Chờ...

Top mẫu diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty hay nhất

VOH - Bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty có ý nghĩa sâu sắc, giúp gắn kết các thành viên và thúc đẩy sự phát triển trong tương lai.

Một bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty cần bao gồm nhiều thông tin cụ thể như lịch sử thành lập, thành tựu quan trọng, giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh và một số thông điệp chính mà bạn muốn truyền tải. Sau đây, hãy cùng VOH tham khảo những mẫu diễn văn, bài phát biểu ấn tượng về chủ đề này.

Buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty là gì?

Kỷ niệm thành lập là sự kiện quan trọng đối với một công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức. Đây là dịp để toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng liên quan tụ họp cùng nhau chia sẻ niềm vui; biểu dương thành tựu; tri ân sự nỗ lực của các cá nhân và tập thể; đồng thời đưa ra lời cam kết của công ty trong quá trình phát triển. 

Trong sự kiện này, bài phát biểu chúc mừng lễ kỷ niệm thành lập là không thể thiếu. Thông qua đó, người đại diện/người điều hành công ty sẽ nhắc lại hành trình phát triển đầy tự hào, gửi lời tri ân đến tất cả thành viên đã và đang đóng góp cho công ty, cũng như nhấn mạnh giá trị cốt lõi, tầm nhìn và mục tiêu chiến lược trong tương lai

Top mẫu diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty hay nhất 1
Buổi lễ kỷ niệm thành lập đánh dấu chặng đường phát triển của công ty - Ảnh: Pinterest

Xem thêm:
Tổng hợp những mẫu diễn văn, bài phát biểu giải bóng đá hay nhất
Top những bài phát biểu, diễn văn ra mắt câu lạc bộ hay nhất
Diễn văn khai mạc giải bóng chuyền, bài phát biểu giải bóng chuyền hay nhất

Bố cục bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty

Tương tự các bài phát biểu khác, mẫu bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty gồm mở bài, thân bài và kết bài. Tuy nhiên để truyền tải thông điệp một cách trọn vẹn nhất, bài phát biểu này cần bao gồm 4 yếu tố then chốt sau: 

  • Lịch sử thành lập.
  • Chặng đường phát triển và các dấu mốc đáng nhớ.
  • Mục tiêu và định hướng trong tương lai.
  • Lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, nhà đầu tư, các đối tác cũng như toàn thể nhân viên.

Ngoài ra, sự chân thành truyền tải thông điệp là điều không thể thiếu để tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng những người tham dự. Từ đây, công ty có thể tạo dựng mối liên kết hợp tác vững bền trong hành trình phát triển sắp tới. 

Top những bài phát biểu lễ kỷ niệm thành lập công ty

Dưới đây là những bài phát biểu lễ kỷ niệm thành lập công ty theo từng giai đoạn. 

Diễn văn, bài phát biểu chúc mừng ngày thành lập công ty

Mẫu 1:

Kính thưa các Quý vị khách quý!

Kính thưa toàn thể cán bộ công nhân viên công ty X!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Công ty X chân thành cảm ơn và chào mừng toàn thể quý vị đến tham dự buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm (n) năm ngày thành lập của công ty.

Kính thưa Quý vị!

(n) năm là một khoảng thời gian không dài mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty. Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí của Công ty trong quá trình xây dựng và phát triển.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Công ty hoạt động với bao khó khăn về mọi mặt nhưng chúng ta đã không chùn bước. Trong suốt (n) năm qua, Công ty không ngừng phát triển, đạt kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp thương mại và dịch vụ trên toàn quốc. Đặc biệt doanh số cũng như chất lượng năm sau cao hơn năm trước. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Công ty

Trong những năm qua, chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Đồng thời, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, sự khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bạn bè và có thể nói của toàn xã hội. Điều đó, đã góp phần tạo nên thành quả của công ty như hôm nay.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã xác định. Công ty luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chí vượt qua khó khăn, thử thách, công ty nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Ngày hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng quý vị với niềm tri ân sâu sắc với mọi sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể nhân viên, khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng với lãnh đạo công ty.

Nhân dịp (n) năm thành lập, tôi xin gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe đến quý vị khách quý cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty. Chúc Công ty luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định và bền vững!

Top mẫu diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty hay nhất 2
Bài phát biểu thành lập công ty giúp ban lãnh đạo chia sẻ mục tiêu, giá trị cốt lõi cũng như đưa ra lời cam kết với đối tác, khách hàng - Ảnh: Pinterest

Mẫu 2: 

Nhân kỷ niệm lần thứ (n) ngày thành lập công ty X, thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi thân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các lãnh đạo, cán bộ nhân viên, những người đã cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho sự phát triển của công ty.

Trải qua (n) năm xây dựng và phát triển trên thị trường, chúng ta đã dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu hàng đầu. Chắc chắn rằng sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên - những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà X vững mạnh. Những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

Công ty đã và đang nâng tầm vị thế mới, cùng với đó, chúng ta sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. Tôi tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết sẽ là cơ sở vững chắc để chúng ta cùng nhau vượt qua những thách thức, đạt được thành tựu mới trong sự nghiệp kinh doanh.

