80 status thất vọng về đàn ông, cap mất niềm tin vào đàn ông tồi

(VOH) - Status thất vọng về đàn ông sẽ giúp các bạn nữ nói lên tâm trạng và giải tỏa nỗi buồn của mình. Hơn thế, nó còn là cách để bạn có thể nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Thất vọng là một trong những loại cảm xúc tiêu cực mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều đã từng trải qua. Nhưng có lẽ với phụ nữ, nỗi thất vọng to lớn nhất là đối sự thất vọng đối với đàn ông, mà cụ thể hơn chính là chồng/người yêu của mình. Có nhiều cách giúp bạn vơi bớt nỗi chán nản, cô đơn và đăng những dòng status thất vọng về đàn ông là một “giải pháp” được nhiều chị em lựa chọn.

1. Status thất vọng về đàn ông

Thất vọng chính là đỉnh cao của sự tổn thương. Khi người con gái cảm thấy thất vọng về người đàn ông tức là chàng trai đó đã làm những điều tồi tệ nhất và chạm đến giới hạn của cô gái ấy. Để xoa dịu vết thương và đáp trả lại sự tệ bạc mà đàn ông gây ra, bạn có muốn đăng một câu status thất vọng về đàn ông để dằn mặt họ và lấy lại tinh thần trong cuộc sống không? Nếu có, hãy thử tham khảo những status dưới đây nhé!

  1. Phụ nữ à đừng nên yêu ai đó quá nhiều, rồi sẽ có ngày họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và phản bội bạn.
  2. Nỗi buồn chán không phải là không ai bên cạnh mà chính là có người vừa bước vào cuộc đời của bạn rồi lại vội vã bước đi.
  3. Khi đàn ông từ bỏ và đi theo một bóng dáng khác, hãy học cách chấp nhận sự thật và đối diện nó hơn là cứ buồn bã và than khóc.
  4. Sự phản bội nhận được đó không hẳn do bạn quá ngu ngốc, đơn giản vì bạn quá tốt với người khác mà thôi.
  5. Trong tình yêu yêu đơn phương không đáng sợ mà đáng sợ là khi ta dành hết tình yêu cho đối phương nhận lại là sự phản bội mà thôi.
  6. Đối diện với kẻ phản bội, hãy ngẩng cao đầu và cố gắng bước đi. Hãy mạnh mẽ và khiến bản thân tuyệt vời nhiều hơn đó là cách trả thù ngọt ngào nhất.
  7. Sự phản bội trong tình yêu đau đớn nhưng giúp chúng ta có thêm bài học bổ ích, mạnh mẽ vượt qua sóng gió ở tương lai.
  8. Sự phản bội thông thường không đến từ kẻ thù mà đến từ những người ta tin tưởng và thương yêu trong cuộc sống.
  9. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công bản thân nếu phụ nữ hy sinh nhiều như vậy thì nhất quyết không được chọn nhầm người.
  10. Một tờ giấy trắng cũng như lòng tin của người phụ nữ cho đàn ông. Một khi nó đã vò nát thì khó có thể phẳng như ban đầu.
  11. Năm tháng yêu anh, em không tiếc, em chỉ tiếc rằng mình đã yêu quá nhiều, đã tin quá nhiều. Sau tất cả, em chỉ còn một điều duy nhất để nói với anh, chúng ta không ai nợ ai nữa, lời hứa về một đời hạnh phúc, em sẽ giữ lại cho riêng mình.
