Độc thân đang vui như thế, tại sao nhất định phải có người yêu?

(VOH) - Nếu yêu một người khiến bạn phải nhọc nhằn thì thôi độc thân chẳng có gì là thiệt thòi cả!

Thật ra thì có một người ngày ngày chăm sóc, ngày ngày quan tâm vui đấy chứ, nhưng với điều kiện mối quan hệ đó phải đong đầy yêu thương, chứ mà nay hờn mai dỗi thì thôi độc thân sướng hơn nhiều.

Không phải đau đầu vì chuyện vẩn vơ

Yêu một người dù cho có vui đến mấy thì cũng sẽ có lúc đau lòng, nhưng yêu bản thân thì không phải chịu cái cảm giác đó. Vậy thì sao không xem độc thân là một kiểu yêu đương đi, mình yêu chính mình, không sợ phản bội, không sợ trà xanh, không sợ em gái mưa,… Yêu chính mình càng không phải giận hờn, không phải suy nghĩ, không phải dò xét tình cảm của người khác, chỉ cần biết hôm nay mình vui vẻ, hôm nay mình yêu đời là được.          

doc-than-dang-vui-nhu-the-tai-sao-nhat-dinh-phai-co-nguoi-yeu-voh-1
Vì  sao phải đau lòng vì người khác?

Xem thêm: Tiểu tiết - Sức mạnh của một mối quan hệ nằm ở những điều bé xíu xiu

Một mình tận hưởng cuộc sống của riêng mình

Một mình là khoảng thời gian tuyệt vời để làm những việc ý nghĩa và thú vị, chẳng cần vì ai mà khép nép, chẳng cần vì ai mà thuỳ mị nết na, chẳng cần vì ai mà kiêng kham gì cả. Hãy đi xem một bộ phim tình cảm mà bạn thích rồi khóc sướt mướt, đọc một quyển sách thật hay giàu giá trị sống. Tập tành vào bếp nấu vài món ăn, vẽ một bức tranh, đi du lịch một mình,… Chăm sóc da, học thêm một bộ môn năng khiếu nào đó, tập yoga, tập gym,… làm đẹp và nâng tầm hiểu biết cho bản thân.  

doc-than-dang-vui-nhu-the-tai-sao-nhat-dinh-phai-co-nguoi-yeu-vohh
Cuộc sống này xinh đẹp biết bao nhiêu

Một mình có buồn không? Một mình sẽ không buồn nếu chúng ta biết tận hưởng cuộc sống này theo cách của riêng mình, một cuộc sống độc thân hào sảng, khoan khoái, vô lo, vô ưu. Vậy thì độc thân đang vui như thế, tại sao nhất định phải có người yêu?

Nguồn ảnh: Internet