng tôi. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là cơ hội để chúng tôi đón các bạn vào ngôi nhà mới của chúng tôi và chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người. 

Trước hết, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các vị khách mời đã đến đây để chia vui cùng chúng tôi trong dịp này. Gia đình chúng tôi luôn coi đây là một buổi tiệc đặc biệt và chúng tôi hy vọng rằng các bạn cũng có khoảng thời gian vui vẻ.

Ngôi nhà mới này không chỉ là nơi ở mà nó còn là nơi chứa đựng hy vọng của chúng tôi. Đây là nơi mà chúng tôi sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, nơi mà chúng tôi xây dựng tình cảm gia đình. Đây cũng là nơi mà chúng tôi mong muốn sẽ luôn có cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với tất cả mọi người.

Trong quá trình chuẩn bị cho ngày hôm nay, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ và sự đồng hành từ gia đình, bạn bè và hàng xóm láng giềng. Do đó, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả mọi người.

Trước khi kết thúc lời phát biểu này, tôi xin chân thành cảm ơn những lời chúc và món quà tân gia vô cùng quý báu mà mọi người đã dành tặng cho gia đình tôi. Hy vọng mọi người sẽ có một buổi tối vui vẻ và đáng nhớ tại ngôi nhà mới của chúng tôi. 

Cảm ơn rất nhiều!

6 bài phát biểu tân gia nhà mới hay không nên bỏ qua 2

Mẫu 2

Kính thưa ông bà, bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp và cô bác láng giềng thân mến!

Tôi rất vui mừng được gặp mọi người tại ngôi nhà mới của vợ chồng chúng tôi. Đây là một ngày quan trọng với nhiều cảm xúc và hy vọng. Bởi ngôi nhà này là một khởi đầu mới cho vợ chồng tôi, một trang mới trong cuộc sống gia đình. Hy vọng nó sẽ trở thành nơi chúng tôi xây dựng những giấc mơ và kế hoạch, nơi gieo trồng tình cảm và tạo dấu ấn của cuộc sống. 

Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã dành thời gian quý báu của mình để đến tham dự bữa tiệc tân gia này. Sự hiện diện của mọi người là niềm vinh hạnh của gia đình tôi. 

Bên cạnh đó, chúng tôi không thể không nhắc đến những người đã đóng góp để xây dựng ngôi nhà này - từ những người thợ xây dựng đến bạn bè và gia đình. Sự hỗ trợ và tình cảm của mọi người đã giúp chúng tôi hoàn thành cơ ngơi này.

Trước khi kết thúc, tôi xin thay mặt gia đình bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất đến mọi người vì đã tham dự bữa tiệc tân gia của chúng tôi. Cảm ơn tất cả những lời chúc và món quà ý nghĩa của mọi người. Chúc mọi người có một bữa tiệc thật vui vẻ!

Xin trân trọng cảm ơn!

Top bài phát biểu tân gia nhà mới ngắn gọn

Ngoài việc chọn “ngày lành, tháng tốt” tổ chức tiệc mừng nhà mới thì chuẩn bị bài phát biểu tân gia cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm bài phát biểu tân gia hay, ngắn gọn thì đừng qua những gợi ý dưới đây. 

Mẫu 1

Kính thưa quý vị và các bạn khách quý!

Hôm nay, tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được chia sẻ niềm vui lớn nhất của đời mình - ngôi nhà mới của tôi. Đây không chỉ là một căn nhà mà là nơi chứa đựng những ước mơ và hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình tôi.

Chặng đường để có được ngôi nhà này không dễ dàng. Thế nhưng, nhờ sự nỗ lực và đồng lòng của vợ chồng tôi đã giúp chúng tôi có được ngôi nhà mơ ước

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này - từ gia đình, bạn bè đến những người đã hỗ trợ vợ chồng tôi. Sự ủng hộ của mọi người là động lực to lớn giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn.

Sự hiện diện của mọi người trong bữa tiệc tân gia của chúng tôi chính là một món quà đặc biệt nhất. Tôi rất cảm kích và biết ơn bạn bè, người thân đã dành thời gian để đến đây và chung vui cùng chúng tôi. Chúc ông bà, bố mẹ, cô bác và các bạn bè có một bữa tiệc thật đầm ấm và vui vẻ.

Xin chân thành cảm ơn mọi người!

6 bài phát biểu tân gia nhà mới hay không nên bỏ qua 3

Mẫu 2

Kính thưa quý vị và các vị khách thân mến!

Hôm nay, chúng ta đang tụ họp tại ngôi nhà mới của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đến chia vui cùng gia đình tôi trong ngày đặc biệt này.

Ngôi nhà này không chỉ là một công trình kiến trúc mà là kết quả của tình cảm, sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả các thành viên trong gia đình tôi. Đây là nơi chúng tôi sống, là nơi chúng tôi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và mọi khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống.

Tôi xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến gia đình và bạn bè, những người đã luôn ở bên cạnh, hỗ trợ và giúp đỡ khi tôi khó khăn. Đặc biệt, sự hiện diện của mọi người ngày hôm nay là niềm động viên to lớn với gia đình tôi.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn mọi người đã đến và làm cho ngày hôm nay trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Chúc tất cả chúng ta có những khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc tại bữa tiệc này. 

Cảm ơn quý vị và các bạn!

Trên đây là các bài phát biểu tân gia nhà mới hay nhất. Mong rằng, với những thông tin đã cung cấp trong bài viết sẽ giúp bữa tiệc tân gia của gia đình bạn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ. 

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.