54 lời chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay và ý nghĩa nhất

VOH - Chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10! Hãy cùng chúng tôi dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa cho lãnh đạo, bạn bè, người thân nhé!

Ngày Doanh nhân Việt Nam được tổ chức vào ngày 13/10 hàng năm với mục đích tôn vinh những đóng góp to lớn của các doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời, khuyến khích sự năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Nhân dịp đặc biệt này, đừng quên gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng cấp trên, bạn bè, đối tác của mình nhé!

1. Nguồn gốc của Ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 13/10/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi một bức thư cho cho giới Công Thương Việt Nam, trong đó nhấn mạnh rằng:

“… Hiện nay Công Thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích lợi quốc dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng.

Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng…” (Trích Thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi giới Công thương được đăng trên Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam)

Chính những tư tưởng được thể hiện trong bức thư này là cơ sở để ngày 20/9/2004, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải ký Quyết định lấy ngày 13/10 hằng năm là “Ngày doanh nhân Việt Nam”.

Quyết định này nhằm phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam; đồng thời, khuyến khích, hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

54 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay nhất 1
Bác Hồ với giới công thương năm 1946

2. Lời chúc sếp Ngày Doanh nhân Việt Nam

Những lời chúc sếp Ngày Doanh nhân Việt Nam sẽ giúp không khí trong công ty trở nên sôi động, đồng thời rút ngắn khoảng cách giữa cấp trên và nhân viên đấy. 

  1. Nhân ngày 13/10, thay mặt các anh chị em trong công ty, chúng em kính chúc sếp có một Ngày Doanh nhân thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc sếp thành công hơn trên con đường sự nghiệp và vững tay “chèo lái”, đưa con thuyền này bơi xa, bơi xa hơn nữa!
  2. Hôm nay là Ngày Doanh nhân Việt Nam, em chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực.
  3. Chúc mừng ngày 13/10 - Ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúc mừng sếp! Chúng em không có gì ngoài việc chúc sếp luôn giữ vững phong độ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp.
  4. Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Chúc "thuyền trưởng" của chúng em luôn mạnh khỏe để vững bước đưa "con tàu" này thẳng tiến ra biển lớn. Chúc công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh, vững vàng.
  5. Thay mặt anh chị em trong công ty, em chúc sếp có một ngày Doanh nhân Việt Nam thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công mới, đưa công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng.
54 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay nhất 2
  1. Hôm nay là một ngày đặc biệt - ngày lễ Doanh nhân Việt Nam, chúng em kính chúc sếp luôn vui vẻ, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Cảm ơn sếp rất nhiều vì đã mang đến cho chúng em nguồn động lực to lớn để tiến bước và phát triển bản thân như hôm nay. Chúng em thật sự rất biết ơn vì điều đó.
  2. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, chúng em kính chúc sếp luôn có nhiều niềm vui lớn trong sự nghiệp. Cảm ơn những tâm huyết, những cống hiến nhiệt tình trong công việc của sếp đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em.
  3. Thay mặt anh chị em trong công ty, xin gửi tới sếp lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam tốt đẹp nhất. Chúc sếp có một ngày kỷ niệm thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa.
  4. Nhân ngày 13/10, kính chúc sếp có một ngày doanh nhân thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. Mỗi một anh em trong công ty đều vô cùng yêu thương và biết ơn sếp, chúc sếp luôn vững tay chèo đưa con thuyền công ty vươn xa hơn nữa!
  5. Thật may mắn vì được làm việc cho một người có tầm hiểu biết rộng, tâm lý với nhân viên như sếp. Sếp là người chúng em kính trọng và ngưỡng mộ nhất. Chúc sếp Ngày Doanh nhân Việt Nam nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc và nhiều thành công.
  6. Hôm nay là một ngày đặc biệt, tập thể công ty chúc sếp có thật nhiều  niềm vui và niềm hạnh phúc. Sếp chính là nguồn sức mạnh, động lực giúp chúng em ngày một phát triển. Cảm ơn sếp đã mang đến cho chúng em một môi trường làm việc lành mạnh để phát triển bản thân như ngày hôm nay.
  7. Thay mặt anh chị em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp có một Ngày Doanh nhân thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa.
  8. Tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty … xin kính chúc sếp ngày Doanh nhân Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc anh/chị giữ mãi nhiệt huyết để phát triển con tàu này đi xa và vững mạnh hơn.
  9. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, em muốn gửi lời chúc và lời cảm ơn đến sếp. Cảm ơn Sếp đã luôn dẫn dắt và đồng hành cùng chúng em. Chúc sếp ngày càng thành công, vạn sự như ý.
  10. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc anh/chị ngày càng có bước tiến dài trong sự nghiệp, phát triển toàn diện trong tương lai, đưa công ty sang một tầm cao mới và trên hết là luôn vui vẻ, tươi trẻ, lạc quan.
54 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay nhất 3
  1. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam. Cảm ơn sếp đã luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng em trong suốt chặng đường vừa qua. Kính chúc sếp của em một ngày kỷ niệm thật vui vẻ và hạnh phúc.
  2. Bằng tất cả sự chân thành và trân trọng, chúng em luôn biết ơn sự đồng hành và dẫn dắt của sếp trong suốt thời gian vừa qua. Chúc sếp ngày doanh nhân Việt Nam thật hạnh phúc và ấm áp.
  3. Mong rằng ngày nào cũng là ngày tuyệt vời đối với sếp - người vị lãnh đạo và cũng là người doanh nhân tài năng nhất mà em đã từng biết. Chúc sếp ngày 13/10 nhiều niềm vui.
  4. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)! Chúc mừng vị lãnh đạo đáng kính của chúng em! Chúc sếp có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc công ty luôn giữ được chứ “Tín” trên thương trường.
  5. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cống hiến nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng nền kinh tế của nước nhà. Chúc sếp ngày Doanh nhân Việt Nam vui vẻ!

