Lượt đi tứ kết Cúp C1: Bayern thua thảm | Thành Milan cùng vui

(VOH) - Lượt đi tứ kết Cup C1 mùa giải năm nay đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ. Song bên cạnh đó cũng không ít bất ngờ.

Bayern Munich trước khi bước vào trận lượt đi tứ kết Cúp C1 2022/23 trên sân Man City đã có 8 trận bất bại tại đấu trường hàng đầu châu Âu mùa này. Không ai nghỉ “Hùm xám” sẽ thua và nhất là đốn nhận một trận thua đậm dùi đối thủ là Man xanh.

Đọc thêm: Thắng Bayern cách biệt 3 bàn, vé bán kết khó thoát tay Man City

Thế nhưng thực tế trên sân Etihad, Bayern phải đón nhận thất bại 0-3 trước Man City. Với tình thế hiện tại, quá khó để gã khổng lồ bóng đá Đức có thể ngược dòng trong trận tái đấu trên sân nhà lúc 02h00 ngày 20/4.

Lượt đi tứ kết Cúp C1: Bayern thua thảm | Thành Milan cùng vui
Bayern thua thảm trên sân Man City - Ảnh: internet

Một bất ngờ khác cũng diễn ra trên sân Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha cũng như Bayern khi bất bại trong chiến dịch Cúp C1 mùa giải năm nay, cùng với đó là lợi thế sân nhà nhưng họ đã nhận trận thua 0-2 trước Inter vừa trải qua chuỗi 6 trận không thắng.

Đọc thêm: Hiệp 2 bùng nổ, Inter giải mã thành công “ngựa ô” Benfica

Cũng phải nói rằng ở trận đấu này, Benfica quá phung phí các cơ hội mà mình đã tạo ra. Thắng lợi ở trận lượt đi giúp Inter đặt một chân vào bán kết Cúp C1 2022/23, chỉ có phép màu mới giúp đại diện Bồ Đào Nha giành thắng lợi ở trận tái đầu ngày 20/4.

Lượt đi tứ kết Cúp C1: Bayern thua thảm | Thành Milan cùng vui
Inter có thắng lợi bất ngờ trên sân Benfica - Ảnh: internet

Một đội bóng khác của thành Milan là AC Milan có chiến thắng tối thiểu trong cuộc nội đấu giữa hai đội bóng Italai là Napoli - đội bóng đang có phong độ cực cao tại mùa này.

Đọc thêm: Milan trên sân nhà đá bại Napoli tại lượt đi tứ kết Cúp C1

Việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực Victor Osimhen đang làm ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tấn công của đội bóng đang đứng đầu Serie A. Cục thể ở trận đấu này các chân sút Napoli đã phung phí quá nhiều.

Lợi thế này dù không lớn với Milan nhưng nếu biết cách bảo toàn thì họ sẽ giành vé đi tiếp vào bán kết. Napoli trận lượt về sẽ được thi đấu trên sân nhà vào  ngày 19/4, họ cần cải thiện hàng công để có được điều mình cần.

Lượt đi tứ kết Cúp C1: Bayern thua thảm | Thành Milan cùng vui
Milan giành thắng lợi trên sân Napoli - Ảnh: internet

Chiến thắng ít bất ngờ nhất là của Real trước Chelsea, “Kền kền trắng” thắng nhẹ 2-0 trên sân nhà. Với phong độ như hiện tại thì The Blues khó mà có thể lật ngược thế trận dù được đá trên sân nhà ở trận lượt về.

Đọc thêm: Benzema và Asensio giúp Real sáng cửa vào bán kết Cúp C1

Bóng đá luôn chứa đậy nhiều bất ngờ và đấu trường C1 là nơi bất ngờ luôn xảy ra. Lượt về vòng tứ kết hứa hẹn sẽ còn diễn ra kịch tính và hấp dẫn hơn. Các trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào giữa tuần sau trong hai ngày 19 và 20/4.

Lượt đi tứ kết Cúp C1: Bayern thua thảm | Thành Milan cùng vui
Real có thắng lợi dễ trước Chelsea - Ảnh: internet