Chờ...

Không thắng trận thứ 3, Milan nguy cơ mất tốp 4 vào tay Roma

(VOH) - Thất bại trên sân Udinese tại vòng 27, Milan đã có trận thứ ba liên tiếp không thắng tại Serie A và đứng trước nguy cơ bật khỏi tốp 4 ngay sau vòng đấu này.

Milan làm khách đến sân Udinese với mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí trong tốp 4 Serie A 2022/23. Nhưng mọi chuyện đã không như mong đợi của các vị khách khi chủ nhà đã có trận đấu hay và giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Chiến thắng giúp Udinese vươn lên thứ 8 trên BXH với 38 điểm. Còn Milan có trận thứ 3 liên tiếp không thắng tại Serie A và đứng trước nguy cơ bị Roma đẩy khỏi tốp 4 sau khi vòng 27 khép lại.

Không thắng trận thứ 3, Milan nguy cơ mất tốp 4 vào tay Roma
Không thắng trận thứ 3, Milan nguy cơ mất tốp 4 vào tay Roma - Ảnh: internet

Trước khi bước tiếp đón Milan, chủ nhà Udinese đang khởi sắc trở lại ở giải đấu hàng đầu quốc gia khi họ đã chấm dứt mạch 6 trận toàn hòa và thua ở vòng đấu trước. Còn Milan gần như đang đánh mất chính mình khi có 3 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Xem thêm: Milan vẫn trở lại tốp 4 Serie A dù hòa thất vọng Salernitana

Chủ nhà Udinese có được khởi đầu không thể thuận lợi hơn với bàn mở tỉ số phút thứ 9 nhờ công của Pereyra. Đến phút bù giờ thứ 4 hiệp 1, Zlatan Ibrahimovic dứt điểm thành công trên chấm 11m để mang về bàn gỡ hòa.

Thế nhưng đội khách Milan chỉ giữ được thế cân bằng của trận đấu trong vỏn vẹn 2 phút, khi pha dứt điểm của Beto bên phía Udinese lại đưa chủ nhà vượt lên.

Các cầu thủ Udinese tiếp tục nỗ lực tấn công trong hiệp 2 và thành quả đã đến ở phút 70 của trận đấu, họ đã có được bàn thắng thứ 3. Người ghi tên mình lên bảng điện tử lần này là Ehizibue.