Xem thêm:
45 câu nói hay nhất về kinh doanh, giúp làm thay đổi cuộc đời bạn
Tổng hợp những status kinh doanh giúp tiếp thêm động lực và cảm hứng
25 chia sẻ về đầu tư chứng khoán của các nhà đầu tư tầm cỡ trên thế giới!

3. Lời chúc khách hàng, đối tác Ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 13/10 là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, tiếp cận gần hơn tới khách hàng, đối tác của mình thông qua những lời chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam ý nghĩa.

  1. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam. Cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Kính chúc quý khác, quý đối tác một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc.
  2. Chúng tôi xin trân trọng gửi đến các quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày này. Mong quý khách luôn mạnh khỏe, thành đạt để đưa đất nước phát triển lên một tầm cao mới.
  3. Chúng ta luôn là những đối tác chiến lược ăn ý. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, xin chúc anh chị - đối tác thân thiết những lời chúc tốt đẹp, chúc anh chị ngày càng thành công hơn nữa.
  4. Thay mặt công ty xin gửi đến quý đối tác lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam trân trọng nhất. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta ngày càng sâu rộng, chúc anh/chị ngày càng phát tài, thịnh vượng.
  5. Nhân ngày 13/10, chúng tôi xin trân trọng gửi đến các vị doanh nhân lời chúc sức khỏe và có một ngày thật ý nghĩa. Mong các quý đối tác, khách hàng luôn mạnh khỏe, thành đạt, đưa đất nước phát triển hơn.
  6. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam, công ty …………… xin chân thành cảm ơn quý đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Kính chúc quý đối tác một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc.
54 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay nhất 4
  1. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôi xin thay mặt công ty công ty ……………. gửi đến những đối tác chiến lược ăn ý của chúng tôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc anh chị ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.
  2. Thay mặt công ty ……………., xin gửi đến quý đối tác lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam trân quý nhất! Chúc anh chị ngày càng phát tài, thịnh vượng và mong rằng chúng tôi sẽ được tiếp tục đồng hành cùng quý đối tác trong tương lai.
  3. Nhân ngày 13/10, công ty ……………. xin gửi tới anh/chị - đối tác thân thiết của công ty lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất. Chúc anh/chị luôn dồi dào sức khỏe, bản lĩnh vững vàng và gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh.
  4. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôi xin gửi tới quý đối tác lời chúc sức khỏe và thành công. Chúc anh/chị luôn “chân cứng đá mềm”, vượt qua mọi chông gai, thử thách và tiếp tục làm người bạn đồng hành thân thiết nhất của công ty …………… trong tương lai.
  5. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, xin gửi tới các anh chị doanh nhân và cũng là đối tác tin cậy của công ty …………… những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh chị thật nhiều sức khỏe để tiếp tục khẳng định bản lĩnh trong kinh doanh, đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới.
  6. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, công ty …………… xin chúc quý đối tác sẽ tiếp tục phát huy tinh thần năng động và sáng tạo để vững vàng vượt qua những khó khăn, thách thức hiện tại, từ đó góp phần củng cố sự phát triển của đất nước.