  12. Đau đớn nhất của tình yêu không phải là yêu không được đáp trả, đau đớn là khi ta chân thành với người đến cuối cùng nhận ra bị âm thầm phản bội.
  13. Tình yêu sẽ đến với những ai vẫn hy vọng dù từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.
  14. Đừng quá bi lụy vì đàn ông. Hôm nay bạn đau nhưng bạn đứng dậy được thì hôm sau không có khó khăn nào mà bạn chẳng thể vượt qua.
80 câu status thất vọng về đàn ông hay và ấn tượng nhất 1
  1. Bạn đã biết anh ta lừa dối bạn một lần. Đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu có lần tiếp theo, đó là do bạn quá dại khờ.
  2. Khi người đã từ bỏ ta để đi theo một bóng dáng khác, khi ấy bạn hãy học cách đối diện với sự thật, dũng cảm đứng lên và vượt qua.
  3. Bạn tha thứ cho người đã làm tổn thương bạn đó là món quà dành cho họ. Bạn dành sự lãng quên cho người làm tổn thương bạn, đó là món quà dành cho chính bạn.
  4. Sau những năm tháng tin yêu thì người phụ nữ vẫn là người nhận nhiều tổn thương nhất. Bởi phụ nữ khi hết sẽ trao hết mọi thứ cho bạn đời của mình.
  5. Trong cuộc sống, bạn phải là người phụ nữ thật mạnh mẽ để bảo vệ chính mình. Bởi người yêu thương bạn hiện tại chưa chắc tương lai sẽ không phản bội bạn.
  6. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc. Mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
  7. Một gia đình hạnh phúc chưa hẳn nằm ở chỗ nụ cười. Nó nằm ở sự chân thành, quan tâm và yêu thương lẫn nhau.
  8. Hãy trân trọng những thứ mình đang có. Bởi có một số thứ mất đi rồi bạn chẳng thể nào có lại được. Đặc biệt là sự tin tưởng của người phụ nữ.
  9. Đừng trách ai đó đã làm bạn thất vọng mà hãy trách bản thân đã kỳ vọng quá nhiều.
  10. Phụ nữ à! Trong tình yêu đừng yêu ai đó quá nhiều. Nếu có cũng không nên cho họ biết. Bởi khi biết họ không những không yêu bạn. Họ còn rũ bỏ và phản bội bạn nhiều hơn đấy.
  11. Sự ngu ngốc nhất của bạn chính là để người khác biết bạn yêu thương họ quá nhiều. Chính tình yêu ấy đã bao dung họ. Cho họ cái quyền phản bội bạn.
  12. Hạnh phúc trong hôn nhân cần được vun vén từ 2 phía. Nếu một người xây và một người phá vỡ thì tổ ấm ấy trước sau gì cũng tan vỡ.
  13. Tình yêu của người đàn ông cũng như một cơn gió. Thổi qua thì mát, ngưng một cái họ tìm nguồn gió khác.
  14. Lời nói của đàn ông vẫn là yêu bạn, thương bạn đấy. Nhưng trong sâu thẳm, người ấy vẫn đang lừa dối và có người thứ 3.
  15. Kẻ thứ ba không đủ sức mạnh để phá hoại gia đình, tình yêu của bạn. Nó chỉ xảy ra khi người đàn ông của bạn cho phép.
  16. Điều ngu ngốc nhất của người phụ nữ chính là quá yêu và tin tưởng vào người đàn ông của mình.

