100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất

(VOH) - Ngoài những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm…, đừng quên dành tặng lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 cho người bạn yêu thương!

Tháng 2 - tháng của những yêu thương chớm nở, của những dự định ấp ủ cho tương lai. Nối tiếp không khí rộn ràng của mùa Xuân, thật tuyệt vời nếu trong tháng này, người bạn yêu thương đón chào tuổi mới. Nhân dịp đặc biệt này, hãy dành tặng đôi lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 ý nghĩa để bày tỏ tình cảm của mình nhé!

1. Lời chúc sinh mừng sinh nhật tháng 2 ý nghĩa dành cho gia đình

Nhà luôn là nơi để về vì ở đó có những người thân sẵn sàng yêu thương bạn vô điều kiện. Có thể do cuộc sống bộn bề khiến bạn không thường xuyên bày tỏ tình cảm với gia đình. Vậy nhân dịp sinh nhật của người thân, hãy dành tặng đôi lời chúc ý nghĩa để gắn kết tình cảm và lưu lại những giây phút hạnh phúc nhé!

1.1 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho ông, bà

  1. Nhân ngày sinh nhật ông/bà, con xin chúc ông/bà thân yêu của con sống lâu trăm tuổi, có thật nhiều sức khỏe để còn đón nhận tình yêu thương ấm áp của tất cả con cháu trong nhà nhé! Con yêu ông/bà rất nhiều!
  2. Nhân ngày mừng thọ ông/bà, cháu xin chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để sống thật lâu bên gia đình, cùng ngắm nhìn những đứa cháu nhỏ ngày ngày trưởng thành. Cháu sẽ mãi nhớ những lời dạy của ông/bà để trở thành những người tốt trong cuộc đời. Cháu yêu ông/bà nhiều!
  3. Con xin kính chúc ông/bà tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông/bà phải sống thật lâu để hưởng phúc từ con cháu, ông/bà nhé.
  4. Người ông/bà kính yêu nhất đời con, nhân ngày sinh nhật đặc biệt này, con xin gửi đến ông/bà những lời chúc tốt đẹp nhất từ đáy lòng mình. Chúc ông/bà luôn tràn đầy sức khỏe, vui vẻ và bình an.
  5. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt với ông/bà - người con kính trọng nhất! Con xin kính chúc ông/bà một tuổi mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và luôn luôn khỏe mạnh ạ. Ông/bà hãy sống thật lâu bên chúng con, để chúng con có cơ hội báo đáp công sinh thành và dưỡng dục của ông/bà nhé!
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 1
  1. Ông/bà ơi! Hôm nay là ngày mừng thọ ông/bà, con chỉ biết kính chúc ông/bà thêm một tuổi mới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và quan trọng là sức khỏe luôn dồi dào. Ông/bà hãy sống thật lâu thật lâu để cùng hạnh phúc bên con cháu nhé!
  2. Hôm nay là ngày sinh nhật của ông/bà, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời kính chúc ông/bà sống lâu và thật khỏe mạnh. Cháu cảm ơn ông/bà đã luôn ở bên ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh cho chúng cháu có được ngày hôm nay. Cháu xin chúc ông/bà mãi khỏe mạnh!
  3. Trong ngày lễ đặc biệt hôm nay, chúng con xin chúc ông/bà khi thêm tuổi mới sẽ có cả một bầu trời sức khỏe. Chúng con xin hứa sẽ ngoan ngoãn, chăm chỉ và nghe lời để ông/bà luôn được vui lòng, hạnh phúc.
  4. Cả gia đình, con cháu đã hội tụ đầy đủ ngày hôm nay để chúc mừng ngày ông/bà tròn … tuổi. Phần lớn cuộc đời ông/bà đã vất vả, tần tảo nuôi chúng con khôn lớn, thành người cho nên sau này mẹ phải sống thật lâu hưởng phúc, an lạc, thảnh thơi, cầu chúc ông/bà của con thật khỏe mạnh, hạnh phúc.
  5. Ông/bà của con ơi, hôm nay, để mừng ngày kỷ niệm ông/bà thêm tuổi mới, con chẳng biết nói gì hơn ngoài việc hằng cầu mong ông/bà sẽ luôn dồi dào sức khỏe, trường thọ trăm năm, sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh chúng con mãi mãi.