Nhân dịp này, tập thể lãnh đạo công ty xin cam kết:

Đối với đối tác, khách hàng: công ty sẽ luôn giữ vững chữ “TÍN”, mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo lợi ích của các bên.

Đối với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty: Chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của công ty. Đồng thời mang đến cho từng thành viên của công ty đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn.

Xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các quý vị đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên. Một lần nữa, tôi xin chúc tập thể công ty nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm:
20 mẫu giới thiệu bản thân ngày đầu đi làm ấn tượng dành cho tân binh mới
30 lời chúc công việc thuận lợi tốt đẹp, nhiều may mắn, nhiều thành công
Top 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp may mắn, ý nghĩa

Diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Mẫu 1:

Kính thưa các vị khách quý và toàn thể nhân viên của công ty ...!

Lời đầu tiên, tôi xin vinh dự được đại diện Công ty …. gửi lời cảm ơn và lời chào mừng nhiệt thành nhất tới toàn thể quý vị đã đến tham dự trong buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty ....

Xin toàn thể hội trường cùng nồng nhiệt vỗ tay để chào đón sự xuất hiện đầy ý nghĩa của … (Đại biểu VIP).

Kính thưa Quý vị!

Thành thực mà nói, 10 năm qua tuy chưa là khoảng thời gian đủ dài nhưng chúng ta cũng hoàn toàn có quyền tự hào và phấn khởi khi nhìn lại nó - một chặng đường xây dựng và phát triển rực rỡ và thành công.

Từ những ngày đi vào hoạt động đầu tiên, không thể kể hết biết bao khó khăn vất vả, chông chênh sỏi đá. Vậy mà bằng sự nỗ lực không ngừng từng ngày, chúng ta đã nhận được các trái ngọt xứng đáng khi hoạt động kinh doanh đạt được nhiều chỉ số tốt, uy tín công ty ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc. Chỉ số doanh thu của công ty … đã liên tục tăng qua từng năm phát triển. Điều này không thể không nhắc đến công sức của toàn thể các vị đang có mặt tại đây, tất cả chúng ta đều đã chung sức tạo nên một thành quả hết sức tự hào.

Trong tương lai tới, chúng ta sẽ vững bước theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã đặt ra. Phía công ty sẽ luôn mạnh dạn điều chỉnh, đổi mới về cách quản lý, phương hướng kinh doanh, công nghệ, kỹ thuật, nâng cao tinh thần đoàn kết và tăng cường hợp tác đối nội đối ngoại; chúng ta hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào hành trình mới kiến tạo và chinh phục những đỉnh cao mới.

Ngày hôm nay, tôi đứng tại đây muốn lan tỏa niềm vui cùng quý vị khách quý với niềm tri ân sâu sắc và nhắc nhở lại mọi sự cố gắng và nỗ lực của toàn thể nhân viên, khách hàng, quý đối tác đã đồng hành cùng công ty.

Nhân dịp 10 năm thành lập, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị. Chúc Công ty ... luôn tràn đầy khí thế, phát triển ổn định, vững bước thành công và bền vững!

Top mẫu diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty hay nhất 3
Bài phát biểu thành lập công ty có vai trò quan trọng trong việc tạo lòng tin, xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với các đối tác - Ảnh: Pinterest

Mẫu 2: 

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của công ty…, tôi xin được thay mặt ban lãnh đạo thân gửi một lời chào và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các quý lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đến những người đã sẵn sàng cống hiến tuổi trẻ và tâm huyết của mình cho chặng đường phát triển chung của công ty.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, chúng ta có quyền tự hào khi dần khẳng định được tên tuổi và thương hiệu trên thị trường. Có được sự thành công này là nhờ sự đóng góp không nhỏ về sức lực và trí tuệ từ các nhân viên - những con người đã và đang gồng vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung này. Những cống hiến ấy sẽ luôn được ghi nhớ, giữ gìn, trân trọng và phát huy.

Với đà phát triển của công ty, chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách hơn trên con đường sắp tới. Dù vậy, tôi có lòng tin rằng với sự quyết tâm và đoàn kết đang có - nó sẽ là cơ sở vững chắc để công ty cùng nhau tạo ra những mốc son mới, chinh phục các thành tựu mới trong sự nghiệp kinh doanh.

Nhân dịp này, tôi xin thay mặt tập thể lãnh đạo công ty đưa ra cam kết vàng:

Đối với đối tác, khách hàng: Công ty … sẽ luôn giữ vững được chữ “TÍN”, không bao giờ quên sứ mệnh mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, duy trì, đảm bảo lợi ích của các bên.

Đối với toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty: Ban lãnh đạo xin hứa sẽ không ngừng nâng cao đời sống tinh thần và vật chất, mong chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi để tiếp tục kiến tạo các thành công mới cho công ty.

Lời cuối, tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các quý vị khách quý đã có mặt tại đây. Mong tập thể chúng ta có nhiều sức khỏe, hạnh phúc để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Xin nhiệt thành cảm ơn!

Diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm 20 năm thành lập công ty

Mẫu 1:

Kính thưa quý vị khách mời, đối tác và nhân viên của công ty ....

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Đây là một dịp đặc biệt để chúng ta có thể cùng nhau nhìn lại những thành tựu và những khó khăn đã đến với công ty trong suốt 20 năm qua.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên của công ty, các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng đã đóng góp rất nhiều cho sự thành công của chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi biết rằng, chúng tôi không thể đạt được những thành tựu đó nếu không có sự hỗ trợ, đóng góp và tình cảm của tất cả quý vị.

Chúng tôi đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn để đưa công ty đến vị trí hiện tại. Nhưng chúng tôi đã học được rất nhiều từ những thất bại và đã cố gắng để không lặp lại những sai lầm trong quá khứ. Chúng tôi cũng đã và đang nỗ lực không ngừng để cải tiến và đưa công ty đến một tầm cao mới.

Chúng tôi tin rằng, những giá trị cốt lõi mà chúng tôi xây dựng từ đầu - sự tận tâm, đoàn kết và sáng tạo - đã giúp chúng tôi đạt được những thành tựu đáng kể. Chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển công ty, duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ, và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị đã đến chung vui trong ngày kỷ niệm này. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đóng góp của quý vị để cùng nhau đưa công ty đến một tầm cao mới.

Xin chân thành cảm ơn và chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty ...!

Top mẫu diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty hay nhất 4
Bài phát biểu thành lập công ty giúp khích lệ tinh thần và kết nối tất cả cán bộ công nhân viên - Ảnh: Pinterest

Mẫu 2:

Kính thưa quý vị khách quý, quý đối tác cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty ...!

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty ... sau 20 năm hoạt động. Đây là một cột mốc quan trọng và đánh dấu một chặng đường phát triển dài với đầy khó khăn để đưa công ty đến vị thế hiện tại.

Chúng tôi muốn dành thời gian này để cảm ơn tất cả cán bộ công nhân viên đã đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của công ty. Đó là những giờ làm việc không ngừng nghỉ, là sự cống hiến và tâm huyết của các bạn để đưa công ty đến thành công như hôm nay.

Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn quý đối tác và khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt những năm qua. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để đưa công ty đến những tầm cao mới và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để đạt được những thành tựu hiện tại, chúng tôi đã và đang chịu rất nhiều thách thức. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đoàn kết của tất cả nhân viên, chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu mới và tiếp tục phát triển công ty.

Cuối cùng, một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn tất cả các khách mời, đồng nghiệp và đối tác đã đến chung vui trong ngày kỷ niệm này. Hãy cùng nhau tiếp tục đồng hành và phát triển công ty để đạt được những thành công lớn hơn nữa trong tương lai.

Xin cảm ơn và chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty ...!

Trân trọng.

Xem thêm:
100 lời chúc mừng khai trương hồng phát ngắn gọn hay nhất
30 câu đối mừng khai trương công ty, cửa hàng hay và ý nghĩa
Top lời chúc sếp thăng chức hay nhất bạn không nên bỏ qua

Lưu ý khi viết bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty

Đầu tiên, bài phát biểu trong buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty không nên quá ngắn hoặc quá dài, tốt nhất kéo dài khoảng 10 - 15 phút. Trong trường hợp, doanh nghiệp muốn viết dạng một lá thư gửi tới đối tác, khách hàng thì nên tối ưu trên một trang giấy A4. 

Thứ hai, phần mở đầu bài phát biểu là lời chào của ban lãnh đạo dành cho người tham dự. Ban tổ chức nên cập nhật những vị khách quan trọng tới tham dự buổi lễ để phần giới thiệu được đầy đủ. 

Thứ ba, tôn trọng sự thật. Buổi lễ kỷ niệm thành lập rất quan trọng để đánh dấu sự phát triển, là cơ hội để ban lãnh đạo tiếp xúc gần hơn với nhân viên cũng như thắt chặt mối quan hệ với đối tác. Vì vậy, bên cạnh những thành tựu đã đạt được, khó khăn cũng cần được nhìn nhận trực diện, khách quan và tìm ra hướng giải quyết phù hợp. 

Cuối cùng là nêu lên tầm nhìn rõ ràng và tươi sáng cho doanh nghiệp. Đây sẽ là yếu tố quan trọng, giúp kết nối mọi thành viên trong công ty, cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa công ty với khách hàng, đối tác. 

Top mẫu diễn văn, bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty hay nhất 5
Một số lưu ý khi viết bài phát biểu kỷ niệm thành lập công ty - Ảnh: Pinterest

Buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp quan trọng để tôn vinh thành tựu và tri ân những người đã góp phần xây dựng thương hiệu vững mạnh. Bài phát biểu trong sự kiện này không chỉ thể hiện tầm nhìn, mục tiêu chiến lược, mà còn nâng cao tính đoàn kết và thúc đẩy tinh thần làm việc hướng tới thành công.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.