4. Lời chúc bạn bè, đồng nghiệp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Đừng quên gửi lời chúc cho Ngày Doanh nhân Việt Nam đến bạn bè, đồng nghiệp - những người đã cùng bạn trải qua nhiều thử thách, khó khăn trên thương trường cũng như cuộc sống.

  1. Chúc tất cả các anh chị đồng nghiệp một ngày Doanh nhân Việt Nam thật ý nghĩa và nhiều niềm vui. Tất cả mọi người sẽ đều là những biểu tượng của sự tài năng, nhiệt huyết và kinh doanh giỏi.
  2. Mong rằng ngày nào cũng là ngày tuyệt vời đối với bạn - người đồng nghiệp và cũng là người doanh nhân tài năng nhất mà tôi đã từng biết. Chúc bạn ngày 13/10 nhiều niềm vui.
  3. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin chúc tất cả anh chị em trong công ty mình một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc mọi người thành công và ngày càng đóng góp nhiều hơn cho gia đình và xã hội.
  4. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cống hiến nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng nền kinh tế của nước nhà. Ngày Doanh nhân Việt Nam vui vẻ bạn nhé!
  5. Chúc bạn ngày Doanh nhân Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc và đặc biệt là luôn vững tay chèo để vượt qua những khó khăn, thử thách trên thương trường.
54 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay nhất 5
  1. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn mạnh khỏe, vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc và thật can đảm để gặt hái được nhiều thành công nhé!
  2. Hôm nay là ngày kỷ niệm của các vị doanh nhân. Tôi xin gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất, luôn mạnh khỏe để góp phần mang lại nền kinh tế vững chắc, thịnh vượng cho đất nước của chúng ta nhé!
  3. Nhân ngày 13/10, tôi chúc bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái thành công trên mọi lĩnh vực.
  4. Nhân ngày 13/10 - Ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin được gửi tới các vị doanh nhân lời chúc dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp làm kinh tế của mình. Hy vọng dù là đang công tác ở đâu, bất kể là lĩnh vực hay cấp bậc nào thì cũng mong mọi người hãy thật cố gắng để xây dựng được một đội ngũ doanh nhân trí tuệ, có năng lực cao. Một lần nữa xin được chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. 
  5. Chào mừng ngày 13/10 - Ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin chúc bạn - nhà doanh nhân xuất sắc sẽ gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
54 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay nhất 6

Xem thêm:
Những câu nói hay của người giàu mà bạn nhất định phải biết nếu muốn thành công
Sứ mệnh là gì? 5 bước đơn giản tìm ra tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi của doanh nghiệp 
Những status bán hàng hài hước vui vẻ giúp bạn 'tăng doanh thu'

5. Lời chúc ngày doanh nhân hay nhất bằng tiếng Anh

Sau đây là những lời chúc ý nghĩa ngày doanh nhân Việt Nam bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn và ý nghĩa.