1.2 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho bố 

  1. Thật đáng tự hào khi được làm con của bố. Chúc bố bước sang tuổi mới luôn mạnh khỏe và thành công.
  2. Hôm nay là sinh nhật bố. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống. Con sẽ cố gắng làm một đứa con hiếu thảo để đem đến cho bố những niềm vui và niềm hạnh phúc trong cuộc đời.
  3. Chúc mừng sinh nhật bố. Con hy vọng hôm nay là ngày bố được tận hưởng trọn vẹn cảm giác được yêu thương.
  4. Không một ngôn từ nào có thể giúp con diễn đạt được sự yêu thương và kính trọng đối với bố. Chúc bố sinh nhật vui vẻ, hãy luôn tươi cười như vậy bố nhé!
  5. “Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh. Thắp sáng một gia đình.” Chúc mừng sinh nhật ba, cây nến to bự nhất của nhà ta!
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 2
  1. Chúc mừng sinh nhật vị siêu nhân có nhiều siêu năng lực nhất trong lòng con. Và con chỉ mong rằng nhân ngày sinh nhật mình, siêu nhân bố có thể dùng siêu năng lực để biến tất cả ước mơ thành hiện thực!
  2. Chúc bố sinh nhật vui vẻ, tuổi mới sức khỏe dồi dào, trong túi có tiền, trong tay có việc trong lòng có mẹ và con.
  3. Chúc mừng sinh nhật người bố vĩ đại của chúng con. Cảm ơn bố vì những hy sinh, vì những giọt mồ hôi, vì những đêm không ngủ, vì đã nỗ lực để gồng gánh gia đình ta được như ngày hôm nay. Gia đình tự hào vì bố lắm, chúng con và mẹ yêu bố và ngưỡng mộ bố vô cùng!
  4. Gửi đến người cha già vĩ đại nhất của con những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này. Con chỉ mong bố và cả mẹ nữa thật khỏe mạnh, vui vẻ để sống lâu bên anh em con.
  5. Gửi người bố thân yêu nhất của con: Bố là chiếc la bàn của con. Cảm ơn vì đã luôn chỉ cho con con đường đúng đắn và đã hướng dẫn con đi đúng hướng. Chúc mừng sinh nhật, con yêu bố.

Xem thêm:
100 lời chúc mừng thọ người lớn tuổi ý nghĩa hơn triệu món quà
65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước
85 lời chúc mừng sinh nhật mẹ yêu hay và ý nghĩa

1.3 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho mẹ

  1. Chúc mừng người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc và tự hào vì con là con của mẹ!
  2. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
  3. Hy vọng tuổi tác có thể nhiều thêm nhưng xương khớp của mẹ không bị hao mòn theo thời gian, hy vọng nếp nhăn không che lấp đi khuôn mặt rạng rỡ và cuộc đời luôn dịu dàng với mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!
  4. Điều mà con mong muốn nhất trong cuộc đời này đó chính là nhìn thấy mẹ mạnh khỏe và sống vui vẻ bên con cháu. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ!
  5. Con cảm ơn vì mẹ đã dành trọn tình yêu thương cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ, chúc mẹ nhiều sức khỏe.
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 3
  1. Bao nhiêu ngôn từ cũng không thể diễn tả được tình thương bao la mẹ dành cho con và cũng chẳng có ngôn từ nào đủ để nói lên tình cảm con dành cho mẹ. Nhưng nhiều khi không nói thì làm sao biết đúng không mẹ, chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.
  2. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nhọc nhằn nuôi dưỡng con khôn lớn và trưởng thành. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.
  3. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con có thể vững bước trên đường đời. Con yêu mẹ nhiều!
  4. Mẹ lại bước sang một tuổi mới nữa rồi, con mong sao thời gian trôi chậm chậm để mẹ mãi bên con, là bầu trời tươi mát của con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu, mong cho mẹ nhiều sức khỏe.
  5. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà chúng con yêu quý nhất!

1.4 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho chị, em gái

  1. Vậy là chị em lại già thêm một tuổi nữa rồi. Chúc chị tuổi mới sẽ chín chắn hơn, xinh đẹp và giỏi giang hơn. Bớt ăn hiếp em nha, nếu không ế hoài đấy. Sinh nhật vui vẻ nhé chị! Thương chị nhất đấy!
  2. Chị yêu của em! Chúc chị sinh nhật vui vẻ và thành công trong công việc. Kiếm thật nhiều tiền để cho em tiêu vặt nhé. Mãi yêu chị!
  3. Ngày sinh nhật của chị đã đến. Em gái bé nhỏ xin được chúc chị tuổi mới bớt xinh đẹp lại để còn có chỗ cho em tỏa sáng! Chúc chị kiếm được thật nhiều tiền để mau trở thành người giàu nhất thế giới nhé!
  4. Chúc mừng sinh nhật chị của em! Em chúc chị luôn vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp như một nàng công chúa. Trong cuộc sống đôi khi chị sẽ gặp chuyện không như ý, nhưng hãy vững tin vào chính mình, vào gia đình, mọi người luôn ở phía sau dõi theo và ủng hộ chị đấy!
  5. Chúc mọi điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với chị của em trong ngày sinh nhật. Happy birthday to you!
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 4
  1. Tao chả hiểu tao nợ nần gì mày, mà đã ở cạnh mày hai mươi mấy năm, nghĩ thôi tao cũng thấy sợ. Anh trai/chị gái đây chúc mày bớt bớt lầy để còn chống lầy nhé, chúc mày sớm thăng quan tiến chức, tiền đầy túi, tình đầy tim nha.
  2. Chúc mừng sinh nhật em gái! Chúc em mau ăn chóng lớn, thông minh, học giỏi, xinh đẹp như người đang chúc mừng sinh nhật em!
  3. Em gái nhỏ của chúng ta lại thêm một tuổi rồi! Bước sang tuổi mới cũng là bước sang trang mới, hãy bắt đầu thực hiện những ước mơ, hoài bão mà em ấp ủ bấy lâu nay, chúc em thành công trên con đường đã chọn!
  4. Thời gian sao mà trôi nhanh quá, thiên thần nhỏ của chúng ta giờ đây đã lớn như thế này rồi. Chúc mừng sinh nhật em nhé, không quan trọng em bao nhiêu tuổi, đối với gia đình em vẫn mãi là bé con được nuông chiều và yêu thương nhất!
  5. Chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ. Chúc cho mọi điều ước của em hôm nay đều trở thành sự thật.

1.5 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho anh, em trai

  1. Một nhà thông thái đã từng nói: “Quên quá khứ đi, vì bạn không thể thay đổi chúng được”. Còn em chỉ muốn nhấn mạnh thêm: "Quên quà sinh nhật đi, anh không có nó đâu".
  2. Người anh trai yêu quý của em, chúc anh có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ, tuổi mới thành công mới!
  3. Chúc mừng sinh nhật ông anh già của em! Chúc anh dù già thêm một tuổi nhưng nhan sắc vẫn thăng hoa, tiền vô như nước và mau chóng rước chị dâu về nhà cho em nhé!
  4. Vậy là anh trai của em đã già hơn một tuổi nữa rồi. Em chỉ muốn chúc anh sinh nhật vui vẻ, thêm tuổi mới thì xin anh hãy chín chắn thật sự, đừng có trẻ con đi giành đồ ăn của em nữa!
  5. Chúc mừng sinh nhật “ông anh già” của em, chúc anh trai tuổi mới gặt hái được thành công mới, thời tới cản không kịp, may mắn, đào hoa bủa vây có chạy lên mây cũng không thoát.
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 5
  1. Chúc mừng sinh nhật em trai yêu quý! Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời vì đó là ngày kỷ niệm em của chị sinh ra đời. Chúc em có những khoảnh khắc vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, không chỉ trong hôm nay mà suốt những năm tháng về sau luôn luôn hạnh phúc.
  2. Em sắp bước qua tuổi … và  sắp sửa trưởng thành trở thành một chàng trai trưởng thành. Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé em trai!
  3. Chúc mừng sinh thần hotboy nhà mình! Chúc thằng em của chị tuổi mới ăn no, ngủ kỹ, học giỏi và mau chóng ra trường để đi làm kiếm tiền nuôi bà chị già này nhá!
  4. Chúc em trai qua tuổi mới yêu đời hơn, đẹp trai hơn. Trong tương lai sẽ sống theo cách mà mình muốn, chúc cho em những gì tốt đẹp nhất, may mắn nhất và thành công trên mọi lĩnh vực.
  5. Hy vọng tất cả ước nguyện của em trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật em trai nhỏ!