2. Status nói về đàn ông tồi

Các bạn nữ thường nói đùa rằng: “Đàn ông là những niềm đau”. Câu nói ấy nhiều lúc không đơn thuần chỉ là sự trêu đùa, có thể họ đã gặp gỡ những người đàn ông tồi khiến họ có những khoảng thời gian buồn bã, thất vọng. Đôi khi một câu nói vu vơ trên mạng cũng giúp họ xua tan đi nỗi buồn và sự đau lòng. Dưới đây là những status nói về đàn ông tồi 

  1. Tình yêu của người đàn ông chỉ như cơn gió, còn tình yêu của người đàn bà như là cả bầu trời bao la.
  2. Ngu ngốc nhất của bạn là để người khác biết bạn yêu họ nhiều, họ sẽ không quan tâm và được quyền làm bạn bị tổn thương.
  3. Đàn ông độc thân yêu bạn thì trong lòng anh ta bạn là cô công chúa. Đàn ông có gia đình yêu bạn dù cố gắng thế nào bạn vẫn là kỹ nữ.
  4. Muốn thấy bản chất người đàn ông hãy nhìn họ sau khi chia tay.
  5. Đùa giỡn với tình cảm với người khác là sở trường của người đàn ông có đúng không? hãy cố gắng trách nhiệm đến người thân của mình nhiều hơn. Cuộc sống này công bằng lắm, có vay có trả.
  6. Trong cuộc sống, bạn phải là anh hùng của chính mình, biết bảo vệ chính mình. Bởi người mà coi là tất cả có thể sẽ là người phản bội, gây ra vết thương sâu sắc trong lòng bạn.
  7. Kẻ thứ ba không đủ sức mạnh để phá hoại gia đình, tình yêu của bạn. Nó chỉ xảy ra khi người đàn ông của bạn cho phép.
  8. Bạn có thể không buồn khi bị lừa dối. Nhưng bạn buồn vì từ giờ không thể tin họ được nữa.
  9. Khi đàn ông bắt đầu im lặng cũng là lúc mối quan hệ đó đang chết dần.
  10. Nỗi buồn của sự thất vọng không phải là do không có người đàn ông bên cạnh. Mà buồn khi có người vừa bước vào lại vội vã bước ra.
  11. Hạnh phúc trong hôn nhân cần được vun vén từ hai phía. Nếu một người xây và một người phá vỡ thì tổ ấm ấy trước sau gì cũng tan vỡ.
  12. Nỗi buồn nhất của người phụ nữ không phải lấy chồng nghèo. Mà khổ nhất khi lấy nhầm một người chồng không quan tâm và yêu thương người vợ.
  13. Trong thế giới của tình yêu, không hề có chuyện ai có lỗi với ai. Chỉ là nếu người này không trân trọng thì người kia sẽ ra đi.
80 câu status thất vọng về đàn ông hay và ấn tượng nhất 2
  1. Dù sao, cũng hãy dành cho người không xứng đáng ấy lời cảm ơn hay nhất, cảm ơn họ vì đã sớm từ bỏ bạn, như thế, bạn mới có cơ hội đến với người xứng đáng hơn.
  2. Người đàn ông trên đời này có 2 thú vui đó là: phiêu lưu và sự nguy hiểm. Đàn ông rất thích tình yêu, vì tình yêu không đơn giản mà rất nguy hiểm.
  3. Lòng tin của người phụ nữ cho đàn ông như tờ giấy, nếu nó bị vò nát sẽ không thể quay về như ban đầu.
  4. Trong thế giới của người đàn ông, phụ nữ tựa như ánh mây, đôi khi người đàn ông sẽ khen ngợi vẻ đẹp của bạn nhưng có một điều bạn nên biết đó là đàn ông không bao giờ bỏ cả quãng trời bao la để có bạn.
  5. Đừng tin câu ‘thả thính’ như ’em đặc biệt’, ’em tuyệt vời’. Họ tôn vinh bạn và khiến bạn ảo tưởng vị trí của mình mà thôi.
  6. Tất cả lý trí của đàn ông không đáng giá bằng một cảm xúc của phụ nữ.
  7. Sự vô tâm là rào cản lớn nhất của hạnh phúc và nó là sợi dây vô hình, dẫn dắt tình yêu của chúng ta vào ngõ cụt chẳng còn nối thoát.
  8. Sự phản bội ngày hôm nay bạn nhận được, không phải vì bạn quá ngu ngốc. Mà bởi bạn đã quá tốt với những thứ chẳng đáng với mình.
  9. Người đàn ông sinh ra để nói dối và phụ nữ lại đón nhận câu chuyện và tin tưởng đàn ông.
  10. Bạn không nên hận kẻ đã phản bội mình, vì sao ư? Vì thứ nhất càng hận càng yêu, còn hận là còn chưa thể buông bỏ cho dù ngoài miệng bạn nói quên rồi, nhưng đó chỉ là dối mình dối người. Thứ hai, bạn nên cảm ơn kẻ đó vì chính họ đã dạy bạn những bài học bổ ích, giúp bạn mạnh mẽ hơn trong cuộc đời chẳng hề bằng phẳng.
  11. Một khi đàn ông đã ngoại tình thì dù trời có sụp họ cũng không thay đổi. 
  12. Anh à, anh diễn rất giỏi. Tôi phải công nhận rằng anh nên trở thành diễn viên hơn là một kẻ đa tình.

Xem thêm: 
Caption tâm trạng cho người nặng lòng với nhiều tâm sự buồn về tình yêu và cuộc sống
Cõi lòng tan nát trước những status chia tay thấm đẫm nước mắt
Những câu nói hay về đàn ông khiến bạn phải giật mình

3. Những stt mất niềm tin vào đàn ông

Tình yêu được xây dựng dựa trên sự yêu thương và cả niềm tin. Một khi niềm tin biến mất thì dù người đàn ông ấy có nói bao nhiêu lời ngon ngọt thì cũng chỉ khiến phụ nữ thêm chán ghét và tổn thương. Có lẽ không gì có thể bù đắp được nhưng những stt mất niềm tin vào đàn ông dưới đây sẽ phần giúp chị em vơi bắt nỗi buồn.