  1. Best wishes to all entrepreneurs on this Vietnam Entrepreneurs' Day. 
    Tạm dịch: Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. 
  2. May your business grow and bring you prosperity. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day.
    Tạm dịch: Chúc cho công việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển và mang lại cho bạn sự thịnh vượng. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.
  3. You’re a clever businessman with lots of ideas and different thinking. I see a grand person in you.  And, don’t forget to celebrate this day! Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!
    Tạm dịch: Anh/chị là một nhà kinh doanh thông minh với nhiều ý tưởng và tư duy khác biệt. Em nhìn thấy một con người vĩ đại trong anh/chị. Và, đừng quên kỷ niệm ngày này! Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam!
  4. I’m so lucky to know you in this business circle. You are so inspirational and motivational that others can only envy you. Always be so good in professional and personal life. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!
    Tạm dịch: Tôi thật may mắn khi biết bạn trong lĩnh vực kinh doanh này. Bạn là người truyền cảm hứng và động lực đến nỗi người khác chỉ có thể ghen tị với bạn. Hãy luôn tốt như vậy trong nghề nghiệp và cuộc sống cá nhân. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam!
  5. Congratulations on Vietnam Entrepreneurs' Day, man! May your special day be inspiring and full of happiness because there are not so many great people as you are. Wish you business success, too! Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam! Chúc cho ngày đặc biệt của bạn tràn đầy cảm hứng và hạnh phúc vì không có nhiều người tuyệt vời như bạn đâu. Chúc bạn kinh doanh cũng thành công! Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam!
54 lời chúc Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hay nhất 7
  1. Thank you for giving our company such a vast lift! I believe that together we will have even greater achievements in the future. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã cho công ty của chúng tôi một bước tiến lớn như vậy! Tôi tin rằng, sự hợp tác của chúng ta sẽ mang lại những thành tựu to lớn hơn nữa trong tương lai. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam!
  2. Sharing business with such an ambitious partner is truly a great experience! Wishing you a wonderful Vietnam Entrepreneurs' Day!
    Tạm dịch: Chia sẻ kinh doanh với một đối tác đầy tham vọng như bạn thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời! Chúc bạn có một ngày Doanh nhân Việt Nam thật nhiều niềm vui!
  3. I feel lucky to have such an incredible business partner! Best wishes on this special day, hope it will bring to you lots of fantastic moments! Happy Vietnam Entrepreneurs' Day!
    Tạm dịch: Tôi cảm thấy may mắn khi có một đối tác kinh doanh đáng kinh ngạc như vậy! Hy vọng những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này sẽ mang đến cho bạn nhiều khoảnh khắc tuyệt vời! Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam!
  4. Congratulations on Vietnam Entrepreneurs' Day, partner! All of us wish you prosperity and great success in whatever you do!
    Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúng tôi chúc bạn - một đối tác tuyệt vời thịnh vượng và thành công trong mọi lĩnh vực. 
  5. The warmest Vietnam Entrepreneurs' Day wishes to our amazing business partner! You are great at what you do, nobody can deny it!
    Tạm dịch: Lời chúc nồng nhiệt nhất trong Ngày Doanh nhân Việt Nam tới đối tác kinh doanh tuyệt vời của chúng tôi! Những gì bạn làm thật tuyệt vời và không ai có thể phủ nhận điều đó! 
  6. Happy Vietnam Entrepreneurs' Day to an excellent business partner! Wishing you an outstanding special day!
    Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam tới một đối tác kinh doanh xuất sắc! Chúc bạn sẽ có một ngày thật đặc biệt!
  7. We would like to send our best wishes to the businessmen on Vietnam Entrepreneurs Day. May entrepreneurs be healthy and successful to devote more to society.
    Tạm dịch: Xin trân trọng gửi đến các doanh nhân lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khỏe, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là dịp để khuyến khích, tôn vinh những đóng góp to lớn của các doanh nhân cho sự phát triển của đất nước. Mỗi lời chúc như một món quà tinh thần ý nghĩa, mang lại niềm vui, sự nhiệt huyết, giúp người nhận vững tin hơn trên chặng đường phía trước. 

(Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet)