Cúp C1: Real và Milan nắm lợi thế ở tứ kết lượt về

(VOH) - Real Madrid và AC Milan trên sân nhà đều có được thắng lợi để tạo lợi thế trước Chelsea và Napoli sau loạt trận lượt đi tứ kết Cúp C1 2022/23.

Rạng sáng 13/4 Cúp C1 2022/23 tiếp tục diễn ra hai cặp đấu còn lại tại lượt đi tứ kết. Real Madrid trên sân nhà có chiến thắng nhẹ 2-0 trước Chelsea, Milan cũng trên sân nhà giành thắng lợi 1-0 trước Napoli.

Khép lại loạt trận lượt đi vòng tứ kết thì Real, Milan, Man City (thắng Bayern 3-0) và Inter (thắng Benfica 2-0) có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về diễn ra vào giữa tuần sau (ngày 19 và 20/4).

Cúp C1: Real và Milan nắm lợi thế ở tứ kết lượt về
Real thắng dễ Chelsea tại Bernabeu - Ảnh: internet

Ở trận đấu trên sân Santiago Bernabeu, Karim Benzema tiếp tục là tâm điểm trên hàng tấn công của Real Madrid trong trận đấu với Chelsea, khi mang về bàn thắng mở tỉ số quan trọng cho đội nhà ở phút 21.

Thế lấn lướt của Real diễn ra trong phần lớn trận đấu và rồi Marco Asensio có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 như một điều hiển nhiên ở trận đấu lượt đi cho đội bóng Tây Ban Nha.

Đọc thêm: Benzema và Asensio giúp Real sáng cửa vào bán kết Cúp C1

Bên cạnh hai bàn thắng của Real cũng nhắc tới tấm thẻ đỏ của Ben Chilwell ở phút 59, khiến cho Chelsea gặp bất lợi rất nhiều ở trận đấu này. Đại diện Ngoại hạng Anh gần như hết cửa đi tiếp khi để thua trận trong bối cảnh phong độ của họ không thất sự tốt.

Cúp C1: Real và Milan nắm lợi thế ở tứ kết lượt về
Milan có lợi thế không nhỏ trước Napoli - Ảnh: internet

Cũng phải nhận thẻ đỏ và cả thất bại trong trận đấu lượt đi là Napoli, khi đội bóng của HLV Spalletti để thua trên sân AC Milan với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Bennacer.

Đọc thêm: Milan trên sân nhà đá bại Napoli tại lượt đi tứ kết Cúp C1

Tấm thẻ đỏ trong thế bị dẫn bàn của Zambo Anguissa gần như đã chấm dứt hoàn toàn hy vọng ghi bàn của đội khách ở cuối trận. Thắng lợi dù chỉ là tối thiểu nhưng cũng là lợi thế không hề nhỏ với Milan ở trận lượt về.