  1. Cả thanh xuân em đã dành cả tình yêu cho một người, nhưng đổi lại là sự lạnh nhạt và bội bạc. Có phải người đàn ông nào trên thế gian này cũng đều như vậy không?
  2. Thứ rẻ nhất bây giờ có lẽ là lời hứa và thứ đắt nhất bây giờ có lẽ là niềm tin.
  3.  Niềm tin giống như một tờ giấy. Khi đã có nếp nhăn, cho dù anh nỗ lực vuốt cho bằng như thế nào, đều không thể phục hồi nguyên dạng.
  4. Đời bạc bẽo hay tình người lạnh lẽo… Nhận được gì ngoài 3 chữ “mất lòng tin”.
  5. Tha thứ thì dễ dàng… Nhưng tin tưởng một lần nữa thì không dễ dàng như vậy.
80 câu status thất vọng về đàn ông hay và ấn tượng nhất 3
  1. Gã trăng hoa mọi lời hứa hão đường mật về tương lai hạnh phúc quá xa vời. Chẳng khác nào tin một người đang say rượu.
  2. Khoảng trống có thể lấp đầy bằng những yêu thương… Nhưng tổn thương thì mãi mãi không gì bù đắp được.
  3. Thứ đắt giá nhất trên thế gian này là lòng tin. Nó có thể mất hằng năm để có được, nhưng nó cũng sẽ bị đánh mất chỉ trong vài giây.
  4. Điều bất ngờ của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.
  5. Một khi đã mất niềm tin nơi một người thì sau đó họ có chân thành đến đâu cũng trở nên vô nghĩa.

4. Những câu nói về đàn ông tồi bằng tiếng Anh

Đối mặt với những chàng trai bội bạc, tại sao bạn không thử đăng những câu status mất niềm tin vào đàn ông bằng tiếng Anh lên mạng? Nhiều người có thể thấy bạn đăng những dòng trạng thái tiếng Anh thú vị nhưng cũng có nhiều người sẽ cảm thấy chột dạ khi đọc nó.

  1. Love begins with a smile, grows with a kiss, and ends with a teardrop
    Tạm dịch: Tình yêu bắt đầu với nụ cười, lớn lên với nụ hôn, và kết thúc bằng giọt nước mắt.
  2. No man or woman is worth your tears, and the one who is, won’t make you cry
    Tạm dịch: Không có ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn vì người xứng đáng sẽ không làm bạn phải khóc.
  3. Who do you turn to when the only person in the world that can stop you from crying is the one making you cry?
    Tạm dịch: Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?
  4. Whoever said it is better to have loved and lost, then to have never loved at all must have never had their heart broken
    Tạm dịch: Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ.
  5. There’s always going to be people that hurt you so what you have to do is keep on trusting and just be more careful about who you trust next time around
    Tạm dịch: Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Bạn hãy giữ niềm tin vào mọi người và hãy cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin.
  6. I would rather be poor and in love with you, than being rich and not having anyone
    Tạm dịch: Thà nghèo mà yêu còn hơn giàu có mà cô độc.
  7. Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile and have patience
    Tạm dịch: Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.
80 câu status thất vọng về đàn ông hay và ấn tượng nhất 4
  1. Don’t waste your time on a man, who isn’t willing to waste their time on you
    Tạm dịch: Đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn.
  2. Love is like heaven, but it can hurt like hell
    Tạm dịch: Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.
  3.  When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent.
    Tạm dịch: Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.
  4. It’s hard asking someone with a broken heart to fall in love again.
    Tạm dịch: Thật khó để khiến một trái tim tan vỡ yêu lại lần nữa.
  5. Relationships are like glass. Sometimes it’s better to leave them broken than try to hurt yourself putting it back together.
    Tạm dịch: Những mối quan hệ cũng giống như những mảnh thủy tinh. Đôi khi để chúng tan vỡ còn hơn cố gắng làm mình thương tổn bằng cách gắn nó lại.
  6. You will be doing anything for the one you love, except love them again.
    Tạm dịch: Bạn có thể làm mọi thứ cho người mình yêu, ngoại trừ việc yêu họ lần nữa.
  7. When a woman decides to forget a man, it’s not because she doesn’t love him anymore, just because of the pain he gives her too much.
    Tạm dịch: Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì cô ấy không còn yêu anh ta nữa, mà là vì nỗi đau anh ta mang đến cho cô ấy quá nhiều.
  8. Sometimes forgetting is the only way to liberate yourself from obsessiveness. And sometimes, silence is the best answer for a deceased love.
    Tạm dịch: Đôi khi, lãng quên, là cách duy nhất để giải thoát chính bạn khỏi nỗi ám ảnh. Và đôi khi, im lặng, là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

Hạnh phúc chỉ đến với những kẻ thực sự biết trân trọng nó. Mong rằng các cô gái sẽ trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn sau những đổ vỡ trong tình yêu bởi sự tồi tệ của đàn ông không đáng để bạn phải buồn bã. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp các chị em có thêm nhiều câu status thất vọng về đàn ông hay, ấn tượng để vơi đi nỗi buồn và tâm trạng của bản thân.

Sưu tầm
Nguồn ảnh: Internet