Hấp dẫn hai cặp bán kết Cúp C1: Real đấu Man City | Derby Milano

VOH - Vòng tứ kết Champions League đã khép lại và xác định được 4 đội bóng giành quyền vào bán kết gồm Man City, Real Madrid, AC Milan và Inter Milan.

Theo kết phân nhánh từ vòng tứ kết, Man City và Real Madrid sẽ đối đầu nhau tại bán kết Cúp C1 2022/23. Cặp đấu còn lại sẽ là trận derby Milano giữa AC Milan và Inter Milan.

Trong 4 đội lọt vào bán kết, nhà cái vẫn đánh giá Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Cúp C1 mùa này. Tỷ lệ cược cho khả năng đội chủ sân Etihad lần đầu bước lên bục vinh quang của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB là 4/6 (đặt 6 ăn 4).

Hấp dẫn hai cặp bán kết Cúp C1: Real đấu Man City | Derby Milano
4 anh tài góp mặt vào bán kết Cúp C1 mùa này - Ảnh minh họa

Xếp thứ hai là đương kim vô địch Real với tỷ lệ cược 10/3 (đặt 3 ăn 10). Còn Inter và Milan có khả năng vô địch Cúp C1 mùa này thấp hơn với tỷ lệ cược sít sao nhau lần lượt là 7/1 (đặt 1 ăn 7) và 8/1. Hai đội bóng thành Milan không được đánh giá cao bằng Man City và Real.

Đọc thêm: Cúp C1: Real thẳng tiến | Milan vào bán kết sau 16 năm

Vòng tứ kết Cúp C1 vừa qua đã diễn ra đầy hấp dẫn và cũng không ít bất ngờ dành cho người hâm mộ. Ở cặp đấu được cho là trận chung kết sớm giữa Man City vs Bayern Munich đã kết thúc với chiến thắng 4-1 chung cuộc nghiêng về đại diện Ngoại hạng Anh.

Không ai có thể nghỉ răng một Bayern có phong độ vô cùng ấn tượng tại mùa giải Cúp C1 năm nay lại thua cách biệt như vậy trước Man City sau hai lượt trận. “Hùm xám” có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trước khi bước vào loạt trận tứ kết.

Hấp dẫn hai cặp bán kết Cúp C1: Real đấu Man City | Derby Milano
Cặp đấu giữa Man City vs Real sẽ được mong chờ nhất tại vòng bán kết - Ảnh: internet

Đối thủ của Man City tại bán kết sẽ là Real. Đội bóng với AND Champions League tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình khi vượt qua một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Chelsea với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.

Đọc thêm: Rượt đuổi 6 bàn kịch tính, Inter thẳng tiến bán kết sau 13 năm

Dù thi đấu khá phập phù tại giải quốc nội khiến chức vô địch La Liga đang ngày xa dần nhưng Real vẫn luôn thi đấu tốt tại đấu trường C1. Trước một Chelsea vô cùng thiếu ổn định tại mùa giải năm nay, chiến thắng của “Kền kền trắng” không ngoài dự đoán của người yêu bóng đá.

Hấp dẫn hai cặp bán kết Cúp C1: Real đấu Man City | Derby Milano
Trận đấu của Inter và Milan cũng hấp dẫn không kém - Ảnh: internet

Ở cặp bán kết còn lại là cuộc chiến giữa Inter Milan và AC Milan. Hai đại diện Italia cũng đã giành vé đầy thuyết phục trước các đối thủ tại tứ kết. Inter Milan bất ngờ có chiến thắng 2-0 trên sân Benfica ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, đại diện Italia có trận hòa kịch tính 3-3 để giành vé đi tiếp.

Milan cũng làm điều tương tự khi giành thắng lợi 1-0 trên sân nhà trước một đối thủ vô cùng khó chịu là Napoli. Với lợi thế này, Milan kiên cường đứng vững với trận hòa 1-1 trên sân đối thủ ở trận lượt về, tấm vé bán kết đền đầy thuyết phục với đội bóng áo đỏ đen.

LƯỢT ĐI BÁN KẾT CÚP C1 2022/23

Ngày

Giờ

Trận

10/5

02h00

Real Madrid

-

Man City

11/5

02h00

AC Milan

-

 Inter Milan

LƯỢT ĐI BÁN KẾT CÚP C1 2022/23

17/5

02h00

 Inter Milan

-

AC Milan

18/5

02h00

Man City

-

Real Madrid