Xem thêm:
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa
Gợi ý 90+ lời chúc sinh nhật ý nghĩa, độc đáo cho mọi người
Tự viết lời chúc mừng sinh nhật mình ý nghĩa nhất - Dù một mình cũng đừng quên hôm nay là sinh nhật bạn!

2. Lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 ngọt ngào dành cho nửa kia

2.1 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho chồng, bạn trai

  1. Ước mơ của em rất đơn giản đó là được sống và kết hôn với người mà em yêu. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, cảm ơn anh đã đến để biến giấc mơ của em thành sự thật!
  2. Chồng à! Anh chính là nguồn động lực, là chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời của em. Sau mỗi ngày bộn bề với cuộc sống, căn nhà nhỏ ngập tràn tiếng cười và hơi ấm của anh khiến em cảm thấy bình yên vô cùng. Cảm ơn anh đã xuất hiện, chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em!
  3. Anh yêu à hãy nhớ rằng, vào ngày sinh nhật, lượng calo không được tính, cảm giác lo lắng sẽ bốc hơi, deadline có thể bị bỏ lỡ và con của chúng ta có thể tự chăm sóc bản thân mình. Vậy nên hãy tận hưởng cảm giác tự do này và chúc mừng sinh nhật anh, my iron man!
  4. Chồng à! Dù cuộc sống của chúng ta không xa hoa, giàu có nhưng em cảm ơn anh vì đã lo lắng cho em được đủ đầy, anh luôn yêu thương và nuông chiều em hết mực. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh luôn thành công trong cuộc sống, người đàn ông hoàn hảo của cuộc đời em!
  5. Hôm nay là một ngày hoàn hảo để nói rằng anh là người tuyệt vời nhất mà em từng gặp trong cuộc sống này. Chúc anh có một ngày sinh nhật thật ấm áp!
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 6
  1. Em đang nghĩ là sinh nhật năm nay sẽ tặng anh món quà nào dễ thương và ý nghĩa nhất. Nhưng em chợt nhận ra mình không thể làm được, bởi vì còn điều gì có thể dễ thương và đáng yêu hơn em, anh nhỉ!
  2. Cảm ơn vì những chịu đựng, những nhẫn nhịn và tình yêu mà anh dành cho em trong suốt thời gian qua. Chúc mừng sinh nhật người yêu của em, chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng nồng nàn theo năm tháng!
  3. Anh là một chàng trai ngọt ngào và lãng mạn. Cám ơn vì những hạnh phúc mà anh đã mang đến cho em. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh một ngày vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, niềm vui, lời chúc và những món quà!
  4. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt của em! Gặp anh là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra với em trong cuộc đời!
  5. Gửi đến tình yêu của em một biển cả yêu thương vào ngày đặc biệt này! Chúc cho ngày hôm nay và cả sau này, cuộc sống của anh sẽ luôn tươi mát và vui vẻ như chính anh vậy!

2.2 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho vợ, bạn gái

  1. Một trái tim luôn dành trọn tình yêu đến em. Chúc vợ yêu luôn tươi trẻ,  luôn khỏe mạnh và mãi là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con. Chúc mừng sinh nhật vợ. Yêu vợ rất nhiều.
  2. Gửi đến em nụ hôn say đắm nhất. Chúc em sinh nhật thật nhiều sức khỏe, tiếng cười và luôn rạng rỡ. Vì em, anh sẽ luôn cố gắng phấn đấu xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc. Hãy luôn ở bên cạnh anh, vợ nhé!
  3. Từ trước đến nay tình cảm anh dành cho em luôn trọn vẹn và mãi vẹn nguyên như ngày đầu. Chúc em luôn xinh đẹp, trẻ khỏe, hạnh phúc và may mắn. Anh yêu em nhiều lắm. Happy birthday!
  4. Gửi vợ yêu của anh. Hôm nay - ngày sinh nhật của em - ngày đặc biệt quan trọng trong cuộc đời anh. Từ ngày có em, cuộc sống của anh trở nên hạnh phúc và tươi mới hơn. Nhờ có em, anh mới có được như ngày hôm nay. Chúc cô vợ bé nhỏ của anh sẽ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và bình an nhé! Anh yêu em!
  5. Anh luôn dành cho em trọn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn vui khỏe, trẻ trung, mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy Birthday!
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 7
  1. Thêm một sinh nhật nữa anh được bên cạnh em. Gửi đến em những điều ấm áp nhất. Sang tuổi mới, luôn vui vẻ, hạnh phúc và những gì tuyệt vời nhất sẽ đến với vợ. Cảm ơn em - người con gái tháng 2 của anh.
  2. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của em đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu. Anh hy vọng năm sau và mãi về sau nữa, anh có thể ở bên em để cùng em chúc mừng sinh nhật. Sinh nhật vui vẻ nhé em yêu!
  3. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc.
  4. Em là cô gái tháng 2 ngọt ngào và thích lãng mạn. Anh không giỏi nói lời hay nhưng hôm nay là sinh nhật em nên anh sẽ cố gắng. Chúc tình yêu của anh sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào, còn hạnh phúc thì anh sẽ là người mang đến cho em, yêu em!
  5. Cuộc sống của anh vốn dĩ giản đơn và nhàm chán nhưng em đã đến mang theo cầu vồng hạnh phúc. Cảm ơn sự xuất hiện của em đã tô vẽ sắc màu cho cuộc sống đen tối vốn có của anh. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em đạt được tất cả nguyện ước của mình, yêu em!

