Làm gì có ai muốn làm người bình thường khi yêu, bạn có giống như vậy?

(VOH) - Chỉ có tình yêu mới khiến con người ta chẳng còn là chính mình. Yêu vào thì ngớ ngẩn ra, làm toàn những chuyện vớ vẩn nhưng miệng thì cứ ngoắc ra mà cười, ngộ nghĩnh ghê ha.

Nếu bạn thường hay bĩu môi, cười khẩy những hành động “lố bịch” của các cặp đôi ngoài đường thì bạn ơi hãy thử yêu một hồi đi biết đâu bạn còn “điên điên dở dở” hơn người ta nữa đấy. Yêu vào một cái là chuyện gì cũng dám làm, rồi bạn cũng sẽ tự thấy bản thân vô cùng “bất bình thường”, nhưng mà như vậy mới đúng là người "bình thường" khi yêu.

Điểm lại những điều này để thấy bạn đã "điên" bao nhiêu trong tình yêu nhé!

Làm trò con mèo nhưng lại rất thích thú

lam-gi-co-ai-binh-thuong-khi-yeu-voh
 

Dù cho bình thường bạn là một người nghiêm túc đến đâu thì xin lỗi nha, khi đã lỡ va phải “bà thím tình yêu” thì xin hứa danh dự rằng bạn sắp phải làm những “trò con mèo” rồi đó. Sớm thôi, bạn cũng sẽ múa may quay cuồng, năn nỉ, ỉ ôi, bày vẻ những trò sến sẩm, ủy mị… chỉ để lấy lòng người ấy. Gương mặt cứng nhắc, hay quạo, cộc lốc ngày nào rồi cũng sẽ càng lúc lại càng dày ra, ngờ nghệch, ngốc nghếch cho mà xem.

Chỉ là điều bình thường nhưng lại thấy như siêu nhân

lam-gi-co-ai-binh-thuong-khi-yeu-voh-1
 

Xem thêm: Một người vừa gặp bạn đã cười, đừng bỏ lỡ người ấy!

Yêu vào là u mê, dù là khuyết điểm, dù là những hành động bình thường vẫn khiến bạn rung động và thán phục. Chuyện chỉ là lấy giúp bạn một món đồ ở trên cao, đóng một cái đinh, bê một bình nước trông cũng “ngầu như trái bầu”. Một nhan sắc bình thường, thậm chí là có vài nốt mụn, vài đốm tàn nhan thì trong mắt bạn vẫn đẹp như tạc tượng mà ra. Yêu mà, ngộ lắm!

Học làm những điều chưa từng nghĩ sẽ làm

lam-gi-co-ai-binh-thuong-khi-yeu-voh-2
 

Có những chuyện chúng ta vốn chẳng bao giờ nghĩ đến một ngày nào đó sẽ học làm huống chi là làm bằng những cách chẳng giống ai. Nhưng yêu mà có ai là “bình thường” đâu. Ở nhà chắc gì bạn đã biết cái bếp nó trông như thế nào nhưng khi yêu rồi thì lại lăn xăn học nấu cháo, học làm bánh… vì người ấy bị cảm, bị sốt, ho rồi, bệnh rồi, vì các ngày lễ đến rồi. Xong lại còn làm đồ handmade, cái mà bạn từng nói “rảnh lắm mới làm”, bây giờ phải mày mò, lọng cọng cả ngày với nó chỉ vì người yêu nói “thích”.

Lúc nào cũng bị nhớ như một đứa ngớ

lam-gi-co-ai-binh-thuong-khi-yeu-voh-3
 

Hãy thừa nhận đi có phải trong đầu lúc nào cũng toàn là hình bóng của người ta không? Cứ “dở dở, ương ương”, “thẩn thẩn, thơ thơ” thể nào ấy, lúc nào cũng chỉ muốn gặp người ấy. Nhưng mà tâm trạng này là hoàn toàn bình thường khi yêu thôi bạn à, tập làm quen đi mà.

Xem thêm: Các kiểu người ích kỷ trong tình yêu – Nếu chỉ có thể yêu bản thân thì đừng nói yêu người khác!

Chuyện tầm phào cũng thật lãng mạn

lam-gi-co-ai-binh-thuong-khi-yeu-voh-4
 

Phải nói là tình yêu khiến người ta mụ mị thật đấy, đôi khi chỉ là những chuyện “lãng xẹt” như giành đồ ăn, xô đẩy, đánh đấm nhau bằng gối bông, chọc ghẹo nhau bằng mấy trò bịp trẻ con… cũng thấy tràn ngập tình yêu, đầy tính lãng mạn.

Nhưng yêu mà, phải có những chuyện "bất bình thường" như vậy thì sau này chúng ta mới có cái mà nhắc, mà nhớ, mà kể với nhau đúng không?

Nguồn ảnh: Internet