Xem thêm:
80 lời chúc mừng sinh nhật chồng ngọt như ‘lê hấp đường phèn’
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa
95 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt hơn 'mật đường'

3. Lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 ấn tượng dành cho sếp

Sinh nhật sếp tháng 2 là dịp để mọi người trong phòng ban/công ty dành tặng những món quà ý nghĩa đính kèm đôi lời chúc mừng sinh nhật ấn tượng. Đồng thời, đây còn là cơ hội để bạn ghi điểm với cấp trên và làm cho bầu không khí thêm sôi động. 

3.1 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho sếp nam

  1. Em cùng toàn thể các anh chị em kính chúc sếp có một tuổi mới thăng hoa, ngày càng phát triển, ngày càng thành công. Chúc sếp mạnh khỏe để dẫn dắt công ty tiến xa hơn nữa.
  2. Nhân dịp bước sang tuổi mới, chúc sếp luôn thành công và thăng tiến trong sự nghiệp. Happy birthday to you! 
  3. Sếp không chỉ là cấp trên, mà luôn là nguồn cảm hứng để em học hỏi và phát triển bản thân. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ, luôn đầy năng lượng để ngày càng thành công hơn.
  4. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, em xin đại diện cho các anh chị em trong toàn công ty chúc sếp tuổi mới vui vẻ, mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc sếp có sự nghiệp khởi sắc và cuộc sống thăng hoa! Happy birthday to you!
  5. Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt quan trọng, không những đối với sếp mà còn đối với chúng em. Bởi người dẫn đường của bọn em lại thêm một năm kinh nghiệm, một năm thành công. Chúc sếp luôn tươi trẻ, hạnh phúc và nhiều niềm vui!
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 8
  1. Tháng 2 này, hãy cùng chào đón một ngày rất đặc biệt đó là ngày sinh nhật của người sếp đẹp trai và đa tài của chúng ta. Em xin đại diện cho anh chị em trong công ty xin chúc sếp luôn vui - khỏe - trẻ - dẻo dai và lợi hại hơn nữa. Hy vọng với sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của sếp sẽ đưa công ty đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
  2. Sếp luôn là người anh cả, là người truyền cảm hứng cho chúng em cả trong công việc và cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật sếp, em kính chúc sếp sức khỏe dồi dào, thành công vang dội, vạn sự như ý và hạnh phúc ngập tràn.
  3. Chúc mừng sinh nhật sếp! Em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với sếp. Chúc sếp lúc nào cũng vững tay chèo để đưa công ty ngày càng vươn xa! 
  4. Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu vươn ra biển lớn, không chỉ vững vàng trên thị trường trong nước mà còn vươn mình ra thị trường quốc tế.
  5. Nhân dịp sinh nhật sếp, em xin chúc sếp ngày càng có những bước tiến lớn đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong đời sống cá nhân. Cảm ơn anh đã ở đây và dẫn dắt cả đội từ những ngày đầu chập chững. Chúc mừng sinh nhật sếp!

3.2 Lời chúc sinh nhật tháng 2 dành cho sếp nữ

  1. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công hơn nữa trong sự nghiệp để có thể dìu dắt chúng em trên con đường sắp tới, đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới. Sinh nhật vui vẻ sếp nhé. Happy birthday to Boss!
  2. Chúng em vẫn thấy sếp như mới 18 thôi. Chúc chị sẽ mãi giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ này. Chúc cho sự nghiệp của chị ngày càng thành công.
  3. Thay mặt mọi người, em chúc sếp luôn vui, khỏe, sắc tươi như hoa, tâm hồn mãi không già cùng thời gian.
  4. Em chúc chị luôn tươi trẻ, rạng rỡ như hoa. Chúc cho những dự định, ước mơ của chị sẽ sớm thành sự thực nhé.
  5. Cảm ơn chị đã luôn giúp đỡ, hướng dẫn em trong suốt thời gian qua. Chúc sếp tuổi mới ngày càng xinh đẹp, yêu đời, trẻ khỏe và thành công!
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 9
  1. Chúc mừng sinh nhật chị. Chúc chị luôn vững tay chèo để cùng bọn em đến bờ thành công nhé!
  2. Nhân dịp sinh nhật, chúc chị gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong cả sự nghiệp và cuộc sống! Những gì chị làm được luôn là bài học quý báu cho chúng em! Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật sếp yêu quý!
  3. Hôm nay là sinh nhật sếp. Cảm ơn sếp đã luôn dìu dắt em để có những tiến bộ trong công việc. Không biết nói gì hơn, em xin chúc sếp mọi điều như ý, tiếp tục là nguồn động lực mạnh mẽ để chúng em cố gắng vượt bậc trên con đường sự nghiệp.
  4. Thay mặt các anh chị em trong công ty, xin gửi tới sếp lời chúc mừng sinh nhật chân thành nhất. Chúc sếp thêm tuổi mới mà tâm hồn dạt dào sức sống như mãi mãi tuổi hai mươi.
  5. Hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, không có gì hơn, em xin chúc chị luôn thắng lợi mới, chúc cho những kế hoạch của công ty trong năm tới sẽ được thực hiện suôn sẻ, thành công.

Xem thêm:
70+ lời chúc mừng sinh nhật sếp nam, sếp nữ ý nghĩa, chân thành
Tạo bất ngờ bằng những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn độc đáo
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa

4. Lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hài hước dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Hãy tạo điểm nhấn cho buổi tiệc thêm thú vị với đôi lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hài hước, bá đạo sau!

  1. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.
  2. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Nếu nhiều quá không biết để đâu thì cứ đem qua nhà tớ nhé!
  3. Xin gửi ngàn lời chúc sinh nhật đến công dân yêu kiều, mỹ miều, kiêu sa nhất quả đất này. Chúc bạn sinh nhật đầy ấm áp yêu thương và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui nhé.
  4. Chúc bạn đồng nghiệp thân yêu của tôi có một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và hạnh phúc. Chúc mọi điều tốt đẹp và tươi sáng nhất đến với cuộc đời của bạn. Chúc cho chặng đường sự nghiệp sẽ càng thêm thành công và rực rỡ hơn nữa.
  5. Chúc cho bạn của tôi thêm tuổi mới luôn xinh đẹp rạng rỡ. Chúc cho những điều may mắn luôn đến với bạn. 
100 lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 hay nhất 10
  1. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.
  2. Chúc cho sinh nhật của bạn thân đầy ắp yêu thương và tiếng cười. Chúc cho tuổi mới của bạn thêm nhiều hạnh phúc và nhiều niềm vui.
  3. Tương truyền rằng những ai sinh ra vào ngày này đều sẽ vô cùng xinh đẹp, may mắn và hạnh phúc về sau. Nhưng để có được những điều đó thì trước tiên chúng ta phải party cái đã.
  4. Nguyện cho bạn của hiện tại được năm tháng đối đãi tử tế. Mong cuộc đời luôn dịu dàng với bạn.
  5. Bước sang tuổi mới, những nỗi buồn và điều không mong muốn của năm qua xin hãy xếp vào quá khứ. Hôm nay chính là bước ngoặt mới để bạn bắt đầu lại, cố gắng và nỗ lực nào bạn ơi. Chúc mừng sinh nhật bạn!

Mỗi lời chúc mừng sinh nhật tháng 2 đều đong đầy những ấm áp, những yêu thương. Vì vậy, đừng ngại ngần mà hãy dành tặng người bạn yêu thương món quà tinh thần giá trị này nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet